[ad_1]
ఫేస్బుక్ యజమాని మెటా ప్లాట్ఫారమ్లు డిజిటల్ బట్టల దుకాణాన్ని ప్రారంభిస్తున్నాయని, ఇక్కడ వినియోగదారులు తమ అవతార్ల కోసం డిజైనర్ దుస్తులను కొనుగోలు చేయవచ్చని చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ మార్క్ జుకర్బర్గ్ శుక్రవారం తెలిపారు.
ఫ్యాషన్ బ్రాండ్లు బాలెన్సియాగా, ప్రాడా మరియు థామ్ బ్రౌన్ రూపొందించిన వర్చువల్ దుస్తులను కొనుగోలు చేయడానికి అందుబాటులో ఉంటాయని జుకర్బర్గ్ ఇన్స్టాగ్రామ్ ఫ్యాషన్ హెడ్తో ప్రత్యక్ష వీడియో స్ట్రీమ్లో మాట్లాడుతూ తెలిపారు.
మెటా ప్రతినిధి మాట్లాడుతూ, వాటి ధర $2.99 మరియు $8.99 మధ్య ఉంటుందని, ఆ డిజైనర్ల నిజమైన దుస్తుల కంటే చాలా తక్కువ. ప్రాడా యొక్క మ్యాట్నీ ఉష్ట్రపక్షి తోలు సంచి, ఉదాహరణకు, $10,700కి విక్రయిస్తుంది.
మిస్టర్ జుకర్బర్గ్ మాట్లాడుతూ, డెవలపర్లు విస్తృత శ్రేణి డిజిటల్ దుస్తులను సృష్టించి విక్రయించగల బహిరంగ మార్కెట్గా స్టోర్ను నిర్మించాలని భావిస్తున్నట్లు చెప్పారు.
ఫేస్బుక్, ఇన్స్టాగ్రామ్ మరియు దాని ఇతర సర్వీస్లలో యూజర్ ఐడెంటిటీని లింక్ చేయడానికి మెటాకు అవతార్లు ఒక మార్గంగా ఉద్భవించాయి, ఎందుకంటే ఇది ప్లాట్ఫారమ్లను ఒకదానితో ఒకటి కలుపుతుంది మరియు వినియోగదారులు సేకరించగలిగే భాగస్వామ్య, పరస్పరం అనుసంధానించబడిన డిజిటల్ ప్రపంచాల యొక్క లీనమయ్యే “మెటావర్స్”ని నిర్మించడం వైపు నడిపిస్తుంది.
కంపెనీ యొక్క వర్చువల్ రియాలిటీ హెడ్సెట్ల వినియోగదారులు వీడియో గేమ్లు ఆడటానికి, వ్యాయామ తరగతులు తీసుకోవడానికి మరియు కాన్ఫరెన్స్ కాల్లలో పాల్గొనడానికి అవతార్లను సెటప్ చేస్తారు, అయితే మొదట డిజిటల్ దుస్తులను ఫేస్బుక్, ఇన్స్టాగ్రామ్ మరియు మెసెంజర్లలో మాత్రమే అందుబాటులో ఉంటాయని మెటా ఒక ప్రకటనలో తెలిపింది.
కంపెనీ గత సంవత్సరం దాని వర్చువల్ రియాలిటీ అవతార్లను మరింత వ్యక్తీకరణ మరియు త్రిమితీయంగా రీడిజైన్ చేసింది, ఆపై వాటిని జనవరి నుండి Facebook, Instagram మరియు Messengerలో అందుబాటులో ఉంచింది.
[ad_2]
Source link