Air Travelers Face Delays and Cancelations on July 4 Weekend

[ad_1]

యునైటెడ్ స్టేట్స్ అంతటా ఉన్న విమాన ప్రయాణీకులు ఈ వారాంతంలో విస్తారమైన విమాన రద్దు మరియు ఆలస్యాలను ఎదుర్కొన్నారు, ప్రయాణ డిమాండ్ విజృంభించడం మరియు విస్తృతమైన సిబ్బంది కొరత కారణంగా ఏర్పడింది.

శుక్రవారం నుండి ఆదివారం వరకు, యునైటెడ్ స్టేట్స్ లోపల, లోపలికి లేదా వెలుపల ప్రయాణించే విమానయాన సంస్థలు 1,400 కంటే ఎక్కువ విమానాలను రద్దు చేశాయి. ఫ్లైట్ అవేర్, ఫ్లైట్-ట్రాకింగ్ వెబ్‌సైట్, చాలా కాలంగా ఎదురుచూస్తున్న వేసవి సెలవుల కోసం బయలుదేరిన కొంతమంది ప్రయాణీకులను చిక్కుకుపోవడం మరియు కోపం తెప్పించడం. అదనంగా, సైట్ డేటా ప్రకారం, ఈ సెలవు వారాంతంలో 14,000 కంటే ఎక్కువ విమానాలు ఆలస్యం అయ్యాయి.

కొన్ని విమానయాన సంస్థలు ప్రయాణీకుల పరిమాణాన్ని చేరుకోవడం లేదా కొన్ని సందర్భాల్లో ప్రీపాండమిక్ స్థాయిలను అధిగమించడం కోసం కష్టపడుతున్నట్లు అనిపించింది. శుక్రవారం, ట్రాన్స్‌పోర్టేషన్ సేఫ్టీ అడ్మినిస్ట్రేషన్ ఎక్కువ మంది ప్రయాణికులను పరీక్షించింది – 2.49 మిలియన్ల మంది – ఈ సంవత్సరం ఏ ఇతర రోజు కంటే. ఇది మహమ్మారికి ముందు జూలై 1, 2019న స్క్రీనింగ్ చేయబడిన 2.18 మంది ప్రయాణికులను అధిగమించింది.

US క్యారియర్‌లలో కొంతమంది ప్రయాణీకులకు ఈ అనుభవం నిరాశపరిచింది. ఫ్లైట్అవేర్ ప్రకారం, శనివారం నాడు, 1,048 – లేదా 29 శాతం – సౌత్‌వెస్ట్ ఎయిర్‌లైన్స్ విమానాలు ఆలస్యమయ్యాయి, అలాగే 28 శాతం అమెరికన్ ఎయిర్‌లైన్స్ విమానాలు ఆలస్యం అయ్యాయి. యునైటెడ్ ఎయిర్‌లైన్స్ మరియు డెల్టా ఎయిర్‌లైన్స్‌కి ఇలాంటి సమస్యలు ఉన్నాయి, వాటి 21 శాతం మరియు 19 శాతం విమానాలు కూడా ఆలస్యం అయ్యాయి. ఆదివారం, సెలవు వారాంతం మధ్యలో, ప్రయాణికులు చెత్త సమస్యల నుండి ఉపశమనం పొందుతున్నట్లు కనిపించారు.

“సహజంగానే, మీ ఫ్లైట్ ఆలస్యమైనా లేదా రద్దు చేయబడినా, అది విపత్తు” రాబర్ట్ W. మాన్ జూనియర్ఇప్పుడు ఎయిర్‌లైన్ కన్సల్టెన్సీ RW మాన్ & కంపెనీని నడుపుతున్న మాజీ ఎయిర్‌లైన్ ఎగ్జిక్యూటివ్.

ఒక సాధారణ నెలలో, దాదాపు 20 శాతం విమానాలు ఆలస్యంగా లేదా రద్దు చేయబడతాయని మిస్టర్ మాన్ పేర్కొన్నాడు. కానీ ఈ సెలవు వారాంతంలో, అతను చెప్పాడు, సుమారు 30 శాతం విమానాలు ఆలస్యం లేదా రద్దు చేయబడ్డాయి – 50 శాతం పెరుగుదల. “ఇది సాధారణం కంటే కొంచెం అధ్వాన్నంగా ఉంది,” అని అతను చెప్పాడు.

ఈ వారాంతంలో ఎయిర్ క్యారియర్‌లపై ఒత్తిడిని జోడించడం వల్ల అమెరికన్ ఎయిర్‌లైన్స్‌లోని పైలట్-షెడ్యూలింగ్ సిస్టమ్‌లో ఒక లోపం ఏర్పడింది, దీని వల్ల జూలైలో వేలాది విమాన అసైన్‌మెంట్‌లను పైలట్‌లు వదిలివేయగలిగారు. గ్లిచ్ కారణంగా ఎటువంటి “కార్యాచరణ ప్రభావాన్ని” ఊహించలేదని ఎయిర్లైన్స్ శనివారం తెలిపింది.

కానీ అలైడ్ పైలట్స్ అసోసియేషన్, అమెరికన్ ఎయిర్‌లైన్స్ పైలట్‌ల యూనియన్, పైలట్‌ల ఒప్పందం లేకుండానే విమానయాన సంస్థ ఏకపక్షంగా పడిపోయిన ప్రయాణాలను పునరుద్ధరించిందని తెలిపింది. షెడ్యూలింగ్ సిస్టమ్ సమస్యల వల్ల ప్రభావితమైన పైలట్‌లకు “అసౌకర్య ప్రీమియం” చెల్లించాలని ఎయిర్‌లైన్‌పై ఒత్తిడి చేస్తున్నట్లు యూనియన్ తెలిపింది.

ఈ వేసవిలో పెరుగుతున్న ప్రయాణీకుల చిరాకులకు ఆమోదం తెలుపుతూ, డెల్టా ఎయిర్ లైన్స్ యొక్క చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ ఎడ్ బాస్టియన్ గత వారం క్షమాపణలు చెప్పారు.

“రికార్డ్ స్థాయి డిమాండ్‌కు అనుగుణంగా 2020 లోతు నుండి మా ఆపరేషన్‌ను మేము తిరిగి నిర్మించినప్పుడు మీలో చాలా మంది మీ ప్రయాణాలలో అంతరాయాలను ఎదుర్కొంటారని నాకు తెలుసు” అని మిస్టర్ బాస్టియన్ వ్రాశారు. లింక్డ్‌ఇన్‌లో ఒక పోస్ట్. అతను ఇలా అన్నాడు: “మా విమానాలలో ఎక్కువ భాగం సమయానికి నడపబడుతున్నప్పటికీ, ఈ స్థాయి అంతరాయం మరియు అనిశ్చితి ఆమోదయోగ్యం కాదు.”

ఒక ఇమెయిల్‌లో, డెల్టా ప్రతినిధి మోర్గాన్ డ్యూరాంట్, ఎయిర్‌లైన్ చెడు వాతావరణం మరియు ఎయిర్ ట్రాఫిక్ నియంత్రణ ఆలస్యం యొక్క “సమ్మేళన కారకాలను” నిర్వహిస్తోందని, ఇది విమాన సిబ్బంది లభ్యతను ప్రభావితం చేస్తుందని చెప్పారు. విమానయాన సంస్థ “అంతరాయాల యొక్క అలల ప్రభావాన్ని తగ్గించడానికి డెల్టా యొక్క ఆపరేషన్‌ను వీలైనంత స్థితిస్థాపకంగా చేయడానికి గడియారం చుట్టూ పని చేస్తోంది” అని మిస్టర్ డ్యూరాంట్ చెప్పారు. “అయినప్పటికీ, ఈ సెలవు వారాంతంలో కొన్ని కార్యాచరణ సవాళ్లు ఆశించబడతాయి.”

సెలవు వారాంతం పురోగమిస్తున్నందున, విమాన సమస్యలు తగ్గడం ప్రారంభించాయి. ఆదివారం సాయంత్రం నాటికి, డెల్టా దాని విమానాలలో కేవలం 1 శాతం మాత్రమే రద్దు చేసింది మరియు సౌత్‌వెస్ట్ ఎయిర్‌లైన్స్ విమానాలలో కేవలం 15 శాతం మాత్రమే ఆలస్యం అయ్యాయి, FlightAware ప్రకారం.

సౌత్‌వెస్ట్ ఆదివారం “మా నెట్‌వర్క్‌లో ఈ రోజు మొత్తం 10 కంటే తక్కువ రద్దులతో సురక్షితమైన, నమ్మదగిన అనుభవాన్ని అందజేస్తోందని” తెలిపింది.

అమెరికన్ ఎయిర్‌లైన్స్ మరియు యునైటెడ్ ఎయిర్‌లైన్స్ వ్యాఖ్యను కోరుతూ ఇమెయిల్‌లకు వెంటనే స్పందించలేదు.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply