Benelli Parent Company Qianjiang Working On 650 cc V-Twin ADV

[ad_1]

లీకైన ఫోటోలు కంపెనీ యొక్క మొదటి 650 cc v-ట్విన్ అడ్వెంచర్ బైక్‌ను వెల్లడిస్తున్నాయి, ఇది సుజుకి V-Strom 650 XT మరియు కవాసకి వెర్సిస్ 650 వంటి వాటితో పోటీపడుతుంది.


లీకైన చిత్రాలు చైనా-తయారు రాబోయే 650 cc v-ట్విన్ అడ్వెంచర్ బైక్‌ను వెల్లడిస్తున్నాయి
విస్తరించండిఫోటోలను వీక్షించండి

లీకైన చిత్రాలు చైనా-తయారు రాబోయే 650 cc v-ట్విన్ అడ్వెంచర్ బైక్‌ను వెల్లడిస్తున్నాయి

చైనాకు చెందిన కియాన్‌జియాంగ్ గ్రూప్, బెనెల్లీ యొక్క మాతృ సంస్థ, అలాగే చైనీస్ బ్రాండ్ QJMotor, 650 cc v-ట్విన్ ఇంజిన్‌తో నడిచే కంపెనీ యొక్క మొదటి అడ్వెంచర్ బైక్‌పై పని చేస్తున్నట్లు తెలుస్తోంది. చైనాలో టైప్-అప్రూవల్ ఫైలింగ్‌లలో కొత్త 650 cc అడ్వెంచర్ బైక్ యొక్క తుది ఉత్పత్తి మోడల్‌ను చూపించే ఫోటోలు ఇప్పుడు QJMotor బ్రాండ్ క్రింద వెలువడ్డాయి. ఈ బైక్‌లో అడ్వెంచర్-స్పెక్ చట్రం వలె కనిపించే కొత్త v-ట్విన్ ఇంజన్‌ని అమర్చారు మరియు ఉత్పత్తి త్వరలో ప్రారంభం కానుందని భావిస్తున్నారు. కానీ బెనెల్లీ యొక్క సోదరి బ్రాండ్ అయినందున, అదే ప్లాట్‌ఫారమ్‌లో బెనెల్లీ బ్రాండెడ్ ఉత్పత్తులను ప్రవేశపెట్టడానికి ముందు ఇది కొంత సమయం మాత్రమే.

7cgca1p

QJMotor 650 v-ట్విన్ ADV అదే పరిమాణాలతో కాస్ట్ అల్లాయ్ వీల్స్‌తో కూడా అందుబాటులో ఉంటుంది.

టైప్-అప్రూవల్ డాక్యుమెంట్‌లు కాస్ట్ అల్లాయ్ వీల్స్ లేదా వైర్ స్పోక్డ్ వీల్స్ ఎంపికతో బైక్ యొక్క రెండు వేరియంట్‌లను వెల్లడిస్తాయి మరియు ప్రామాణిక సామాను ఎంపికలతో కూడా అందించబడతాయి, కాబట్టి మొత్తం మీద, లగేజీతో లేదా లేకుండా నాలుగు వేర్వేరు రకాలు ఉండవచ్చు. . కానీ రెండు చక్రాల రకాలు ఒకే పరిమాణాలను కలిగి ఉంటాయి, 19-అంగుళాల ఫ్రంట్ వీల్ మరియు 17-అంగుళాల వెనుక చక్రం, మరియు ఇది ఉత్పత్తి శ్రేణి నుండి బయటకు వచ్చిన తర్వాత, ఈ బైక్‌లు సుజుకి V-Strom 650, అలాగే కవాసకి వెర్సిస్‌లకు పోటీగా ఉంటాయి. 650 కొంత వరకు.

jom1tcj4

QJMotor ప్రామాణిక సామానుతో 650 cc v-ట్విన్ అడ్వెంచర్ బైక్‌ను కూడా అందిస్తుంది.

0 వ్యాఖ్యలు

పనితీరు పరంగా, QJMotor మరింత పనితీరును కలిగి ఉంది, కనీసం కాగితంపై, గరిష్ట అవుట్‌పుట్ 75 bhp రేట్ చేయబడింది, కర్బ్ బరువు 219 కిలోల వద్ద జాబితా చేయబడింది. ఐచ్ఛిక టాప్ బాక్స్ మరియు సైడ్ కేస్‌లు మొత్తం బరువుకు 19 కిలోలు అదనంగా జోడించబడతాయి. చిత్రాలు తలక్రిందులుగా ఉన్న ఫోర్క్‌లను మరియు వెనుక వైపున మోనోషాక్‌ను బహిర్గతం చేస్తాయి. రేడియల్ మౌంటెడ్ కాలిపర్‌లతో బ్రేంబో ద్వారా బ్రేక్‌లు ఉంటాయి. ఇది నిజంగా బెనెల్లీ వెర్షన్‌ను తయారు చేస్తే, బెనెల్లీ TRK 502ని, 500 cc సమాంతర-ట్విన్ మరియు 650 cc v-ట్విన్‌తో ఒకదానికొకటి ఎక్కువ లేదా తక్కువ దగ్గరగా ఎలా అందించాలని భావిస్తుందో చూడటం ఆసక్తికరంగా ఉంటుంది. TRK 502 సాధించిన విజయాన్ని పరిశీలిస్తే, 650 cc ADV మరింత ఆఫ్-రోడ్ సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉంటుంది.

తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్‌స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.



[ad_2]

Source link

Leave a Reply