FIFA and EA Sports End Their Two-Decade Partnership

[ad_1]

దాదాపు మూడు దశాబ్దాల తర్వాత, క్రీడలలో అత్యంత విజయవంతమైన వాణిజ్య సంబంధాలలో ఒకటి ముగిసింది.

నెలలు ఉద్రిక్త చర్చలు వీడియో-గేమ్ మేకర్ ఎలక్ట్రానిక్ ఆర్ట్స్ మరియు FIFA, సాకర్ యొక్క గ్లోబల్ గవర్నింగ్ బాడీ, సాంస్కృతిక దృగ్విషయంగా విపరీతమైన ప్రజాదరణ పొందిన గేమ్‌ను సృష్టించని భాగస్వామ్యాన్ని విస్తరించడానికి ఒక ఒప్పందం లేకుండానే ముగిసింది.

ఈ ఏడాది ఖతార్‌లో జరిగే ప్రపంచ కప్ తర్వాత ముగియాల్సిన ప్రస్తుత ఒప్పందం వచ్చే వేసవిలో మహిళల ప్రపంచ కప్‌కు వెళ్లేలా సర్దుబాటు చేయబడింది. ఆ టోర్నమెంట్ ముగిసిన తర్వాత, 150 మిలియన్ల FIFA వీడియో గేమ్ ప్లేయర్‌లు సిరీస్‌కి కొత్త పేరును అలవాటు చేసుకోవాలని కంపెనీ పేర్కొంది: EA స్పోర్ట్స్ FC.

ఆట కూడా పెద్దగా మారదు. ప్రపంచ కప్ మరియు ఇతర FIFA-నియంత్రిత ఈవెంట్‌లు ఇకపై చేర్చబడనప్పటికీ, ప్రపంచంలోని చాలా ప్రసిద్ధ క్లబ్‌లు మరియు స్టార్‌లు వారి జట్లు మరియు లీగ్‌లతో ప్రత్యేక లైసెన్సింగ్ ఒప్పందాల కారణంగా ఇప్పటికీ ఆడవచ్చు. అయినప్పటికీ, ఆట యొక్క కొనసాగింపు రీబ్రాండింగ్ యొక్క భూకంప స్వభావాన్ని మార్చదు.

ప్రపంచవ్యాప్తంగా మిలియన్ల మంది ప్రజలకు, FIFA అనే ​​అక్షరాలు నిజమైన సాకర్‌ని సూచిస్తాయి, బదులుగా ఒక వీడియో-గేమ్ సిరీస్ కోసం ఒక పదం షార్ట్‌హ్యాండ్‌ను సూచిస్తాయి, ఇది విభిన్నమైన ఆటగాళ్ల జీవితాలకు నేపథ్యాన్ని అందించడానికి పెరిగింది. ప్రీమియర్ లీగ్ ప్రోస్ మరియు సాధారణ అభిమానులు. క్రీడతో ఇతర సంబంధం లేని గేమర్‌లు కూడా వారి డిజిటల్ డోపెల్‌గేంజర్‌ల ద్వారా దాని స్టార్‌లను మరియు దాని జట్లను తెలుసుకుంటారు.

ఆ విధమైన విస్తృత ఉపయోగం EA స్పోర్ట్స్ మరియు FIFA రెండింటికీ లాభదాయకమైన భాగస్వామ్యాన్ని సృష్టించింది: గత రెండు దశాబ్దాలలో ఈ గేమ్ $20 బిలియన్ల కంటే ఎక్కువ అమ్మకాలను ఆర్జించింది.

కానీ వ్రాత విభజన కోసం గోడపై ఉంది నెలల తరబడి. ఈ వివాదం నిస్సందేహంగా భిన్నమైన ఆర్థిక అంచనాలకు మూలకారణమైనప్పటికీ – FIFA దాని అతిపెద్ద వాణిజ్య భాగస్వామి అయిన EA స్పోర్ట్స్ నుండి ఏటా పొందే $150 మిలియన్ల కంటే కనీసం రెట్టింపు కావాలని కోరుతోంది – ఇది త్వరగా స్పష్టమైంది. కొత్త ఒప్పందం.

ఇటీవలి ఒప్పందం 10 సంవత్సరాల క్రితం సంతకం చేయబడింది, అయితే ఈ మధ్య సంవత్సరాల్లో గొప్ప సాంకేతిక మార్పు మాత్రమే కాకుండా 2015లో ఒక పెద్ద అవినీతి కుంభకోణం తర్వాత దాదాపుగా కుప్పకూలిన FIFAలో నిస్సందేహంగా మరింత పెద్ద తిరుగుబాటుతో గుర్తించబడింది. FIFA యొక్క కొత్త నాయకుడు జియాని ఇన్ఫాంటినో ప్రయత్నించారు – మరియు తరచుగా విఫలమైంది – కొత్త ఆదాయ మార్గాలను అన్‌లాక్ చేయడానికి.

ఇన్ఫాంటినో మరియు ఎలక్ట్రానిక్ ఆర్ట్స్ చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ ఆండ్రూ విల్సన్ మధ్య ప్రత్యక్ష చర్చలు కూడా పురోగతిని అందించడంలో విఫలమైనప్పుడు, ఇరుపక్షాలు సామరస్యంగా విడిపోవడానికి అంగీకరించాయని విల్సన్ చెప్పారు.

“ఇది నిజంగా మనం ఆటగాళ్ల కోసం, అభిమానుల కోసం మరింత ఎలా చేయగలం, వారికి ఆడేందుకు మరిన్ని పద్ధతులను ఎలా అందించగలం, మరింత మంది భాగస్వాములను ఆటలోకి ఎలా తీసుకురాగలం, సాంప్రదాయ ఆటల హద్దులు దాటి మనం ఎలా విస్తరించగలం. ,” విల్సన్, ఆట యొక్క ఇంజనీర్‌గా అతని వ్యక్తిగత అనుబంధం రెండు దశాబ్దాల నాటిది, టెలిఫోన్ ఇంటర్వ్యూలో చెప్పారు.

దాని లైసెన్సింగ్ రుసుమును రెట్టింపు చేయడంతో పాటు, చర్చల గురించి తెలిసిన వ్యక్తుల ప్రకారం, ఇతర వీడియో గేమ్‌లతో సహా ఇతర డిజిటల్ ఉత్పత్తులకు తన బ్రాండ్‌ను జోడించే సామర్థ్యాన్ని కూడా FIFA డిమాండ్ చేసింది. ఇది EA స్పోర్ట్స్‌కు చాలా దూరం అని నిరూపించబడింది, ఇది ఇప్పుడు మరొక పేరును అలవాటు చేసుకోవడానికి అంకితమైన అభిమానులను ఒప్పించాలి.

FIFA కోసం, ఇప్పుడు కొత్త అవకాశాలను వెతకడానికి అవకాశం ఉంది. కానీ EA గేమ్‌ను పునరావృతం చేయడం అంత సులభం కాదు.

“మీరు 20 సంవత్సరాలకు పైగా ఉన్న సంబంధాన్ని విచ్ఛిన్నం చేస్తే, పరిణామాలు ఉంటాయి” అని ఎండర్స్ అనాలిసిస్‌లో వీడియో గేమ్‌ల విభాగంలో ప్రత్యేకత కలిగిన సీనియర్ విశ్లేషకుడు గారెత్ సట్‌క్లిఫ్ అన్నారు. “EA మోటారును కొనసాగిస్తుంది: వారు అన్ని సాంకేతిక స్మార్ట్‌లను పొందారు, ఖచ్చితంగా అద్భుతమైన ఫుట్‌బాల్ గేమ్ యొక్క సృజనాత్మక అమలు – మరియు ఇది నిజంగా అద్భుతమైనది. కానీ FIFA వద్ద ఏమి ఉంది? వారి పేరు. ఆపై ఏమిటి? ”

EA స్పోర్ట్స్ యొక్క గణనలో భాగంగా FIFA, సంస్థ, ఒక తరానికి దాని పేరును కలిగి ఉన్న గేమ్ నుండి వేరు చేయడంలో భాగంగా, మార్కెట్‌లో EA ఆధిపత్యాన్ని పరీక్షించడంలో ఏ ఛాలెంజర్ అయినా ఎదుర్కొనే తీవ్రమైన అడ్డంకులు. దీని స్థానం సాకర్ గేమింగ్ పరిశ్రమపై దాదాపు పూర్తి నియంత్రణకు పెరిగింది 300 కంటే ఎక్కువ ఇతర సారూప్య లైసెన్సింగ్ ఒప్పందాలు ఛాంపియన్స్ లీగ్‌ని నిర్వహించే UEFA వంటి సంస్థలతో మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా దేశీయ లీగ్‌లు మరియు పోటీలు.

ఆ ఒప్పందాలు EA తన ఆటలో ఆటగాళ్ల పేర్లు మరియు పోలికలను మాత్రమే కాకుండా ప్రపంచ-ప్రసిద్ధ క్లబ్‌లు మరియు ప్రముఖ లీగ్‌లు మరియు పోటీలను ఉపయోగించడానికి అనుమతిస్తాయి. కంపెనీ మంగళవారం దాని కనెక్షన్‌లను త్వరగా మార్చుకుంది; కంపెనీ తన దిశ మార్పును ప్రకటించిన క్షణాల తర్వాత, కొన్ని ది ప్రపంచం యొక్క అతిపెద్ద జట్లు – మరియు కొన్ని అతి చిన్నది – వారు FIFAపై EA స్పోర్ట్స్‌తో విభేదిస్తున్నారని స్పష్టం చేశారు.

FIFA కొత్త భాగస్వామిని కోరుతున్నందున, ఆ లైసెన్సులలో చాలా వరకు అది చేయగలిగిన వాటిని పరిమితం చేస్తుంది. ఉదాహరణకు, ప్రపంచంలోని రెండు అతిపెద్ద క్లబ్ పోటీలు – ఇంగ్లాండ్ యొక్క ప్రీమియర్ లీగ్ మరియు యూరోపియన్ సాకర్ యొక్క ఎలైట్ ఛాంపియన్స్ లీగ్ – EA స్పోర్ట్స్ FC ఆటగాళ్లకు మాత్రమే అందుబాటులో ఉంటాయి.

“EA స్పోర్ట్స్ ప్రీమియర్ లీగ్ యొక్క దీర్ఘకాలిక మరియు విలువైన భాగస్వామి, మరియు మేము కొత్త యుగంలో కలిసి పనిచేయడం కొనసాగించడానికి ఎదురుచూస్తున్నాము” అని ప్రీమియర్ లీగ్ యొక్క చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ రిచర్డ్ మాస్టర్స్ EA యొక్క ప్రకటనలో తెలిపారు. FIFA. ఈ ప్రకటనలో యూరప్ మరియు దక్షిణ అమెరికా పాలక సంస్థలకు ప్రాతినిధ్యం వహిస్తున్న అధికారులతో పాటు జర్మన్ మరియు స్పానిష్ లీగ్‌ల అధిపతుల వ్యాఖ్యలు కూడా ఉన్నాయి.

క్రెడిట్…నిక్ ఆడమ్స్/రాయిటర్స్

బహుశా సంభావ్య వాణిజ్య అవకాశాలను సూచిస్తూ, ప్రకటనలో ఒక వ్యాఖ్య కూడా ఉంది నైక్. FIFAతో దాని ప్రస్తుత ఒప్పందం ప్రకారం, EA స్పోర్ట్స్ దాని వాణిజ్య భాగస్వాముల స్లేట్‌కు FIFA యొక్క సున్నితత్వం కారణంగా వాణిజ్య కార్యకలాపాలలో పరిమితం చేయబడింది. ఇప్పుడు ఆ పరిమితి లేకుండా, EA స్పోర్ట్స్ మరిన్ని కంపెనీలు మరియు బ్రాండ్‌లతో భాగస్వామిగా ఉండేందుకు చూస్తుందని విల్సన్ స్పష్టం చేశారు, టీమ్ జెర్సీలు మరియు ఇతర ఉత్పత్తుల యొక్క ప్రత్యక్ష-వినియోగదారుల విక్రయాలకు సంభావ్యతను సృష్టిస్తుంది.

FIFA గేమ్ యొక్క వాణిజ్య విజయం ఎక్కువగా సాకర్ యొక్క కాలానుగుణతను ప్రభావితం చేసే EA సామర్థ్యంపై నిర్మించబడింది; తరచుగా కంపెనీ తన సమర్పణలో కాస్మెటిక్ మార్పుల కంటే కొంచెం ఎక్కువ చేసింది – ఉదాహరణకు అతని కొత్త జట్టు జెర్సీలో ప్రసిద్ధ ఆటగాడు, లేదా తక్కువ డివిజన్ నుండి ప్రమోట్ చేయబడిన క్లబ్ – దానిని వార్షిక ప్రాతిపదికన బ్రాండ్-న్యూ ఉత్పత్తిగా ప్రదర్శిస్తుంది.

“ఇది నం. 1 కాకపోతే, ఇది ఖచ్చితంగా అన్ని కాలాలలో మొదటి మూడు గేమ్ ఫ్రాంచైజీలలో ఉంటుంది” అని గేమింగ్ విశ్లేషకుడు సట్‌క్లిఫ్ చెప్పారు. “మరియు దానికి కారణం చాలా విడుదలలు ఉన్నాయి. ప్రతి సంవత్సరం వారు బాక్స్‌పై నంబర్‌ను మారుస్తారు, కొత్త ప్లేయర్‌ను ముందు భాగంలో ఉంచుతారు మరియు ఇది హుడ్ కింద చాలా చక్కగా ఉంటుంది.

FIFA మరియు EA స్పోర్ట్స్ మధ్య చర్చలలో భాగంగా డిజిటల్ ప్రపంచం ఎలా మారుతోంది అనే పరిణామంపై స్థాపించబడింది. ఫోర్ట్‌నైట్ మరియు రోబ్లాక్స్ వంటి కొత్త ఉత్పత్తులు మరియు గేమ్‌లు గేమ్‌ల వలె డిజిటల్ ప్రపంచాలుగా కనిపిస్తాయి, ఇతర ఉత్పత్తులలో దాని పేరును లైసెన్స్ చేయడం ద్వారా FIFA నొక్కడానికి ఆసక్తిని కలిగి ఉంది.

EA స్పోర్ట్స్ వీడియో గేమ్ మార్కెట్ సందర్భంలో ప్రపంచవ్యాప్తంగా ప్రసిద్ధి చెందిన పేరును పంచుకోవడానికి సిద్ధంగా ఉండదని FIFAకి తెలిపింది.

“నేను చెప్పబోతున్నాను, ‘ఒక్క క్షణం ఆగండి: మేము దీన్ని నిర్మించడానికి అక్షరాలా వందల మిలియన్ల డాలర్లు ఖర్చు చేసాము మరియు మీరు ఎపిక్ గేమ్స్ లోపలికి రావచ్చని మరియు మేము నిర్మించిన పేరుకు లైసెన్స్ పొందవచ్చని మీరు నాకు చెప్తున్నారు. ముందు మరియు మధ్యలో ఉంచండి మరియు అది గేమ్‌లకు పర్యాయపదంగా మారిందా?’” EA మరియు FIFA కంపెనీలో విడిపోవచ్చని వార్తలు వచ్చినప్పుడు EA యొక్క స్పోర్ట్స్ డివిజన్ మాజీ హెడ్ పీటర్ మూర్ న్యూయార్క్ టైమ్స్‌తో అన్నారు.

FIFA కోసం EA యొక్క ఆర్థిక వ్యూహం కూడా సంవత్సరాలుగా అభివృద్ధి చెందింది, ట్రేడింగ్ కార్డ్‌ల మాదిరిగానే ప్లేయర్ ప్యాక్‌ల వంటి ఆవిష్కరణల నేపథ్యంలో లాభదాయకత పెరుగుతోంది, వినియోగదారులు అత్యుత్తమ రోస్టర్‌లను రూపొందించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు గేమ్‌లో డబ్బు ఖర్చు చేయాల్సి ఉంటుంది. Ultimate Team అని పిలవబడే ఇన్-గేమ్ ఫీచర్ గత సంవత్సరం EA స్పోర్ట్స్‌కి $1.2 బిలియన్ల విలువైనదని ఒక విశ్లేషణ సంస్థ అంచనా వేసింది.

FIFA కోసం, EA స్పోర్ట్స్‌తో విరామం మరియు దాని తొమ్మిది-అంకెల లైసెన్సింగ్ చెల్లింపుల నష్టం, ఇన్‌ఫాంటినోకు ప్రమాదాన్ని సూచిస్తుంది, అతను గత నెలలో తాను మూడవసారి అధ్యక్షుడిగా పోటీ చేస్తానని ప్రకటించాడు మరియు అతను 211కి ఎప్పటికీ పెద్ద హ్యాండ్‌అవుట్‌లను వాగ్దానం చేసిన తర్వాత. ఎన్నికల్లో ఓటు వేసే సాకర్ సమాఖ్యలు. విషయాలను క్లిష్టతరం చేయడం కూడా FIFA యొక్క వాణిజ్య విభాగంలో గందరగోళంగా ఉంది. కే మదాతిగత వేసవిలో చాలా అభిమానులతో అద్దెకు తీసుకున్నారు, బయలుదేరాడు ఇన్‌ఫాంటినో 2016లో అధ్యక్షుడిగా ఎన్నికైనప్పటి నుండి నిష్క్రమించిన మూడవ కమర్షియల్ హెడ్ అయ్యి, పోస్ట్‌లో ఒక సంవత్సరం కంటే తక్కువ తర్వాత గత నెల.

ప్రస్తుతానికి, FIFA దృష్టి ఖతార్ ప్రపంచ కప్‌పై ఉంది. EA స్పోర్ట్స్‌లో కూడా ఇదే నిజం, విల్సన్ FIFA యొక్క చివరి విడుదల – గేమ్ – సెప్టెంబర్‌లో ఇంకా అతిపెద్దది అవుతుంది. EA స్పోర్ట్స్-ఉత్పత్తి చేసిన గేమ్‌లో ఇది చివరి ప్రపంచ కప్ కాబోదని, FIFAతో ప్రత్యేక ఒప్పందాన్ని ఇంకా కుదుర్చుకోవాలని పట్టుబట్టడం ద్వారా ఆలివ్ బ్రాంచ్‌ను అందజేస్తానని అతను ఆశిస్తున్నట్లు చెప్పాడు.

“మేము ఆట ద్వారా ప్రపంచ కప్‌కు ప్రాతినిధ్యం వహించడాన్ని కొనసాగించాలనుకుంటున్నాము,” అని అతను చెప్పాడు.



[ad_2]

Source link

Leave a Reply