Celebs Liable For Misleading Ads: Govt Rolls Out New, Stringent Norms For Celebrity Endorsement

[ad_1]

Join whatsapp group Join Now
Join Telegram group Join Now

న్యూఢిల్లీ: సెలబ్రిటీలు మరియు క్రీడా ప్రముఖులతో సహా ఎండార్స్‌ల కోసం కేంద్రం కొత్త మరియు కఠినమైన నిబంధనలను ప్రవేశపెట్టింది, వారు ప్రకటనలను ఆమోదించేటప్పుడు మెటీరియల్ కనెక్షన్ బహిర్గతం మరియు తగిన శ్రద్ధ వహించాలని వార్తా సంస్థ PTI నివేదించింది.

వినియోగదారుల వ్యవహారాల మంత్రిత్వ శాఖ శుక్రవారం జారీ చేసిన కొత్త మార్గదర్శకాల ప్రకారం ఎండార్స్‌మెంట్‌లు తప్పనిసరిగా ఎండార్స్‌ల నిజాయితీ అభిప్రాయాలు, నమ్మకాలు లేదా అనుభవాలను ప్రతిబింబించాలి.

వినియోగదారుల రక్షణ చట్టం ప్రకారం, ఎండార్సర్‌లు ఇప్పుడు మెటీరియల్ కనెక్షన్ బహిర్గతం చేయాల్సి ఉంటుంది మరియు అలా చేయడంలో విఫలమైతే చట్టం కింద జరిమానా విధించబడుతుంది.

మెటీరియల్ బహిర్గతం అంటే సహేతుకమైన వినియోగదారు ఆశించని ఏదైనా ఆమోదం యొక్క బరువు లేదా విశ్వసనీయతను భౌతికంగా ప్రభావితం చేసే ఏదైనా సంబంధం.

“ఎండార్సర్ మరియు వ్యాపారి, తయారీదారు లేదా ప్రకటనదారు మధ్య అనుబంధం ఉంటే, అది ఆమోదం యొక్క విలువ లేదా విశ్వసనీయతను భౌతికంగా ప్రభావితం చేయగలదు మరియు కనెక్షన్ ప్రేక్షకులచే సహేతుకంగా ఆశించబడకపోతే, అటువంటి కనెక్షన్ చేయడంలో పూర్తిగా బహిర్గతం చేయబడుతుంది. ఆమోదం” అని వార్తా సంస్థ నివేదించిన విధంగా మార్గదర్శకాలు పేర్కొన్నాయి.

ఈ మార్గదర్శకాలను ఉల్లంఘిస్తే వినియోగదారుల రక్షణ చట్టం ప్రకారం మొదటి నేరానికి ₹ 10 లక్షలు మరియు తదుపరి నేరానికి ₹ 50 లక్షల జరిమానా విధించబడుతుంది.

నివేదిక ప్రకారం, తప్పుదారి పట్టించే ప్రకటనలను నిరోధించడానికి జూన్ 10, 2022 నుండి అమలులోకి వచ్చిన కొత్త మార్గదర్శకాలు ‘తప్పుదోవ పట్టించే ప్రకటనల నివారణ మరియు ప్రకటనల ఆమోదం కోసం అవసరమైన జాగ్రత్తలు’ జారీ చేయబడ్డాయి.

కొత్త మార్గదర్శకాలు ఒక ప్రకటన చెల్లుబాటు అయ్యేవి మరియు తప్పుదోవ పట్టించేవిగా పరిగణించబడటానికి వివిధ ప్రమాణాలను అందిస్తాయి మరియు ఎర ప్రకటనలు, సర్రోగేట్ ప్రకటనలు మరియు ఉచిత క్లెయిమ్ ప్రకటనలపై స్పష్టతను ఇస్తాయి.

.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment