Airfares Must Rise 10-15% Minimum, Says SpiceJet; Shares Fall

[ad_1]

విమాన ఛార్జీలు కనీసం 10-15% పెరగాలి, స్పైస్‌జెట్ చెప్పింది;  షేర్లు పతనం

ఏవియేషన్ టర్బైన్ ఇంధన ధరల పెంపు “స్థిరమైనది కాదు” మరియు విమాన ఛార్జీలను కనీసం 10-15 శాతం పెంచాల్సిన అవసరం ఉందని కంపెనీ మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ చెప్పడంతో బడ్జెట్ క్యారియర్ స్పైస్‌జెట్ షేర్లు గురువారం 3.5 శాతానికి పైగా పడిపోయాయి.

BSEలో, స్పైస్‌జెట్ స్టాక్ 3.64 శాతం క్షీణించి రూ. 42.40 వద్ద చివరి ట్రేడింగ్‌కు పడిపోయింది, విస్తృత మార్కెట్ మరియు ప్రపంచ రిస్క్ ఆస్తులు మునుపటి సెషన్‌లలో లోతైన అమ్మకాల నుండి పుంజుకోవడానికి పుంజుకున్నాయి.

స్పైస్‌జెట్ ఛైర్మన్ మరియు మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ అజయ్ సింగ్ గురువారం మాట్లాడుతూ, విమానయాన టర్బైన్ ఇంధనం (ATF) ధరలు భారీగా పెరగడం మరియు రూపాయి క్షీణత కారణంగా దేశీయ విమానయాన సంస్థలు వెంటనే విమాన ఛార్జీలను పెంచడం మినహా వేరే మార్గం లేకుండా పోయింది.

విమానయాన సంస్థ నిర్వహణ వ్యయంలో దాదాపు 40 శాతం వరకు ఉండే జెట్ ఇంధన ధరలు, తొమ్మిది వరుస పెంపుల తర్వాత ఈ ఏడాది కొత్త గరిష్టాలకు పెరిగాయి.

కార్యకలాపాల ఖర్చు మెరుగ్గా ఉండేలా చూసుకోవడానికి విమాన ఛార్జీలలో కనీసం 10-15 శాతం పెరుగుదల అవసరం. స్పైస్‌జెట్ గత కొన్ని నెలలుగా ఈ ఇంధన ధరల పెరుగుదల భారాన్ని స్వీకరించడానికి ప్రయత్నించింది, ఇది మా కార్యాచరణ వ్యయంలో 50 శాతానికి పైగా ఉంటుంది, మేము చేయగలిగినంత వరకు, Mr సింగ్ ఒక ప్రకటనలో తెలిపారు.

“జూన్ 2021 నుండి ATF ధరలు 120 శాతానికి పైగా పెరిగాయి. ఈ భారీ పెరుగుదల నిలకడగా లేదు మరియు ప్రపంచంలోనే అత్యధికంగా ఉన్న ATFపై పన్నులను తగ్గించడానికి ప్రభుత్వాలు, కేంద్ర మరియు రాష్ట్రాలు తక్షణ చర్య తీసుకోవాలి” అని ఆయన అన్నారు. .

“యుఎస్ డాలర్‌తో పోలిస్తే భారత రూపాయి బలహీనపడటం విమానయాన సంస్థలపై మరింత ప్రభావం చూపుతుంది, ఎందుకంటే మా గణనీయమైన ధర డాలర్‌తో పోల్చబడింది లేదా డాలర్‌తో ముడిపడి ఉంటుంది” అని స్పైస్‌జెట్ యొక్క CMD జోడించారు.

ఈ ఏడాది ఏప్రిల్‌లో ఏటీఎఫ్ ధరలను 2 శాతం పెంచి కిలోలీటర్‌కు రూ.1,12,924.83కి చేరింది. తరువాత, మే 1 న, జెట్ ఇంధన ధరలు 3.2 శాతం పెరిగాయి, తరువాత మే 16 పెంపుదల జరిగింది.

కానీ ఈ నెల ప్రారంభంలో, ప్రభుత్వ ఆధీనంలోని చమురు మార్కెటింగ్ కంపెనీలు కిలోలీటర్‌కు రూ. 1,564 తగ్గించాయి, జెట్ ఇంధనం కిలోలీటర్‌కు రూ. 1,23,039 నుండి రూ.1,21,475కి తగ్గించింది.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply