BMW G 310 RR Vs TVS Apache RR 310 Vs KTM RC 390 Vs Kawasaki Ninja 300: Spec Comparison

[ad_1]

BMW G 310 RR కొన్ని తీవ్రమైన ప్రత్యర్థులను కలిగి ఉన్న చాలా పోటీ సెగ్మెంట్‌లో విడుదల చేయబడింది. TVS Apache RR 310 కాకుండా, ఈ విభాగంలోని ఇతర రెండు ప్రముఖ మోటార్‌సైకిళ్లు కూడా ఇటీవల అప్‌డేట్‌లను అందుకున్నాయి. BMW G 310 RR అపాచీ RR 310 మాదిరిగానే ఖచ్చితమైన కొలతలు కలిగి ఉంది మరియు రెండు మోటార్‌సైకిళ్లు ఒకే విధమైన 312.2 cc ఇంజిన్‌ను కలిగి ఉంటాయి, ఇవి 9,700 rpm వద్ద గరిష్టంగా 33.5 bhp మరియు 7,700 rpm వద్ద 27.3 Nm టార్క్ మరియు రైడింగ్ మోడ్‌లో 27.3 Nm టార్క్‌ను ఉత్పత్తి చేస్తాయి. రెండు మోటార్‌సైకిళ్లు అర్బన్ మరియు రెయిన్ రైడింగ్ మోడ్‌లను కూడా పొందుతాయి, ఇది ఇంజిన్ నుండి 7,600 rpm వద్ద 25.5 bhp మరియు 6,700 rpm వద్ద 25 Nm టార్క్ వద్ద నిర్బంధిత అవుట్‌పుట్‌ను కలిగి ఉంటుంది.

ఇంజిన్ 6-స్పీడ్ గేర్‌బాక్స్‌తో జత చేయబడింది, స్పోర్ట్ మరియు ట్రాక్ మోడ్‌లకు గరిష్ట వేగం 160 kmph మరియు అర్బన్ మరియు రెయిన్ మోడ్‌లకు 125 kmph. రెండు మోటార్‌సైకిళ్లు 0-60 కిమీల వేగాన్ని 2.93 సెకన్లలో కలిగి ఉన్నాయి మరియు 7.17 సెకన్లలో నిలిచిపోయినప్పటి నుండి 100 కిమీ వేగాన్ని అందుకోగలవు. సీటు 811 మి.మీ పొడవు మరియు బైక్‌లు 1,830 మి.మీ ఇన్నర్ లెగ్ కర్వ్‌ని కలిగి ఉంటాయి. ఇంధన ట్యాంక్ 12 లీటర్లు ఉపయోగించగల సామర్థ్యం కలిగి ఉంది మరియు పూర్తిగా ఇంధనంతో, మోటార్ సైకిళ్ల బరువు 174 కిలోలు.

BMW G 310 RR 41 mm వ్యాసంతో గోల్డెన్ కలర్ USD ఫోర్క్‌లను కలిగి ఉంది మరియు 140 mm ప్రయాణాన్ని కలిగి ఉంది. వెనుకవైపు ఉన్న మోనోషాక్ 119 మిమీ ప్రయాణాన్ని కలిగి ఉంది. TVS Apache RR 310 BTO కూడా పూర్తిగా సర్దుబాటు చేయగల సస్పెన్షన్‌ను పొందుతుంది, ఇది BMWలో లేదు. రెండు మోటార్‌సైకిళ్ల మధ్య మరో వ్యత్యాసం టైర్లు. బిఎమ్‌డబ్ల్యూ మిచెలిన్ పైలట్ స్పోర్ట్ టైర్‌లపై నడుస్తుంది, అయితే టివిఎస్ మిచెలిన్ రోడ్ 5 టైర్లపై నడుస్తుంది, ఇవి చాలా గ్రిప్పియర్‌గా ఉంటాయి. బైక్‌లు రెండూ ముందువైపు 300 mm బ్రేక్ డిస్క్‌లను మరియు వెనుకవైపు 240 mm బ్రేక్ డిస్క్‌లను పొందుతాయి, అయితే TVS పెటల్ డిస్క్‌లను పొందుతుంది, ఇది డిస్క్-కూలింగ్‌లో మరింత సహాయం చేస్తుంది, ఈ ఫీచర్ BMWలో లేదు.

KTM RC 390

అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన KTM RC 390 ఈ సంవత్సరం ఒక ప్రధాన నవీకరణను పొందింది, ఇది కొత్త-తరం KTM RC మోటార్‌సైకిళ్లకు అనుగుణంగా తీసుకువస్తుంది. సూపర్‌స్పోర్ట్ మోటార్‌సైకిల్ దాని గుండెలో 373.3 cc ఇంజన్‌ని పొందుతుంది, ఇది ఈ పోలికలో అతిపెద్దది. పవర్ అవుట్‌పుట్ 9000 rpm వద్ద 43 bhp వద్ద రేట్ చేయబడుతుంది, అయితే ఇంజిన్ 7,000 rpm వద్ద 37 Nm గరిష్ట టార్క్‌ను కలిగి ఉంటుంది. మోటార్‌సైకిల్ BMW-TVS కవలల కంటే 9.5 bhp మరియు 9.7 Nm ఎక్కువ కలిగి ఉండటమే కాకుండా, ఇది రెవ్ శ్రేణిలో 700 rpm తక్కువగా ఆ గణాంకాలను ఉత్పత్తి చేస్తుంది. ఇంజిన్ 6-స్పీడ్ గేర్‌బాక్స్‌తో జత చేయబడింది

KTM RC 390 13.7 లీటర్ ఇంధన ట్యాంక్‌ను కలిగి ఉంది, ఇది BMW G 310 RR కంటే 1.7 లీటర్ పెద్దది. బైక్ బరువు 172 కిలోలు, ఇది బిఎమ్‌డబ్ల్యూ కంటే 2 కిలోలు తక్కువ మరియు 24 మిమీ ఎత్తైన సీటును కలిగి ఉంది. బైక్ ముందు భాగంలో పెద్ద 320 మిమీ బ్రేక్ డిస్క్ మరియు వెనుక భాగంలో కొంచెం చిన్న 230 ఎంఎం డిస్క్‌ని పొందుతుంది. RC 390 కూడా 43 mm వ్యాసంతో WP అపెక్స్ USD ఫోర్క్‌లను కలిగి ఉంది, అయితే వెనుకవైపు ఉన్న మోనోషాక్ మాత్రమే సర్దుబాటు చేయగలదు.

BMW G 310 RR

TVS అపాచీ RR 310

KTM RC 390

కవాసకి నింజా 300

ఇంజిన్ కెపాసిటీ

312.2 సిసి

373.3 సిసి

296 సిసి

గరిష్ట శక్తి

9,700 rpm వద్ద 33.5 bhp

9,000 rpm వద్ద 43 bhp

11,000 రోమ్ వద్ద 39 bhp

పీక్ టార్క్

7,700 rpm వద్ద 27.3 Nm

7,000 rpm వద్ద 37 Nm

10,000 rpm వద్ద 26.1 Nm

కాలిబాట బరువు

174 కిలోలు

172 కిలోలు

179 కిలోలు

ఇంధన ట్యాంక్ సామర్థ్యం

12.0 లీటర్లు

13.7 లీటర్లు

17 లీటర్లు

సస్పెన్షన్ ముందు: 140 mm ప్రయాణంతో 41 mm USD
వెనుక: మోనోషాక్, 119 mm ప్రయాణం
ముందు: 140 mm ప్రయాణంతో 41 mm USD
వెనుక: మోనోషాక్, 119 mm ప్రయాణం
(రెండూ BTOలో పూర్తిగా సర్దుబాటు చేయగలవు)
ముందు: 43 mm WP అపెక్స్ USD
వెనుక: WP అపెక్స్ మోనోషాక్, 10-దశల సర్దుబాటు
ముందు: 120 mm ప్రయాణంతో 37 mm టెలిస్కోపిక్ ఫోర్క్
వెనుక: మోనోషాక్, 5-దశల ప్రీలోడ్ సర్దుబాటు.
బ్రేకులు ముందు: 300 mm సింగిల్ డిస్క్, 4 పిస్టన్ స్థిర కాలిపర్.
వెనుక: 240 mm సింగిల్ డిస్క్, సింగిల్ ఫ్లోటింగ్ కాలిపర్.
ముందు: 300 mm సింగిల్ పెటల్ డిస్క్, 4 పిస్టన్ స్థిర కాలిపర్.
వెనుక: 240 mm సింగిల్ పెటల్ డిస్క్, సింగిల్ ఫ్లోటింగ్ కాలిపర్.
ముందు: రేడియల్ మౌంటెడ్ కాలిపర్‌తో 320 mm సింగిల్ డిస్క్
వెనుక: ఫ్లోటింగ్ కాలిపర్‌తో 230 mm సింగిల్ డిస్క్.
ముందు: డ్యూయల్ పిస్టన్ కాలిపర్‌తో 290 మిమీ సింగిల్ పెటల్ డిస్క్.
వెనుక: డ్యూయల్ పిస్టన్ కాలిపర్‌తో 220 మిమీ సింగిల్ పెటల్ డిస్క్.

కవాసకి నింజా 300

కవాసకి నింజా మొత్తం ప్రపంచంలోని అత్యంత ప్రసిద్ధ మోటార్‌సైకిల్ మోడల్ లైనప్‌లో ఒకటి. కవాసాకిస్‌కు పర్యాయపదంగా ఉన్న అద్భుతమైన ఆకుపచ్చ పెయింట్ షేడ్ దాని గుర్తింపును సూచిస్తుంది మరియు ఆ అనుభవాన్ని మరింత అందుబాటులో ఉండే ప్యాకేజీలో తీసుకురావాలనే లక్ష్యంతో బేబీ నింజా ప్రారంభించబడింది. కవాసకి నింజా 300 దాని గుండెలో 296 cc ఇంజిన్‌ను కలిగి ఉంది, ఇది ఈ పోలికలో అతి చిన్నది, కానీ ఆఫర్‌లో మంచి 39 bhp ఉంది. ఈ సంఖ్య 11,000 rpm వద్ద వస్తుంది, ఇది ఇతర మూడు మోటార్‌సైకిళ్ల కంటే చాలా ఎక్కువ. టార్క్ అవుట్‌పుట్ గణాంకాలు ఒకే విధమైన కథనాన్ని కలిగి ఉంటాయి, 26.1 Nm గరిష్ట టార్క్ 10,000 rpm వద్ద అందుబాటులో ఉంటుంది. ఇంజిన్ 6-స్పీడ్ గేర్‌బాక్స్‌తో కూడా జత చేయబడింది.

780 మిమీ వద్ద, కవాసకి నింజా 300 ఈ పోలికలో అతి తక్కువ సీటు ఎత్తును కలిగి ఉంది, ఇది పొట్టి రైడర్‌లకు మరింత బాగా సరిపోతుంది. మోటార్‌సైకిల్ యొక్క ఇంధన సామర్థ్యం 17 లీటర్లు, ఇది ఇక్కడ కూడా అత్యధికం మరియు బైక్ బరువు 179 కిలోలు. సస్పెన్షన్ ఫ్రంట్‌లో, కవాసకి 120 మిమీ ట్రావెల్ కలిగి ఉన్న 37 మిమీ టెలిస్కోపిక్ ఫోర్క్ అప్ ఫ్రంట్‌ను పొందుతుంది, వెనుక మోనోషాక్ 132 మిమీ ప్రయాణాన్ని కలిగి ఉంది మరియు 5-దశల సర్దుబాటును కూడా కలిగి ఉంది. TVS Apache RR 310 వలె, నింజా 300 కూడా పెటల్ డిస్క్ బ్రేక్‌లను పొందుతుంది, అయితే 290 mm ముందు మరియు 220 mm వెనుక, డిస్క్‌ల వ్యాసాలు ఈ పోలికలో అతి చిన్నవి.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply