[ad_1]
వారు సవాలు చేస్తున్న పుస్తకాలను ప్రచారం చేసేవారు లైంగికంగా ఉన్నారనే ఆరోపణలను చేర్చడానికి వాక్చాతుర్యాన్ని కూడా పెంచారు “వస్త్రధారణ” చిన్న పిల్లలు. (మీరు దీని గురించి మరింత చదువుకోవచ్చు ఇక్కడ మరియు ఇక్కడ.)
అధికారిక చిట్కా లైన్లు (వర్జీనియాలో) లేదా వ్యాజ్యాలు (ఫ్లోరిడాలో) మరియు ఉపాధ్యాయుల ద్వారా తల్లిదండ్రులను సవాలు చేయమని తల్లిదండ్రులు కోరారు. అయోమయంలో ఉన్నారని అంటున్నారు మరియు వారి వృత్తి, జీవనోపాధి మరియు కీర్తికి బెదిరింపులు భయపడ్డారు.
NJలోని లిన్క్రాఫ్ట్లోని హై టెక్నాలజీ హై స్కూల్లో నేషనల్ బోర్డ్-సర్టిఫైడ్ ఇంగ్లీష్ టీచర్ అయిన సారా ముల్హెర్న్ గ్రాస్ అనే ఒక టీచర్, గత సంవత్సరం తన క్లాస్రూమ్లో “రోమియో అండ్ జూలియట్” గురించి చర్చించిన విధానానికి ఇప్పటికే విట్రియాలిక్ విమర్శకులచే విరుచుకుపడింది.
ఈ క్రింది పోస్ట్లో, పుస్తక బ్యానర్ల జోలికి వెళ్లకూడదనుకునే ఉపాధ్యాయుల మృదువైన స్వీయ-సెన్సార్షిప్లో విద్యార్థులకు జరిగే ప్రమాదాన్ని ఆమె వ్రాసింది మరియు వారు తరగతిలో ఏమి చెప్పగలరో పరిమితం చేసే ప్రమాదకరమైన చట్టాలు అని వారు విశ్వసిస్తున్నారు.
ఆమె రచనలు న్యూయార్క్ టైమ్స్ లెర్నింగ్ నెట్వర్క్, సైంటిఫిక్ అమెరికన్, ASCD, నేర్డీ బుక్ క్లబ్ బ్లాగ్, ది న్యూజెర్సీ ఇంగ్లీష్ జర్నల్ మరియు ది వాషింగ్టన్ పోస్ట్ ఆన్సర్ షీట్లలో కనిపించాయి. ఆమె ఇటీవలి రచనలను చూడవచ్చు మధ్యస్థం. సారా NCTE, NJCTE, NJCEL, NJEA, న్యూయార్క్ టైమ్స్ లెర్నింగ్ నెట్వర్క్, ఫోర్డ్హామ్ యూనివర్సిటీ యొక్క సమ్మర్ లిటరసీ ఇన్స్టిట్యూట్, సెంటర్ ఫర్ టీచింగ్ ఎక్సలెన్స్ మరియు న్యూజెర్సీ సైన్స్ టీచర్స్ అసోసియేషన్ కోసం సమర్పించారు. ఆమె వ్యవస్థాపకురాలు మరియు నిర్వాహకురాలు NerdcampNJ .
గత సంవత్సరం, నేను ఒక లో కోట్ చేయబడింది వ్యాసం స్కూల్ లైబ్రరీ జర్నల్లో నేను షేక్స్పియర్ యొక్క “రోమియో అండ్ జూలియట్” చదివినప్పుడు నా హైస్కూల్ విద్యార్థులతో విషపూరితమైన మగతనం గురించి ఎలా చర్చించాను అనే దాని గురించి కలిసి. రోజుల వ్యవధిలో, కుడి-కుడివైపు ప్రచురణలు వక్రీకృత “పాఠశాలల్లో ఉదారవాద బోధనను మేల్కొల్పింది” అని నా మాటలు
అపరిచితులు నేను విద్యార్థులను బోధిస్తున్నానని, వృత్తిపరంగా మరియు తెలివితక్కువవాడిని అని ఆరోపిస్తూ సోషల్ మీడియాలో నాకు సందేశాలు పంపారు. పాఠశాలలో నన్ను ఉద్దేశించి చేతితో రాసిన ఉత్తరం వచ్చింది. లేఖ నన్ను “తక్కువ-జీవితం, నకిలీ-మేధావి, స్వాలో-ది-లిబ్/వోక్/బి—s— కూలాయిడ్ ఎ – హెచ్—-” అని ఆరోపించింది. [The hyphens were added to replace letters because of Washington Post style and not in the original].
రచయిత(లు) మరింత ఆధునికమైన, సమ్మిళిత పాఠ్యప్రణాళిక పట్ల నా నిబద్ధతను “చెత్త, మూర్ఖత్వం, తెలివితేటలు లేని చెత్త”గా ఖండించారు. వారు కార్డి B యొక్క “WAP” యొక్క ఉల్లేఖన కాపీని చేర్చారు, నేను దానిని నా విద్యార్థులకు “ఆధునిక, విభిన్నమైన మరియు సమగ్ర స్వరాలతో” నేర్పించమని సూచిస్తున్నాను. వారు నల్లజాతి కళాకారులను మరియు నల్లజాతి కమ్యూనిటీని కించపరిచారు.
నేను అబద్ధం చెప్పను. నా “రోమియో అండ్ జూలియట్” ప్లాన్ చేయడానికి సమయం వచ్చినప్పుడు నేను సంకోచించాను ఈ సంవత్సరం యూనిట్. నేను నాటకాన్ని దాటవేయాలా? నాటకంలో విషపూరితమైన మగతనం పాత్ర పోషించే అవకాశం ఉందని నేను నా విద్యార్థులకు పరిచయం చేయకూడదా? నేను ఎలా మాట్లాడకూడదు షేక్స్పియర్ కౌమారదశను కనిపెట్టాడు, మరియు న్యూరోసైన్స్ అతను టీనేజ్ మెదడు అభివృద్ధిలో చాలా దూరంలో లేడని చూపిస్తుంది? నాటకాన్ని చదవడం వల్ల మరిన్ని దాడులు జరుగుతాయా?
నేను ఉన్నత పాఠశాల ఆంగ్ల ఉపాధ్యాయుడిని; పాఠ్య ప్రణాళిక ఎంపికలు మరియు పాఠ్య ప్రణాళికలపై ఉపాధ్యాయులను లక్ష్యంగా చేసుకోవడం ఎప్పుడు ఆమోదయోగ్యమైనది? నేను గతంలో మాదిరిగానే నాటకాన్ని నేర్పించాను, కానీ ప్రతి ఉపాధ్యాయుడు ఆ నిర్ణయం తీసుకోలేరు లేదా తీసుకోలేరు. ఉపాధ్యాయులు తమ తరగతి గదుల్లో చేసే పనులను నిశ్శబ్దంగా సెన్సార్ చేయడానికి దారితీసే పుస్తకం మరియు పాఠ్యాంశాల సవాళ్లను మేము ఎదుర్కొంటున్నాము.
ఇది ఒకరిద్దరు తల్లిదండ్రులు ఉపాధ్యాయులపై ఫిర్యాదు చేసిన సందర్భం కాదు. Facebookలో ఒకే న్యూజెర్సీ తల్లిదండ్రుల హక్కుల సమూహంలో 10,000 మంది సభ్యులు ఉన్నారు. ఈ సమూహాలు నమ్మే పుస్తకాలను పంచుకోవడం ద్వారా ఏ విద్యావేత్త అయినా ఈ సమూహాల ఆగ్రహానికి ఎందుకు గురవుతాడు “ప్రమాదకరమైన భావజాలానికి పిల్లలను బోధించడం?”
గత మార్చి నుండి, ఈ పక్షపాత సమూహాలు మరింత వ్యవస్థీకృతంగా మరియు ఉపాధ్యాయులను వ్యతిరేకించే ఉద్దేశ్యంతో పెరిగాయి. LGBTQ+ క్యారెక్టర్లతో పుస్తకాలను షేర్ చేసే ఉపాధ్యాయులను అరెస్టు చేసి జైలులో పెట్టాలని స్థానిక “తల్లిదండ్రుల హక్కులు” Facebook గ్రూప్లో పోస్ట్ చేసాను. ఒక వ్యాఖ్య ఇలా పేర్కొంది, “తల్లిదండ్రులు ఈ మాంసాహారులను కలిగి ఉండాలి [teachers] పిల్లలను అపాయంలోకి గురిచేసినందుకు ఛార్జ్ చేయబడింది!!!” ఉపాధ్యాయులు విద్యార్థులను తీర్చిదిద్దుతున్నారని లేదా పాఠ్యాంశాల ద్వారా పిల్లలను బోధిస్తున్నారని ఆరోపించిన అనేక మందిలో ఇది ఒకటి.
ఈ సమూహాలు సమన్వయం మరియు బోర్డ్ ఆఫ్ ఎడ్యుకేషన్ సమావేశాలకు తల్లిదండ్రులు మరియు స్థానిక పౌరులను ప్రోత్సహించండి, చట్టపరమైన పత్రాలతో బోర్డ్ ఆఫ్ ఎడ్యుకేషన్ మరియు స్కూల్ కమ్యూనిటీ సభ్యులకు సేవ చేయండి, సవాలు పుస్తకాలుమరియు OPRA/FOIA అభ్యర్థనలతో ఉపాధ్యాయులు మరియు పాఠశాలలను నింపండి. వారు అధ్యాపకులను పెడోఫిల్స్, ఫాసిస్టులు మరియు పిల్లల దుర్వినియోగదారులుగా ముద్ర వేస్తారు.
వారు ప్రతిచోటా ఉన్నట్లు అనిపిస్తుంది.
మరియు అవి విద్యలో పనిచేసే ఎవరికైనా భయంకరంగా ఉంటాయి.
పక్షపాత సమూహాలు వారు పంచుకునే పుస్తకాల కోసం అధ్యాపకులపై దాడి చేసినప్పుడు, విద్యావేత్తలు భయపడుతున్నారని అర్థం చేసుకోవచ్చు. క్లాస్రూమ్ లైబ్రరీలు, చాలా క్లాస్రూమ్లలో పేపర్బ్యాక్ల షెల్ఫ్లు, దాదాపు ఎల్లప్పుడూ పూర్తిగా ఉపాధ్యాయులచే నిధులు సమకూరుస్తాయి. గ్యారేజీ విక్రయాలు, పుస్తక బహుమతులు మరియు పొదుపు దుకాణాలను శోధించడం అనేది విద్యార్థులకు పుస్తకాలను అందించాలనుకునే ఉపాధ్యాయులకు ఒక సాధారణ సంఘటన.కిటికీలు, అద్దాలు మరియు స్లైడింగ్ గాజు తలుపులు.” (రుడిన్ సిమ్స్ బిషప్). తరగతి గదులు మరియు లైబ్రరీలలో భాగస్వామ్యం చేయబడిన (మరియు భాగస్వామ్యం చేయని) పుస్తకాల గురించి చిన్న నిర్ణయాలు విద్యార్థులపై చాలా దూర ప్రభావాలను చూపుతాయి. ఒక విద్యార్థికి పుస్తకాన్ని ప్రస్తావించినందుకు ఉపాధ్యాయులు దాడి చేస్తారని భయపడినప్పుడు, వారు పుస్తకాల గురించి మాట్లాడటం మానేస్తారు. వారు తమ తరగతి గది లైబ్రరీలను మూసివేస్తారు.
గురించి సందేశాలతో సోషల్ మీడియా నిండినప్పుడు “మేల్కొన్న ఉపాధ్యాయులను హింసించడం” మరియు “ఉదారవాద విద్యావేత్తలపై యుద్ధం ప్రకటించడం,“ఉపాధ్యాయులు టార్గెట్ చేయబడతారని అర్థం చేసుకోవచ్చు.
మౌనం మాయానికి దారి తీస్తుంది.
పుస్తకాల చెరిపేయడం. కథల తొలగింపు. విద్యార్థులకు అవసరమైన వాటిని తొలగించడం.
ఉపాధ్యాయులు మరియు పాఠశాల లైబ్రేరియన్లు ఇప్పటికే ఉన్నారు ఒప్పుకున్నాడు పక్షపాత సమూహాలు సమస్యాత్మకంగా భావించే పుస్తకాలను నిశ్శబ్దంగా తీసివేయడం. వారు కొత్త పుస్తకాలను చేర్చడం లేదు జాబితాలు విద్యలో లెఫ్ట్ టర్న్ లేదు వంటి సంస్థలు కలిసి. బెదిరింపులకు భయపడి, భయపెట్టడానికి రూపొందించిన సోషల్ మీడియా ప్రచారాలు మరియు కూడా నేరారోపణలు కొన్ని రాష్ట్రాల్లో, విద్యావేత్తలు తమను తాము రక్షించుకోవడానికి సాఫ్ట్ సెన్సార్షిప్లో పాల్గొంటున్నారు. బ్లాక్ హిస్టరీ మంత్ కోసం నా క్లాస్రూమ్ లైబ్రరీ డిస్ప్లే గురించి యాదృచ్ఛిక కమ్యూనిటీ సభ్యుడు ఏమనుకుంటారో లేదా LGBTQ+ క్యారెక్టర్తో ఒక నవలని షేర్ చేయడం కోసం నన్ను టార్గెట్ చేస్తారా అని నేను చింతిస్తున్నాను. సహాయక జిల్లాలో పని చేయడం నా అదృష్టం, కానీ అది నాలాంటి ఉపాధ్యాయులను లక్ష్యంగా చేసుకోకుండా పక్షపాత సమూహాలను నిరోధించలేదు.
నా తరగతి గది లైబ్రరీ నా విద్యార్థులందరికీ. కొన్ని పుస్తకాలు నా తొమ్మిదో తరగతి విద్యార్థులతో, మరికొన్ని నా 12వ తరగతి విద్యార్థులతో మాట్లాడతాయి. ఒక విద్యార్థితో మాట్లాడేది మరొకరితో మాట్లాడకపోవచ్చు. తమ పిల్లలకు ఏమి చదవాలో చెప్పే హక్కు తల్లిదండ్రులకు ఉంటుంది, కానీ ఆ హక్కు విద్యార్థులందరిపై నియంత్రణకు విస్తరించదు.
ఒక పేరెంట్ తమ పిల్లలను నిర్దిష్ట అంశాల గురించి చదవకుండా నిరోధించడం, పిల్లలందరూ పుస్తకాల యాక్సెస్ను కోల్పోయేలా చేయడం కాదు. కానీ ఈ పక్షపాత సమూహాలు ఉపాధ్యాయులకు నిర్దిష్ట అంశాల గురించి పుస్తకాలను చర్చించడం కూడా కష్టతరం చేయాలని కోరుతున్నాయి, చాలా మంది అధ్యాపకులు వాటిని అందించడం పూర్తిగా నిలిపివేయడం సులభం. అది జరిగినప్పుడు, మనమందరం నష్టపోతాము.
ఉపాధ్యాయులు తమ తరగతి గది లైబ్రరీకి జాతి, లింగం/లైంగికత లేదా చరిత్రలోని కొన్ని అంశాలకు సంబంధించిన పుస్తకాలను జోడించే ప్రమాదం లేదని నిర్ణయించుకున్నప్పుడు, చాలా మందికి తెలియదు. ఉపాధ్యాయులు విద్యార్థులతో “ఆల్-అమెరికన్ బాయ్స్” చదవకూడదని నిర్ణయించుకున్నప్పుడు లేదా “అరిస్టాటిల్ మరియు డాంటే డిస్కవర్ ది సీక్రెట్స్ ఆఫ్ యూనివర్స్” కోసం ఆర్డర్ను రద్దు చేసినప్పుడు వార్తాపత్రిక కథనాలు వ్రాయబడవు.
ఒక విద్యావేత్త బిగ్గరగా చదవకపోతే “రూబీ బ్రిడ్జెస్ గోస్ టు స్కూల్: మై ట్రూ స్టోరీ” ఈ సంవత్సరం బిగ్గరగా, చాలా మంది ప్రజలు గమనించలేరు. ఈ సంవత్సరం బుక్ క్లబ్ ఎంపికగా “ఎ హై ఫైవ్ ఫర్ గ్లెన్ బర్క్” అందించబడనప్పుడు, అది గుర్తించబడకపోవచ్చు. ఉపాధ్యాయులు తమ తరగతి గది లైబ్రరీ కోసం “ది మ్యాజిక్ ఫిష్,” “ది న్యూ కిడ్” లేదా “ప్రయాణికులను అడగండి” కొనుగోలు చేయకూడదని నిర్ణయించుకుంటే, అది గందరగోళానికి కారణం కాదు.
ఒక విద్యావేత్త స్వతంత్ర పఠనాన్ని అనుమతించకూడదని నిర్ణయించుకుంటే, ఒక విద్యార్థి యొక్క పుస్తక ఎంపిక బాధించవచ్చు … ఎవరైనా, అది వార్తలను చేయదు. అధ్యాపకులు LGBTQIA+ అక్షరాలు, ఖచ్చితమైన చరిత్రను ప్రతిబింబించే శీర్షికలు లేదా జాతి, లింగం మరియు/లేదా లైంగికతను సూచించే శీర్షికలతో బుక్టాకింగ్ లేదా బిగ్గరగా చదవడం ఆపివేసినప్పుడు, మద్దతు లేఖలు లేదా ర్యాలీలు ఉండవు. ఇంత జరుగుతున్నా ఎవరూ చూడనందున ఆర్భాటం లేదు.
మా విద్యార్థులు తప్ప. వారు గమనిస్తారు. వారి జీవితాలను లేదా వారి సహవిద్యార్థుల జీవితాలను ప్రతిబింబించే కథలను చెప్పే పుస్తకాలను వారి ఉపాధ్యాయులు ఇకపై సిఫార్సు చేయనప్పుడు వారు చూస్తారు. తమ హృదయంతో మాట్లాడే పుస్తకం ఎప్పుడు దొరకదో వారికి తెలుసు. వారి ఉపాధ్యాయులు వారి జీవించిన అనుభవాలను ధృవీకరించడానికి భయపడినప్పుడు వారికి తెలుస్తుంది. మరియు ఆ తొలగింపు లోతుగా కోస్తుంది.
యువత తాము చదివేదాన్ని ఎంచుకోవడానికి అర్హులు. చరిత్ర మరియు మానవత్వం యొక్క పూర్తి వర్ణపటాన్ని ప్రతిబింబించే కథనాలను యాక్సెస్ చేయడానికి వారు అర్హులు. వారి తరగతి గది మరియు పాఠ్యాంశాల్లో ఏ పుస్తకాలు ఉండాలో ఎన్నుకునేటప్పుడు వారి వృత్తిపరమైన తీర్పును ఉపయోగించాలని మేము అధ్యాపకులను విశ్వసించాలి.
జరుగుతున్న బిగ్గరగా సవాళ్ల కంటే సాఫ్ట్ సెన్సార్షిప్ మరింత ప్రమాదకరమైనది కావచ్చు. నేటి యువ ఉపాధ్యాయులు ఉత్తమ అభ్యాసాల కోసం సవాలు చేయబడతారని భయపడటం నేర్చుకుంటున్నారు, కాబట్టి వారు కోపంతో కూడిన లేఖలు, OPRA అభ్యర్థనలు లేదా లక్ష్యంగా చేసుకున్న సోషల్ మీడియా ప్రచారాలకు దారితీసే దేనినైనా నివారించడం నేర్చుకుంటున్నారు. ఆ ఉపాధ్యాయులు తమ లైబ్రరీలకు, బుక్టాక్ జాబితాలకు “వివాదాస్పద” పుస్తకాలను ఎప్పటికీ జోడించలేరు లేదా బిగ్గరగా చదవలేరు, ఎందుకంటే ఇప్పుడు జరుగుతున్న దానితో వారు గాయపడతారు. అనుభవజ్ఞులైన ఉపాధ్యాయులు కూడా గాయపడ్డారు.
సంస్కృతి యుద్ధం యొక్క జ్వాలలను అభిమానించాలని పెద్దలు నిశ్చయించుకున్నారు, పాఠశాలల్లో ముఖ్యమైన పనిని సంవత్సరాలుగా చెరిపివేస్తున్నారు. అసలు ప్రపంచం ఉనికిని తమ పిల్లలకు దాచిపెట్టాలని నిశ్చయించుకుని తమ పిల్లలపైనే యుద్ధం చేస్తున్నారు. మరియు అన్ని యుద్ధాల మాదిరిగానే, యువకులు నష్టపోతారు.
[ad_2]
Source link