Citroen Readies For Bigger India Innings With C3, Expects Up To 10 Per Cent Sales To Come From EV Model By Next Year

[ad_1]

ప్రీమియం హ్యాచ్‌బ్యాక్ విభాగంలో కొత్త బెంచ్‌మార్క్‌లను వాగ్దానం చేసింది. Citroen C3 భారతదేశంలోని మూడు మాస్ మార్కెట్ మోడల్‌లలో మొదటిది మరియు జూన్‌లో ప్రారంభించబడుతుంది; EV వెర్షన్ 2023లో వస్తుంది.


Citroen C3 వచ్చే ఏడాది వచ్చే ఎలక్ట్రిఫైడ్ వెర్షన్‌ను ఉత్పత్తి చేస్తుంది
విస్తరించండిఫోటోలను వీక్షించండి

Citroen C3 వచ్చే ఏడాది వచ్చే ఎలక్ట్రిఫైడ్ వెర్షన్‌ను ఉత్పత్తి చేస్తుంది

ఫ్రెంచ్ కార్‌మేకర్ నుండి రాబోయే సిట్రోయెన్ C3 B-సెగ్మెంట్ ఆఫర్ దాని CEO విన్సెంట్ కోబీ ప్రకారం సెగ్మెంట్‌కు కొత్త బెంచ్‌మార్క్‌లను తీసుకువస్తుంది. వచ్చే ఏడాది నాటికి ఇది స్వచ్ఛమైన ఎలక్ట్రిక్ వేరియంట్‌ను కూడా పొందుతుంది – ఇది మధ్య-కాలానికి మొత్తం మోడల్ అమ్మకాలలో 10 శాతం వరకు ఉంటుందని కంపెనీ అంచనా వేస్తోంది. C3 వలె అదే CMP లేదా ‘స్మార్ట్ కార్’ ప్లాట్‌ఫారమ్‌పై Citroën మరో రెండు మోడళ్లను విడుదల చేస్తుంది. ఇవి హై స్టాన్స్ సబ్‌కాంపాక్ట్ SUV లేదా క్రాస్‌ఓవర్ మరియు 7-సీటర్ MPV అని భావిస్తున్నారు. C3 సమర్పణ కంటే దిగువన ఉన్న మార్కెట్‌లోని ధరల సెన్సిటివ్ భాగంలోకి ప్రవేశించడం లేదని సిట్రోయెన్ చెప్పింది. మూడు కార్లు EV సిద్ధంగా ఉన్నాయి – మరియు వర్డ్ గో నుండి కార్ల అభివృద్ధిలో విద్యుద్దీకరణ నిర్మించబడింది. C3 యొక్క EV వెర్షన్ 2023 మధ్య నాటికి భారతదేశంలో ప్రారంభించబడుతుంది.

8kqgegic

విన్సెంట్ కోబీ – CEO, Citroen, మార్కెట్‌లో బ్రాండ్ భవిష్యత్తు గురించి చర్చించే ఇటీవల రౌండ్ టేబుల్‌లో భారతీయ మీడియాను ఉద్దేశించి ప్రసంగించారు.

Cobée carandbikeతో మాట్లాడుతూ, “మేము కొత్త C3ని ఆవిష్కరించినప్పుడు మేము భవిష్యత్తుకు సిద్ధంగా ఉన్నామని చెప్పాము. కాబట్టి మేము ప్రారంభించే వాహనాలు పూర్తి విద్యుదీకరణ చేయగలవు. కొత్త C3 పూర్తి విద్యుదీకరణ సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉంటుంది మరియు 100 శాతం ఎలక్ట్రిక్ వెర్షన్ ఉంటుంది. ఇప్పుడు, ఇది మార్కెట్ సంసిద్ధతతో సమకాలీకరించబడుతుంది. నిష్పత్తి – మేము 5-10 శాతం ఆశించవచ్చు – కానీ మేము మరింత సిద్ధంగా ఉంటాము.”

ఇది కూడా చదవండి: భారతదేశానికి సంబంధించిన మొదటి సిట్రోయెన్ EV వచ్చే ఏడాది వస్తుంది, మరో రెండు రానున్నాయి

C3 సౌకర్యం మరియు ఆకర్షణీయమైన డిజైన్ యొక్క Citroen యొక్క ట్రేడ్‌మార్క్ ప్రతిపాదనను కలిగి ఉంటుంది – దాని మొదటి సమర్పణ, C5 Aircross గత సంవత్సరం మార్కెట్లోకి వచ్చినప్పుడు భారతీయ ప్రేక్షకులకు ప్రదర్శించగలిగింది. ఇది కాకుండా, కారు దాని అధిక రైడ్ స్థానం మరియు భంగిమలో క్రాస్ఓవర్ లేదా SUV పాత్రను కలిగి ఉంటుంది మరియు మోడల్ యొక్క మార్కెట్ ఆఫర్‌లో భద్రత మరియు సాంకేతికతను కీలక స్తంభాలుగా కలిగి ఉంటుంది. C3 ప్రీమియం హాచ్‌గా ఉంచబడుతుంది మరియు మారుతి సుజుకి బాలెనో మరియు హ్యుందాయ్ i20 వంటి సాంప్రదాయ ప్రత్యర్థుల నుండి, అలాగే చిన్న టాటా పంచ్ లేదా నిస్సాన్ మాగ్నైట్ మరియు రెనాల్ట్ కిగర్ వంటి కొన్ని సబ్‌కాంపాక్ట్ SUVల నుండి ప్రతిదానిని తీసుకుంటుంది. C3తో వాల్యూమ్‌ల గేమ్ ఆడబోవడం లేదని సిట్రోయెన్ నొక్కి చెబుతున్నప్పటికీ, ఇది ఇప్పటికీ అత్యంత పోటీతత్వంతో కూడిన మరియు ఎప్పటికప్పుడు విస్తరిస్తున్న B-సెగ్మెంట్‌లో తనకంటూ ఒక స్థానాన్ని ఏర్పరచుకోవాలని చూస్తోంది. “మీరు B హ్యాచ్‌బ్యాక్ విభాగంలోకి ప్రవేశించినప్పుడు స్పష్టంగా ఉండాలంటే మీకు నిర్దిష్ట ఉనికి అవసరం ఎందుకంటే మీ ఆఫర్ సాధ్యమైనంత విస్తృతమైన ప్రేక్షకులకు ఆకర్షణీయంగా ఉండాలి. రెండు ప్రధాన ఆటగాళ్లు ఆధిపత్యం చెలాయించే భారతీయ మార్కెట్ సంక్లిష్టత దీని యొక్క మలుపు. మేము డీలర్ల నెట్‌వర్క్‌ను ఏర్పాటు చేసాము, ఇది చాలా వినూత్నమైన విక్రయ ప్రక్రియ – ఆన్‌లైన్ సాంకేతికత మరియు భౌతిక ఉనికిని మిళితం చేసి, విక్రయం తర్వాత సేవ మరియు రోడ్‌సైడ్ అసిస్టెన్స్ మరియు ఫైనాన్సింగ్ కోసం మేము విశ్వసనీయతతో బాక్స్‌ను టిక్ చేసాము. మరియు అది గణనీయమైన వాల్యూమ్ ఉనికిని కలిగి ఉండటానికి మాకు అవకాశాన్ని ఇస్తుంది, ”అని కోబీ మాకు చెప్పారు.

d2d1esgg

Citroen C3 భారతదేశంలో అత్యంత సరసమైన బ్రాండ్

0 వ్యాఖ్యలు

బ్రాండ్ యొక్క పేరెంట్ స్టెల్లాంటిస్ దాని భారతదేశ మోడళ్లపై అధిక స్థాయి స్థానికీకరణను లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది – సిట్రోయెన్ విషయంలో 90 నుండి 95 శాతం వరకు. EV వేరియంట్‌లు సహజంగానే ఆ లక్ష్యాన్ని చేరుకోలేవు, అయితే స్టెల్లాంటిస్ CEO కార్లోస్ తవారెస్ కూడా అవకాశాలు వచ్చిన వెంటనే భారతదేశంలో EVల కోసం బ్యాటరీ మరియు ఇతర భాగాల సోర్సింగ్‌ను సాధించడానికి కంపెనీ చురుకుగా మార్గాలను అన్వేషిస్తుందని చెప్పారు. కంపెనీకి చెన్నై వెలుపల కార్ల తయారీ సౌకర్యం ఉంది మరియు ఇంజన్లు మరియు గేర్‌బాక్స్‌ల కోసం హోసూర్‌లో పవర్‌ట్రైన్ తయారీ యూనిట్ ఉంది. ఇది చూసే ఖర్చుతో కూడిన పోటీ ప్రయోజనం దాని భారతదేశ కార్యకలాపాల నుండి సి క్యూబ్డ్ లేదా స్మార్ట్ కార్ ప్లాట్‌ఫారమ్ వాహనాల కోసం ఎగుమతి వ్యూహాన్ని కూడా ఏర్పాటు చేస్తుంది. కోబీ ఇలా అన్నాడు, “మేము ఇక్కడ ఉన్నప్పుడు రెండు స్పష్టమైన గమ్యస్థానాలు ఉన్నాయి. ఒకటి రైట్ హ్యాండ్ డ్రైవ్ ఆఫ్రికన్ మార్కెట్, ఇది గణనీయమైన డిమాండ్ మరియు వృద్ధి సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉందని మనందరికీ తెలుసు. మరొకటి అనేక రకాల ఎగుమతులు సాధ్యమయ్యే ఆసియాన్. మరియు నిజం చెప్పాలంటే నేను ఎగుమతి గమ్యస్థానాలను విస్తరించాలని అనుకుంటున్నాను. ఈ అద్భుతమైన దేశం – మార్కెట్‌గా మాత్రమే కాకుండా, పారిశ్రామిక స్థావరంగా కూడా మనకు చాలా అవకాశాలను ఇస్తోందని నిర్ధారించుకోవడానికి మాకు కొన్ని అధ్యయనాలు ఉన్నాయి. స్మార్ట్ కార్ ప్లాట్‌ఫారమ్ నుండి 3 మోడళ్లను విడుదల చేసిన తర్వాత, సిట్రోయెన్ భారతదేశంలోని సోదర సంస్థ జీప్‌తో మరిన్ని సమ్మేళనాలను కూడా ఆశించింది. రెండు బ్రాండ్‌లను ఒకచోట చేర్చిన స్టెల్లాంటిస్ ఏర్పడిన తర్వాత చాలా సామర్థ్యాలు ఇప్పటికే అమలులోకి వచ్చాయి. ఇవి చాలా వరకు పని చేస్తున్నప్పటికీ, భారతదేశంలోని జీప్ మరియు సిట్రోయెన్‌లో భవిష్యత్ పోర్ట్‌ఫోలియోల కోసం మరింత ఖర్చు భాగస్వామ్యాన్ని చూడటానికి ప్లాట్‌ఫారమ్ మరియు పవర్‌ట్రెయిన్ వంటి ప్రాంతాలు కూడా ఇప్పుడు భారతీయ సందర్భంలో నిశితంగా అధ్యయనం చేయబడుతున్నాయి.

తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్‌స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.



[ad_2]

Source link

Leave a Reply