[ad_1]
ఫోక్స్వ్యాగన్ గ్రూప్ యొక్క గ్లోబల్ మార్కెట్లలో భారతదేశం బలమైన పాత్ర పోషిస్తుందని స్కోడా ఆటో CEO థామస్ ష్ఫెర్ అన్నారు, భవిష్యత్తులో సరసమైన ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలకు కేంద్రంగా కూడా ఇది ఉపయోగపడుతుంది.
ఫోటోలను వీక్షించండి
భారతదేశంలో EVలను తయారు చేయడానికి స్కోడా పెట్టుబడి పెట్టే సమయం వస్తుందని CEO థామస్ షాఫర్ చెప్పారు
ఫోక్స్వ్యాగన్ గ్రూప్ యొక్క గ్లోబల్ మార్కెట్లలో భారతదేశం బలమైన పాత్ర పోషించగలదని, భవిష్యత్తులో అందుబాటు ధరలో ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలకు కేంద్రంగా ఉపయోగపడుతుందని స్కోడా ఆటో CEO థామస్ స్కాఫర్ మంగళవారం తెలిపారు. గ్రూప్ యొక్క భారతదేశం 2.0 ప్రాజెక్ట్కు నాయకత్వం వహిస్తున్న చెక్ కార్మేకర్, ప్రపంచ సెమీకండక్టర్ కొరతతో ప్రభావితమైన తర్వాత, భారతదేశంలో సంవత్సరం రెండవ భాగంలో సరఫరాలను సాధారణీకరిస్తుంది.
“భారత దేశీయ మార్కెట్ ముఖ్యమైన ప్లేయర్గా మారడమే కాకుండా, ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న మా ఇతర మార్కెట్లలో భారతదేశ ఆపరేషన్ బలమైన పాత్ర పోషిస్తుందని నేను గట్టిగా నమ్ముతున్నాను” అని షాఫర్ విలేకరులతో వర్చువల్ ఇంటరాక్షన్లో చెప్పారు. వోక్స్వ్యాగన్ భారతదేశం నుండి మెక్సికో మరియు దక్షిణాఫ్రికా వంటి దేశాలకు వాహనాలను ఎగుమతి చేస్తుంది. “మేము దానిని (భారతదేశం) ఆగ్నేయాసియాకు స్థావరంగా ఉపయోగించవచ్చు. ఈ అందమైన అవకాశం ఉంది… భారతదేశం పెద్ద పాత్ర పోషించాల్సిన అవసరం ఉంది. ఈ గ్రూప్ నెట్వర్క్లో భారతదేశం సరైన స్థానాన్ని పొందాలని నేను కోరుకుంటున్నాను మరియు అది చేయగలదు, “అతను నొక్కి చెప్పాడు.
ఇది కూడా చదవండి: 2022 Skoda Enyaq Coupe iV బ్రేక్స్ కవర్, 300 bhp తో హై-పెర్ఫార్మెన్స్ RS వెర్షన్ను జోడిస్తుంది
భారతదేశంలో ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను స్థానికీకరించే సామర్థ్యాన్ని గ్రూప్ చూస్తుందా అని అడిగినప్పుడు, అది ఇక్కడ కూడా ట్రాక్ను పొందుతోంది, “చూడండి, భారతదేశం ఎప్పటికీ కేవలం ICE కాదు. కాబట్టి ఎలక్ట్రిక్ కోసం పెట్టుబడి రావాల్సిన అవసరం ఉంది. కాలక్రమేణా వాహనాలు, ముఖ్యంగా సరసమైన EVలు.” ఇది కేవలం భారతీయ మార్కెట్కే కాకుండా “ఎన్యాక్ (స్కోడా యొక్క ప్రీమియం EV) మరియు హై టెక్ స్థాయికి చెందని, సరసమైన EV అవసరమయ్యే ప్రపంచంలోని అనేక ప్రాంతాలకు, కానీ మరింత సరసమైన, మరింత ప్రవేశం అందుబాటులో ఉండే స్థలం కోసం కూడా ఇది అవసరం అని ఆయన అన్నారు. .అది జరగాలి.” ఎప్పుడు కాదనేది ప్రశ్న అని నొక్కిచెప్పిన షాఫర్, “ప్రస్తుతానికి, ఒక కంపెనీగా మనం ఈ ప్రణాళికను చూడగలమని చూడాలి. నిర్ణయం తీసుకోవడానికి మాకు ఇంకా కొంచెం సమయం ఉంది. కానీ నేను 2030 వరకు భారతదేశం వెనుకబడి ఉండదని, ఆపై ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలపై నిర్ణయం తీసుకోలేమని నాకు చాలా స్పష్టంగా తెలుసు. రాబోయే రెండేళ్లలో అది జరగబోతోంది, ఏమి జరుగుతుందో మీరు స్పష్టంగా చూస్తారు.” స్కోడా రాబోయే మూడేళ్లలో భారతదేశంలో EVలను స్థానికీకరిస్తారా అని నొక్కినప్పుడు, అతను ప్రతికూలంగా బదులిస్తూ “ఈ రకమైన వ్యాపారానికి ఇది చాలా చిన్నది, ఎందుకంటే ఇది అక్షరాలా పూర్తిగా కొత్త కర్మాగారం” అయితే ఇది ” దశాబ్దం రెండవ సగం”.
ఇది కూడా చదవండి: ఆల్-ఎలక్ట్రిక్ వోక్స్వ్యాగన్ ID. బజ్ రేంజ్ ఆవిష్కరించబడింది; గ్లోబల్ లాంచ్ తరువాత 2022లో
VW గ్రూప్ యొక్క EV డెవలప్మెంట్ ప్రాజెక్ట్లో స్కోడా ఒక భాగమని మరియు కనీసం ఒక చిన్న ఎలక్ట్రిక్ కారును భారతదేశంలో కూడా ఉపయోగించవచ్చని స్కోడా చెప్పారు. సెమీకండక్టర్ కొరత మరియు ఉక్రెయిన్లో యుద్ధం కారణంగా సరఫరా గొలుసు పరిమితుల గురించి అడిగినప్పుడు, ఉక్రెయిన్ పరిస్థితి చెక్ రిపబ్లిక్లో ప్రభావితం చేసినంతగా భారతదేశంలో కంపెనీ కార్యకలాపాలను ప్రభావితం చేయడం లేదని అన్నారు.
భారతదేశంలో ఈ సంవత్సరం అమ్మకాలు మరియు సరఫరా ఔట్లుక్ గురించి అడిగినప్పుడు, సెమీకండక్టర్ కొరత “నిరాశ కలిగించింది” మరియు “రెండవ సగం నాటికి విషయాలు మళ్లీ సాధారణం అవుతాయని మేము ఆశిస్తున్నాము” మరియు కంపెనీ కస్టమర్ ఆర్డర్లను అందుకోగలదని ఆయన అన్నారు. ఇప్పటికే ఉన్నాయి.
0 వ్యాఖ్యలు
(ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా రూపొందించబడింది.)
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link