Breaking Brown v. Board of Education’s promise of integrated schools

[ad_1]

కథనం చర్యలు లోడ్ అవుతున్నప్పుడు ప్లేస్‌హోల్డర్
Join whatsapp group Join Now
Join Telegram group Join Now

ఇది ప్రారంభం ఒక కొత్త విచారణ నార్త్ కరోలినాలోని న్యూ హనోవర్ కౌంటీ పాఠశాలల విభజనలో స్టార్ న్యూస్ ద్వారా:

15 సంవత్సరాలుగా, న్యూ హనోవర్ కౌంటీ పాఠశాలలు విద్యార్థులను వారి ఇంటికి దగ్గరగా ఉన్న పాఠశాలకు కేటాయించడానికి “పొరుగు పాఠశాలలు” విధానాన్ని ఉపయోగించాయి. ఈ విధానం విద్యార్థులను ఇంటికి దగ్గరగా ఉంచడం మరియు వారి పరిసరాల్లోని పాఠశాలల యాజమాన్యాన్ని కమ్యూనిటీలకు అందించడం లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది.

కానీ సంఘం న్యాయవాదులు, విద్యా నిపుణులు మరియు స్థానిక నాయకులు అందరూ ఈ విధానం పాఠశాల జిల్లాను మళ్లీ వేరు చేసిందని మరియు వ్యవస్థలో భారీ ఈక్విటీ మరియు సాధన అంతరాలను తెరిచిందని అంగీకరిస్తున్నారు. విధానం ప్రకారం, విద్యార్థి యొక్క జాతి మరియు వారు ఎక్కడ నివసిస్తున్నారు అనేది వారు ఎలాంటి విద్యను పొందాలనే దానిపై ప్రభావం చూపుతుంది.

ఈ దేశంలోని వేరు చేయబడిన పాఠశాలల కథ హనోవర్‌కి కొత్తది లేదా ప్రత్యేకమైనది కాదు, ఈ పోస్ట్‌లో సుప్రీంకోర్టు న్యాయమూర్తి జస్టిస్ స్టీవెన్ బ్రేయర్ కొత్త పుస్తకం గురించి చర్చించారు. దీనిని కాలేజ్ బోర్డ్‌లో సీనియర్ వైస్ ప్రెసిడెంట్, కాలేజీ, కెరీర్ మరియు డిజిటల్ యాక్సెస్‌కి ఇన్‌ఛార్జ్ అయిన స్టీవ్ బంబాగ్ రాశారు. ఈ పాత్రలో, అతను మరియు అతని సహోద్యోగులు అధునాతన కోర్సులు మరియు కళాశాల ప్రణాళిక సాధనాలతో సహా విద్యార్థులందరికీ మరింత ప్రాధాన్యత కలిగిన విద్యార్థుల కోసం తరచుగా రిజర్వు చేయబడిన వనరులను తీసుకురావడానికి ప్రయత్నిస్తారు. Bumbaugh, DC పబ్లిక్ చార్టర్ స్కూల్ బోర్డ్ మాజీ సభ్యుడు, ఇటీవల ఈ బ్లాగ్‌లో ఎటువంటి సాకులు లేని చార్టర్ పాఠశాలల గురించి ఒక భాగాన్ని రాశారు, మీరు ఇక్కడ చదవగలరు.

సుప్రీం కోర్ట్ యొక్క చారిత్రాత్మక బ్రౌన్ వర్సెస్ బోర్డ్ ఆఫ్ ఎడ్యుకేషన్ రూలింగ్ తర్వాత 65 సంవత్సరాల తర్వాత: ‘మేము ప్రారంభించిన చోటే తిరిగి వచ్చాము’

అలెగ్జాండ్రియా, VAలోని హోలిన్ హిల్స్ ఎలిమెంటరీ స్కూల్‌లో కిండర్ గార్టెన్‌లో మొదటి రోజు నాకు ఇంకా గుర్తుంది. అది 1971, మరియు దాదాపు సగం మంది నా క్లాస్‌మేట్స్‌తో పాటు, నేను సూర్యరశ్మికి ముద్దుపెట్టుకున్న గోధుమ రంగు చర్మంపై గట్టిగా వంకరగా ఉన్న నల్లటి జుట్టుతో పాఠశాలకు చేరుకున్నాను. మా తరగతిలోని మిగిలిన సగం మంది నిటారుగా ఉండే జుట్టును కలిగి ఉన్నారు, అది పసుపురంగు నుండి ముదురు నలుపు వరకు రంగుల ఇంద్రధనస్సును కలిగి ఉంది, వారి మచ్చలున్న ముఖాలు మరియు లేత ఛాయలతో ఉంటాయి.

మీరు 5 సంవత్సరాల వయస్సులో ఉన్నప్పుడు దాదాపు ప్రతిదీ చేసే విధంగా ఆ మిశ్రమం సహజంగా, సాధారణమైనదిగా అనిపించింది. అమెరికన్ పబ్లిక్ స్కూల్స్‌లో నల్లజాతి పిల్లలు మరియు శ్వేతజాతీయుల పిల్లలను ఒకరి ప్రక్కన మరొకరు కూర్చోబెట్టే స్వల్పకాలిక ఉద్యమం యొక్క మొదటి తరంగం, గొప్ప జాతీయ ప్రయోగంలో మేము పాల్గొంటున్నామని మాలో ఎవరికీ ఎటువంటి క్లూ లేదు.

1970లు అమెరికా ఏకీకరణ ప్రయత్నాల ప్రారంభాన్ని ఉదహరించడం తప్పు యుగంలా అనిపిస్తే, అమెరికా పాఠశాలల్లో ఏకీకరణ ప్రయత్నాల చరిత్ర ఎక్కువగా కనిపించడం లేదు. మేము బస్సు బహిష్కరణలు, సెల్మాలో మార్చ్‌లు మరియు ప్రత్యేక తరగతి గదులు ఎప్పటికీ సమానంగా ఉండలేవని 1954 సుప్రీం కోర్ట్ ఏకగ్రీవంగా ప్రకటించడం గురించి తెలుసుకున్నాము. “ఈ రోజుల్లో, ఏ పిల్లవాడికైనా విద్యనభ్యసించే అవకాశం నిరాకరించబడితే జీవితంలో విజయం సాధించగలడనేది సందేహాస్పదంగా ఉంది” అని జస్టిస్ ఎర్ల్ వారెన్ మెజారిటీ కోసం రాశారు. బ్రౌన్ v బోర్డ్ ఆఫ్ ఎడ్యుకేషన్ ఆఫ్ టొపెకా. “అటువంటి అవకాశం, దానిని అందించడానికి రాష్ట్రం చేపట్టింది, ఇది సమాన నిబంధనలపై అందరికీ అందుబాటులో ఉండాలి.”

అందరూ అంగీకరించలేదు మరియు ఏకీకరణకు ప్రతిఘటన తీవ్రంగా ఉంది. చాలా ప్రభుత్వ పాఠశాల జిల్లాలు కోర్టును పట్టించుకోలేదు. ఇతరులు నిరసనగా తమ పాఠశాలలను మూసివేశారు, కొన్నిసార్లు సంవత్సరాలు. కానీ 1970ల నాటికి, దేశవ్యాప్తంగా కార్యకర్తలు మరియు విద్యా వాదుల అంకితభావం తర్వాత, గోధుమ రంగు క్రమంగా భూమి యొక్క నిజమైన చట్టంగా మారింది.

నాలాంటి ఆఫ్రికన్ అమెరికన్ పిల్లలకు ఫలితం అద్భుతం. నేను జాతిపరంగా మిశ్రమ పాఠశాలల్లో పెరిగాను, బాగా డబ్బున్న శ్వేతజాతీయుల కుటుంబాల కోసం రిజర్వ్ చేయబడిన వనరులు చివరకు నాకు మరియు నా తోటివారి వైపుకు చేరాయి. మనలో కొంతమందికి — దాదాపు సరిపోదు, కానీ కొందరు — అధునాతన తరగతులకు, ప్రతిభావంతులైన మరియు ప్రతిభావంతులైన ప్రోగ్రామ్‌లకు యాక్సెస్‌ను కూడా అందించారు మరియు మా తల్లిదండ్రులు మరియు మా పెద్ద తోబుట్టువులకు అనేక అవకాశాలు నిరాకరించబడ్డాయి.

1971లో నేషనల్ అసెస్‌మెంట్ ఆఫ్ ఎడ్యుకేషనల్ ప్రోగ్రెస్ (NAEP) యొక్క రీడింగ్ పోర్షన్‌లో, 13 ఏళ్ల నల్లజాతీయులు తమ శ్వేతజాతీయులతో పోలిస్తే 39 పాయింట్లు తక్కువగా పరీక్షించారు. ఆ అంతరం 1988 నాటికి డీమానిగేషన్ ఎత్తులో 18 పాయింట్లకు పడిపోయింది. అదే సమయంలో NAEPలో నల్లజాతి 17 ఏళ్ల వయస్సు గల వారి గణిత స్కోర్‌లు వారి శ్వేతజాతీయులతో పోలిస్తే 40 పాయింట్ల దిగువ నుండి 20 పాయింట్లకు మెరుగుపడ్డాయి. రెండు దశాబ్దాల కంటే తక్కువ సమయంలో, నేను హోలిన్ హిల్స్ నుండి గ్రోవెటన్ హైస్కూల్‌కి మరియు యేల్‌కి చేరుకోవడానికి పట్టిన సమయం, శ్వేతజాతీయులు మరియు నల్లజాతీయుల విద్యార్థుల మధ్య సాఫల్య అంతరం సగానికి తగ్గింది.

అనుసంధానం పనిచేశారు. నల్లజాతి విద్యార్థులు కొత్త అవకాశాలను ఆస్వాదించారు, అయితే మా శ్వేతజాతీయులు తమ తోటి పౌరులతో బాగా పరిచయమయ్యారు మరియు ఎన్‌కౌంటర్‌కు అధ్వాన్నంగా కనిపించలేదు. శ్వేతజాతీయుల విద్యార్థుల మధ్య పరీక్ష స్కోర్‌లు వర్గీకరణ సంవత్సరాలలో స్థిరంగా ఉన్నాయి, దీని యొక్క ప్రధాన తర్కాన్ని సూచిస్తున్నాయి గోధుమ రంగు – నల్లజాతి విద్యార్థులకు వేరు ఎప్పుడూ సమానం కాదు – ఇది ఖచ్చితంగా సరైనది. ఏకీకరణకు నిజమైన నిబద్ధతతో కూడిన ఈ విండో సమయంలో అమెరికన్ క్లాస్‌రూమ్‌లలోకి ప్రవేశించే అదృష్టవంతులైన మనలో, అత్యుత్తమ అమెరికా పాఠశాలల నుండి ప్రయోజనం పొందేందుకు, ప్రభావం అపారమైనది. పోటీ కళాశాలలకు అంగీకారం, అధునాతన డిగ్రీలు, విజయవంతమైన జీవితాలు మరియు తరాల స్థిరత్వం – నల్లజాతి పిల్లలు శ్వేతజాతి పిల్లల వలె ప్రతి బిట్ పెట్టుబడి మరియు అవకాశాలకు అర్హులని వారెన్ కోర్ట్ యొక్క ప్రాథమిక గుర్తింపు నుండి ప్రవహించింది.

విభజించే పంక్తులు: పాఠశాల జిల్లా సరిహద్దులు తరచుగా ఏకీకరణను అడ్డుకుంటాయి

ఆ ఆశావాద చరిత్ర అంతా తెలుసుకోవడం – దానిని జీవించడం మరియు దాని నుండి ప్రయోజనం పొందడం – సుప్రీం కోర్ట్ జస్టిస్ స్టీఫెన్ జి. బ్రేయర్ యొక్క కొత్త పుస్తకం, “బ్రేకింగ్ ది ప్రామిస్ ఆఫ్ బ్రౌన్: ది రిసెగ్రెగేషన్ ఆఫ్ అమెరికాస్ స్కూల్స్,” ఒక సీరింగ్ చదవండి.

హైకోర్టు నుండి పదవీ విరమణ చేయబోతున్న బ్రేయర్ యొక్క స్లిమ్ వాల్యూం చాలా వరకు కోర్టు యొక్క 2007లో బ్రేయర్ యొక్క పొక్కులు వచ్చిన అసమ్మతి యొక్క పునర్ముద్రణ. తల్లిదండ్రులు పాల్గొన్న v. సీటెల్ నిర్ణయం. ఈ పుస్తకం ప్రభావవంతంగా తిప్పికొట్టబడిన “విభజన కేసులలో” అత్యంత ముఖ్యమైనది అని పిలుస్తుంది బ్రౌన్, నగరంలోని ప్రభుత్వ పాఠశాలలను ఏకీకృతం చేసేందుకు సీటెల్ స్కూల్ డిస్ట్రిక్ట్ తన దీర్ఘకాల ప్రయత్నాలను ముగించాలని కోర్టు 5-4 తీర్పు ఇచ్చింది. అతని అసమ్మతిలో, ఏ న్యాయమూర్తులు బెంచ్ నుండి బట్వాడా చేసిన అతి పొడవైనది, బ్రేయర్ పాఠశాల వర్గీకరణతో ప్రారంభమయ్యే న్యాయస్థానం యొక్క ఉక్కుపాదం మద్దతు యొక్క ఆర్క్‌ను శ్రద్ధగా వివరించాడు. గోధుమ రంగు 1954లో నిర్ణయం — మరియు గత శతాబ్దం చివరి నుండి దాని వేగవంతమైన తిరోగమనం.

“ఏమిటి ఆశ మరియు వాగ్దానం గోధుమ రంగు?” బ్రేయర్ తన పురాణ అసమ్మతి యొక్క చివరి పేరాల్లో అడుగుతాడు. “ఇది ఒక చట్టాన్ని, ఒక దేశం, ఒకే ప్రజలను, కేవలం చట్టపరమైన సూత్రానికి సంబంధించిన అంశంగా కాకుండా మనం నిజంగా ఎలా జీవిస్తున్నామో అనే కోణంలో కోరింది.”

బ్రేయర్ వివరాల ప్రకారం, మధ్య ప్రకాశవంతమైన-రేఖ వ్యత్యాసాన్ని గీయాలని సుప్రీం కోర్ట్ యొక్క పట్టుదల న్యాయమూర్తి మరియు వాస్తవంగా విభజన – చట్టం ద్వారా అమలు చేయబడిన విభజన మరియు ప్రపంచంలో ఉన్న విభజన, రాష్ట్రంచే బలవంతం చేయబడలేదు – నన్ను మరియు నా తోటివారిలో చాలా మందిని సమీకృత తరగతి గదులలో ఉంచిన పాఠశాల విధానాలను సమర్థవంతంగా నేరం చేసింది. అధిక పేదరికం ఉన్న ప్రాంతాలు మరియు తక్కువ పనితీరు కనబరుస్తున్న పాఠశాలల వాస్తవ విభజనతో బాధపడుతున్న నేటి యువకులను మీరు క్షమించాలి. గోధుమ రంగు.

నేటి నల్లజాతి విద్యార్థులు మా వేరుచేయబడిన పాఠశాలల నష్టాన్ని తగ్గించడానికి ప్రయత్నిస్తున్న ప్రోగ్రామ్‌ల ప్యాచ్‌వర్క్‌తో చేస్తారు. అధునాతన ప్లేస్‌మెంట్ కోర్సుల విస్తృత లభ్యత, తక్కువ-ఆదాయ మరియు మైనారిటీ కుటుంబాలకు అధిక-నాణ్యత ప్రీ-కె యొక్క మెరుగైన మార్కెటింగ్ మరియు పొరుగు పాఠశాల అసైన్‌మెంట్‌లను ముగించడానికి సృజనాత్మక ప్రయత్నాలు అన్నీ ఆశాజనకంగా మరియు విలువైనవి. కానీ వాస్తవం ఏమిటంటే, US పాఠశాలలు 1968లో ఉన్నదానికంటే ఈ రోజు ఎక్కువగా వేరు చేయబడ్డాయి మరియు బ్లాక్ అండ్ వైట్ విద్యార్థుల మధ్య సాధించిన అంతరం 1971లో ఉన్న స్థాయికి తిరిగి వచ్చింది. విద్యారంగంలో మా క్షణిక ప్రయోగం కంటే ఇప్పుడు ఏకీకరణ నుండి మా తిరోగమనం రెండు రెట్లు ఎక్కువ. న్యాయం.

1994లో, కాలేజీకి దూరంగా కొన్ని సంవత్సరాలు మాత్రమే, నేను వాషింగ్టన్, DCలోని ఈస్ట్ క్యాపిటల్ స్ట్రీట్‌లో ఉన్న ఈస్టర్న్ హైస్కూల్‌లో బోధిస్తున్నాను, సుప్రీం కోర్ట్ నుండి మైలున్నర దూరంలో పాఠశాలలో చేరారు. దాదాపు 1,600 మంది విద్యార్థులు — వాస్తవంగా పూర్తిగా నల్లజాతి విద్యార్థులచే నమోదు చేయబడకపోతే.

యొక్క వార్షికోత్సవ వేడుకలో గోధుమ రంగుజస్టిస్ తుర్గూడ్ మార్షల్ తొమ్మిది మంది న్యాయమూర్తులను ఒప్పించిన అదే ఛాంబర్‌లో విద్యార్థులకు ఏకీకృతం చేయడానికి రాజ్యాంగ హక్కు ఉంది పాఠశాలలు, మా విద్యార్థులు ముందు వరుసలో కూర్చున్నారు. జస్టిస్ ఆంథోనీ M. కెన్నెడీ వారి వైపు వంగి, “మేము మీ కోసం దీన్ని చేసాము!” అని తీవ్రంగా ప్రకటించారు. తర్వాత మేము మా బ్లాక్ పబ్లిక్ స్కూల్‌కి తిరిగి వెళ్ళాము.

పాఠశాల విభజన గురించి ఐదు అపోహలు

[ad_2]

Source link

Leave a Comment