Confessions of a 1980s flight attendant

[ad_1]

Join whatsapp group Join Now
Join Telegram group Join Now

(CNN) – “జెట్ యుగం యుక్తవయస్సు వచ్చినప్పుడు నేను యుక్తవయస్సుకు వచ్చాను,” అని ఒక అమెరికన్ నవలా రచయిత మరియు న్యూయార్క్ టైమ్స్ బెస్ట్ సెల్లింగ్ రచయిత అయిన ఆన్ హుడ్ చెప్పారు, ఆమె తాజా పుస్తకం “ఫ్లై గర్ల్” TWA ఫ్లైట్ అటెండెంట్‌గా ఆమె సాహసోపేతమైన సంవత్సరాల జ్ఞాపకం, విమాన ప్రయాణం యొక్క స్వర్ణయుగం చివరిలో.

చిన్నతనంలో, వర్జీనియాలో పెరుగుతున్నప్పుడు, ఆమె బోయింగ్ 707 యొక్క మొదటి విమానాన్ని చూసింది — ప్యాసింజర్ జెట్ ప్రయాణ యుగానికి నాంది పలికింది — మరియు డల్లెస్ విమానాశ్రయం నిర్మాణాన్ని వీక్షించింది.

11 సంవత్సరాల వయస్సులో, ఆమె తన కుటుంబంతో కలిసి తన స్వస్థలమైన రోడ్ ఐలాండ్‌కు తిరిగి వెళ్లిన తర్వాత, ఆమె 1964లో “ఎయిర్‌లైన్ స్టీవార్డెస్‌గా ఎలా మారాలి” అనే శీర్షికతో ఒక పుస్తకాన్ని చదివింది మరియు ఆమె మనసు దోచుకుంది.

“ఇది నరకం వలె సెక్సిస్ట్ అయినప్పటికీ, అది నన్ను ఆకర్షించింది ఎందుకంటే ఇది ప్రపంచాన్ని చూడటానికి మిమ్మల్ని అనుమతించే ఉద్యోగం గురించి మాట్లాడింది మరియు అది పని చేస్తుందని నేను అనుకున్నాను.”

ఆమె కళాశాల నుండి పట్టభద్రుడయ్యాక, 1978లో, హుడ్ విమానయాన సంస్థలకు ఉద్యోగ దరఖాస్తులను పంపడం ప్రారంభించింది. “నేను 1978 నిజంగా ఆసక్తికరమైన సంవత్సరం అని అనుకుంటున్నాను, ఎందుకంటే నేను కాలేజీకి వెళ్లిన చాలా మంది స్త్రీలు ఒక అడుగు పాత ఆలోచనలు మరియు మూస పద్ధతుల్లో ఉన్నారు, మరియు మరొక అడుగు భవిష్యత్తులో ఉంది. ఇది యువతులకు ఒక రకమైన గందరగోళ సమయం.”

“ఫ్లైట్ అటెండెంట్” అనేది కొత్తగా ముద్రించిన పదం, “హోస్టెస్‌లు” మరియు “స్టీవార్డెస్‌లు” నుండి లింగ తటస్థంగా అప్‌గ్రేడ్ చేయబడింది మరియు ఎయిర్‌లైన్ పరిశ్రమపై నియంత్రణ సడలింపు మూలన ఉంది, విషయాలను కదిలించడానికి సిద్ధంగా ఉంది.

కానీ చాలా వరకు, ఫ్లైయింగ్ ఇప్పటికీ ఆకర్షణీయంగా మరియు అధునాతనంగా ఉంది మరియు ఫ్లైట్ అటెండెంట్లు ఇప్పటికీ “అందమైన మరియు సెక్సీ ఆభరణాలు”, హుడ్ చెప్పినట్లుగా, వారు ఇప్పటికే మహిళల హక్కుల కోసం మరియు వివక్షకు వ్యతిరేకంగా పోరాడుతున్నారు.

మినీ స్కర్ట్‌లలో స్టీవార్డెస్‌లు మగ ప్రయాణీకులతో సరసాలాడడం ఇప్పటికీ కొనసాగుతూనే ఉంది, “కాఫీ, టీ, లేదా నేను? ది అన్‌హిబిటెడ్ మెమోయిర్స్ ఆఫ్ టు ఎయిర్‌లైన్ స్టీవార్డెస్” వంటి పుస్తకాల ద్వారా ప్రాచుర్యం పొందింది — 1967లో వాస్తవికంగా ప్రచురించబడింది, కానీ తర్వాత డోనాల్డ్ రాసినట్లు వెల్లడైంది. బెయిన్, ఒక అమెరికన్ ఎయిర్‌లైన్స్ PR ఎగ్జిక్యూటివ్.

బరువు పరిమితులు

ఫ్లైట్ అటెండెంట్‌గా నియమించుకోవడానికి కొన్ని చెత్త అవసరాలు — వయస్సు పరిమితులు మరియు వివాహం లేదా ప్రసవం విషయంలో ఉద్యోగం కోల్పోవడం వంటివి — ఇప్పటికే ఎత్తివేయబడ్డాయి, అయితే మరికొన్ని అలాగే ఉన్నాయి.

అత్యంత దిగ్భ్రాంతికరమైన విషయం ఏమిటంటే, నియామకం సమయంలో మహిళలు తమ బరువును కొనసాగించవలసి ఉంటుంది.

“అన్ని ఎయిర్‌లైన్‌లు మీ దరఖాస్తుతో చార్ట్‌ను పంపాయి, మీరు మీ ఎత్తు మరియు గరిష్ట బరువును చూశారు మరియు మీరు దాని పరిధిలోకి రాకపోతే, వారు మిమ్మల్ని ఇంటర్వ్యూ కూడా చేయరు” అని హుడ్ చెప్పారు. “అయితే మీరు కనీసం TWAలో నియమించబడిన తర్వాత, మీరు గరిష్ట బరువును చేరుకోలేరు. మీరు మీ నియామక బరువులో ఉండవలసి ఉంటుంది, ఇది నా విషయంలో నా గరిష్ట పరిమితి కంటే 15 పౌండ్లు తక్కువగా ఉంది.

“దీనిపై నా రూమ్‌మేట్ తొలగించబడ్డాడు. దీని గురించి నిజంగా భయంకరమైన విషయం ఏమిటంటే, ఇది మహిళలకు చేసినది కాకుండా, ఈ పరిమితి 1990ల వరకు తీసివేయబడలేదు.”

2001లో అమెరికన్ ఎయిర్‌లైన్స్ కొనుగోలు చేసిన TWA ద్వారా 1978లో నియమించబడిన 14,000 మంది దరఖాస్తుదారులలో హుడ్ 560 మంది విమాన సహాయకులలో ఒకరు.

కాన్సాస్ సిటీలో కొన్ని రోజుల తీవ్రమైన శిక్షణతో ఉద్యోగం ప్రారంభమైంది, ఇక్కడ క్యాడెట్ ఫ్లైట్ అటెండెంట్‌లు విమానం భాగాల పేర్ల నుండి అత్యవసర వైద్య విధానాల వరకు, అలాగే ఏడు వేర్వేరు విమానాల భద్రతా ప్రోటోకాల్‌ల వరకు ప్రతిదీ నేర్చుకుంటారు. ఈ జాబితాలో క్వీన్ ఆఫ్ ది స్కైస్, బోయింగ్ 747 ఉన్నాయి.

“ఇది ఒక రకంగా భయంకరంగా ఉంది, ఎందుకంటే ఇది చాలా పెద్దది – మరియు మెట్లు, మొదటి తరగతికి దారితీసిన స్పైరల్ మెట్లు మీరు తరచుగా పైకి క్రిందికి వెళ్ళవలసి ఉంటుంది” అని హుడ్ చెప్పారు. “నేను ఆలోచిస్తూనే ఉంటాను: ప్రయాణం చేయవద్దు. చివరికి నేను దానికి అలవాటు పడ్డాను.”

కార్వింగ్ చాటోబ్రియాండ్

హుడ్ యొక్క ఇష్టమైన విమానం లాక్‌హీడ్ L-1-11 ట్రైస్టార్.

హుడ్ యొక్క ఇష్టమైన విమానం లాక్‌హీడ్ L-1-11 ట్రైస్టార్.

క్రిస్టోఫర్ డెహర్/మొమెంట్ ఎడిటోరియల్/ఫ్లిక్ర్ విజన్/జెట్టి ఇమేజెస్

పని చేయడానికి తనకు ఇష్టమైన విమానం లాక్‌హీడ్ ఎల్-1011 ట్రైస్టార్ అని ఆమె చెప్పింది. “దేశీయంగా, ఈస్టర్న్ ఎయిర్‌లైన్స్ మరియు TWA మాత్రమే దీన్ని ఎగురవేసాయి. ఇది చాలా చేరుకోదగిన, పని చేయగల వైడ్‌బాడీ విమానం, ప్రతి వైపు రెండు సీట్లు మరియు మధ్యలో నాలుగు సీట్లు ఉండేలా సుందరమైన సెటప్‌తో అందరూ సులభంగా బయటికి రాగలిగారు. దానిపై ఎవరూ అసంతృప్తి చెందలేదు. విమానం.”

ఆ సమయంలో ఫ్లయింగ్ ఇప్పటికీ ఆకర్షణీయంగా ఉందని ఆమె చెప్పింది.

“ప్రజలు ఎగరడానికి దుస్తులు ధరించారు మరియు ఆహారాన్ని మంచి మార్గంలో గుర్తుంచుకున్నారు. ఇది నిజంగా ఈనాటికి భిన్నంగా ఉంది. నేను దానిని మంచి హోటల్‌లో ఉండటంతో లేదా బహుశా క్రూయిజ్ షిప్‌లో ఉండటంతో మాత్రమే పోల్చగలను. ఏదీ ప్లాస్టిక్ కాదు మరియు కోచ్ చాలా బాగుంది,” హుడ్, తన రాల్ఫ్ లారెన్-రూపకల్పన చేసిన యూనిఫాంను ధరించడం మరియు మొదటి తరగతి ప్రయాణీకులకు రుచిగా వండిన చట్యుబ్రియాండ్ చెక్కడం గుర్తున్నట్లు చెప్పారు, వారు తమ డోమ్ పెరిగ్నాన్‌తో వెళ్లడానికి రష్యన్ కేవియర్ మరియు ఎండ్రకాయల బిస్క్యూలను కూడా ఎంపిక చేసుకున్నారు.

అదంతా గులాబీల మంచం కాదు. విమానంలో ధూమపానం విస్తృతంగా వ్యాపించింది మరియు విమాన సహాయకులకు ఇది ఒక పీడకల.

“మీరు ఐదు రోజుల పర్యటనకు వెళ్లినట్లయితే, ఇది అసాధారణం కాదు, మీరు ఒక ప్రత్యేక యూనిఫాంను ప్యాక్ చేయవలసి ఉంటుంది, ఎందుకంటే మీరు పొగ వంటి వాసన ఎక్కువగా ఉంటుంది,” అని హుడ్ చెప్పారు. “అబ్బాయి, అది ఆగిపోయినప్పుడు నేను సంతోషించాను. ప్రతి విభాగంలోని ముందు వరుసలు ధూమపానం చేయనివిగా పరిగణించబడ్డాయి, అయితే విమానం మొత్తం పొగతో నిండిపోయింది, ఎందుకంటే మీరు దానిని వెనుకకు వెళ్లకుండా నిరోధించలేరు, ఇది హాస్యాస్పదంగా ఉంది.”

మైల్ హై క్లబ్ గురించి ఏమిటి? “అంతర్జాతీయ విమానాలలో ఒక వ్యక్తి బాత్రూంలోకి వెళ్లడం మరియు ఒక నిమిషం తర్వాత అతని సీట్‌మేట్ అతనితో చేరడం లేదా దాని యొక్క కొన్ని వెర్షన్‌లను చూడటం అసాధారణం కాదు” అని హుడ్ చెప్పారు. “ఇది ప్రతి విమానంలో జరగలేదు, కానీ మీరు చూశారు.

“అంతర్జాతీయ విమానాలు సాధారణంగా ఇప్పుడున్నంత నిండుగా ఉండేవి కావు, కాబట్టి 747లో ఐదు సీట్ల మధ్య సెక్షన్‌లలో ఒక జంట ఆర్మ్‌రెస్ట్‌లను పైకి లేపి, దుప్పటి తీసుకొని దాని కింద అదృశ్యం కావడం మీరు చూడవచ్చు. అవి ఏమిటో నేను చెప్పలేను. చేస్తున్నాను, కానీ అది అనుమానాస్పదంగా కనిపించింది.”

ప్రయాణీకులు సరసాలాడుట లేదా ఫ్లైట్ అటెండెంట్‌లను బయటకు అడగడం వంటివి కూడా సాధారణం. “నేను ప్రయాణీకులతో డేటింగ్ చేశాను, కానీ అది చాలా వినాశకరమైనది. నేను ఊహించనిది ఇది కాదు. కానీ 1982లో నేను శాన్ ఫ్రాన్సిస్కో నుండి న్యూయార్క్ వెళ్లే విమానంలో ఒక వ్యక్తిని కలిశాను. అతను 47Fలో కూర్చున్నాడు — నేను అతనితో డేటింగ్ చేశాను. ఐదు సంవత్సరాలు.”

సాధికారత కలిగించే ఉద్యోగం

హుడ్ తన రచనా వృత్తిపై దృష్టి పెట్టడానికి 1986లో ఉద్యోగాన్ని విడిచిపెట్టింది.

హుడ్ తన రచనా వృత్తిపై దృష్టి పెట్టడానికి 1986లో ఉద్యోగాన్ని విడిచిపెట్టింది.

ఆన్ హుడ్

హుడ్ తన విచిత్రమైన వస్తువులను బోర్డులో చూసింది. “అత్యంత విచిత్రమైనది ఖచ్చితంగా మొదటి తరగతిలో తన పిల్లికి పాలు ఇస్తున్నట్లు కనిపించిన స్త్రీ అవుతుంది. నా ఉద్దేశ్యం, ఇది వాస్తవానికి జరుగుతుందని నేను చెప్పలేను, కానీ ఆమె తన పిల్లిని తన రొమ్ముతో కలిగి ఉంది.

“తర్వాత తన బిగుతుగా ఉన్న తెల్లటి దుస్తులు మరియు అతని దుస్తులు చొక్కా మరియు టైతో ఎగిరిన వ్యక్తి, ఎందుకంటే అతను ఉద్యోగ ఇంటర్వ్యూ కోసం తన ప్యాంటు ముడతలు పెట్టుకోలేదు. లేదా ఫ్రాంక్‌ఫర్ట్‌లోని 747లో సైకిల్ తొక్కుతున్న వ్యక్తి నడవ డౌన్, “ఆమె వెల్లడిస్తుంది.

రొటీన్ కొన్నిసార్లు ప్రారంభమవుతుంది మరియు ప్రతి విమానం సాహసం మరియు గ్లామర్ యొక్క అద్భుతమైన ఏకాగ్రత కాదు.

“ఉద్యోగం 80% సరదాగా మరియు 20% బోరింగ్‌గా ఉందని నేను చెబుతాను. కొన్ని విమానాలలో, ప్రత్యేకించి చాలా నిండుగా లేనివి, నింపడానికి చాలా సమయం ఉంది. మీరు ప్రజలకు చాలా ఆహారం మరియు చాలా పానీయాలు మాత్రమే అందించగలరు, మరియు చాలా సినిమాలు ఆడుతున్నాను. నేను ఉద్యోగాన్ని సరదాగా చేసాను. వ్యక్తులతో మాట్లాడటం నాకు చాలా ఇష్టం. దాని అనుభూతిని నేను ఇష్టపడ్డాను. ఈ రోజు కూడా విమానాలను నడపడం నాకు చాలా ఇష్టం” అని హుడ్ చెప్పారు.

తాను ప్రయాణించిన నగరాలను సందర్శించడం మరియు అనుభవించడం నిజంగా సాధ్యమేనని ఆమె చెప్పింది. “కొన్నిసార్లు మీ లేఓవర్ చాలా తక్కువగా ఉంటుంది లేదా మీరు అలసిపోయి ఉంటారు, కానీ చాలా వరకు, నగరం తలుపు వెలుపల ఉంది. అంతర్జాతీయంగా ఎగురుతున్నప్పుడు నేను దానిని చాలా సద్వినియోగం చేసుకున్నాను.”

ఆమె 1986లో తన రచనా వృత్తిపై దృష్టి పెట్టడానికి ఉద్యోగాన్ని విడిచిపెట్టింది మరియు ఆ సమయానికి పరిస్థితులు మారిపోయాయి. సడలింపు, ఛార్జీల నుండి మార్గాల వరకు ప్రతిదానిపై సమాఖ్య నియంత్రణను తీసివేసింది, ఇది పూర్తిగా అమలులోకి వచ్చింది, ఎప్పటికీ ఎగురుతున్న విధానాన్ని మార్చింది.

విమానాలు ఎక్కువ సీట్లతో నిండిపోయాయి మరియు కోచ్ ఆహ్లాదకరంగా ఉండటం ఆగిపోయింది, అయితే ఫ్లైయింగ్ కూడా ప్రజాస్వామ్యం చేయబడింది మరియు సమాజంలో చాలా ఎక్కువ మందికి అందుబాటులోకి వచ్చింది.

స్కైస్‌లో తన కెరీర్ గురించి గర్వంగా ఉందని హుడ్ చెప్పింది.

“ఫ్లైట్ అటెండెంట్లు ఒక శక్తి. వారు అత్యంత సంఘటితమై ఉన్నారు. వారు స్వతంత్రంగా ఉంటారు. క్యాబిన్‌లో, వారు అన్ని నిర్ణయాలు తీసుకుంటారు. వారు ట్రబుల్షూట్ చేయాలి. వారు అత్యవసర విషయాల కోసం అక్కడ ఉన్నారు. వారు చేయని నగరాల్లో వారు దిగుతారు. ఏదైనా లేదా ఎవరికీ తెలియదు మరియు వారి మార్గాన్ని కనుగొనండి.

“ఇది చాలా సాధికారత కలిగించే పని, అయినప్పటికీ ఇది సెక్సిస్ట్ ఉద్యోగం. దానికదే ఈ రోజు నేను దీన్ని ప్రారంభించిన సమయానికి విరుద్ధంగా ఉంది” అని ఆమె చెప్పింది.

అయినప్పటికీ, ఆమె దానిని కెరీర్ ఎంపికగా సిఫార్సు చేస్తోంది.

“నేను నియమించబడినప్పుడు నాకు 21 సంవత్సరాలు, మరియు అది నాకు విశ్వాసాన్ని ఇచ్చింది, ఇది నాకు ప్రశాంతతను ఇచ్చింది మరియు నా పాదాలపై ఆలోచించే సామర్థ్యాన్ని ఇచ్చింది,” ఆమె జతచేస్తుంది. “ఆ విమానంలో ఛార్జ్ తీసుకోవడానికి మరియు నేను దిగిన తర్వాత, ఒక నగరంలోకి నడవడానికి మరియు పూర్తిగా ఇంట్లో అనుభూతి చెందడానికి – లేదా కనీసం దానిలో ఇంట్లో ఎలా ఉండాలో గుర్తించండి.

“ఇది ఒకరి జీవితపు పని అయి ఉంటుందో లేదో నాకు తెలియదు — వారు అలా ఉండాలని కోరుకుంటే, గొప్పది. కానీ కొన్ని సంవత్సరాలు ఫ్లైట్ అటెండెంట్‌గా పని చేయడం మీ జీవితాన్ని మార్చగలదని నేను భావిస్తున్నాను.”

.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment