[ad_1]
Citroen C3 ఎట్టకేలకు భారతదేశంలో విక్రయించబడింది మరియు విస్తృతంగా ఇది లైవ్ మరియు ఫీల్ అనే రెండు వేరియంట్లలో అందించబడుతోంది. సిట్రోయెన్ C3లో రెండు ఇంజన్ ఎంపికలను అందిస్తోంది మరియు కారుకు కొన్ని ఉపకరణాలను జోడించే ఐచ్ఛిక వైబ్ ప్యాక్ను అందిస్తోంది. ముందుగా, 1.2-లీటర్, మూడు-సిలిండర్ల సహజసిద్ధమైన ఆస్పిరేటెడ్ పెట్రోల్ ఇంజన్ 81 bhp మరియు 115 Nm గరిష్ట టార్క్ బెల్టింగ్ మరియు ఐదు-స్పీడ్ మాన్యువల్ గేర్బాక్స్తో జత చేయబడింది. తర్వాత మరింత శక్తివంతమైన 1.2-లీటర్, మూడు-సిలిండర్ టర్బో పెట్రోల్ మోటార్ వస్తుంది, ఇది 108 bhp మరియు 190 Nm గరిష్ట టార్క్ను విడుదల చేస్తుంది మరియు ప్రామాణికంగా ఆరు-స్పీడ్ మాన్యువల్ గేర్బాక్స్తో జతచేయబడుతుంది. కార్డులపై ఆటోమేటిక్ ట్రాన్స్మిషన్ కూడా ఉందని, తర్వాత ప్రవేశపెడతామని కంపెనీ తెలిపింది. C3 మోనోటోన్ మరియు డ్యూయల్-టోన్ బాడీ కలర్స్లో ప్రారంభం నుండి అందుబాటులో ఉంది. ప్రతి వేరియంట్ ఆఫర్లో ఉన్న అన్ని జీవి సౌకర్యాల జాబితా ఇక్కడ ఉంది.
ఇది కూడా చదవండి: కొత్త Citroen C3 భారతదేశంలో లాంచ్ చేయబడింది
ప్రత్యక్షం
Citroen C3 రెండు పెట్రోల్ ఇంజన్ ఎంపికలతో అందించబడుతుంది.
- శరీర-రంగు ముందు మరియు వెనుక బంపర్లు
- హాలోజన్ హెడ్ల్యాంప్లు
- ఫుల్ వీల్ కవర్లు
- నిగనిగలాడే నలుపు ORVMలు
- బ్లాక్ అప్హోల్స్టరీ
- గేర్ నాబ్ మరియు AC నియంత్రణల కోసం శాటిన్ క్రోమ్ స్వరాలు
- నల్లటి AC వెంట్ చుట్టూ ఉంది
- రూఫ్ యాంటెన్నా
- మాన్యువల్ AC
- ముందు పవర్ విండోస్
- మాన్యువల్గా సర్దుబాటు చేయగల ORVMలు
- డ్యూయల్ ఎయిర్బ్యాగ్లు
- EBDతో ABS
- వెనుక పార్కింగ్ సెన్సార్లు
- స్పీడ్ అలర్ట్ సిస్టమ్
- సీట్ బెల్ట్ రిమైండర్ సిస్టమ్
- ద్వంద్వ-టోన్ పైకప్పు (ఐచ్ఛికం)
అనుభూతి
Citroen C3 మాన్యువల్ ట్రాన్స్మిషన్లతో మాత్రమే అందించబడుతుంది.
- నిగనిగలాడే నల్లటి పైకప్పు పట్టాలు
- వీల్ ఆర్చ్ క్లాడింగ్
- ఫ్రంట్ స్కిడ్ ప్లేట్
- లోపల డోర్ హ్యాండిల్స్, AC వెంట్లు మరియు స్టీరింగ్ వీల్ కోసం శాటిన్ క్రోమ్ యాక్సెంట్లు
- వైర్లెస్ Apple CarPlay మరియు Android Autoతో కూడిన 10-అంగుళాల టచ్స్క్రీన్ ఇన్ఫోటైన్మెంట్ సిస్టమ్
- నలుగురు స్పీకర్లు
- స్టీరింగ్-మౌంటెడ్ నియంత్రణలు
- వెనుక పవర్ విండోస్
- రిమోట్ కీలెస్ ఎంట్రీ
- ఎత్తు సర్దుబాటు చేయగల డ్రైవర్ సీటు
- టిల్ట్-సర్దుబాటు స్టీరింగ్
- పార్శిల్ ట్రే
- స్పీడ్-సెన్సింగ్ ఆటో డోర్ లాక్ ఫంక్షన్
- ద్వంద్వ-టోన్ పైకప్పు (ప్రామాణికం)
[ad_2]
Source link