[ad_1]
షార్ట్-ఫారమ్ వీడియో పోటీదారు టిక్టాక్ తర్వాత దాని యాప్లను స్టైల్ చేసే ప్రయత్నంలో వినియోగదారులు అనుసరించే ఖాతాల నుండి వచ్చే పోస్ట్లకు బదులుగా కొత్త కంటెంట్ యొక్క “ఆవిష్కరణ”కు ప్రాధాన్యత ఇవ్వడానికి తన ఫేస్బుక్ యాప్లోని ప్రధాన ఫీడ్ను పునరుద్ధరిస్తున్నట్లు మెటా ప్లాట్ఫారమ్లు గురువారం తెలిపింది.
మెటా ఎగ్జిక్యూటివ్లు ఇటీవలి నెలల్లో మెటా యొక్క ‘రీల్స్’ని పెంచడం గురించి ఎక్కువ ఆవశ్యకతను వ్యక్తం చేశారు, టిక్టాక్ యొక్క షార్ట్ వీడియో ఫార్మాట్ మాదిరిగానే, ఇది యువ వినియోగదారులతో ప్రత్యేకంగా ప్రాచుర్యం పొందింది. ‘హోమ్’, వినియోగదారులు యాప్ను తెరిచినప్పుడు చూసే ఫేస్బుక్ యొక్క ప్రధాన న్యూస్ ఫీడ్ ట్యాబ్, రీల్స్ మరియు కథనాలతో సహా వినియోగదారులు అనుసరించని ఖాతాల నుండి జనాదరణ పొందిన పోస్ట్లను ఎక్కువగా ఫీచర్ చేయడం ప్రారంభమవుతుందని మెటా ఒక ప్రకటనలో తెలిపింది.
Facebook దాని మెషీన్ లెర్నింగ్ ర్యాంకింగ్ సిస్టమ్తో వినియోగదారులకు పోస్ట్లను సూచిస్తుందని మరియు సిఫార్సు చేయబడిన కంటెంట్ను అందించడానికి కృత్రిమ మేధస్సు (AI)లో పెట్టుబడి పెడుతోంది. వినియోగదారులు చురుకుగా అనుసరించడానికి ఎంచుకున్న స్నేహితులు, పేజీలు మరియు సమూహాల నుండి ఇటీవలి పోస్ట్లను కలిగి ఉన్న దాని ప్రస్తుత వార్తల ఫీడ్, ‘ఫీడ్లు’ అనే కొత్త ప్రత్యేక ట్యాబ్కి తరలించబడుతుంది.
ఫీడ్లలో ప్రకటనలు ఉంటాయి, అయితే, వినియోగదారు కోసం సూచించిన పోస్ట్లు ఉండవని మెటా తెలిపింది. సంస్థ యొక్క ఇన్స్టాగ్రామ్ యాప్ హెడ్ ఆడమ్ మోస్సేరి, మేలో మరింత “లీనమయ్యే” టిక్టాక్-శైలి వీక్షణ అనుభవం యొక్క పరీక్షలను ప్రకటించారు, అయితే చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ ఆఫీసర్ మార్క్ జుకర్బర్గ్ ఏప్రిల్లో పెట్టుబడిదారులతో మాట్లాడుతూ మెటా AI మరియు మెషిన్ లెర్నింగ్లో గణనీయమైన పెట్టుబడులు పెడుతోంది. “డిస్కవరీ ఇంజిన్” విధానం.
ఈ నెల ప్రారంభంలో, చీఫ్ ప్రొడక్ట్ ఆఫీసర్ క్రిస్ కాక్స్ AI కోసం అదనపు కంప్యూటింగ్ శక్తిని అందించడానికి సంవత్సరాంతానికి దాని డేటా సెంటర్లలో గ్రాఫిక్ ప్రాసెసింగ్ యూనిట్ల (GPU) సంఖ్యను ఐదు రెట్లు పెంచే ప్రణాళిక ఉందని ఉద్యోగులకు చెప్పారు.
(శీర్షిక తప్ప, ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)
[ad_2]
Source link