Electric Vehicle Owners Can Now Use Existing Connections At Home, Office For Charging

[ad_1]

కేంద్ర విద్యుత్ మంత్రిత్వ శాఖ జనవరి 14, 2022న ఎలక్ట్రిక్ వెహికల్స్ (EV) కోసం ఛార్జింగ్ ఇన్‌ఫ్రాస్ట్రక్చర్ కోసం సవరించిన ఏకీకృత మార్గదర్శకాలు & ప్రమాణాలను ప్రకటించింది.

ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల కోసం మౌలిక సదుపాయాలను ఛార్జింగ్ చేయడానికి ప్రభుత్వం సవరించిన మార్గదర్శకాలు మరియు ప్రమాణాలను విడుదల చేసింది, ఇది యజమానులు తమ వాహనాలకు ఛార్జింగ్ కోసం ఇల్లు మరియు కార్యాలయాల్లో ఇప్పటికే ఉన్న విద్యుత్ కనెక్షన్‌లను ఉపయోగించడానికి అనుమతిస్తుంది, కేంద్ర విద్యుత్ మంత్రిత్వ శాఖ శనివారం తెలిపింది.

“ఒక ముఖ్యమైన దశలో, యజమానులు వారి నివాసం/కార్యాలయాల వద్ద ఇప్పటికే ఉన్న విద్యుత్ కనెక్షన్‌లను ఉపయోగించి వారి ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను ఛార్జ్ చేయవచ్చు. పబ్లిక్ ఛార్జింగ్ ఇన్‌ఫ్రాస్ట్రక్చర్ కోసం అలాగే దీర్ఘ-శ్రేణి EVలు మరియు/లేదా హెవీ డ్యూటీ EVల కోసం పబ్లిక్ ఛార్జింగ్ ఇన్‌ఫ్రాస్ట్రక్చర్ కోసం మౌలిక సదుపాయాల అవసరాలు వివరించబడ్డాయి. ,” అని మంత్రిత్వ శాఖ ఒక ప్రకటనలో తెలిపింది.

కేంద్ర విద్యుత్ మంత్రిత్వ శాఖ జనవరి 14, 2022న ఎలక్ట్రిక్ వెహికల్స్ (EV) కోసం ఛార్జింగ్ ఇన్‌ఫ్రాస్ట్రక్చర్ కోసం సవరించిన ఏకీకృత మార్గదర్శకాలు & ప్రమాణాలను ప్రకటించింది.

సవరించిన మార్గదర్శకం ప్రకారం, ఏ వ్యక్తి/సంస్థ అయినా లైసెన్స్ అవసరం లేకుండా పబ్లిక్ ఛార్జింగ్ స్టేషన్‌లను సెటప్ చేయడానికి ఉచితం, అటువంటి స్టేషన్‌లు సాంకేతిక, భద్రత మరియు పనితీరు ప్రమాణాలు మరియు మార్గదర్శకాలు మరియు నిబంధనల ప్రకారం నిర్దేశించబడిన ప్రోటోకాల్‌లకు అనుగుణంగా ఉంటాయి. విద్యుత్ మంత్రిత్వ శాఖ, బ్యూరో ఆఫ్ ఎనర్జీ ఎఫిషియెన్సీ (BEE) మరియు సెంట్రల్ ఎలక్ట్రిసిటీ అథారిటీ (CEA) కాలానుగుణంగా నిర్దేశించిన ప్రమాణాలు/ నిర్దేశాలు.

c4qrobdo

ఫోటో క్రెడిట్: pod-point.com

పబ్లిక్ ఛార్జింగ్ స్టేషన్ (PCS) కోసం సమ్మతి అవసరాల యొక్క సమగ్ర జాబితా కూడా వివరించబడింది. వీటిలో పౌర, విద్యుత్ మరియు భద్రతా అవసరాల కోసం “తగిన” అవస్థాపనకు సంబంధించిన నిబంధనలు ఉన్నాయి.

“సురక్షితమైన, విశ్వసనీయమైన, అందుబాటులో ఉండే మరియు సరసమైన ఛార్జింగ్ మౌలిక సదుపాయాలు మరియు పర్యావరణ వ్యవస్థను నిర్ధారించడం ద్వారా భారతదేశంలో ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను వేగంగా స్వీకరించడం లక్ష్యం. ఇది మొత్తం EV పర్యావరణ వ్యవస్థను ప్రోత్సహించడం ద్వారా దేశం యొక్క ఇంధన భద్రత మరియు ఉద్గార తీవ్రతను తగ్గించడాన్ని కూడా ప్రోత్సహిస్తుంది. ” మంత్రిత్వ శాఖ చెప్పింది.

మార్కెట్‌లో అందుబాటులో ఉన్న అంతర్జాతీయ ఛార్జింగ్ ప్రమాణాలను మాత్రమే కాకుండా కొత్త భారతీయ ఛార్జింగ్ ప్రమాణాలను కూడా అందించడం ద్వారా మార్గదర్శకాలు మరింత సాంకేతికతకు-అజ్ఞాతవాసిగా మార్చబడ్డాయి.

ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల వృద్ధి కాలంలో ఛార్జింగ్ స్టేషన్‌ను ఆర్థికంగా లాభదాయకంగా మార్చే సవాలును పరిష్కరించడానికి, దాని కోసం ఉపయోగించే భూమికి ఆదాయ-భాగస్వామ్య నమూనాను ఉంచారు. ప్రభుత్వం/పబ్లిక్ ఎంటిటీల వద్ద అందుబాటులో ఉన్న భూమి పబ్లిక్ ఛార్జింగ్ స్టేషన్‌ల ఏర్పాటు కోసం రెవెన్యూ-భాగస్వామ్య ప్రాతిపదికన రూ 1 / kWh (ఛార్జ్ చేయడానికి ఉపయోగించబడుతుంది) స్థిర రేటుతో భూమికి చెల్లించబడుతుంది- త్రైమాసిక ప్రాతిపదికన చెల్లించవలసిన అటువంటి PCS వ్యాపారం నుండి స్వంత ఏజెన్సీ.

0 వ్యాఖ్యలు

మార్గదర్శకాల క్రింద ఒక నమూనా ఆదాయ భాగస్వామ్య ఒప్పందం కూడా చేర్చబడింది. అటువంటి ఆదాయ భాగస్వామ్య ఒప్పందాన్ని 10 సంవత్సరాల కాలానికి పార్టీలు మొదటగా నమోదు చేయవచ్చు. రెవిన్యూ షేరింగ్ మోడల్‌ను పబ్లిక్ ల్యాండ్-యాజమాన్య ఏజెన్సీ కూడా ఒక ప్రైవేట్ సంస్థకు పబ్లిక్ ఛార్జింగ్ స్టేషన్‌ల ఇన్‌స్టాలేషన్ కోసం వేలం ప్రాతిపదికన రూ. 1 / kWh ఫ్లోర్ ధరతో భూమిని అందించడం కోసం అనుసరించవచ్చు.

తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలు, carandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్, మరియు మా సబ్‌స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.



[ad_2]

Source link

Leave a Reply