[ad_1]
దోహా:
భారత్లో విమానయాన సంస్థ కార్యకలాపాలు నిర్వహించడం అంత సులభం కాదని, టాటా గ్రూప్ ఎయిర్ ఇండియాను పనిచేయించలేకపోతే దేశంలో మరెవరూ ఆ పని చేయలేరు అని ఎమిరేట్స్ ప్రెసిడెంట్ టిమ్ క్లార్క్ అన్నారు.
“ఎయిర్ ఇండియా యునైటెడ్ ఎయిర్లైన్స్ అంత పెద్దదిగా ఉండాలి. దాని దేశీయ మార్కెట్తో పాటు విదేశాల్లో ఉన్న ప్రవాస భారతీయులు (NRIలు) మరియు భారతదేశం లోపల మరియు వెలుపల జరిగే ఆర్థిక కార్యకలాపాల పరిమాణం కారణంగా ఇది పెద్దదిగా ఉండాలి. ఇది ఒక గోల్డ్మైన్, ”మిస్టర్ క్లార్క్ సోమవారం అన్నారు.
ఎయిరిండియా ప్రస్తుతం తన ఫ్లీట్లో దాదాపు 128 విమానాలను కలిగి ఉండగా, చికాగోకు చెందిన యునైటెడ్ ఎయిర్లైన్స్ 860-బేసి విమానాలను కలిగి ఉంది.
“మీరు (భారతదేశం) ఎన్ఆర్ఐ జనాభాతో ఒక బిలియన్ జనాభాను కలిగి ఉన్నారు, ఇది చాలా పెద్దది మరియు నిరంతరం పెరుగుతోంది, ప్రపంచంలోని అతిపెద్ద అంతర్జాతీయ క్యారియర్లలో ఎయిర్ ఇండియా ఒకటి కాదనే భావన అన్ని భావాలను ధిక్కరిస్తుంది” అని మిస్టర్ క్లార్క్ అన్నారు. ఇక్కడ ఇంటర్నేషనల్ ఎయిర్ ట్రాన్స్పోర్ట్ అసోసియేషన్ (IATA) 78వ వార్షిక సాధారణ సమావేశం సందర్భంగా.
గత ఏడాది అక్టోబర్ 8న ఎయిర్లైన్స్ కోసం బిడ్ను విజయవంతంగా గెలుచుకున్న తర్వాత జనవరి 27న నష్టాల్లో ఉన్న మరియు అప్పుల ఊబిలో కూరుకుపోయిన ఎయిర్ ఇండియాను టాటా గ్రూప్ తన నియంత్రణలోకి తీసుకుంది.
“ఎయిరిండియాను టాటాలు స్వాధీనం చేసుకోవడం ఉత్తమమైన పని అని నేను భావిస్తున్నాను. ఎయిర్ ఇండియా నడుపుతున్నప్పుడు మరియు ఎయిర్ ఇండియా యాజమాన్యంలో ఉన్నప్పుడు ఈ గదిలో నేను మాత్రమే ప్రయాణించాను. మరియు అది గొప్ప విమానయాన సంస్థ. 1959 లేదా 1960లో బోయింగ్ 707 ఎయిర్క్రాఫ్ట్లను కొనుగోలు చేసిన మొదటి ఎయిర్లైన్స్లో ఇది ఒకటి” అని మిస్టర్ క్లార్క్ చెప్పారు.
దశాబ్దాలుగా ఎయిర్ ఇండియా అంతర్జాతీయ వేదికపై చిన్నపాటి ఆటగాడిగా కొనసాగుతోందని ఆయన పేర్కొన్నారు.
భారతదేశం యొక్క అంతర్జాతీయ ప్రయాణీకుల మార్కెట్ యునైటెడ్ అరబ్ ఎమిరేట్స్ యొక్క రెండు ఫ్లాగ్ క్యారియర్లలో ఒకటైన ఎమిరేట్స్ వంటి అంతర్జాతీయ విమానయాన సంస్థలచే ఆధిపత్యం చెలాయిస్తుంది.
ఎమిరేట్స్ – దుబాయ్ని ముంబై, ఢిల్లీ, బెంగళూరు, చెన్నై, హైదరాబాద్, కొచ్చి, కోల్కతా, అహ్మదాబాద్ మరియు తిరువనంతపురంతో కలుపుతూ 170 విమానాలను నడుపుతోంది – దుబాయ్లో ఒక స్టాప్తో భారతదేశం నుండి యూరప్ మరియు యుఎస్లకు గణనీయమైన సంఖ్యలో భారతీయ ప్రయాణీకులను తీసుకువెళుతుంది.
ఎయిర్ ఇండియా దశాబ్దాలుగా అంతర్జాతీయ ప్యాసింజర్ మార్కెట్లో చిన్న ప్లేయర్గా ఉన్నప్పటికీ, కింగ్ఫిషర్ వంటి భారతీయ విమానయాన మార్కెట్లో అనేక మరణాలు సంభవించాయని మిస్టర్ క్లార్క్ పేర్కొన్నారు.
భారతదేశంలోని అనేక ప్రైవేట్ క్యారియర్లు అసాధారణమైన క్లిష్ట పరిస్థితులలో తమ స్థాయిని ఉత్తమంగా చేశాయి, వీటిలో కనీసం కాదు భారతదేశంలో ఇంధన ధరలు చాలా ఎక్కువగా ఉన్నాయి, ఎందుకంటే ప్రభుత్వం వాటిపై చాలా పన్ను విధించింది.
“కాబట్టి, జనాభా చాలా పైకి మొబైల్గా ఉన్నప్పటికీ, కాలక్రమేణా మరింత మొబైల్ని పొందుతున్నప్పటికీ భారతీయ మార్కెట్లో పనిచేయడం అంత సులభం కాదు. కాబట్టి దీన్ని (ఎయిర్ ఇండియా) సక్రియం చేయడానికి మీకు వ్యాపార చతురత కలిగిన సురక్షితమైన చేతులు అవసరం. టాటాలు దీన్ని పని చేయకపోతే, అక్కడ (భారతదేశంలో) ఎవరూ పని చేయలేరు, ”అని ఆయన పేర్కొన్నారు.
భారతదేశానికి లభించిన ఒక అంశం చాలా దేశాలకు లేని భారీ డిమాండ్ అని ఆయన అన్నారు.
ఎయిర్ ఇండియా ఎదుగుదల ఎమిరేట్స్ను ఎలా ప్రభావితం చేస్తుందని అడిగినప్పుడు, “ఎమిరేట్స్కు సంబంధించినంతవరకు, చాలా నిజాయితీగా దాన్ని కొనసాగించండి. నా ఉద్దేశ్యం, ప్రతి ఒక్కరికీ పుష్కలంగా ఉంది. ” “వాస్తవం ఏమిటంటే వారు (ప్రయాణికులు) మా ఉత్పత్తిని ఇష్టపడతారు. మేము మా A380 విమానాలను ముంబై వంటి ప్రదేశాలకు పంపుతున్నాము. మనం కూడా ఢిల్లీకి వెళ్తున్నామని నేను అనుకుంటున్నాను…కానీ వాస్తవానికి, వాంకోవర్ మొదలైన ప్రదేశాలకు వెళ్లడం వారికి (భారతీయ ప్రయాణీకులు) ఇష్టం లేదా? ఇది ఎల్లప్పుడూ మా (ఎమిరేట్స్) వంటి వ్యక్తులపై ఆధారపడి ఉంటుంది. మీకు చాలా కృతజ్ఞతలు. దానికి మేము చాలా కృతజ్ఞులం. మరియు మేము మరిన్ని (భారతదేశం మరియు దుబాయ్ మధ్య మరిన్ని విమానాలను నడపడానికి అనుమతి) అడుగుతున్నాము, ”అని అతను చెప్పాడు.
ఎమిరేట్స్ భారత అంతర్జాతీయ ప్యాసింజర్ మార్కెట్లో శూన్యతను నింపుతోందని మిస్టర్ క్లార్క్ అన్నారు, ఎందుకంటే దేశంలో మరే ఇతర విమానయాన సంస్థ కూడా “తప్పనిసరి” చేయగలిగింది.
“మరియు అక్కడ ఉన్నప్పటికీ, అది ఇంకా సరిపోదు. ఇది చాలా పెద్ద జనాభా, ”అన్నారాయన.
ఎమిరేట్స్, UAE ప్రభుత్వం ద్వారా, దుబాయ్ మరియు భారతదేశం మధ్య మరిన్ని విమానాలను నడపడానికి మరిన్ని ద్వైపాక్షిక హక్కుల కోసం భారత ప్రభుత్వాన్ని అడుగుతోంది.
భారతదేశం-యుఎఇ స్వేచ్ఛా వాణిజ్య ఒప్పందం (ఎఫ్టిఎ) తర్వాత భారతదేశానికి కార్గో విమానాలను నడపడానికి మరిన్ని అవకాశాలు కనిపిస్తున్నాయా అని అడిగినప్పుడు, క్లార్క్ ఇలా బదులిచ్చారు, “ఇది భారత ప్రభుత్వం చేతుల్లో ఉందని నేను చెప్పగలను. 2015 నుండి, మేము మరిన్ని పాయింట్లు, ఎక్కువ ఫ్రీక్వెన్సీలు మరియు మరిన్ని సీట్లు కోసం అభ్యర్థిస్తున్నాము. “ఇది నిజంగా వారి ఇష్టం అని నేను అనుకుంటున్నాను. అలా చేయడంలో మనం చేసిన విలువ కంటే ఎవరైనా ఎక్కువ ఒప్పించగలరని నేను అనుకోను, ”అన్నారాయన.
కొత్త ఎఫ్టిఎ కార్గోపై మాత్రమే కాకుండా ప్రయాణీకుల కదలికపై కూడా శ్రద్ధ చూపుతుందని తాను ఆశిస్తున్నట్లు ఆయన చెప్పారు.
“కానీ ఈ విషయాలు ఎల్లప్పుడూ భారత ప్రభుత్వానికి బాధ కలిగించేవిగా ఉన్నాయి,” అన్నారాయన.
ఈ అంశంపై ఆలస్యంగానైనా భారత ప్రభుత్వ ప్రవర్తనలో ఏదైనా మార్పు కనిపించిందా అని అడిగినప్పుడు, “నిజంగా కాదు” అని బదులిచ్చారు. “ఎఫ్టిఎ కోసం రెండు దేశాలు ఆలింగనం చేసుకోవడం నేను చూశాను, కానీ భారత్కు మరిన్ని విమానాల్లో అది కనిపించలేదు. వస్తుందని ఆశిస్తున్నాను,” అన్నారాయన.
ఒక నిర్దిష్ట దేశానికి చెందిన విమానయాన సంస్థలు మరొక దేశంలోని నగరానికి అంతర్జాతీయ విమానాలను నడపాలంటే, వారానికి ఎన్ని విమానాలు (లేదా సీట్లు) నడపడానికి అనుమతించవచ్చో నిర్ణయించే “ద్వైపాక్షిక విమాన సేవల ఒప్పందం”పై ఇరుపక్షాలు చర్చలు జరిపి సంతకం చేయాలి. ఒక దేశం నుండి మరొక దేశానికి.
[ad_2]
Source link