Auto Dealers’ Body Expects Array Of Vehicle Launches Ahead Of Festival Season

[ad_1]

ఫెస్టివల్ సీజన్‌కు ముందు వాహనాలను ప్రారంభించాలని ఆటో డీలర్ల సంఘం అంచనా వేస్తోంది
Join whatsapp group Join Now
Join Telegram group Join Now

ఫెస్టివల్ సీజన్‌కు ముందు వాహనాలను ప్రారంభించాలని ఆటో డీలర్ల సంఘం అంచనా వేస్తోంది

ముంబై:

కోవిడ్-19 మహమ్మారి పండుగ ఉత్సాహాన్ని కప్పివేసిన గత రెండేళ్లతో పోలిస్తే ఈ పండుగ సీజన్‌లో వాహన తయారీదారులు అధిక సంఖ్యలో మోడళ్లను విడుదల చేస్తారని ఆశిస్తున్నట్లు ఆటో డీలర్స్ బాడీ FADA తెలిపింది.

ఫెడరేషన్ ఆఫ్ ఆటోమొబైల్ డీలర్స్ అసోసియేషన్ (FADA) ప్రెసిడెంట్ వింకేష్ గులాటీ 2021 పండుగ సీజన్ దాని రిటైల్ భాగస్వాముల వ్యాపారం పరంగా దశాబ్దంలో “చెత్త” అని పేర్కొన్నారు.

పిటిఐతో పరస్పర చర్యలో, గులాటి మాట్లాడుతూ, ఈసారి డిమాండ్ “చాలా బాగుంది”, నాన్-ఎలక్ట్రిక్ టూ-వీలర్ సెగ్మెంట్ మినహా, అనేక కారణాల వల్ల పరిశ్రమపై “అతిపెద్ద ఒత్తిడి”గా మిగిలిపోయింది.

“నేను గత రెండేళ్ళతో పోల్చి చూస్తే, మీరు పండుగ సీజన్‌లో కనీసం రెట్టింపు మోడల్‌ను లాంచ్ చేస్తారు. అంతేకాకుండా, చాలా ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలు కూడా లాంచ్ చేయబడటం మేము చూస్తాము. కాబట్టి మీరు చాలా లాంచ్‌లను కనుగొంటారు (పండుగ కంటే ముందు. సీజన్),” అని గులాటి పిటిఐకి చెప్పారు.

అయినప్పటికీ, చాలా కొత్త వాహనాల లాంచ్‌లు కాంపాక్ట్ SUV లేదా SUV విభాగంలో ఉంటాయని అంచనా వేయబడింది, “90 శాతం లాంచ్‌లు SUV సెగ్మెంట్ వైపు నడపబడతాయి” అని నొక్కి చెప్పారు.

దేశంలో పండుగల సీజన్ ఈ కాలంలో వస్తుంది కాబట్టి రాబోయే 4-5 నెలలు వాహన విక్రయాలకు ఉత్తమమని గులాటి పేర్కొన్నారు.

“మేము డీలర్‌షిప్‌ల వద్ద మంచి అడుగులు మరియు విచారణలను చూస్తున్నాము. కార్ సెగ్మెంట్‌లో అధిక వెయిటింగ్ పీరియడ్‌లు వంటి సమస్యలు ఉన్నాయి, ఇది కస్టమర్‌కు ఆటంకం కలిగిస్తుంది. అయితే కస్టమర్‌లు చాలా కాలం వేచి ఉన్నప్పటికీ డీలర్‌షిప్‌లకు మద్దతు ఇస్తున్నారు,” అని ఆయన చెప్పారు.

“మొత్తంమీద, కార్ల సెగ్మెంట్ చాలా బాగా ఉంది మరియు మాకు చాలా మంచి ఫుట్‌ఫాల్స్ ఉన్నాయి. సిస్టమ్‌లో 7.5 లక్షలకు పైగా కార్ల వరకు మా వద్ద భారీ ఆర్డర్ బుక్ ఉంది. మరియు ప్రజలు ఇప్పటికీ బుక్ చేస్తున్నారు. విషయాలు జరుగుతున్నాయి, నాకు తెలియదు కనీసం ఒక సంవత్సరం పాటు ఈ సంఖ్య తగ్గుతుందని భావిస్తున్నాను” అని గులాటీ అన్నారు.

దేశంలోని కార్ల తయారీదారులు ఫిబ్రవరి నుంచి నెలకు 3 లక్షల కార్లను ఉత్పత్తి చేయడం శుభపరిణామమని ఆయన అన్నారు.

రాబోయే ఐదు నెలల్లో కార్ల సెగ్మెంట్ బాగానే ఉంది మరియు M&M, టాటా మోటార్స్, మారుతీ సుజుకి, హ్యుందాయ్ మరియు కియా వంటి కంపెనీలు అంచనా వేస్తున్న సంఖ్యల నేపథ్యంలో మూడు లక్షలకు పైగా చేరుకోగలవు, ఇది దాదాపు 3.50 లక్షలు. నెల, అతను చెప్పాడు.

“అయితే వారు 3 లక్షలు చేసినా, వారు గత సంవత్సరం కంటే చాలా ఎక్కువగా ఉంటారు” అని గులాటీ చెప్పారు.

కమర్షియల్ వెహికల్ (సివి) డిమాండ్‌పై, ఆ విభాగంలో అమ్మకాలు సానుకూలంగా ఉన్నప్పటికీ, ప్రీ-యాక్సిల్ లోడ్ నిబంధనల కాలంతో పోలిస్తే ఇది ఇప్పటికీ లేదని ఆయన అన్నారు.

యాక్సిల్-లోడ్ నిబంధనలు మరియు ఇతర అంశాల పరిచయం కారణంగా నవంబర్ 2018లో CV డిమాండ్ క్షీణించడం ప్రారంభించింది.

వాణిజ్య వాహనాలు ఆకుపచ్చ రంగులో ఉండాలి. అంతేకాకుండా, “ప్రభుత్వం యొక్క మౌలిక సదుపాయాల పుష్ నుండి మాకు లభిస్తున్న మౌలిక సదుపాయాల మద్దతు” కూడా ఈ విభాగాన్ని సానుకూల వైపుకు నెట్టివేస్తోందని ఆయన అన్నారు.

Mr గులాటి ప్రకారం, త్రీ-వీలర్ స్పేస్‌లో విద్యుదీకరణను పెంచడం ఈ విభాగానికి “సానుకూలమైనది”.

“చాలా కంపెనీలు మరిన్ని ఉత్పత్తులతో రావడంతో ఇ-త్రీ-వీలర్ల డిమాండ్ మరింత పెరుగుతుంది. ఇది సానుకూలంగా ఉంటుంది. కానీ మరోవైపు, ప్రతికూల అంశం ఏమిటంటే, ICE లేదా CNG త్రీ-వీలర్ అమ్మకాలు క్షీణించడం మరియు స్థిరంగా, “అతను చెప్పాడు.

ట్రాక్టర్ విభాగం ఇప్పటికే సానుకూలంగా ఉందని, రుతుపవనాలు డిమాండ్‌కు మద్దతు ఇచ్చాయని ఆయన అన్నారు.

త్రీ-వీలర్ ఎలక్ట్రిక్ డిమాండ్ పెరుగుతోంది మరియు ఇది చాలా ఎక్కువగా ఉంది, ఇది విద్యుత్ లేని సెగ్మెంట్ యొక్క క్షీణతను కవర్ చేయడానికి ప్రయత్నిస్తోంది. కానీ ద్విచక్రవాహనాల విషయంలో అలా కాదు, ఒక్కో కోవిడ్ స్థాయితో పోల్చితే క్షీణత 25 శాతం ఎక్కువగా ఉంది మరియు ఎలక్ట్రిక్ ద్విచక్ర వాహనాల వృద్ధి ఉన్నప్పటికీ, అది కప్పిపుచ్చుకోలేకపోతుంది.

“విద్యుత్ రహిత ద్విచక్ర వాహనాల డిమాండ్ అతిపెద్ద ఒత్తిడి. ఇది FADA కోసం ఆందోళన కలిగిస్తుంది,” అని గులాటి మాట్లాడుతూ, గత రెండేళ్లలో BSIV నుండి BSVIకి మారడంతోపాటు ద్విచక్ర వాహనాల ధరలను పెంచడం వంటి అనేక కారణాలను ఉటంకిస్తూ చెప్పారు. అత్యధికంగా 30 శాతం, అధిక ఇంధన ధరలు మరియు భద్రతా లక్షణాలు మరియు ఇతర నిబంధనలకు సంబంధించి రోడ్డు రవాణా మంత్రిత్వ శాఖ నుండి “పెరుగుతున్న జోక్యం”.

“అలాగే, కస్టమర్ ప్రాధాన్యత మరియు అంచనాలు వంటి కస్టమర్ వైపు నుండి నిర్మాణాత్మక మార్పు ఉంది. మహమ్మారి కారణంగా గ్రామీణ ప్రాంతాల్లో మనం చూసిన ఒత్తిడి కూడా ఒక ప్రధాన సమస్య” అని ఆయన చెప్పారు.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment