[ad_1]
ఐపీఎల్ మీడియా హక్కుల వేలం జరుగుతోంది.© BCCI/IPL
2023 నుండి 2027 సైకిల్ కోసం ఇండియన్ ప్రీమియర్ లీగ్ కోసం మీడియా హక్కుల ఇ-వేలం ఆదివారం ప్రారంభమైంది, టీవీ మరియు డిజిటల్ రైట్ల సంయుక్త బిడ్ రూ. 43,050 కోట్ల మార్కును దాటిందని వర్గాలు చెబుతున్నాయి. నాలుగు నిర్దిష్ట ప్యాకేజీలు ఉన్నాయి, వీటిలో 2023-2027 నుండి ఐదేళ్ల కాలానికి ఒక్కో సీజన్కు 74 గేమ్ల కోసం ఇ-వేలం నిర్వహించబడుతోంది, చివరి రెండేళ్లలో మ్యాచ్ల సంఖ్యను 94కి పెంచే నిబంధన ఉంది. ప్రక్రియ మొత్తం నాలుగు ప్యాకేజీలుగా విభజించబడింది (A, B, C మరియు D). ప్యాకేజీ A అనేది భారత ఉపఖండం కోసం TV కోసం ప్రత్యేకం అయితే B ప్యాకేజీ అదే ప్రాంతానికి డిజిటల్ మాత్రమే గ్రూపింగ్ కోసం.
టీవీ మరియు డిజిటల్కు ఒక్కో మ్యాచ్ ధర రూ. 105 కోట్లకు పైగా పెరిగిందని ఆ వర్గాలు పేర్కొన్నాయి. ఐపీఎల్ మీడియా హక్కుల వేలం సోమవారం కూడా కొనసాగనుంది. IPL TV హక్కుల కోసం వేలం రూ. 23,370 CRకి పెరిగింది, ఇది ఒక్కో గేమ్కు రూ. 57 కోట్లకు చేరుకుంది. ఐపీఎల్ డిజిటల్ హక్కుల కోసం వేలం రూ. 19,680 కోట్లకు చేరుకుంది, అంటే ఒక్కో గేమ్ బిడ్ ధర రూ.48 కోట్లకు చేరుకుంది.
ప్యాకేజీ C అనేది ప్రతి సీజన్లో ఎంచుకున్న గేమ్ల కోసం అయితే ప్యాకేజీ D అనేది అన్ని గేమ్ల కోసం — TV మరియు డిజిటల్ రైట్స్ — ఓవర్సీస్ మార్కెట్ల కోసం.
ఇండియన్ ప్రీమియర్ లీగ్ మీడియా హక్కుల వేలం రేసు నుండి అమెజాన్ వైదొలిగినట్లు NDTV వర్గాలు శుక్రవారం తెలిపాయి.
సెప్టెంబర్ 2017లో రూ. 16,347.50 కోట్ల బిడ్తో 2017-2022 సైకిల్కు ఇండియన్ ప్రీమియర్ లీగ్ మీడియా హక్కులను దక్కించుకునేందుకు స్టార్ ఇండియా సోనీ పిక్చర్స్ను ఎడ్జ్ చేసింది. ఈ డీల్తో, ఐపీఎల్ మ్యాచ్ ధర దాదాపు రూ. 55 కోట్లకు చేరుకుంది.
2008లో, సోనీ పిక్చర్స్ నెట్వర్క్ రూ. 8200 కోట్ల బిడ్తో 10 సంవత్సరాల కాలానికి IPL మీడియా హక్కులను గెలుచుకుంది. మూడేళ్ల కాలానికి IPL యొక్క గ్లోబల్ డిజిటల్ హక్కులను 2015లో 302.2 కోట్లకు నోవీ డిజిటల్కు అందించారు.
పదోన్నతి పొందింది
2022 సీజన్ నుండి గుజరాత్ టైటాన్స్ మరియు లక్నో సూపర్ జెయింట్లను చేర్చడంతో టోర్నమెంట్ ఈ సంవత్సరం ఎనిమిది జట్ల నుండి పది జట్లకు విస్తరించబడింది. గత నెలలో జరిగిన తొలి సీజన్లో గుజరాత్ టైటాన్స్ టోర్నీ విజేతగా నిలిచింది.
(ఏజెన్సీ ఇన్పుట్లతో)
ఈ వ్యాసంలో ప్రస్తావించబడిన అంశాలు
[ad_2]
Source link