Domino’s India May Shift Business Away From Delivery Firms Zomato, Swiggy

[ad_1]

డొమినోస్ ఇండియా వ్యాపారాన్ని డెలివరీ సంస్థల జోమాటో, స్విగ్గీకి దూరంగా మార్చవచ్చు

జూబిలెంట్ ఫుడ్‌వర్క్స్ భారతదేశంలో డొమినోస్ మరియు డంకిన్ డోనట్స్ చైన్‌ను నడుపుతోంది.

న్యూఢిల్లీ:

Domino’s Pizza India ఫ్రాంచైజీ ప్రముఖ ఫుడ్ డెలివరీ యాప్‌లు, Zomato మరియు SoftBank-మద్దతుగల Swiggy నుండి కొంత భాగాన్ని తమ కమీషన్‌లు మరింతగా పెంచినట్లయితే, దాని నుండి కొంత భాగాన్ని తీసుకోవడాన్ని పరిశీలిస్తుందని రాయిటర్స్ చూసిన లేఖలో పేర్కొంది.

భారతదేశంలో డొమినోస్ మరియు డంకిన్ డోనట్స్ చైన్‌ను నడుపుతున్న జూబిలెంట్ ఫుడ్‌వర్క్స్, జొమాటో మరియు స్విగ్గి యొక్క ఆరోపించిన పోటీ వ్యతిరేక పద్ధతులపై దర్యాప్తు చేస్తున్న కాంపిటీషన్ కమీషన్ ఆఫ్ ఇండియా (CCI)కి ఒక రహస్య ఫైల్‌లో ఈ విషయాన్ని వెల్లడించింది.

1,567 డొమినోస్ మరియు 28 డంకిన్ అవుట్‌లెట్‌లతో సహా 1,600 కంటే ఎక్కువ బ్రాండెడ్ రెస్టారెంట్ అవుట్‌లెట్‌లతో జూబిలెంట్ భారతదేశపు అతిపెద్ద ఆహార సేవల సంస్థ.

జొమాటో మరియు స్విగ్గీపై ఒక భారతీయ రెస్టారెంట్ గ్రూప్ ప్రిఫరెన్షియల్ ట్రీట్‌మెంట్, విపరీతమైన కమీషన్లు మరియు ఇతర పోటీ వ్యతిరేక పద్ధతులను ఆరోపించిన తర్వాత CCI ఏప్రిల్‌లో తన విచారణకు ఆదేశించింది. ఫుడ్ డెలివరీ యాప్‌లు ఏదైనా తప్పు చేయడాన్ని నిరాకరిస్తాయి.

CCI తన పరిశోధనలో భాగంగా డొమినోస్ ఇండియా ఫ్రాంచైజీ మరియు అనేక ఇతర రెస్టారెంట్ల నుండి ప్రతిస్పందనలను కోరిన తర్వాత, జూబిలెంట్ ఈ నెల వాచ్‌డాగ్‌తో మాట్లాడుతూ, భారతదేశంలో తన మొత్తం వ్యాపారంలో 26-27% దాని స్వంత మొబైల్ అప్లికేషన్ మరియు వెబ్‌సైట్‌తో సహా ఆన్‌లైన్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌ల నుండి ఉత్పత్తి చేయబడిందని చెప్పారు.

“కమీషన్ రేట్లు పెరిగినట్లయితే, జూబిలెంట్ తన మరిన్ని వ్యాపారాలను ఆన్‌లైన్ రెస్టారెంట్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌ల నుండి ఇన్-హౌస్ ఆర్డర్ సిస్టమ్‌కు మార్చడాన్ని పరిశీలిస్తుంది” అని కంపెనీ జూలై 19న CCIకి పంపిన లేఖలో పేర్కొంది.

జూబిలెంట్ ఫుడ్‌వర్క్స్ ప్రతినిధి వ్యాఖ్యానించడానికి నిరాకరించారు, అయితే CCI వెంటనే స్పందించలేదు. జొమాటో, చైనా యాంట్ గ్రూప్ మద్దతుతో మరియు స్విగ్గీ కూడా స్పందించలేదు.

పెరుగుతున్న స్మార్ట్‌ఫోన్‌ల వినియోగం మరియు ఆఫర్‌పై ఆకర్షణీయమైన తగ్గింపులతో, ఫుడ్ డెలివరీ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లు భారతదేశంలో బాగా ప్రాచుర్యం పొందాయి. జొమాటో మరియు స్విగ్గి భారతదేశంలోని అనేక రెస్టారెంట్లు తమ వ్యాపారాన్ని దెబ్బతీస్తున్నాయని ఆరోపణలను ఎదుర్కొంటున్నందున జూబిలెంట్ హెచ్చరిక వచ్చింది.

CCI కేసు 500,000 కంటే ఎక్కువ మంది సభ్యులను కలిగి ఉన్న నేషనల్ రెస్టారెంట్ అసోసియేషన్ ఆఫ్ ఇండియా నుండి వచ్చిన ఫిర్యాదుతో ప్రేరేపించబడింది మరియు Zomato మరియు Swiggy ద్వారా 20% నుండి 30% పరిధిలో వసూలు చేసే కమీషన్లు “అసాధ్యమైనవి” అని ఆరోపించింది.

Zomato మరియు Swiggy యొక్క కమీషన్లు డొమినోస్ మరియు అనేక ఇతర రెస్టారెంట్లకు ఆందోళన కలిగిస్తున్నాయని ప్రత్యక్ష పరిజ్ఞానం ఉన్న సీనియర్ ఇండస్ట్రీ ఎగ్జిక్యూటివ్ తెలిపారు.

“కమీషన్‌లను మరింత పెంచినట్లయితే, అవి వ్యాపారాల లాభాల స్క్వీజ్‌కు దారితీస్తాయి మరియు వినియోగదారులకు బదిలీ చేయబడతాయి” అని పేరు వెల్లడించడానికి నిరాకరించిన ఎగ్జిక్యూటివ్ అన్నారు.

విచారణ ప్రకటించే ముందు, Zomato CCIకి చర్చలు జరిపి రెస్టారెంట్ల నుండి కమీషన్లు వసూలు చేస్తుందని చెప్పింది, అయితే దాని యాప్‌లో లిస్టింగ్‌లు ఎలా కనిపిస్తాయి అనేదానిపై తమకు ఎలాంటి సంబంధం లేదు.

వాచ్‌డాగ్ యొక్క ప్రారంభ ఆర్డర్ ప్రకారం రెస్టారెంట్ యొక్క ప్రజాదరణ లేదా ఆర్డర్‌ల పరిమాణం వంటి అంశాల ద్వారా దాని కమీషన్‌లు నిర్ణయించబడతాయని Swiggy పేర్కొంది.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply