[ad_1]
ఇ-స్కూటర్ల లిథియం బ్యాటరీలు అగ్ని ప్రమాదానికి గురయ్యాయని, వాటి రవాణా మరియు నిల్వను కూడా నియంత్రించాలని వాణిజ్య సంస్థలు పేర్కొన్నాయి.
ఫోటోలను వీక్షించండి
కరోనావైరస్ వ్యాధి (COVID-19) వ్యాప్తి నేపథ్యంలో ఒక వ్యక్తి ఇ-స్కూటర్ను నడుపుతున్నాడు
చట్టవిరుద్ధమైన వాహనాల వల్ల కలిగే గాయాలు మరియు వాటి బ్యాటరీల నుండి అగ్ని ప్రమాదాల సంఖ్యను పరిగణనలోకి తీసుకుంటే, బ్రిటన్ ఎలక్ట్రిక్ స్కూటర్ల చట్టపరమైన వినియోగం ప్రస్తుత ప్రభుత్వ ట్రయల్స్కు మించి విస్తరిస్తే వాటిపై కఠినమైన నిబంధనలను విధించాలని బీమా సంస్థలు గురువారం తెలిపారు.
UK ప్రభుత్వం ప్రకారం, ఈ సంవత్సరం ఇంగ్లాండ్లోని 31 ప్రాంతాలలో షేర్డ్ రెంటల్ ఇ-స్కూటర్ల ట్రయల్స్ జరుగుతున్నాయి.
కానీ ప్రైవేట్ యాజమాన్యంలోని ఇ-స్కూటర్లు ఇప్పటికే నగర వీధుల్లో సుపరిచితమైన దృశ్యం, అయినప్పటికీ భూ యజమాని అనుమతితో ప్రైవేట్ భూమి వెలుపల వాటి ఉపయోగం చట్టవిరుద్ధం.
ప్రభుత్వ లెక్కల ప్రకారం, జూన్ 2021తో ముగిసిన సంవత్సరంలో ఇ-స్కూటర్లతో కూడిన 882 ప్రమాదాలు జరిగాయి, ఫలితంగా 931 మంది మరణించారు, అందులో 732 మంది ఇ-స్కూటర్ వినియోగదారులే.
“ఇ-స్కూటర్ల చట్టవిరుద్ధమైన ఉపయోగం ప్రస్తుతం రైడర్లు, పాదచారులు మరియు ఇతర రహదారి వినియోగదారులకు గణనీయమైన ప్రమాదాన్ని కలిగిస్తుంది” అని ఇంటర్నేషనల్ అండర్ రైటింగ్ అసోసియేషన్ యొక్క లీగల్ మరియు మార్కెట్ సేవల డైరెక్టర్ క్రిస్ జోన్స్ అన్నారు.
“తొలి అవకాశంలో తగిన మరియు సమర్థవంతమైన నియంత్రణ వ్యవస్థను ప్రవేశపెట్టడం చాలా అవసరం.”
బ్యాటరీలు, ఛార్జింగ్, బ్రేక్లు మరియు లైటింగ్తో సహా ఇ-స్కూటర్ నిర్మాణం మరియు భద్రతా పరికరాలపై స్పష్టమైన ప్రమాణాలు మరియు రక్షణ పరికరాలు అవసరమా అనే దానిపై నాలుగు భీమా వాణిజ్య సంస్థలు రవాణా మంత్రి గ్రాంట్ షాప్స్కు లేఖ రాశాయి.
ఇ-స్కూటర్ల లిథియం బ్యాటరీలు అగ్ని ప్రమాదానికి గురయ్యాయని, వాటి రవాణా మరియు నిల్వను కూడా నియంత్రించాలని వాణిజ్య సంస్థలు పేర్కొన్నాయి.
ఇ-స్కూటర్లను ఎలా పార్క్ చేస్తున్నారో కూడా ప్రభుత్వం పరిశీలించాలని, అవి భద్రతకు ప్రమాదంగా మారకుండా చూసుకోవాలని వారు తెలిపారు.
(కరోలిన్ కోన్ రిపోర్టింగ్; సాండ్రా మాలెర్ ఎడిటింగ్)
0 వ్యాఖ్యలు
(ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా రూపొందించబడింది.)
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link