Exclusive | JBL By Harman Eyeing Premium Buyers In India, Set To Expand TWS And NC Headphones C

[ad_1]

ఆడియో పరికరాల తయారీదారులు ట్రూ వైర్‌లెస్ స్టీరియో (TWS) వినియోగదారులను ఆకర్షించడానికి పోటీ పడుతున్నారు, ముఖ్యంగా ఈ విభాగం భారతదేశంలో బలమైన వృద్ధిని నమోదు చేస్తూనే ఉంది. దేశంలోని TWS కేటగిరీలో స్వదేశీ బ్రాండ్‌లు బోట్, నాయిస్ మరియు బౌల్ట్ ఆడియో ఆధిపత్యం చెలాయిస్తున్నాయి, కౌంటర్ పాయింట్ రీసెర్చ్ ప్రకారం ఇది సరసమైన ధరలకు మంచి ఫీచర్‌లను అందజేస్తుంది మరియు ఈ విభాగంలో చైనీస్ ప్రత్యర్థులను అధిగమించేలా చేస్తుంది. శామ్సంగ్ యొక్క పూర్తి-యాజమాన్య అనుబంధ సంస్థ మరియు సౌండ్‌బార్లు, హెడ్‌ఫోన్‌లు మరియు TWS ఇయర్‌బడ్స్ విభాగంలో ప్రసిద్ధి చెందిన హర్మాన్ ఇంటర్నేషనల్ ఈ సంవత్సరం భారత మార్కెట్లో పోటీని అధిగమించడానికి పెద్ద ప్రణాళికలను కలిగి ఉంది. ABP లైవ్‌కి ఇచ్చిన ప్రత్యేక ఇంటర్వ్యూలో, లైఫ్‌స్టైల్ వైస్ ప్రెసిడెంట్, హర్మాన్ ఇండియా విక్రమ్ ఖేర్, ప్రీమియం కొనుగోలుదారులపై కంపెనీ ఎలా దృష్టి సారిస్తుందో వివరించింది మరియు రాబోయే వారాల్లో TWS మరియు నాయిస్ క్యాన్సిలేషన్ హెడ్‌ఫోన్‌ల విభాగంలో కొత్త ఉత్పత్తులను విడుదల చేయనున్నట్లు తెలిపారు.

“హెడ్‌ఫోన్‌లలో రెండు ప్రముఖ వర్గాలు నాయిస్ క్యాన్సిలేషన్ మరియు TWS బడ్స్ అద్భుతమైన వృద్ధిని సాధిస్తాయి మరియు రాబోయే వారాల్లో సరికొత్త ఫీచర్లు మరియు పనితీరుతో పోర్ట్‌ఫోలియోను విస్తరించేందుకు హర్మాన్ కట్టుబడి ఉంది. సౌండ్‌బార్‌లు కూడా పెద్ద అమ్మకాలను చూస్తాయి మరియు మేము సౌండ్‌బార్‌ను రిఫ్రెష్ చేయడం కొనసాగిస్తాము. దేశంలో మరింత వాటాను పొందేందుకు సిరీస్, ఖేర్ ABP లైవ్‌తో అన్నారు.

మరింత చదవండి: OnePlus Nord బడ్స్ సమీక్ష: ధర కోసం ఆశ్చర్యకరంగా మంచిది

హర్మాన్ ఇటీవల స్పీకర్ల విభాగంలో JBL Go3/Clip4/Flip 6, TWS విభాగంలో JBL పార్టీబాక్స్ 310 మరియు JBL ట్యూన్ 130/230NC మరియు NC హెడ్‌ఫోన్‌ల విభాగంలో JBL Live 660ని విడుదల చేసింది మరియు ఈ ఉత్పత్తులకు వినియోగదారుల నుండి మంచి స్పందన లభించిందని కంపెనీ పేర్కొంది. .

TWS బడ్స్ కేటగిరీలో రాబోయే సెన్సార్ ఇంటిగ్రేషన్ మరియు అనుకూలీకరణలు

“TWS వంటి పరికరాల ద్వారా అధిక-రిజల్యూషన్ స్ట్రీమింగ్ సంగీతాన్ని విస్తృత స్థాయిలో వినియోగించే యుగం ఇప్పటికే మనపై ఉందని నేను నమ్ముతున్నాను” అని Qualcomm మరియు Spotify ఇటీవల నిర్వహించిన ఒక సర్వేను ఉటంకిస్తూ ఖేర్ అన్నారు. తుది వినియోగదారుల యొక్క ప్రధాన ప్రాధాన్యత, 77 శాతం మంది ప్రతివాదులు తమకు అధిక రిజల్యూషన్ సంగీతంపై ఆసక్తి ఉందని చెప్పారు.

“మేము సరిపోలని కస్టమర్ అనుభవాన్ని సృష్టించాలని విశ్వసిస్తున్నాము మరియు ప్రతి వర్గం/విభాగంలో నాయిస్ క్యాన్సిలేషన్ ఆడియో ఉత్పత్తులను అందజేయడంపై దృష్టి పెడుతున్నాము, మా వినూత్న సౌండ్ ఇంజనీరింగ్ స్వీకరణతో శైలి, నాణ్యత, సౌలభ్యం, అనుకూలీకరణతో ముడిపడి ఉంది, ఇంకా ఆకర్షణీయమైన ధరతో,” ఖేర్ జోడించారు.

హర్మాన్ యొక్క తదుపరి తరం పరికరాల లక్షణాలు వినియోగదారు-ప్రారంభించబడిన అనుకూలీకరణలు అలాగే సెన్సార్ ఇంటిగ్రేషన్‌లపై దృష్టి సారిస్తాయి. సౌండ్ క్వాలిటీ అనేది డిఫరెన్సియేటింగ్ ఫ్యాక్టర్‌గా ఉంటుంది కాబట్టి, కంపెనీ ఆ డొమైన్‌లో స్పేషియల్ ఆడియోను పరిచయం చేయడం వంటి ఆవిష్కరణలను చేస్తుంది.

ఇది కూడా చదవండి: Oppo Enco Air2 రివ్యూ: పంచ్ మరియు సరసమైన TWS ఇయర్‌బడ్స్

భారతదేశంలో హర్మాన్ యొక్క గో-టు మార్కెట్ వ్యూహం మరియు ప్రీమియం కొనుగోలుదారులను నొక్కడం

వ్యక్తిగత చలనశీలత TWS బడ్స్, హెడ్‌ఫోన్‌లు వంటి హర్మాన్ యొక్క వ్యక్తిగత ఆడియో ఉత్పత్తుల వృద్ధిని పెంచింది మరియు భారతదేశం మరియు ఇతర మార్కెట్‌లలో షిప్‌మెంట్ నంబర్‌లలో TWS వర్గం వైర్‌లెస్ ఇయర్‌ఫోన్‌లను అధిగమించే మలుపు వచ్చే కొన్ని త్రైమాసికాల్లో ఉంటుందని కంపెనీ భావిస్తోంది. “ఈ సంవత్సరం, హర్మాన్ యొక్క గో-టు-మార్కెట్ విధానం ప్రీమియంను లక్ష్యంగా చేసుకుంటుంది, అయితే నాణ్యతకు విలువనిచ్చే కొనుగోలుదారులకు సమాచారం ఇవ్వబడుతుంది,” అని కంపెనీ అగ్ర ఎగ్జిక్యూటివ్ చెప్పారు.

“ఈ ఉత్పత్తులను ఛానెల్‌లలోని వర్గాలలో ప్రతి కస్టమర్‌కు అందుబాటులో ఉంచడం మా దృష్టి, మరియు దీనిని సాధించడానికి మేము ఆన్‌లైన్ మరియు ఆఫ్‌లైన్ ఛానెల్‌లపై సమానంగా దృష్టి పెడతాము” అని ఆయన తెలిపారు.

భారతదేశం ప్రధానంగా హర్మాన్‌కు పంపిణీ కేంద్రం

హర్మాన్ బెంగుళూరు, పూణె మరియు ఢిల్లీలోని దాని R&D కేంద్రాలలో పని చేస్తున్న 9,000 మందికి పైగా ఇంజనీర్లు మరియు శాస్త్రవేత్తలు దాని ప్రపంచ వృద్ధికి దోహదపడుతున్నారు. “మహారాష్ట్ర రాష్ట్రం నుండి మాకు లభించిన మద్దతుకు మేము కృతజ్ఞులం. వినియోగదారుల జీవనశైలి ఉత్పత్తుల కోసం మా తయారీ US మరియు చైనా నుండి జరుగుతుంది; భారతదేశం ఒక పంపిణీ కేంద్రం మాత్రమే. మేము బాధ్యతాయుతంగా మూలం మరియు రీసైకిల్ చేసిన పదార్థాలతో తయారు చేసిన కొత్త ఉత్పత్తి లైన్లను కూడా పరిచయం చేసాము. 2025 నాటికి అన్ని హర్మాన్ కర్మాగారాల్లో 100 శాతం పునరుత్పాదక ఇంధనానికి కట్టుబడి ఉంది” అని ఖేర్ వివరించారు.

హర్మాన్ vs ప్రత్యర్థులచే JBL

భారతదేశంలోని అనేక కంపెనీలు తమను తాము ప్రీమియం బ్రాండ్‌లుగా గుర్తించుకున్నప్పటికీ, ఖేర్ ప్రకారం, JBL మరింత కలుపుకొని ఉంది మరియు ఇది బ్రాండ్‌కు దాని ప్రత్యర్థులపై అగ్రస్థానాన్ని ఇస్తుంది. “మాకు విభిన్న ధరల శ్రేణులలో ఉత్పత్తులు ఉన్నాయి, ఇది కస్టమర్‌లు వారి స్వంత బడ్జెట్‌పై ఆధారపడి మా ఉత్పత్తుల్లో దేనినైనా కొనుగోలు చేయడానికి అనుమతిస్తుంది. డిజైన్, సాంకేతికత మరియు రిలయన్స్ పరంగా సరికొత్త ఉత్పత్తులతో మేము విశ్వసనీయతకు పేరుగాంచాము.” ఖేర్ పేర్కొన్నారు.

.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply