[ad_1]
ఎయిర్పోర్ట్స్ అథారిటీ ఆఫ్ ఇండియా (AAI) మరియు ఇతర ఆపరేటర్లు దేశవ్యాప్తంగా ఉన్న విమానాశ్రయాల ఆధునీకరణ కోసం 2024-25 నాటికి రూ.90,000 కోట్లు ఖర్చు చేయాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నారని పౌర విమానయాన శాఖ సహాయ మంత్రి జనరల్ (రిటైర్డ్) వీకే సింగ్ తెలిపారు. .
వార్తా సంస్థ నివేదిక ప్రకారం, సింగ్, లోక్సభలో ఒక ప్రశ్నకు వ్రాతపూర్వక సమాధానంలో, “AAI మరియు ఇతర విమానాశ్రయ ఆపరేటర్లు 2019-20 నుండి 2024-25 వరకు విస్తరణ కోసం 90,000 కోట్ల రూపాయల కంటే ఎక్కువ మూలధన వ్యయాన్ని లక్ష్యంగా చేసుకున్నాయి. మరియు ఇప్పటికే ఉన్న విమానాశ్రయ టెర్మినల్స్ను సవరించడం, కొత్త టెర్మినల్ భవనాలను నిర్మించడం, ఇప్పటికే ఉన్న రన్వేలు, అప్రాన్లను విస్తరించడం లేదా బలోపేతం చేయడం, ఎయిర్పోర్ట్ నావిగేషన్ సర్వీసెస్ (ANS), కంట్రోల్ టవర్లు, టెక్నికల్ బ్లాక్లు మొదలైన వాటిని దేశంలోని అనేక విమానాశ్రయాలలో విస్తరించడం.
చౌదరి చరణ్ సింగ్ అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం (లక్నో), సర్దార్ వల్లభ్భాయ్ పటేల్ అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం (అహ్మదాబాద్), మంగళూరు అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం, జైపూర్ అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం, లోక్ప్రియా గోపీనాథ్ బోర్డోలోయ్ అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం (గౌహతి), తిరువనంతపురం అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం – AAI తన ఆరు విమానాశ్రయాలను లీజుకు తీసుకుంది. గత మూడేళ్లలో దీర్ఘకాలిక లీజుపై కార్యకలాపాలు, నిర్వహణ మరియు అభివృద్ధి కోసం పబ్లిక్ ప్రైవేట్ పార్టనర్షిప్ (PPP) మోడల్ ద్వారా, ANI నివేదిక తెలిపింది.
పార్లమెంట్లో మంత్రి ప్రసంగిస్తూ, ఈ ఆరు విమానాశ్రయాలకు PPP మోడల్ను ఎంచుకోవడానికి ప్రమాణాలు AAI బిడ్కి చెల్లించాల్సిన ప్రతి ప్రయాణీకుల రుసుము.
విమానాశ్రయాల విస్తరణ లేదా ఆధునీకరణ అనేది ఒక నిరంతర ప్రక్రియ మరియు భూమి లభ్యత, వాణిజ్య సాధ్యత, సామాజిక-ఆర్థిక పరిగణనలు, ట్రాఫిక్ డిమాండ్/ విమానయాన సంస్థలు వాటి నుండి ఆపరేట్ చేయడానికి సుముఖత వంటి వాటిపై ఆధారపడి ఎప్పటికప్పుడు AAI లేదా ఇతర విమానాశ్రయ ఆపరేటర్లచే నిర్వహించబడుతుంది. విమానాశ్రయాలు, సింగ్ జోడించారు.
.
[ad_2]
Source link