[ad_1]
గత నెలలో కూలిపోయిన బోయింగ్ 737-800 జెట్ యొక్క బ్లాక్ బాక్స్లు తీవ్రంగా దెబ్బతిన్నాయని చైనా బుధవారం తెలిపింది, ఇది చెట్లతో కూడిన కొండపైకి హింసాత్మకంగా పడిపోవడాన్ని వివరించడానికి వాస్తవంగా బహిరంగంగా అందుబాటులో ఎటువంటి ఆధారాలు లేవు, విమానంలో ఉన్న మొత్తం 132 మంది మరణించారు.
చైనా తూర్పు విమానం MU5735 మార్చి 21న కున్మింగ్ నుండి గ్వాంగ్జౌకి ప్రయాణిస్తున్న ఎత్తు నుండి గ్వాంగ్జీ పర్వతాలలోకి పడిపోయింది, 2010 తర్వాత చైనా యొక్క మొట్టమొదటి ఘోరమైన విమాన ప్రమాదంలో ఇది జరిగింది.
దాని ప్రిలిమినరీ క్రాష్ రిపోర్ట్ను సంగ్రహిస్తూ, సివిల్ ఏవియేషన్ అడ్మినిస్ట్రేషన్ ఆఫ్ చైనా (CAAC) కాక్పిట్ వాయిస్ మరియు డేటా రికార్డర్లను విశ్లేషణ కోసం వాషింగ్టన్కు పంపిన తర్వాత వాటి నుండి ఏదైనా సమాచారం రికవర్ చేసి ఉంటే చాలా తక్కువగా సూచించింది.
“ప్రభావం కారణంగా విమానంలోని రెండు రికార్డర్లు తీవ్రంగా దెబ్బతిన్నాయి మరియు డేటా పునరుద్ధరణ మరియు విశ్లేషణ పనులు ఇంకా పురోగతిలో ఉన్నాయి” అని CAAC ఒక ప్రకటనలో తెలిపింది.
CAAC తన ప్రోబ్ యొక్క ఫోకస్ గురించి ఎటువంటి సూచనను ఇవ్వలేదు. చాలా ప్రమాదాలు సాంకేతిక మరియు మానవ కారకాల కలయికతో సంభవిస్తాయి.
కానీ సిబ్బందికి అర్హత ఉందని, జెట్ సరిగ్గా నిర్వహించబడిందని, వాతావరణం బాగానే ఉందని మరియు ప్రమాదకరమైన వస్తువులు ఏవీ విమానంలో లేవని చెబుతూ అనేక ప్రమాదాలను తోసిపుచ్చింది.
సంభావ్య కీలకమైన అన్వేషణలో, శిధిలాలు చాలా వరకు ఒక ప్రాంతంలో కేంద్రీకృతమై ఉన్నాయని పేర్కొంది.
విపత్తు మధ్య గాలి విచ్ఛిన్నం లేదా పేలుడు సంభవించినప్పుడు ఇది సాధారణంగా జరగదని భద్రతా విశ్లేషకులు చెప్పారు, అయితే CAAC ఒక రెక్కల కొనలో కొంత భాగాన్ని 12 కిమీ (8 మైళ్లు) కనుగొనబడినట్లు చెప్పిన తర్వాత డైవ్లో భాగాలు నలిగిపోతాయని తోసిపుచ్చలేదు. దూరంగా.
“మీరు చూడవలసిన రెండు ప్రశ్నలు: ఆ ముక్క డైవ్కి కారణమైందా లేదా డైవ్ ఆ ముక్కను పోగొట్టిందా” అని ఎంబ్రీ-రిడిల్ ఏరోనాటికల్ విశ్వవిద్యాలయంలో ఎయిర్ సేఫ్టీ నిపుణుడు ఆంథోనీ బ్రిక్హౌస్ అన్నారు.
చైనీస్ ఏవియేషన్ నిపుణుడు లి జియాజిన్ మాట్లాడుతూ, ఇతర పరిశోధనలు లేనప్పుడు, బ్లాక్ బాక్స్ల నుండి డేటా చాలా ముఖ్యమైనది. విచారణ ముగియడానికి కనీసం ఏడాది పట్టవచ్చని ఆయన అన్నారు.
“ఈ పెట్టెలు నిజంగా బలంగా ఉండేలా రూపొందించబడ్డాయి” అని బ్రిక్హౌస్ చెప్పారు. “ఇటీవలి చరిత్రలో మేము బాక్సులను కనుగొన్నాము మరియు వాటి నుండి మాకు సమాచారం లభించని ప్రమాదం గురించి నేను నిజంగా ఆలోచించలేను.”
MAX లింక్ లేదు
737-800 అనేది 737 MAXకి ముందున్నది, ఇది చైనాలో రెండు ఘోరమైన క్రాష్ల తర్వాత మూడు సంవత్సరాలకు పైగా వాణిజ్య సేవలను పునఃప్రారంభించలేదు.
అయితే క్రాష్ తర్వాత 223 737-800 విమానాల మొత్తం విమానాలను నిలిపివేసిన చైనా ఈస్టర్న్, ఆదివారం ఆ వాణిజ్య విమానాలను తిరిగి ప్రారంభించింది, బోయింగ్ యొక్క మునుపటి మరియు ఇప్పటికీ విస్తృతంగా ఉపయోగించే మోడల్పై తక్షణ కొత్త భద్రతా ఆందోళనలను సమర్థవంతంగా తోసిపుచ్చింది.
దాని సారాంశంలో, CAAC 737-800పై ఎటువంటి సాంకేతిక సిఫార్సులను సూచించలేదు, ఇది నిపుణుల అభిప్రాయం ప్రకారం, 1997 నుండి బలమైన భద్రతా రికార్డుతో సేవలో ఉంది. ఇది MAX సంక్షోభం మధ్యలో కాక్పిట్ వ్యవస్థను కలిగి లేదు.
ప్రారంభ ట్రేడింగ్లో బోయింగ్ షేర్లు పాక్షికంగా తక్కువగా ఉన్నాయి. నివేదికపై కంపెనీ తక్షణ వ్యాఖ్యను అందించలేదు.
30 రోజుల పరిమితిలో ప్రాథమిక నివేదికను పూర్తి చేసినట్లు చైనా ఏజెన్సీ తెలిపింది. ఇటువంటి నివేదికలు సాధారణంగా ప్రచురించబడతాయి, అయినప్పటికీ అవి ప్రపంచ నిబంధనల ప్రకారం ఉండవలసిన అవసరం లేదు.
చైనాకు విస్తృతంగా యాక్సెస్ చేయగల ప్రమాద నివేదికలను ప్రచురించే సంప్రదాయం లేదు, అయితే ఈ ప్రకటన పారదర్శకత వైపు అడుగులు వేస్తుంది, ఇది ప్రపంచవ్యాప్తంగా విమానయానాన్ని సురక్షితంగా చేయడంలో ఘనత పొందింది, UK ఆధారిత Ascend by Cirium వద్ద భద్రత డైరెక్టర్ పాల్ హేస్ చెప్పారు.
29,200 అడుగుల ఎత్తులో ప్రయాణిస్తున్నప్పుడు స్థానిక కాలమానం ప్రకారం మధ్యాహ్నం 2:16 గంటలకు విమానానికి కంట్రోలర్ల నుండి చివరి సాధారణ కాల్ వచ్చిందని CAAC తెలిపింది.
విమానం సాధారణంగా పురోగమిస్తున్నట్లు కనిపించిందని మరియు కమ్యూనికేషన్లు సాధారణంగా ఉన్నాయని బ్రిక్హౌస్ చెప్పారు.
“ఆపై అకస్మాత్తుగా, విమానం కమ్యూనికేట్ చేయలేదు మరియు అది డైవింగ్ ప్రారంభించింది.”
(శీర్షిక తప్ప, ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)
[ad_2]
Source link