[ad_1]
M4 CSL అనేది ప్రస్తుత-తరం M4 యొక్క అత్యంత శక్తివంతమైన పునరావృతం మరియు ఇది కేవలం 1,000 యూనిట్లకు పరిమితం చేయబడింది.
ఫోటోలను వీక్షించండి
M4 CSL అనేది ప్రస్తుత తరం M4 యొక్క అత్యంత శక్తివంతమైన పునరావృతం
BMW M కొత్త M4 CSLలో దాని తాజా అధిక-పనితీరు గల మోడల్ను వెల్లడించింది. 1970ల నుండి BMW తన హోమోలోగేషన్ స్పెషల్ 3.0 CSLలో మరియు 2000ల ప్రారంభం నుండి E46 M3 CSL (కాన్సెప్ట్ను 3.0 CSL హోమేజ్ మాత్రమే తగ్గించడం)లో ఉపయోగించిన ఐకానిక్ CSL బ్యాడ్జ్ యొక్క పునరుద్ధరణను కూపే సూచిస్తుంది. ప్రామాణిక M4 మరియు M4 కాంపిటీషన్తో పోలిస్తే BMW కాస్మెటిక్గా మరియు చర్మం కింద అనేక మార్పులు చేసింది, హార్డ్కోర్ M4 CSLను తేలికగా మరియు మరింత శక్తివంతంగా చేస్తుంది.
బరువుతో ప్రారంభించి, CSL ప్రామాణిక వెనుక చక్రాల డ్రైవ్ M4 కంటే 100 కిలోల తేలికైనది. బాడీవర్క్ మరియు క్యాబిన్లో కార్బన్ ఫైబర్ మరియు కార్బన్ ఫైబర్ రీన్ఫోర్స్డ్ ప్లాస్టిక్ని విస్తృతంగా ఉపయోగించడం, తక్కువ బరువున్న బ్రేక్లు మరియు సస్పెన్షన్ కాంపోనెంట్లు, తేలికపాటి M అల్లాయ్ వీల్స్ మరియు వెనుక సీట్లు లేని రూపంలో బరువు-పొదుపు చర్యలు వస్తాయి. సుపరిచితమైన B58 3.0-లీటర్ ట్విన్-టర్బో ఇన్-లైన్-సిక్స్ ఇంజన్ ఇతర ట్వీక్ల మధ్య అప్గ్రేడ్ బూస్ట్ ప్రెజర్ని 542 bhp అవుట్ బెల్ట్ చేయడానికి పొందుతుంది – పోటీ యొక్క 503 bhp – మరియు 650 Nm. ప్రామాణిక M4 వలె కాకుండా, CSL అనేది 8-స్పీడ్ ఆటోమేటిక్ గేర్బాక్స్ ద్వారా యాక్సిల్కు పంపబడిన శక్తితో మాత్రమే వెనుక చక్రాల డ్రైవ్ (RWD). BMW 0-100kph సమయాన్ని 3.7 సెకన్లలో క్లెయిమ్ చేస్తుంది, RWD M4 కాంపిటీషన్ కూపే యొక్క 3.9 సెకన్ల కంటే తక్కువగా ఉంటుంది, అయితే M4 కాంపిటీషన్ xDrive దాని మెరుగైన ట్రాక్షన్ కారణంగా 3.5 సెకన్లలో మార్క్ను తాకింది.
CSL కొత్త కాస్ట్ అల్యూమినియం ఫ్రంట్ స్ట్రట్ బ్రేస్, బెస్పోక్ స్ప్రింగ్లు, డంపర్లు మరియు వీల్ క్యాంబర్లతో దాని స్వంత ప్రత్యేకమైన సస్పెన్షన్ సెటప్ను కూడా పొందుతుంది. కారు కూడా భూమికి 8 మిమీ దిగువన కూర్చుంది.
M4 CSL డౌన్ఫోర్స్ మరియు కూలింగ్ రెండింటినీ మెరుగుపరచడానికి అనేక అప్గ్రేడ్లను పొందుతుంది. భారీ BMW కిడ్నీ గ్రిల్ కంపార్ట్మెంట్లోకి గాలి ప్రవాహాన్ని పెంచడానికి కనిష్ట లౌవ్లను పొందుతుంది, అయితే దిగువ బంపర్తో పాటు కొత్త వెంట్లు ఇంజిన్ బే మరియు బ్రేక్లలోకి గాలిని ప్రసారం చేయడంలో సహాయపడతాయి. బానెట్పై అదనపు వెంట్లు వేడిని వెదజల్లడానికి సహాయపడేలా రూపొందించబడ్డాయి. కొత్త సైడ్ స్కర్ట్లు, రియర్ బంపర్ మరియు రియర్ స్పాయిలర్ డిజైన్ మార్పులను పూర్తి చేస్తాయి.
లోపల, M4 CSL బరువును ఆదా చేయడానికి వెనుక సీటు తొలగించబడిన కఠినమైన రెండు-సీటర్. CSL BMW M కార్బన్-ఫైబర్ బకెట్ సీట్లను పొందుతుంది, ఇది సుమారు 23 కిలోల బరువును ఆదా చేయడంలో సహాయపడుతుంది. సీట్లలో ఎలక్ట్రిక్ అడ్జస్టబిలిటీ వంటి ఎలాంటి అలవాట్లు లేవు మరియు టూల్స్ అవసరం లేకుండా మాన్యువల్గా ముందుకు వెనుకకు జారవచ్చు. సీట్ల వెనుక హెల్మెట్ల కోసం నిల్వ స్థలం ఉంది. డ్యాష్బోర్డ్ మరియు సెంటర్ కన్సోల్ కూడా కార్బన్ ఫైబర్ యొక్క విస్తృత వినియోగాన్ని కలిగి ఉంటాయి. సిక్స్-పాయింట్ రేసింగ్ హార్నెస్లు యాడ్-ఆన్ ఎంపిక.
మీరు ఇప్పటికీ BMW యొక్క లైవ్ కాక్పిట్ ప్రొఫెషనల్ సిస్టమ్తో 12.3-అంగుళాల డిజిటల్ ఇన్స్ట్రుమెంట్ క్లస్టర్ మరియు 10.25-అంగుళాల సెంట్రల్ టచ్స్క్రీన్తో M-నిర్దిష్ట గ్రాఫిక్స్, అనేక రకాల డ్రైవర్ అసిస్టెన్స్ సిస్టమ్లు మరియు హెడ్స్-అప్ డిస్ప్లేను పొందుతున్నారు. CSLకు ప్రత్యేకమైనది గరిష్ట పట్టు మరియు స్థిరత్వం కోసం మోటార్స్పోర్ట్ అప్లికేషన్ల ఆధారంగా 6-10 దశలతో కూడిన 10-స్థాయి ట్రాక్షన్ కంట్రోల్ సిస్టమ్.
0 వ్యాఖ్యలు
వచ్చే నెలలో ఉత్పత్తి ప్రారంభం కానున్న M4 CSL యొక్క 1,000 యూనిట్లను మాత్రమే తయారు చేయనున్నట్లు BMW తెలిపింది.
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link