[ad_1]
Amazon.com Inc బలహీనమైన అమ్మకాల మధ్య దాని స్వంత బ్రాండ్ల క్రింద విక్రయించే వస్తువుల సంఖ్యను తగ్గించడం ప్రారంభించింది. వాల్ స్ట్రీట్ జర్నల్ ఈ విషయం గురించి తెలిసిన వ్యక్తులను ఉటంకిస్తూ గురువారం నివేదించింది.
నియంత్రణ ఒత్తిడిని తగ్గించడానికి ప్రైవేట్-లేబుల్ వ్యాపారం నుండి పూర్తిగా నిష్క్రమించే అవకాశాన్ని కూడా కంపెనీ చర్చించిందని నివేదిక పేర్కొంది.
వ్యాఖ్య కోసం రాయిటర్స్ చేసిన అభ్యర్థనకు అమెజాన్ వెంటనే స్పందించలేదు.
అనేక అంతర్గత బ్రాండ్ వస్తువులకు నిరుత్సాహపరిచిన అమ్మకాలు పాక్షికంగా వాటిని స్కేల్ చేయాలనే నిర్ణయానికి కారణమైందని WSJ నివేదిక తెలిపింది.
యునైటెడ్ స్టేట్స్లో దాని అంతర్గత లేబుల్ కలగలుపును సగానికి పైగా తగ్గించడం గురించి చర్చించేటప్పుడు, కంపెనీ నాయకత్వం గత ఆరు నెలలుగా దాని ప్రైవేట్-లేబుల్ బృందానికి వస్తువుల జాబితాను తగ్గించాలని మరియు వాటిలో చాలా వాటిని మళ్లీ ఆర్డర్ చేయవద్దని ఆదేశించింది. నివేదిక ప్రకారం.
2021 జనవరిలో తన గ్లోబల్ కన్స్యూమర్ బిజినెస్ హెడ్గా బాధ్యతలు స్వీకరించిన దీర్ఘకాల అమెజాన్ ఎగ్జిక్యూటివ్ డేవ్ క్లార్క్ వ్యాపారాన్ని సమీక్షించిన తర్వాత ఈ నిర్ణయం తీసుకున్నట్లు నివేదిక పేర్కొంది.
కంపెనీ హౌస్-బ్రాండ్ వ్యాపారం వివాదానికి దారితీసింది, 2020లో యూరోపియన్ కమీషన్, అమెజాన్ తన సొంత ఉత్పత్తులను పుష్ చేయడానికి మరియు దాని ప్లాట్ఫారమ్ను ఉపయోగించే ప్రత్యర్థి వ్యాపారులపై అన్యాయమైన ప్రయోజనాన్ని పొందేందుకు దాని పరిమాణం, శక్తి మరియు డేటాను ఉపయోగించిందని ఛార్జ్ చేసింది.
US ఆన్లైన్ రిటైల్ దిగ్గజం ఇప్పుడు దాని స్వంత పోటీ రిటైల్ వ్యాపారం మరియు దాని ప్రైవేట్ లేబుల్ ఉత్పత్తుల కోసం విక్రేతల డేటాను ఉపయోగించకుండా ఉండమని ఆఫర్ చేసింది.
(శీర్షిక తప్ప, ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)
[ad_2]
Source link