[ad_1]
ప్రముఖ డెట్ మార్కెట్ ప్లేస్ అయిన క్రెడ్అవెన్యూ తనని తాను ‘యుబి’గా రీబ్రాండ్ చేసుకుంది, ఈ చర్య అంతర్జాతీయ విస్తరణ మరియు దాని ఉత్పత్తి పోర్ట్ఫోలియోను విస్తృతం చేయడం లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది.
కంపెనీ విడుదల చేసిన ఒక ప్రకటన ప్రకారం, గ్లోబల్ డెట్ ఎకోసిస్టమ్లో సర్వత్రా పేరుగాంచిన దాని చిరకాల వాంఛను కూడా నెరవేర్చుకోవాలని యోచిస్తోంది.
“యుబి మా మొదటి అంతర్జాతీయ కార్యాలయాన్ని యుఎఇలో ప్రారంభించేందుకు సిద్ధమవుతున్నందున మా ప్రపంచ ఆశయాలకు నాంది పలుకుతోంది, మెనా ప్రాంతంలో విజయవంతంగా ప్రారంభించబడింది” అని యుబి వ్యవస్థాపకుడు మరియు సిఇఒ గౌరవ్ కుమార్ ఒక ప్రకటనలో తెలిపారు.
“బ్రాండ్ గుర్తింపు మార్పుకు మరొక కారణం ఏమిటంటే, డిజిటల్ ఫైనాన్స్ పురోగతిలో ఆర్థిక సమాచారం చుట్టూ ఉన్న డేటా భద్రతా ఆందోళనల కారణంగా సాంకేతిక అనుసంధానం ఎలా కీలకమైన నిరోధకాలలో ఒకటిగా ఉంది అనే దానిపై కస్టమర్లు మరియు ఇతర వాటాదారులతో మా సంభాషణల నుండి వచ్చింది. మేము ఈ విశ్వాస లోటును పూడ్చాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాము మరియు బ్రాండ్ను మానవీయంగా మార్చే ఈ ప్రయత్నంలో, ప్రజలు మరియు వ్యాపారాల కోసం కొత్త అవకాశాలతో అభివృద్ధి చెందే మా ప్లాట్ఫారమ్ను మరింతగా నిర్మిస్తామని మేము విశ్వసిస్తున్నాము, ”అని ఆయన ఇంకా జోడించారు.
కంపెనీ ప్రకారం, కొత్త బ్రాండ్ ప్రతి కస్టమర్ టచ్పాయింట్లో దాని వెబ్సైట్, సోషల్ మీడియా హ్యాండిల్స్ మరియు ఇప్పటికే ఉన్న ఉత్పత్తి లైన్లను విస్తరించే సమగ్ర పరిశీలన ద్వారా ప్రతిబింబిస్తుంది.
[ad_2]
Source link