EV Battery Output Bigger Challenge Than EU Combustion Engine Ban, Says VW

[ad_1]

VW లక్ష్యం ప్రకారం ఈ ప్రాంతంలో దహన ఇంజిన్ కార్లను విక్రయించడాన్ని నిలిపివేస్తామని చెప్పింది, అయితే టయోటా వంటి EVలను అభివృద్ధి చేసే రేసులో కొంతమంది కార్ల తయారీదారులు లక్ష్యాన్ని చేరుకోవడానికి కష్టపడవచ్చు.

కేవలం 12 సంవత్సరాలలో దహన ఇంజిన్ కార్లను దశలవారీగా తొలగించే EU ఒప్పందం సవాలుగా ఉంది, అయితే మరింత భయంకరమైన అడ్డంకి ఫలితంగా అవసరమైన ఎలక్ట్రిక్ కార్లకు శక్తినిచ్చే బ్యాటరీలను తయారు చేయవచ్చని సీనియర్ వోక్స్‌వ్యాగన్ ఎగ్జిక్యూటివ్ బుధవారం తెలిపారు.

EU దేశాలు బుధవారం ప్రారంభంలో వాతావరణ మార్పులను ఎదుర్కోవడానికి ప్రతిపాదిత చట్టాలపై ఒప్పందాలను కుదుర్చుకున్న తర్వాత, EUలో విక్రయించే కొత్త కార్లు 2035 నుండి సున్నా CO2ని విడుదల చేయవలసి ఉంటుంది.

అంతర్గత దహన ఇంజిన్ కార్లను విక్రయించడం అసాధ్యం.

యూరోపియన్ కమీషన్ ఈ దశాబ్దంలో గ్రహం-వేడెక్కుతున్న ఉద్గారాలను తగ్గించే లక్ష్యంతో గత వేసవిలో ప్యాకేజీని మొదట ప్రతిపాదించింది, అయితే ఈ ఒప్పందం రాత్రిపూట ఈ ప్రతిపాదన EU చట్టంగా మారే అవకాశం ఉంది.

బుధవారం రాయిటర్స్ ఆటోమోటివ్ యూరప్ కాన్ఫరెన్స్‌లో VW చీఫ్ ఫైనాన్షియల్ ఆఫీసర్ ఆర్నో ఆంట్లిట్జ్ రాయిటర్స్‌తో మాట్లాడుతూ, “ఇది సవాలుతో కూడిన లక్ష్యం. ఇది చేయదగినదని మేము భావిస్తున్నాము.

“అత్యంత ఛాలెంజింగ్ టాపిక్ కార్ ప్లాంట్‌లను పెంచడం కాదు. బ్యాటరీ సరఫరా గొలుసును పెంచడం అత్యంత సవాలుగా ఉండే అంశం.”

VW లక్ష్యం ప్రకారం ఈ ప్రాంతంలో దహన ఇంజిన్ కార్లను విక్రయించడాన్ని నిలిపివేస్తామని చెప్పింది, అయితే టయోటా వంటి EVలను అభివృద్ధి చేసే రేసులో కొంతమంది కార్ల తయారీదారులు లక్ష్యాన్ని చేరుకోవడానికి కష్టపడవచ్చు. జపాన్ కార్ల తయారీ సంస్థ బుధవారం వ్యాఖ్యానించడానికి నిరాకరించింది.

ప్రధాన కార్ల తయారీదారులు బ్యాటరీ సెల్ సరఫరాలను సురక్షితంగా ఉంచడానికి పోటీ పడుతున్నారు, అయితే తగినంత బ్యాటరీ ముడి పదార్థాలను కనుగొనడం పెద్ద సమస్య కావచ్చు.

లిథియం, నికెల్, మాంగనీస్ లేదా కోబాల్ట్ యొక్క తగినంత సరఫరాలను పొందడంలో వైఫల్యం ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలకు (EVలు) మారడాన్ని నెమ్మదిస్తుంది, ఆ వాహనాలను మరింత ఖరీదైనదిగా మార్చవచ్చు మరియు కార్ల తయారీదారుల లాభాల మార్జిన్‌లకు ముప్పు కలిగిస్తుంది.

స్టెల్లాంటిస్ CEO కార్లోస్ తవారెస్ గత నెలలో మాట్లాడుతూ, తయారీదారులు కొత్త బ్యాటరీ కర్మాగారాలను నిర్మిస్తూనే ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల అమ్మకాలను పెంచడానికి ప్రయత్నిస్తున్నందున 2024-2025లో EV బ్యాటరీల కొరత ఆటో పరిశ్రమను తాకుతుందని తాను ఆశిస్తున్నట్లు చెప్పారు.

లక్సెంబర్గ్‌లో ఒప్పందం 16 గంటల కంటే ఎక్కువ చర్చల తర్వాత వచ్చింది, ఇటలీ, స్లోవేకియా మరియు ఇతర రాష్ట్రాలు దశలవారీ ప్రక్రియను 2040కి ఆలస్యం చేయాలని కోరుతున్నాయి.

దేశాలు చివరికి 2035 లక్ష్యాన్ని ఉంచిన రాజీకి మద్దతు ఇచ్చాయి మరియు హైబ్రిడ్ వాహనాలు లక్ష్యానికి అనుగుణంగా ఉన్నాయో లేదో 2026లో అంచనా వేయమని బ్రస్సెల్స్‌ను కోరింది.

2035 ప్రతిపాదన రూపొందించబడింది, సిద్ధాంతపరంగా, హైబ్రిడ్‌లు లేదా స్థిరమైన ఇంధనాలతో నడిచే కార్లు వంటి ఏ రకమైన కార్ టెక్నాలజీ అయినా దానికి అనుగుణంగా ఉంటుంది, అంటే కారులో కార్బన్ డయాక్సైడ్ ఉద్గారాలు ఉండవు.

కమీషన్ యొక్క 2026 సమీక్ష హైబ్రిడ్ కార్లలో 2035 లక్ష్యానికి అనుగుణంగా ఉండగలదో లేదో తెలుసుకోవడానికి వాటిలో ఎలాంటి సాంకేతిక పురోగతిని అంచనా వేస్తారు.

(మ్యూనిచ్‌లో ఇలోనా విస్సెన్‌బాచ్, జాన్ స్క్వార్ట్జ్ మరియు జో వైట్ రిపోర్టింగ్; లండన్‌లో నిక్ కారీ, బ్రస్సెల్స్‌లో కేట్ అబ్నెట్ మరియు టోక్యోలో సతోషి సుగియామా అదనపు రిపోర్టింగ్; లండన్‌లో జోసెఫిన్ మాసన్ రచన; డేవిడ్ ఎవాన్స్ ఎడిటింగ్)

0 వ్యాఖ్యలు

(ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా రూపొందించబడింది.)

తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్‌స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.



[ad_2]

Source link

Leave a Comment