Auto Ancillaries Revenue May Grow 8-10% In FY23 On Stable Demand: Icra

[ad_1]

స్థిరమైన డిమాండ్ మరియు సంవత్సరం ద్వితీయార్థంలో సరఫరా-గొలుసు ఆందోళనల సడలింపు కారణంగా 2022-23లో ఆటోమొబైల్ అనుబంధాల ఆదాయం 8-10 శాతం వృద్ధి చెందుతుందని రేటింగ్ ఏజెన్సీ ఇక్రా సోమవారం తెలిపింది, PTI నివేదించింది. .

ఇక్రా తన విడుదలలో, 2022-23లో సెక్టార్ కవరేజ్ మెట్రిక్‌లు కూడా సౌకర్యవంతంగా ఉండే అవకాశం ఉందని, ఆరోగ్యకరమైన సంచితాలు మరియు సాపేక్షంగా తక్కువ పెరుగుతున్న రుణ నిధుల అవసరాల నుండి ప్రయోజనం పొందవచ్చని రేటింగ్ ఏజెన్సీ ఒక ప్రకటనలో తెలిపింది.

గత ఆర్థిక సంవత్సరంలో, రూ. 1,75,000 కోట్లకు పైగా సంచిత ఆదాయాలు కలిగిన 31 ఆటో కాంపోనెంట్ కంపెనీలు దేశీయ ఒరిజినల్ ఎక్విప్‌మెంట్ తయారీదారులు (OEMలు), రీప్లేస్‌మెంట్, ఎగుమతి వాల్యూమ్‌లు మరియు పాస్‌ల కారణంగా ఆదాయాలలో సంవత్సరానికి 23 శాతం వృద్ధిని నమోదు చేశాయి. – వస్తువుల ధరల ద్వారా.

FY21 యొక్క సాపేక్షంగా తక్కువ ప్రాతిపదికన వృద్ధి వచ్చినప్పటికీ, వాస్తవ రాబడి విస్తరణ Icra అంచనాల కంటే మెరుగ్గా ఉంది, పాక్షికంగా ఊహించిన దాని కంటే మెరుగైన ఎగుమతులు మరియు అధిక వస్తువుల ద్రవ్యోల్బణం మరియు సరుకు రవాణా ఖర్చుల ప్రభావాన్ని అధిగమించడానికి వాస్తవికతలలో పెరుగుదల కారణంగా, ఇది అన్నారు.

FY22 కోసం నిర్వహణ మార్జిన్‌ల యొక్క Icra అంచనాలు ఆపరేటింగ్ పరపతి ప్రయోజనాలకు కారణమయ్యాయి.

ఏది ఏమైనప్పటికీ, H2 FY2022 (అక్టోబర్-మార్చి)లో ముడిసరుకు ఖర్చులు మరియు సరుకు రవాణా ఖర్చులలో అపూర్వమైన ద్రవ్యోల్బణం మరియు దానిని పూర్తిగా మరియు సకాలంలో అధిగమించలేకపోవడం గత ఆర్థిక సంవత్సరంలో లాభాల మార్జిన్‌లపై ప్రభావం చూపిందని విడుదల చేసిన సమాచారం.

ఎఫ్‌వై 2022లో నమూనా 31 ఆటో కాంపోనెంట్ కంపెనీలకు ఆపరేటింగ్ మార్జిన్లు గత ఐదేళ్లలో అత్యల్పంగా ఉన్నాయని పేర్కొంది.

“FY23లో ఆటో అనుబంధ సంస్థల ఆదాయాలు 8-10 శాతం పెరుగుతాయని ఇక్రా అంచనా వేస్తోంది, దీనికి స్థిరమైన డిమాండ్‌తో పాటు H2 FY23లో సప్లై-చైన్ సంబంధిత సమస్యల సడలింపు ఉంటుందని అంచనా వేస్తోంది. దీర్ఘకాలికంగా, వాహనాల ప్రీమియమైజేషన్, స్థానికీకరణపై దృష్టి పెట్టడం, మెరుగైన ఎగుమతుల సామర్థ్యం మరియు EV అవకాశాలపై దృష్టి పెట్టడం, ఫలితంగా ఒక్కో వాహనానికి అధిక కంటెంట్ లభిస్తుంది, ఇది మా దృష్టిలో ఆటో కాంపోనెంట్ సరఫరాదారులకు ఆరోగ్యకరమైన వృద్ధిని కలిగిస్తుంది, ”అని వైస్ ప్రెసిడెంట్ మరియు వినుతా ఎస్ అన్నారు. Icra లో సెక్టార్ హెడ్.

ఆమె ప్రకారం, ఆటో అనుబంధ సంస్థలు తగినంత లిక్విడిటీ స్థానాన్ని ప్రదర్శించాయి, ముఖ్యంగా టైర్-I మరియు టైర్-II ప్లేయర్‌లలో.

ఈ రంగానికి సంబంధించిన కవరేజ్ మెట్రిక్‌లు ముందుకు వెళ్లేందుకు సౌకర్యవంతంగా ఉంటాయని ఇక్రా అంచనా వేస్తోంది, ఆరోగ్యకరమైన సంచితాలు మరియు సాపేక్షంగా తక్కువ పెరుగుతున్న రుణ నిధుల సహాయంతో, ఆమె పేర్కొంది.

సెమీకండక్టర్ కొరత సమస్యలు, మ్యూట్ చేయబడిన ద్విచక్ర వాహనం మరియు ట్రాక్టర్ డిమాండ్ మరియు అంతర్జాతీయ వ్యాపారంపై భౌగోళిక రాజకీయ పరిణామాల ప్రభావం వంటి కారణాల వల్ల ఎఫ్‌వై 22లో నమూనా కోసం అంచనా వేసిన ఆదాయ వృద్ధి నిరోధించబడిందని ఆమె చెప్పారు.

“అయితే, పరిశ్రమ యొక్క వాస్తవ ఆదాయాలు ఆరోగ్యకరమైన ఎగుమతులు మరియు మెరుగైన సాక్షాత్కారాల ద్వారా మద్దతునిచ్చాయి. ఇక్రా యొక్క 30 కంపెనీల నమూనా (పెద్ద ఆటో కాంపోనెంట్ సరఫరాదారుని మినహాయించి) FY22కి 10.6 శాతం ఆపరేటింగ్ మార్జిన్‌లు, యోవై ప్రాతిపదికన 10 బేసిస్ పాయింట్లు తక్కువగా మరియు అంచనాల కంటే 40 బేసిస్ పాయింట్లు తక్కువగా నమోదయ్యాయని ఆమె తెలిపింది.

సరఫరా-గొలుసు ముందు మరియు వ్యయ ద్రవ్యోల్బణంపై అనిశ్చితి కారణంగా ఆటో అనుబంధ సంస్థలు అధిక ఇన్వెంటరీని నిల్వ చేశాయి, గత నాలుగు సంవత్సరాలతో పోల్చితే, నమూనా యొక్క జాబితా స్థాయిలు మార్చి 31, 2022 నాటికి అత్యధికంగా ఉన్నాయి.

.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply