[ad_1]
Uber యాప్లో రైడ్ ఆర్డర్ చేసే న్యూయార్క్ వాసులు త్వరలో రైడ్-హెయిలింగ్ దిగ్గజం మరియు రెండు టాక్సీ టెక్నాలజీ కంపెనీల మధ్య కొత్త భాగస్వామ్యంతో పసుపు రంగు టాక్సీని ఎంచుకోగలుగుతారు.
ఈ వసంతకాలం తర్వాత న్యూయార్క్ నగరంలో ఎవరికైనా, UberX అని పిలువబడే ప్రామాణిక వ్యక్తిగత Uber రైడ్కు చెల్లించే ధరను పసుపు టాక్సీకి చెల్లించడానికి Uber రైడర్లను అనుమతిస్తుంది, కంపెనీ తెలిపింది.
వారు ప్రస్తుతం అన్ని Uber రైడ్లలో చేస్తున్నట్లే, వారు ట్రిప్ని అభ్యర్థించడానికి ముందు యాప్లో ముందస్తు ధరను పొందుతారు.
Uber యాప్ హెయిల్లకు ప్రతిస్పందించే పసుపు రంగు క్యాబ్డ్రైవర్లు కూడా రైడ్ ధరలను ముందుగానే చూస్తారు మరియు డీల్ కింద దానిని అంగీకరించే లేదా తిరస్కరించే అవకాశం ఉంటుంది.
Uber-టాక్సీ భాగస్వామ్యం యునైటెడ్ స్టేట్స్లో మొట్టమొదటి భారీ-స్థాయి ఒప్పందం. మరియు న్యూ యార్క్ నగరం యొక్క చిక్కుబడ్డ పసుపు టాక్సీ పరిశ్రమ వలె వస్తుంది కరోనావైరస్ మహమ్మారి ద్వారా నాశనం చేయబడిందిచాలా మంది ఇప్పటికీ ఇంటి నుండి పని చేస్తున్నారు మరియు చాలా మంది పర్యాటకులు దూరంగా ఉన్నారు.
భాగస్వామ్యం ఉబెర్కు సంబంధించినది టాక్సీ గ్రూపులతో ఘర్షణ పడ్డారు కొన్నేళ్లుగా మార్కెట్లను స్వాధీనం చేసుకునేందుకు ప్రయత్నించింది ప్రపంచమంతటా. అయితే టాక్సీ కంపెనీలతో పోరాడే బదులు వారితో భాగస్వామ్యానికి పాల్పడితే దాని వ్యాపారాన్ని ముఖ్యంగా విదేశాలలో టర్బోఛార్జ్ చేయవచ్చని Uber ఇటీవల కనుగొంది. ఇతర దేశాల్లోని టాక్సీ ఫ్లీట్లు మరియు టెక్నాలజీ కంపెనీలతో భాగస్వామ్యాలు న్యూయార్క్లో జరిగే విధంగా యాప్లో టాక్సీలను ఆర్డర్ చేయడానికి Uber రైడర్లను అనుమతిస్తాయి.
ఆ ఒప్పందాలు, న్యూయార్క్ భాగస్వామ్యంతో కలిపి, “ఒకప్పుడు అంతరాయం కలిగించడానికి ప్రయత్నిస్తున్న పరిశ్రమతో మరింత సన్నిహితంగా పనిచేయడానికి ఉబెర్ సిద్ధంగా ఉన్న కొత్త పేజీ లేదా కొత్త వైఖరిని ప్రతిబింబిస్తున్నట్లు అనిపిస్తుంది” అని సీనియర్ పరిశోధన విశ్లేషకుడు టామ్ వైట్ అన్నారు. ఆర్థిక సంస్థ DA డేవిడ్సన్తో.
టాక్సీ కంపెనీలతో “కొంచెం స్నేహపూర్వకంగా” ఉబెర్ ఆ నగరాల్లో “శాసనసభ్యులు మరియు విధాన నిర్ణేతలతో ఉబెర్ సంబంధాన్ని సులభతరం చేయడానికి మరియు సున్నితంగా ఉండటానికి” సహాయపడగలదని ఆయన తెలిపారు.
ఉబెర్ స్పెయిన్లోని 2,500 కంటే ఎక్కువ టాక్సీలతో అనుసంధానించబడిందని, కొలంబియాలోని టాక్సీ సర్వీస్ టాక్స్ ఎక్స్ప్రెస్తో భాగస్వామ్యం కలిగి ఉందని, గత సంవత్సరం హాంకాంగ్లో స్థానిక HK టాక్సీ యాప్ను కొనుగోలు చేసిందని, దక్షిణ కొరియాలోని SK టెలికామ్తో భాగస్వామ్యాన్ని ప్రారంభించిందని మరియు ఇతర టాక్సీలతో కూడా పనిచేశామని తెలిపింది. జర్మనీ, ఆస్ట్రియా మరియు టర్కీతో సహా దేశాలు.
న్యూయార్క్లోని టాక్సీ పరిశ్రమతో Uber యొక్క కొత్త భాగస్వామ్యం, ఇది వాల్ స్ట్రీట్ జర్నల్ ద్వారా ముందుగా నివేదించబడింది, దాని యాప్ ద్వారా ఆర్డర్ చేసిన ప్రతి రైడ్పై రుసుము అందుకుంటుంది కాబట్టి కంపెనీకి మరింత ఆదాయాన్ని ఆర్జిస్తుంది.
మహమ్మారికి ముందు, న్యూయార్క్లోని టాక్సీ డ్రైవర్లు ఉబెర్ మరియు లిఫ్ట్ యొక్క రైడ్-యాప్ సేవలకు ఛార్జీలను కోల్పోతున్నారు మరియు తరువాత ఆర్థిక నాశనాన్ని ఎదుర్కొంటున్నారు. రుణాలు తీసుకుంటున్నారు మెడల్లియన్లను కొనుగోలు చేయడానికి — పసుపు క్యాబ్ని కలిగి ఉండటానికి నగరం జారీ చేసిన అనుమతులు — పెంచిన ధరలకు.
మహమ్మారి సమయంలో Uber దాని స్వంత సవాళ్లను ఎదుర్కొంది. ప్రారంభంలోనే, రైడ్లకు డిమాండ్ క్షీణించడం మరియు కరోనావైరస్ సంక్రమించడం గురించి డ్రైవర్లు ఆందోళన చెందడంతో, చాలా మంది ప్లాట్ఫారమ్ను విడిచిపెట్టారు.
US ఆర్థిక వ్యవస్థ పుంజుకోవడం మరియు నగరాలు పరిమితులను సడలించడంతో, కస్టమర్లు Uber మరియు Lyft యాప్లకు తిరిగి వచ్చారు, అయితే డ్రైవర్లు అదే సంఖ్యలో తిరిగి రాలేదని కనుగొన్నారు, ఇది చాలా ఎక్కువ ఛార్జీలు మరియు ట్రిప్పుల కోసం సుదీర్ఘ నిరీక్షణకు దారితీసింది.
గత ఏడాది రెండు కంపెనీలు అంగీకరించాయి డిమాండ్ను కొనసాగించడానికి తగినంత మంది డ్రైవర్లను ఆకర్షించడానికి వారు కష్టపడుతున్నారని మరియు వారు డ్రైవర్లను తిరిగి పొందడానికి నగదు బోనస్ల వంటి ప్రోత్సాహకాలను అందించారు. సమస్య సడలించబడుతుందని కంపెనీలు చెబుతున్నాయి మరియు ఉబెర్ తన ప్లాట్ఫారమ్లో డ్రైవర్ల సంఖ్య ఫిబ్రవరి 2020 నుండి అత్యధిక స్థాయిలో ఉందని తెలిపింది.
గ్రిడ్వైజ్, డ్రైవర్లు తమ ఆదాయాలను ట్రాక్ చేయడంలో మరియు డేటాను లెక్కించడంలో సహాయపడే యాప్, రైడ్-హెయిల్ యాప్లలో డ్రైవర్ ఆదాయాలు కూడా ఇటీవలి నెలల్లో పెరిగినట్లు కనుగొంది.
అయినప్పటికీ, చాలా మంది డ్రైవర్లు వారు ఎంత డబ్బు సంపాదిస్తారనే దాని గురించి అసంతృప్తిగా ఉన్నారు మరియు కొందరు వారు తక్కువ డ్రైవింగ్ చేస్తున్నారని లేదా అస్సలు చేయలేదని చెప్పారు అధిక గ్యాస్ ధరలు వారి ఆదాయాలలోకి ప్రవేశించడం ప్రారంభించినప్పటి నుండి.
ఆంటోనియో క్రూజ్, 50, బ్రూక్లిన్ నివాసి, వారానికి రెండు రోజులు Uber కోసం డ్రైవ్ చేస్తాడు, కొత్త Uber-టాక్సీ భాగస్వామ్యం పసుపు క్యాబ్ల నుండి మరింత పోటీని కలిగిస్తుందని, ముఖ్యంగా అతను మాన్హట్టన్లో పనిచేసే రోజుల్లో మరింత పోటీ పడవచ్చని అతను ఆందోళన చెందుతున్నాడు. “మేము వ్యాపారాన్ని కోల్పోవచ్చు,” అని అతను చెప్పాడు.
మాజీ నగర రవాణా అధికారి బ్రూస్ షాలర్ మాట్లాడుతూ, ఉబర్కు ఎక్కువ మంది డ్రైవర్లకు యాక్సెస్ను అందించడం ఈ ఒప్పందం యొక్క స్వల్పకాలిక ప్రయోజనం.
“వారు ఇప్పుడు డ్రైవర్లతో బాగానే ఉన్నారని చెబుతున్నట్లయితే, మంచిది, నేను దానిని కొనుగోలు చేయను,” మిస్టర్. షాలర్ జోడించారు. “పాండమిక్ ప్లస్ గ్యాస్ ధరలతో, ఎక్కువ మంది డ్రైవర్లు ఎల్లప్పుడూ మంచివి. వారికి ‘తగినంత’ ఉన్నప్పటికీ, అక్కడ పెద్ద సంఖ్యలో డ్రైవర్లను కలిగి ఉండటం Uberకి మంచిది.
ఫిబ్రవరిలో Uber యొక్క పెట్టుబడిదారుల దినోత్సవం సందర్భంగా, Uber యొక్క మొబిలిటీ మరియు వ్యాపార కార్యకలాపాల యొక్క సీనియర్ వైస్ ప్రెసిడెంట్ ఆండ్రూ మక్డొనాల్డ్ మాట్లాడుతూ, కంపెనీ 2025 నాటికి ప్రపంచంలోని ప్రతి టాక్సీని తన ప్లాట్ఫారమ్పైకి తీసుకురావాలని కోరుకుంటున్నట్లు మరియు గత సంవత్సరం యాప్కి ఇప్పటికే 122,000 టాక్సీలను జోడించామని చెప్పారు.
.
న్యూయార్క్లోని టాక్సీ కంపెనీలతో Uber యొక్క ఒప్పందం దాని ప్రత్యర్థి అయిన లిఫ్ట్పై ప్రతిస్పందించడానికి కూడా ఒత్తిడిని కలిగిస్తుంది.
“Lyft ఇదే విధమైన ఒప్పందాన్ని చేయాలని నేను ఆశిస్తున్నాను – వాస్తవానికి వారు అదే ఒప్పందాన్ని చేస్తారని నేను ఆశిస్తున్నాను” అని Mr. Schaller చెప్పారు. వ్యాఖ్య కోసం చేసిన అభ్యర్థనకు లిఫ్ట్ వెంటనే స్పందించలేదు.
న్యూయార్క్లోని కొత్త ఉబెర్-టాక్సీ భాగస్వామ్యానికి టాక్సీ పరిశ్రమను పర్యవేక్షిస్తున్న నగరంలోని టాక్సీ మరియు లిమోసిన్ కమిషన్ ఆమోదం అవసరం లేదని, అయితే అన్ని అద్దె డ్రైవర్లకు సంబంధించిన నిబంధనలను ఏజెన్సీ ఇప్పటికీ పర్యవేక్షిస్తుంది అని నగర అధికారులు తెలిపారు.
“టాక్సీ డ్రైవర్లకు ఆర్థిక అవకాశాలను విస్తరించే వినూత్న సాధనాలపై మేము ఎల్లప్పుడూ ఆసక్తిని కలిగి ఉన్నాము” అని ఏజెన్సీ యాక్టింగ్ కమీషనర్ ర్యాన్ వాంటాజా అన్నారు. “టాక్సీలతో ప్రయాణీకులను మరింత సులభంగా కనెక్ట్ చేయడానికి మరియు Uber మరియు టాక్సీ యాప్ల మధ్య ఈ ఒప్పందం గురించి మరింత తెలుసుకోవడానికి మరియు ఇది TLC నియమాలకు లోబడి ఉండేలా చూసుకోవడానికి మేము ఏదైనా ప్రతిపాదన గురించి సంతోషిస్తున్నాము.”
న్యూయార్క్ వాసులు ఇప్పటికీ వీధిలో పసుపు రంగు ట్యాక్సీలను తిప్పవచ్చు లేదా ఉబెర్ రైడ్ల మాదిరిగానే ముందస్తు ధరలను అందించే కర్బ్ మరియు అర్రో అనే రెండు టాక్సీ యాప్ల ద్వారా ఆర్డర్ చేయవచ్చు.
నగరంలోని 13,587 పసుపు రంగు ట్యాక్సీలు అరో యాప్ను నిర్వహించే కర్బ్ లేదా క్రియేటివ్ మొబైల్ టెక్నాలజీస్ నుండి సాంకేతిక వ్యవస్థలను కలిగి ఉన్నాయి. సిస్టమ్లు ప్రతి వాహనంలో డ్రైవర్ మరియు ప్రయాణీకుల సమాచార మానిటర్లను అందిస్తాయి, రైడర్ల నుండి క్రెడిట్ కార్డ్ చెల్లింపులను తీసుకుంటాయి మరియు డ్రైవర్లకు చెల్లించబడతాయి.
రైడర్ Uber యాప్ ద్వారా పసుపు రంగు టాక్సీని అభ్యర్థించినప్పుడు, ట్రిప్ కర్బ్ లేదా CMTకి సూచించబడుతుంది, ఇది Uber యొక్క ధర మరియు చెల్లింపు నిర్మాణాలను ఉపయోగిస్తుంది. Uber మరియు టాక్సీ కంపెనీ రెండూ రైడ్ల నుండి రుసుములను అందుకుంటాయి. టాక్సీ డ్రైవర్లకు కర్బ్ మరియు CMT వ్యవస్థల ద్వారా చెల్లింపు కొనసాగుతుంది.
ఈ ఒప్పందం ప్రయాణీకులను మరియు డ్రైవర్లను ఎలా ప్రభావితం చేస్తుందో చెప్పడం కష్టం, ఎందుకంటే ట్రిప్ ఖర్చులు మరియు డ్రైవర్ చెల్లింపులు యాప్, ట్రిప్ యొక్క పొడవు మరియు దూరం, రోజు రైడర్లు కార్లను అభ్యర్థించే సమయం మరియు ఇతర వాటిపై ఆధారపడి మారే అల్గారిథమ్ల ద్వారా నియంత్రించబడతాయి. కారకాలు.
కొన్ని సందర్భాల్లో, రైడర్లు వారు వీధిలో ప్రయాణించే టాక్సీ కంటే Uber యాప్ ద్వారా ఆర్డర్ చేసే టాక్సీకి ఎక్కువ చెల్లించవచ్చు, కానీ అది ఎల్లప్పుడూ నిజం కాకపోవచ్చు. అదేవిధంగా, డ్రైవర్లు Uber యాప్ ద్వారా ఆర్డర్ చేసిన ట్రిప్ కంటే మీటర్ ట్రిప్ కోసం ఎక్కువ పొందవచ్చు, కానీ అది ఎల్లప్పుడూ నిజం కాకపోవచ్చు. రాబోయే నెలల్లో టాక్సీ ఎంపిక గురించి మరిన్ని వివరాలను అందిస్తామని ఉబెర్ తెలిపింది.
క్యాబ్డ్రైవర్లకు ప్రాతినిధ్యం వహిస్తున్న టాక్సీ వర్కర్స్ అలయన్స్ అధినేత భైరవి దేశాయ్ మాట్లాడుతూ, ఉబెర్ యాప్ నుండి ట్రిప్పులను అంగీకరించే డ్రైవర్లు వీధిలో ఎవరినైనా తీసుకెళ్లి అదే ప్రదేశానికి తీసుకెళ్లిన దానికంటే తక్కువ సంపాదిస్తారని తాను నమ్ముతున్నానని చెప్పారు.
Uber నుండి మెరుగైన ఛార్జీల గురించి చర్చలు జరపాలని ఆమె డ్రైవర్లను కోరింది, “డ్రైవర్ల కంటే కంపెనీలకు ఈ ఒప్పందం ఎక్కువగా అవసరమయ్యే తరుణంలో” ఒప్పందం కుదిరిందని పేర్కొంది, ఎందుకంటే Uber “డ్రైవర్లను రక్తస్రావం చేస్తోంది”.
“డ్రైవర్లకు సరైన నిబంధనలను చర్చించడానికి మేము దీనిని ఒక అవకాశంగా ఉపయోగించుకుంటాము,” ఆమె చెప్పింది.
మరికొందరు మరింత ఆశావాదాన్ని వ్యక్తం చేశారు.
కొత్త వ్యవస్థను సక్రమంగా అమలు చేస్తే, ప్రస్తుత నిబంధనలను అనుసరించి, డ్రైవర్లు మరియు వినియోగదారులకు ప్రయోజనం చేకూర్చాలని శ్రీ షాలర్ అన్నారు.
“చివరికి పసుపు క్యాబ్లు మరియు రైడ్-హెయిల్ యాప్ల కలయిక ఉంటుందని నేను ఎప్పుడూ ఊహించాను, కానీ మీరు 2019లో నన్ను అడిగితే నేను 2022ని ఊహించలేను” అని మిస్టర్ షాలర్ జోడించారు.
[ad_2]
Source link