[ad_1]
కొత్త దీర్ఘ-శ్రేణి Tata Nexon EV మ్యాక్స్ పెద్ద బ్యాటరీ ప్యాక్, పొడిగించిన శ్రేణి మరియు అనేక కొత్త ఫీచర్లతో వస్తుంది. కొత్త దీర్ఘ-శ్రేణి Nexon EV Max గురించి మీరు తెలుసుకోవలసిన ప్రతిదీ ఇక్కడ ఉంది.
ఫోటోలను వీక్షించండి
కొత్త దీర్ఘ-శ్రేణి Nexon EV Max గురించి మీరు తెలుసుకోవలసిన ప్రతిదీ ఇక్కడ ఉంది.
టాటా మోటార్స్ భారతదేశంలో కొత్త లాంగ్-రేంజ్ Nexon EV మ్యాక్స్ ఎలక్ట్రిక్ సబ్ కాంపాక్ట్ SUVని విడుదల చేసింది. ₹ 17.74 లక్షల నుండి ₹ 19.24 లక్షల మధ్య ధర (ఎక్స్-షోరూమ్, ఇండియా) కొత్త లాంగ్-రేంజ్ Nexon EV పెద్ద బ్యాటరీ ప్యాక్, పొడిగించిన శ్రేణి మరియు అనేక కొత్త ఫీచర్లతో వస్తుంది. ఇప్పుడు కొత్త దీర్ఘ-శ్రేణి వెర్షన్ ప్రస్తుత మోడల్కు పొడిగింపు మరియు ప్రామాణిక శ్రేణి Nexon EVతో పాటు విక్రయించబడుతుంది. కొత్త దీర్ఘ-శ్రేణి Nexon EV Max గురించి మీరు తెలుసుకోవలసిన ప్రతిదీ ఇక్కడ ఉంది.
0 వ్యాఖ్యలు
ఇది కూడా చదవండి: టాటా నెక్సాన్ EV మ్యాక్స్ భారతదేశంలో ప్రారంభించబడింది, ధరలు ₹ 17.74 లక్షల నుండి ప్రారంభమవుతాయి
- ది టాటా నెక్సాన్ EV మ్యాక్స్ XZ+ మరియు XZ+ LUX అనే రెండు కీలక వేరియంట్లలో అందించబడుతుంది మరియు రెండూ ప్రామాణికంగా 3.3 kW హోమ్ ఛార్జర్తో వస్తాయి మరియు దీని ధర ₹ 17.74 లక్షలు మరియు ₹ 18.74 లక్షలు (ఎక్స్-షోరూమ్, ఇండియా). అయితే, టాటా అదనంగా ₹ 50,000 ప్రీమియంతో 7.2 kW AC ఫాస్ట్ ఛార్జర్ని పొందే అవకాశాన్ని కూడా అందిస్తుంది.
- Nexon EV Max 40.5 kWh లిథియం-అయాన్ బ్యాటరీ ప్యాక్తో అమర్చబడి ఉంది, ఇది ప్రామాణిక శ్రేణి మోడల్తో పోలిస్తే 33 శాతం ఎక్కువ సామర్థ్యం కలిగి ఉంటుంది. పెద్ద బ్యాటరీ ARAI ధృవీకరించబడిన 437 కిమీ పరిధిని అందించడంలో సహాయపడుతుంది (ప్రామాణిక పరీక్ష పరిస్థితులలో). బ్యాటరీ మరియు మోటారు బ్యాటరీ మరియు మోటారు IP67 రేట్ చేయబడ్డాయి మరియు 8 సంవత్సరాలు లేదా 160,000 కి.మీల వారంటీతో వస్తాయి, ఏది ముందుగా వస్తే అది.
ఇది కూడా చదవండి: టాటా నెక్సాన్ EV మ్యాక్స్ ఇండియా లాంచ్ ముఖ్యాంశాలు - దీర్ఘ-శ్రేణి మోడల్ 141 bhp మరియు 250 Nm గరిష్ట టార్క్ను ఉత్పత్తి చేసే పర్మనెంట్ మాగ్నెట్ సింక్రోనస్ AC మోటార్ ద్వారా శక్తిని పొందుతుంది. Nexon EV Max 0-100 kmph నుండి 9 సెకన్ల కంటే తక్కువ వ్యవధిలో వెళుతుంది మరియు ఎలక్ట్రానిక్ పరిమిత గరిష్ట వేగం 140 kmphతో వస్తుంది. EV సింగిల్-స్పీడ్ ఆటోమేటిక్ ట్రాన్స్మిషన్తో వస్తుంది.
- కొత్త Nexon EV Max స్టాండర్డ్ 3.3 kW ఛార్జర్తో పాటు 7.2 kW AC ఫాస్ట్ ఛార్జర్ ఎంపికతో వస్తుంది. 15A ప్లగ్ పాయింట్ని ఉపయోగించి బ్యాటరీని 0 నుండి 100 శాతం వరకు ఛార్జ్ చేయడానికి ప్రామాణిక ఛార్జర్ 15 గంటల సమయం పడుతుంది. మరోవైపు, AC ఫాస్ట్ ఛార్జర్ అదే విధంగా చేయడానికి సుమారు 6.5 గంటలు పడుతుంది. Nexon EV Max 50 kW వరకు DC ఫాస్ట్ ఛార్జింగ్కు మద్దతు ఇస్తుంది మరియు బ్యాటరీ ప్యాక్ను 56 నిమిషాల్లో 0-80 శాతం నుండి ఛార్జ్ చేస్తుంది.
- Nexon EV MAXతో, టాటా మోటార్స్ ఫ్లోర్ కన్సోల్లోని స్విచ్ల ద్వారా రీజెనరేటివ్ బ్రేకింగ్ స్థాయిని సులభంగా సర్దుబాటు చేయడంలో సహాయపడటానికి మల్టీ-మోడ్ రీజెన్ ఫీచర్ను పరిచయం చేస్తోంది. కస్టమర్లు డ్రైవింగ్ పరిస్థితుల ఆధారంగా 4 రీజెన్ స్థాయిల మధ్య ఎంచుకోవచ్చు: స్థాయి 0 నిల్ రికపరేటివ్ బ్రేకింగ్తో, సింగిల్-పెడల్ డ్రైవింగ్కు సహాయపడే అత్యధిక స్థాయి 3 వరకు వెళ్లడం. కంపెనీ ఒక సహజమైన ఫీచర్ను కూడా జోడించింది – ఆటో బ్రేక్ ల్యాంప్లు ఒక నిర్దిష్ట స్థాయి రీజెన్ను సాధించిన తర్వాత యాక్టివేట్ చేయబడతాయి, ఇది తోటి వాహనదారులను అప్రమత్తం చేయడంలో సహాయపడుతుంది.
- దృశ్యమానంగా, కొత్త దీర్ఘ-శ్రేణి Tata Nexon EV మ్యాక్స్ ప్రామాణిక శ్రేణి మోడల్కు చాలా వరకు సమానంగా ఉంటుంది. అయితే, SUV ఇప్పుడు కొత్త ఇంటెన్సీ-టీల్ రంగులో వస్తుంది, ఇది మాక్స్ శ్రేణికి ప్రత్యేకమైనది. దానితో పాటు, SUV ఇప్పటికే ఉన్న డేటోనా గ్రే మరియు ప్రిస్టైన్ వైట్ షేడ్స్లో కూడా వస్తుంది మరియు అన్ని ఎంపికలు స్టాండర్డ్గా డ్యూయల్-టోన్ రంగులలో వస్తాయి. ప్రస్తుతం, Nexon EV Max యొక్క డార్క్ ఎడిషన్ అందుబాటులో లేదు.
- ఎలక్ట్రిక్ SUV యొక్క క్యాబిన్ ఇప్పుడు కొత్త మకరన్ లేత గోధుమరంగు ఇంటీరియర్ మరియు వెంటిలేటెడ్ ఫ్రంట్ సీట్లతో వస్తుంది. ఫీచర్ల విషయానికొస్తే, టాటా ఇప్పుడు వైర్లెస్ ఫోన్ ఛార్జర్, యాక్టివ్ మోడ్ డిస్ప్లేతో కూడిన కొత్త జ్యువెల్డ్ కంట్రోలర్ నాబ్, ఎయిర్ ప్యూరిఫైయర్, స్మార్ట్వాచ్ ఇంటిగ్రేషన్, ఆటో-డిమ్మింగ్ IRVM మరియు క్రూయిజ్ కంట్రోల్ వంటి వాటిని అందిస్తోంది. Nexon EV Max 3 డ్రైవింగ్ మోడ్లను కూడా కలిగి ఉంది – ఎకో, సిటీ మరియు స్పోర్ట్ మరియు అప్గ్రేడ్ చేయబడిన ZConnect 2.0 కనెక్ట్ చేయబడిన కార్ టెక్నాలజీలో ఎనిమిది కొత్త ఫీచర్లను పొందుతుంది. ZConnect యాప్ 48 కనెక్ట్ చేయబడిన కార్ ఫీచర్లను అందిస్తుంది.
- భద్రతకు సంబంధించి, Nexon EV ఎలక్ట్రానిక్ ఎయిడ్స్తో వస్తుంది – ESP విత్ i-VBAC (ఇంటెలిజెంట్ – వాక్యూమ్-లెస్ బూస్ట్ & యాక్టివ్ కంట్రోల్), హిల్ హోల్డ్, హిల్ డిసెంట్ కంట్రోల్ మరియు ఆటో వెహికల్ హోల్డ్ ఫంక్షన్తో కూడిన ఎలక్ట్రానిక్ పార్కింగ్ బ్రేక్. ఇతర ఫీచర్లలో డ్యూయల్ ఎయిర్బ్యాగ్లు, ISOFIX చైల్డ్ సీట్ మౌంట్లు మరియు డిస్క్ వైపింగ్ ఫంక్షన్తో కూడిన అన్ని 4-డిస్క్ బ్రేక్లు ఉన్నాయి.
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link