After Beanie Feldstein’s departure, can Lea Michele really save ‘Funny Girl’? : NPR

[ad_1]

బీనీ ఫెల్డ్‌స్టెయిన్ మొదట బ్రాడ్‌వేస్‌లో ఫ్యానీ బ్రైస్‌గా నటించారు ఫన్నీ గర్ల్ పునరుజ్జీవనం. ఇప్పుడు లీ మిచెల్ ఆమె స్థానాన్ని ఆక్రమించింది. కానీ వారిద్దరూ అసలు నిర్మాణంలో బ్రైస్ పాత్ర పోషించిన బార్బ్రా స్ట్రీసాండ్ కాదు.

ఇవాన్ అగోస్టిని, గ్రెగ్ అలెన్/ఇన్విజన్


శీర్షిక దాచు

టోగుల్ శీర్షిక

ఇవాన్ అగోస్టిని, గ్రెగ్ అలెన్/ఇన్విజన్

బీనీ ఫెల్డ్‌స్టెయిన్ మొదట బ్రాడ్‌వేస్‌లో ఫ్యానీ బ్రైస్‌గా నటించారు ఫన్నీ గర్ల్ పునరుజ్జీవనం. ఇప్పుడు లీ మిచెల్ ఆమె స్థానాన్ని ఆక్రమించింది. కానీ వారిద్దరూ అసలు నిర్మాణంలో బ్రైస్ పాత్ర పోషించిన బార్బ్రా స్ట్రీసాండ్ కాదు.

ఇవాన్ అగోస్టిని, గ్రెగ్ అలెన్/ఇన్విజన్

అందరూ బ్రాడ్‌వే గాసిప్‌లను అనుసరించరు. కానీ చేసే వ్యక్తుల కోసం, సంగీత యొక్క ప్రస్తుత పునరుజ్జీవనం యొక్క విప్పు ఫన్నీ గర్ల్ పెద్ద డీల్ అయింది.

సంక్షిప్త వెర్షన్: బీనీ ఫెల్డ్‌స్టెయిన్ ఫ్యానీ బ్రైస్‌గా నటించారు మరియు ప్రదర్శన ఏప్రిల్ చివరిలో ప్రారంభమైంది. రివ్యూలు దారుణంగా ఉన్నాయి. ఇంతలో, లీ మిచెల్, ఆమె సమయంలో ఇద్దరూ సంతోషించు మరియు ఇతర సమయాల్లో, ఫ్యానీగా నటించడానికి తన ఆసక్తిని స్పష్టం చేసింది. ఫెల్డ్‌స్టెయిన్ సెప్టెంబరులో ప్రదర్శన నుండి నిష్క్రమిస్తారని ప్రకటించిన తర్వాత, కానీ ముందు వారసుడి యొక్క ఏదైనా అధికారిక పబ్లిక్ పేరు, గాకర్ ఫెల్డ్‌స్టెయిన్ స్థానంలో లీ మిచెల్ చాలా కాలం పాటు ఆమె పోషించిన పాత్రను ఎట్టకేలకు పొందుతుందని వార్తలను బద్దలుకొడుతూ జూన్ 30న ఒక భాగాన్ని ప్రచురించింది. ఆ తర్వాత నిర్మాతలు ధృవీకరించారు.

అయితే, మిచెల్‌కి ఇది ఒక ఉత్కంఠభరితమైన కల-సాక్షాత్కార కథగా చెప్పడానికి చేసే ఏ ప్రయత్నమైనా, ఆమెపై ఆరోపణలు వచ్చినందున సంక్లిష్టంగా (కనీసం చెప్పాలంటే) భయంకరమైన ఆన్-సెట్ ప్రవర్తన ఆమె పనిచేసిన కొంతమంది వ్యక్తుల ద్వారా సంతోషించు, సమంత వారే సహామిచెల్ యొక్క “బాధాకరమైన మైక్రోఅగ్రెషన్స్” ఆమె మొత్తం కెరీర్‌ను ప్రశ్నించేలా చేసింది మరియు ఎవరు అని ఎవరు చెప్పారు అన్నారు, స్పష్టంగా ప్రతిస్పందనగా మిచెల్ నటించడానికి ఫన్నీ గర్ల్: “అవును, బ్రాడ్‌వే తెల్లదనాన్ని సమర్థిస్తుంది. అవును, హాలీవుడ్ అదే చేస్తుంది.”

ఈ భాగం మొదట NPR యొక్క పాప్ కల్చర్ హ్యాపీ అవర్ వార్తాలేఖలో కనిపించింది. వార్తాలేఖ కోసం సైన్ అప్ చేయండి కాబట్టి మీరు తదుపరి దాన్ని కోల్పోరు, అలాగే మాకు సంతోషాన్ని కలిగించే వాటి గురించి వారంవారీ సిఫార్సులను పొందండి.

పాప్ కల్చర్ హ్యాపీ అవర్‌ని వినండి ఆపిల్ పాడ్‌క్యాస్ట్‌లు మరియు Spotify.

ఈ వారం, ది డైలీ బీస్ట్ ప్రచురించబడింది చాలావరకు ఒకే అనామక “సీనియర్ షో సోర్స్” ఖాతాలో ఏమి జరిగిందంటే, ఒక కథ మరియు కొంత భాగం వ్యాఖ్యానం. ఇది చాలా సబ్బు మరియు అపవాదు, బాధ కలిగించే భావాలు మరియు భయంకరమైన కమ్యూనికేషన్ గురించి. (ఇది మిచెల్‌పై వచ్చిన ఆరోపణలపై కూడా చాలా త్వరగా గ్లైడ్ అవుతుంది.) ఇతర గాసిప్‌లు ఉన్నాయి: ఫెల్డ్‌స్టెయిన్ మరియు మిచెల్‌కి ఒకే థియేటర్ ఏజెంట్ (!), అందరూ ఫెల్డ్‌స్టెయిన్ భావాల గురించి చాలా ఆందోళన చెందుతారు, ప్రతి ఒక్కరూ ఆమె చుట్టూ తమ (మరియు ఆమె) వైపు మొగ్గు చూపారు ) హాని. కానీ బిగ్గరగా మరియు స్పష్టంగా వచ్చే థీమ్, ఫెల్డ్‌స్టెయిన్‌ను త్వరగా భర్తీ చేయకపోవడమే ఎవరి తప్పు అనే చర్చను రూపొందిస్తోంది. నిర్బంధ నిర్మాణ వైఫల్యానికి పూర్తి నిందను ఒక నటి పాదాలపై మోపడానికి, ఆమె స్థానంలో తిరిగి ప్రేక్షకులను ప్రలోభపెట్టడం ఉత్తమం, బోర్డు అంతటా చేసిన ప్రయత్నం ఎంత విజయవంతమైంది అనేది నిజంగా అద్భుతమైనది.

ఇది ఇకపై పెద్దగా జ్ఞాపకం లేదు మరియు ఇది పరిస్థితి గురించి ప్రస్తుత కథనాలలోకి ప్రవేశించడం లేదు, అయితే ఈ పునరుజ్జీవనం యొక్క సమీక్షలు, వారు ఖచ్చితంగా ఆమె పనితీరును విమర్శించినప్పటికీ, ఫెల్డ్‌స్టెయిన్ భయంకరమైనదని మరియు మిగతావన్నీ చెప్పలేదు. అద్భుతమైన. SS మూలాధారం మీరు నమ్మాలని కోరుకునేది ఇదే – వారు వెంటనే ప్రముఖ మహిళను మార్చుకోవాల్సిన అవసరం ఉందని మరియు అంతా బాగానే ఉండేది.

సమస్యలో ఉన్న వాస్తవ సమీక్షలను పరిగణించండి: జెస్సీ గ్రీన్ లో ది న్యూయార్క్ టైమ్స్ ఫెల్డ్‌స్టెయిన్, పాత్రకు అవసరమైన విధంగా “అద్భుతమైనది” కానప్పటికీ, “మంచిది” అని చెప్పాడు. మసకబారిన ప్రశంసలు, అయితే, షో యొక్క సమస్యలకు ఆమెను నిందించడం సరికాదని అతను ఉద్దేశించాడని మీరు అనుమానించినట్లయితే, అతను ఇలా అన్నాడు, “మీరు ప్రదర్శన యొక్క సమస్యలకు ఫెల్డ్‌స్టెయిన్‌ను నిందించలేరు; అది నిందించినట్లే అవుతుంది. ఏనుగులకు విదూషకుడు.” (SS మూలాధారం ఆమెను లేదా కనీసం ఆమెను వెంటనే తొలగించడంలో వైఫల్యం, ప్రదర్శన యొక్క సమస్యలకు కారణమైంది.) గ్రీన్ పుస్తకాన్ని విమర్శించాడు, అతను సాధారణంగా స్టేజింగ్‌ను విమర్శించాడు మరియు అతను ప్రత్యేకంగా సెట్‌లను విమర్శించాడు. ఆడమ్ ఫెల్డ్‌మాన్ అన్నారు లో టైమ్ అవుట్ న్యూయార్క్ ఫెల్డ్‌స్టెయిన్ ఆ పాత్రకు తగినట్లుగా లేడని, కానీ ఇతర ప్రదర్శనలు చెడ్డవని, డైరెక్షన్ చంచలంగా ఉందని మరియు పుస్తకం పని చేయలేదని కూడా చెప్పాడు. ఫ్రాంక్ రిజ్జో లో వెరైటీ ఫెల్డ్‌స్టెయిన్ యొక్క కొన్ని నంబర్‌లు బాగా వచ్చాయి మరియు కొన్ని అలా లేవు, కానీ – ​​ఇక్కడ మళ్ళీ ఈ సమస్య ఉంది – అతను షో యొక్క పుస్తకం పని చేయదని చెప్పాడు మరియు అతను సెట్‌లు లేదా దుస్తులు కూడా ఇష్టపడలేదు.

ఈ సమీక్షలు బీనీ ఫెల్డ్‌స్టెయిన్‌ను త్వరగా డంప్ చేసి కొనసాగించాలని నాకు సూచించలేదు. ప్రదర్శన విఫలం కాదని వారు కూడా సూచించలేదు. వారు నాకు సూచించినది ఏమిటంటే, పాల్గొన్న ప్రతి ఒక్కరూ ఈ ప్రయత్నాన్ని అణచివేయాలని, దానికి గౌరవప్రదమైన ముగింపు ఇవ్వాలని మరియు ప్రతిదీ పని చేయలేదని మరియు పునరుద్ధరించని ప్రతి ఒక్కరూ అంగీకరించాలని ఫన్నీ గర్ల్ దశాబ్దాలుగా (పాక్షికంగా బార్బ్రా స్ట్రీసాండ్‌కు ప్రత్యామ్నాయం అందుబాటులో లేకపోవడం వల్ల) బహుశా సరైనదే.

కానీ – మరియు అంగీకరించాలి, నా విరక్తి ఇక్కడ పాకుతోంది – ఎవరూ అలా చేయాలనుకోరు! నిర్మాతలకు మరియు ప్రదర్శన యొక్క ఆర్థిక భవిష్యత్తుకు సమస్యను ఒక నటుడికి తగ్గించడం చాలా మంచిది, తద్వారా మీరు ఆమెను భర్తీ చేస్తే – ప్రత్యేకించి చాలా మరియు చాలా మరియు చాలా అభిమానులు మరియు శ్రద్ధతో, మీరు ఒక పాత్రను తిరిగి ప్రదర్శించినప్పుడు మీరు పొందుతారు. తగినంత వెచ్చగా మరియు స్నేహపూర్వకంగా ఉండటం మానేసిన ఒక మహిళపై విజయం సాధించడానికి సమస్యాత్మకంగా ప్రయత్నించడం గురించి – ఇది పూర్తి పరిష్కారం వలె కనిపిస్తుంది. “ఓహ్, మంచితనానికి ధన్యవాదాలు,” అని మనమందరం ఆలోచించమని ప్రోత్సహిస్తున్నాము, “వారు తప్పుగా ఉన్నదాన్ని పరిష్కరించారు ఫన్నీ గర్ల్ పునరుజ్జీవనం. నేను తప్పక టిక్కెట్ కొనాలి!” ఆడవారి మధ్య మరియు స్త్రీల మధ్య నాటకీయత గురించి చెప్పాలంటే అసంపూర్ణ కథనాన్ని పొందడం చాలా సులభం, ఇది దాదాపు … బాగా, ఫన్నీ.

విమర్శకులు ఫిర్యాదు చేసిన ఇతర విషయాలలో దేనినైనా వారు పరిష్కరించారా? నాకు నిజంగా తెలియదు. వీటన్నింటిని అనుసరిస్తున్న చాలా మంది వ్యక్తుల వలె, నేను ప్రదర్శనను చూడలేదు, కానీ నేను ఏమి చదివానో నాకు తెలుసు, మరియు నేను ఖచ్చితంగా ప్రదర్శన తర్వాత రీప్లేస్‌మెంట్‌ని చూడటానికి రావాలని వారు కోరుకునే వ్యక్తిని. కానీ నేను ఎందుకు? ఫెల్డ్‌స్టెయిన్ గురించి ఏకాభిప్రాయం ఏమిటంటే, దీన్ని తీసివేయడానికి మీరు ఆచరణాత్మకంగా బార్బ్రా స్ట్రీసాండ్ అయి ఉండాలి మరియు ఆమె బార్బ్రా స్ట్రీసాండ్ కాదు. కానీ లీ మిచెల్ అని అర్థం కాదు ఉంది బార్బ్రా స్ట్రీసాండ్. మిచెల్‌కు గానం ఫెల్డ్‌స్టెయిన్ లేకపోవడం మరియు ప్రదర్శించే సామర్థ్యం ఉన్నప్పటికీ ఫన్నీ గర్ల్ కచేరీలో పాటలు, కొంతమంది విమర్శకులు ఫెల్డ్‌స్టెయిన్‌ని గుర్తించిన కొన్ని కామెడీ చాప్స్ మరియు సరసమైన ఆకర్షణ లేకపోవడం పూర్తిగా సాధ్యమే చేసాడు కలిగి, ఇది పాత్రకు కూడా అవసరం.

ప్రొడక్షన్స్ సంక్లిష్టంగా ఉంటాయి. ఏతాన్ హాక్ యొక్క బ్రాడ్‌వే అరంగేట్రం 1992 ప్రొడక్షన్‌లో అని నాకు ఇటీవల గుర్తు వచ్చింది ది సీగల్ ఇతరులలో లారా లిన్నీ కూడా నటించింది మరియు అది క్లిష్టమైన గోడలు. విషయాలు జరుగుతాయి; ప్రతిభావంతులైన వ్యక్తులు అపజయం పాలయ్యారు. పరిస్థితులు మిమ్మల్ని నిరాశపరుస్తాయి, మీరు చేయని ఎంపికలు మిమ్మల్ని నిరాశపరుస్తాయి, ఎంపికలు మిమ్మల్ని నిరాశపరుస్తాయి చేసాడు మిమ్మల్ని నిరాశపరచండి, కలలు సాకారం కావు. ఇది రసవాదం, వస్తువులను సృష్టించడం మరియు అది ప్రత్యేకమైనది మరియు భయంకరమైనది మరియు భయానకంగా మరియు సంతోషకరమైనదిగా చేస్తుంది. బ్రాడ్‌వే మరియు థియేటర్ మరియు సాధారణంగా సృజనాత్మక వ్యక్తుల యొక్క చాలా నాటకం ఎవరిని నిందించాలనే దానిపై సంకుచితం కాదు. ఇది విషయాలు పని చేసే లేదా పని చేయని విషపూరితమైన, రహస్యమైన, కొన్నిసార్లు అనూహ్యమైన మార్గాలను గౌరవిస్తుంది. ఏమైనప్పటికీ, SS సోర్స్ చెప్పే విషయాలలో ఒకటి డైలీ బీస్ట్ ముక్క ఏమిటంటే, ప్రదర్శనను “మళ్లీ సమీక్షించుకోవడం” ముఖ్యం. ఇప్పుడు అది ఆసక్తికరంగా ఉంటుంది.

ఈ భాగం మొదట NPRలో కనిపించింది పాప్ కల్చర్ హ్యాపీ అవర్ వార్తాలేఖ. వార్తాలేఖ కోసం సైన్ అప్ చేయండి కాబట్టి మీరు తదుపరి దాన్ని కోల్పోరు, అలాగే మమ్మల్ని సంతోషపరిచే వాటి గురించి వారంవారీ సిఫార్సులను పొందండి.

వినండి పాప్ కల్చర్ హ్యాపీ అవర్ పై ఆపిల్ పాడ్‌క్యాస్ట్‌లు మరియు Spotify.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply