[ad_1]
2021 ఫార్ములా 1 సీజన్ చాలా వివాదాస్పద రీతిలో ముగిసిన 3 నెలల తర్వాత, 2021 అబుదాబి GPపై వరల్డ్ మోటార్ స్పోర్ట్ కౌన్సిల్ నిర్ణయాలను FIA ప్రకటించింది.
2021 అబుదాబి GPపై WMSC పూర్తి నివేదికను FIA ఆశ్చర్యకరంగా విడుదల చేయనప్పటికీ, 2021 F1 సీజన్ ముగిసిన 3 నెలల తర్వాత పాలకమండలి నివేదిక యొక్క సారాంశాన్ని వెల్లడించింది. గత సంవత్సరం ఛాంపియన్షిప్ ఫలితాలను “చెల్లుబాటు అయ్యేది, చివరిది మరియు ఇప్పుడు మార్చలేము” అని ధృవీకరిస్తూ 2022 సీజన్ ప్రారంభమవుతున్నందున ఈ నివేదిక సరైన సమయంలో వచ్చింది, ఇది డ్రైవర్లు మరియు జట్లను తాజా గమనికతో మరియు స్పష్టమైన ఆదేశాలతో ప్రారంభించడానికి అనుమతిస్తుంది.
ఇది కూడా చదవండి: మాక్స్ వెర్స్టాపెన్ థ్రిల్లింగ్ అబుదాబి GPలో హామిల్టన్ నుండి F1 వరల్డ్ టైటిల్ను కైవసం చేసుకున్నాడు
సమావేశంలో ప్రధాన చర్చనీయాంశం భద్రతా కారు ప్రక్రియ. FIA యొక్క నిబంధనలు అమలులో ఉన్నప్పటికీ, రేస్ డైరెక్టర్ చేతిలో తుది నియంత్రణతో సేఫ్టీ కార్ ప్రొసీజర్కు సంబంధించి ఎల్లప్పుడూ కొంత స్పష్టత లేకపోవడం మరియు జట్లు మరియు డ్రైవర్లు నిబంధనలను వర్తింపజేయడంలో ఎల్లప్పుడూ స్థిరత్వం కోసం ప్రయత్నిస్తున్నారు. .
WMSC – వారి నివేదికలో – నిబంధనల ఉల్లంఘన జరిగిందని అంగీకరించింది, ఎంపిక చేసిన కొద్ది మంది డ్రైవర్లు అన్-ల్యాప్ చేసిన తర్వాత ల్యాప్ కాకుండా తమను తాము అన్-ల్యాప్ చేయడానికి అనుమతించినందున, అదే ల్యాప్లో సేఫ్టీ కారును పిలిపించారు. ఆర్టికల్ 48.12 ప్రకారం ప్రక్రియ పూర్తయింది. 48.12 & 48.13 కథనాలు వేర్వేరు వివరణలను కలిగి ఉండవచ్చని మరియు రేసు నియంత్రణ నిర్ణయం తీసుకోవడంలో అది దోహదపడుతుందని కూడా నివేదిక పేర్కొంది.
ఇది కూడా చదవండి: అబుదాబి GP ఇన్వెస్టిగేషన్లో ‘సమగ్రత చెక్కుచెదరకుండా ఉంటుంది’ అని FIA ప్రతిజ్ఞ చేసింది
రేస్ డైరెక్టర్ (మైఖేల్ మాసి) సీజన్ ముగింపు క్షణాల్లో నిర్ణయాలు తీసుకునేటప్పుడు చిత్తశుద్ధితో పనిచేశారని నివేదిక కనుగొంది, రేసును మరియు ఛాంపియన్షిప్ను ఆకుపచ్చ జెండా పరిస్థితులలో ముగించాలనే ఉద్దేశ్యంతో, ప్రతి ఇతర రేసు వలె బుతువు. WMSC జట్లు రేస్ డైరెక్టర్పై విపరీతమైన ఒత్తిడిని కూడా పరిగణనలోకి తీసుకుంది మరియు లోపాలను నివారించడానికి జట్లు మరియు రేస్ నియంత్రణ మధ్య సంభాషణలను పరిమితం చేయడానికి ఎన్నుకుంది.
ఇది కూడా చదవండి: F1: మైఖేల్ మాసి రేస్ డైరెక్టర్గా భర్తీ చేయబడింది, FIA సంస్కరించబడిన రేస్ డైరెక్టర్ నిర్మాణాన్ని నియమించింది
0 వ్యాఖ్యలు
మార్పుల విషయానికొస్తే, ‘అన్నీ’ – ‘ఏదైనా’ కాదు – కార్లు తప్పనిసరిగా అన్-ల్యాప్ అవుతాయని స్పష్టం చేయడానికి నిబంధనలు ఇప్పుడు నవీకరించబడ్డాయి. దానికి అదనంగా, FIA ఇప్పుడు ల్యాప్డ్ కార్లను గుర్తించడానికి మరియు ట్రాక్ పరిస్థితులను బట్టి తమను తాము అన్-ల్యాప్ చేయడానికి అనుమతించడానికి ఆటోమేటెడ్ సిస్టమ్ను కూడా అమలు చేస్తోంది, ఎందుకంటే ప్రస్తుత సిస్టమ్ చాలావరకు మాన్యువల్గా ఉంది మరియు మానవ తప్పిదాలకు దారితీయవచ్చు. VAR స్టైల్ రిమోట్ ఆపరేషన్స్ సెంటర్, జట్లు మరియు FIA మధ్య ప్రసారమైన రేడియో సందేశాలను తొలగించడం మరియు కొత్త రేస్ మేనేజ్మెంట్ టీమ్ వంటి ఇతర వ్యవస్థలు కూడా ప్రవేశపెట్టబడ్డాయి.
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link