Apple’s Next Frontier Is Your Car’s Dashboard

[ad_1]

Apple Inc మీ తదుపరి కారు యొక్క డ్యాష్‌బోర్డ్‌కు శక్తినివ్వాలనుకుంటోంది, అయితే ముందుగా వారు ఫ్లిప్-ఫోన్ హ్యాండ్‌సెట్‌ల తయారీదారుల వలె భవిష్యత్తులో లాభాలను iPhone కంపెనీకి అప్పగించరని వాహన తయారీదారులను ఒప్పించాలి.

Apple సోమవారం దాని కార్‌ప్లే సాఫ్ట్‌వేర్ యొక్క కొత్త తరం యొక్క ప్రివ్యూను అందించింది, అది డ్రైవర్ ముందు ఉన్న ప్రతిదానికీ శక్తిని అందించడానికి వినోద స్క్రీన్‌పై దాని ప్రస్తుత హోమ్ నుండి మైగ్రేట్ అవుతుంది.

ఒక స్క్రీన్ నుండి మరొక స్క్రీన్‌కి వెళ్లడం Appleకి చిన్న అడుగులా అనిపించినప్పటికీ, iPhone తయారీదారు మరియు ప్రపంచ ఆటోమేకర్‌ల మధ్య సాంకేతిక మరియు వ్యాపార నిశ్చితార్థం రెండింటి పరంగా ఇది చాలా పెద్ద ఎత్తు.

ఎలక్ట్రిక్ వెహికల్ లీడర్ టెస్లా ఇంక్ పెద్ద ఇన్-వెహికల్ స్క్రీన్ మరియు వినియోగదారులతో పూర్తిగా ఏకీకృత సాఫ్ట్‌వేర్‌కు ప్రజాదరణను నిరూపించింది. ఎక్కువ లాభాలను ఆర్జించే మార్గంగా ఎక్కువ సాఫ్ట్‌వేర్-ఆధిపత్యం గల కారులో వినియోగదారులతో సంబంధాన్ని నియంత్రించడానికి కార్‌మేకర్‌లు ఒత్తిడి చేస్తున్నారు.

యునైటెడ్ స్టేట్స్‌లో 98% కొత్త కార్లలో అందుబాటులో ఉన్న Apple CarPlay యొక్క ప్రస్తుత వెర్షన్, దాని సామర్థ్యాలలో ప్రాథమికంగా పరిమితం చేయబడింది.

కార్‌ప్లే యాప్‌లు వాహనాల వినోద స్క్రీన్‌లపై ప్రత్యక్ష ప్రసారం చేస్తాయి మరియు వినియోగదారు తమ ఐఫోన్‌ను కారుకు కనెక్ట్ చేసిన తర్వాత సంగీతం లేదా పాడ్‌క్యాస్ట్‌లను ప్లే చేయగలవు. కానీ క్లైమేట్ కంట్రోల్ సెట్టింగ్‌లను మార్చడం వంటి వాహనం యొక్క ప్రాథమిక విధులను కూడా సాఫ్ట్‌వేర్ నియంత్రించదు.

సోమవారం Apple యొక్క డెవలపర్ కాన్ఫరెన్స్‌లో సమర్పకులు ఫోర్డ్, మెర్సిడెస్, ఆడి మరియు పోర్స్చేతో సహా డజనుకు పైగా ఆటోమోటివ్ బ్రాండ్‌ల లోగోలతో కూడిన స్లయిడ్‌ను చూపించారు. మరింత స్థిరమైన Apple రూపాన్ని మరియు అనుభూతిని అందించే డ్యాష్‌బోర్డ్ డిస్‌ప్లేల కాన్సెప్ట్ గురించి కార్ల తయారీదారులు “ఉత్సాహంగా” ఉన్నారని Apple పేర్కొంది.

అలా చేయడానికి, ఐఫోన్‌లు మొదటిసారిగా వాహనం యొక్క నిజ-సమయ డ్రైవింగ్ సిస్టమ్‌లతో కమ్యూనికేట్ చేస్తాయి – భవిష్యత్తులో స్వయంప్రతిపత్త డ్రైవింగ్ ఫంక్షన్‌లను శక్తివంతం చేయగల ఆపిల్ వైపు ఒక కీలక అడుగు.

ఆ బ్రాండ్‌లలో కొన్నింటికి చెందిన ప్రతినిధులు తమ కంపెనీలను ఆసక్తిగా వివరించారని, అయితే భవిష్యత్ మోడల్‌ల కోసం ఇంకా ఎలాంటి నిర్ణయాలు తీసుకోలేదని చెప్పారు.

“మేము ఈ డెవలప్‌మెంట్ ప్రాజెక్ట్‌లో ఆపిల్‌తో కలిసి పని చేస్తున్నాము” అని పోర్స్చే ప్రతినిధి చెప్పారు.

ఆటోమేకర్లు గేట్ కీపర్లు

యాపిల్ మరియు ఇతర టెక్ దిగ్గజాల పట్ల వాహన తయారీదారులు జాగ్రత్తగా ఉన్నారు. ఐఫోన్‌లు మరియు ఆండ్రాయిడ్ స్మార్ట్‌ఫోన్‌లు ఆ వ్యాపారాలను వినియోగించుకోవడంతో మోటరోలా మరియు నోకియా వంటి ఫోన్ తయారీదారులు మరియు సంగీత పరిశ్రమ యొక్క ఒక-కాల శక్తులు ఎలా తగ్గిపోయాయో వారు చూశారు.

“ఇది ముప్పు అని ఎటువంటి సందేహం లేదు ఎందుకంటే ఆటోమేకర్లు, ప్రత్యేకించి మేము సాఫ్ట్‌వేర్-నిర్వచించిన వాహనాలకు మారినప్పుడు, వారు కలిసి పని చేస్తే తప్ప వినియోగదారుతో పరస్పర చర్య చేసే సామర్థ్యాన్ని కోల్పోయే ప్రమాదం ఉందని వారు గ్రహించారు” అని ఇవాంజెలోస్ సిమౌడిస్ చెప్పారు. , కనెక్ట్ చేయబడిన వాహన సాంకేతికతను దగ్గరగా అనుసరించే సిలికాన్ వ్యాలీ వెంచర్ క్యాపిటల్ ఇన్వెస్టర్ మరియు సలహాదారు.

అదే సమయంలో, JD పవర్ మరియు అసోసియేట్స్ మరియు ఇతర మార్కెట్ పరిశోధనా సంస్థలలో నాణ్యమైన స్కోర్‌కీపర్‌లకు వారి ప్రస్తుత వినోద వ్యవస్థలు వినియోగదారుల ఫిర్యాదులకు నిరంతర కారణమని పెద్ద వాహన తయారీదారులకు తెలుసు.

చైనాలో, టెస్లా లేదా చైనా యొక్క సొంత టెక్నాలజీ-ఇండస్ట్రీ బ్రేడ్ ఎలక్ట్రిక్ వెహికల్ స్టార్టప్‌లు అందించే వాటి కనెక్టివిటీ సరిపోలడం లేదు కాబట్టి, యువ వినియోగదారులు కొంతవరకు స్థాపించబడిన బ్రాండ్‌ల వైపు మొగ్గు చూపుతున్నారు.

ప్రధాన ఆటోమేకర్ల నుండి వచ్చే తరం వాహనాలు విశాలమైన డ్యాష్‌బోర్డ్ స్క్రీన్‌లను కలిగి ఉంటాయి. ఉదాహరణకు, Mercedes-Benz, 47.5 inches (121 cm) వెడల్పు కలిగిన డిస్‌ప్లే స్క్రీన్‌తో ప్రోటోటైప్ విజన్ EQXX ఎలక్ట్రిక్ సెడాన్‌ను చూపింది మరియు అత్యంత ఇంధన-సమర్థవంతమైన మార్గాన్ని లెక్కించే “సమర్థవంతమైన సహాయకుడు” వంటి విధులను అందిస్తుంది. ఒక ప్రయాణం.

అటువంటి డిస్‌ప్లేలకు శక్తినిచ్చే సాఫ్ట్‌వేర్‌ను ఎవరు అభివృద్ధి చేస్తారు, వాహనం మరియు బోర్డులో ఉన్న కస్టమర్‌ల నుండి ప్రవహించే డేటాను ఎవరు నియంత్రిస్తారు మరియు వాహనాలు రోడ్డుపై తిరుగుతున్నప్పుడు ఆదాయాన్ని ఎవరు పొందుతారనే దానిపై ఇప్పుడు పోటీ ఉంది.

మునుపటి ఫోన్ హ్యాండ్‌సెట్ తయారీదారుల కంటే వాహన తయారీదారులకు ఒక ప్రయోజనం ఉంది: వారు వాహనాల యొక్క క్లిష్టమైన ఎలక్ట్రానిక్ సిస్టమ్‌లకు గేట్‌కీపర్‌లు, ఇవి విస్తృతమైన ప్రభుత్వ భద్రతా నియంత్రణ మరియు హార్డ్‌వేర్ మన్నిక అవసరాలకు లోబడి ఉంటాయి, ఇవి స్మార్ట్‌ఫోన్ పరిశ్రమ కంటే చాలా కఠినమైనవి.

ఆటోమేకర్లు, టెక్నాలజీ ఇండస్ట్రీ కంపెనీలు ఒప్పందానికి వచ్చే సూచనలు కనిపిస్తున్నాయి. Alphabet Inc యొక్క Google తదుపరి తరం సిస్టమ్‌ల కోసం సాఫ్ట్‌వేర్‌ను అందించడానికి జనరల్ మోటార్స్ కో, వోల్వో కార్స్ మరియు రెనాల్ట్-నిస్సాన్ అలయన్స్‌తో ఒప్పందాలను కలిగి ఉంది. Amazon.com తన అలెక్సా వాయిస్ అసిస్టెంట్‌ను వాహనాల్లో ఏకీకృతం చేయడానికి ఆటోమేకర్‌లతో ఒప్పందాలను తగ్గించుకుంది.

Appleలో, కారు అనుభవం కోసం ఇంజినీరింగ్ మేనేజర్ ఎమిలీ షుబెర్ట్ సోమవారం సమావేశంలో మాట్లాడుతూ, కొత్త సాఫ్ట్‌వేర్‌ను ఉపయోగించి, “మీ ఐఫోన్ మీ వాహనం యొక్క నిజ-సమయ సిస్టమ్‌లతో పరికరంలో, గోప్యతా అనుకూలమైన మార్గంలో, మీ డ్రైవింగ్ సమాచారాన్ని మొత్తం చూపుతుంది. .”

సాఫ్ట్‌వేర్ స్వయంప్రతిపత్త డ్రైవింగ్‌లో Apple యొక్క భవిష్యత్తు గురించి సూచనలను కూడా అందిస్తుంది.

యాపిల్ 2024 లేదా 2025 నాటికి స్వయంప్రతిపత్త ఫీచర్‌తో తన సొంత ఎలక్ట్రిక్ వాహనాన్ని విడుదల చేయగలదని రాయిటర్స్ గతంలో నివేదించగా, దాని సాఫ్ట్‌వేర్‌ను ఇన్‌స్ట్రుమెంట్ క్లస్టర్‌లకు తరలించడం ద్వారా ఐఫోన్ తయారీదారుని కీలక వాహన వ్యవస్థలకు దగ్గరగా ఉంచుతుంది మరియు స్వయంప్రతిపత్త డ్రైవింగ్‌ను అందించడానికి ఆపిల్ యాక్సెస్ చేయాల్సిన నియంత్రణలను కలిగి ఉంటుంది. ఇతర కంపెనీలకు సాఫ్ట్‌వేర్.

“కార్లు చాలా మారాయి, పెద్ద-పరిమాణ స్క్రీన్‌లు మరియు కారు అంతటా వాటిలో ఎక్కువ” అని షుబెర్ట్ కీనోట్ సందర్భంగా చెప్పారు. “ఐఫోన్ మరింత ముఖ్యమైన పాత్రను పోషించడానికి అవకాశం ఉంది.”

ఆపిల్ సాఫ్ట్‌వేర్‌ను ప్రజలకు విడుదల చేయడానికి చాలా ముందుగానే ప్రకటించింది, దీనిని ఉపయోగించే కార్లు వచ్చే ఏడాది చివరి వరకు ప్రకటించబడవు. కొత్త కార్‌ప్లే సాఫ్ట్‌వేర్‌ను అనుకూలీకరించడానికి యాపిల్ ఆటోమేకర్‌లకు పుష్కలంగా సమయం ఇస్తున్నట్లు కనిపిస్తోంది, ఫోర్డ్స్ మరియు ఫెరారీలకు సాఫ్ట్‌వేర్ యొక్క తుది రూపం భిన్నంగా ఉండవచ్చని అంగీకరించింది.

0 వ్యాఖ్యలు

(ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా రూపొందించబడింది.)

తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్‌స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.



[ad_2]

Source link

Leave a Reply