All MiG-21 Fighter Jets To Be Grounded By 2025, MiG-29s By 2027: Report

[ad_1]

2025 నాటికి అన్ని మిగ్-21 ఫైటర్ జెట్‌లు, 2027 నాటికి మిగ్-29 విమానాలు నేలమట్టం కానున్నాయి: నివేదిక

మిగిలిన నాలుగు MiG-21 ఫైటర్ స్క్వాడ్రన్‌లను దశలవారీగా తొలగించడానికి IAF మూడేళ్ల కాలక్రమాన్ని రూపొందించింది.

న్యూఢిల్లీ:

భారతీయ వైమానిక దళం లేదా IAF మిగిలిన నాలుగు MiG-21 ఫైటర్ స్క్వాడ్రన్‌లను దశలవారీగా తొలగించడానికి మూడేళ్ల కాలక్రమాన్ని రూపొందించింది, వాటిలో ఒకటి సెప్టెంబర్‌లో సేవ నుండి రిటైర్ కానుంది, అభివృద్ధి గురించి తెలిసిన వ్యక్తులు చెప్పారు.

వచ్చే ఐదేళ్లలో (2027) మిగ్-29 యుద్ధ విమానాల యొక్క మూడు స్క్వాడ్రన్‌లను దశలవారీగా తొలగించాలని భారత వైమానిక దళం యోచిస్తోందని వారు ప్రెస్ ట్రస్ట్ ఆఫ్ ఇండియాకు తెలిపారు.

అదే సమయంలో, సోవియట్-మూలం విమానాల సముదాయాన్ని దశలవారీగా తొలగించే ప్రణాళిక IAF యొక్క ఆధునీకరణ డ్రైవ్‌లో భాగమని మరియు గురువారం రాత్రి రాజస్థాన్‌లోని బార్మర్‌లో MiG-21 జెట్ యొక్క తాజా క్రాష్‌తో సంబంధం లేదని వారు తెలిపారు.

వింగ్ కమాండర్ ఎం రాణా మరియు ఫ్లైట్ లెఫ్టినెంట్ అద్వితీయ బాల్, జెట్ యొక్క ఇద్దరు పైలట్లు, ప్రమాదంలో మరణించారు, ఇది వృద్ధాప్య నౌకలపై మరోసారి దృష్టి సారించింది.

2025 నాటికి మొత్తం నాలుగు MiG-21 స్క్వాడ్రన్‌లను రిటైర్ చేయాలనేది ప్రణాళిక, అభివృద్ధి గురించి తెలిసిన వ్యక్తులు ప్రెస్ ట్రస్ట్ ఆఫ్ ఇండియాతో చెప్పారు.

శ్రీనగర్ ఆధారిత No 51 స్క్వాడ్రన్ సెప్టెంబర్ 30న నంబర్-ప్లేటింగ్ చేయబడుతుంది. నంబర్ ప్లేటింగ్ అనేది సాధారణంగా 17-20 విమానాలను కలిగి ఉండే స్క్వాడ్రన్ రిటైర్మెంట్‌ను సూచిస్తుంది.

1999లో కార్గిల్ సంఘర్షణ సమయంలో ‘ఆపరేషన్ సఫేద్ సాగర్’లో భాగంగా ‘స్వార్డ్‌ఆర్మ్స్’ అని కూడా పిలువబడే స్క్వాడ్రన్, అలాగే ఫిబ్రవరి 27, 2019న బాలాకోట్‌లో భారతదేశం వైమానిక దాడి చేసిన ఒక రోజు తర్వాత, పాకిస్తాన్ ప్రతీకార చర్యను తిప్పికొట్టే ఆపరేషన్‌లో భాగంగా ఉంది. పొరుగు దేశం.

నంబర్ 51 స్క్వాడ్రన్‌కు చెందిన వింగ్ కమాండర్ అభినందన్ వర్థమాన్ వైమానిక పోరాటంలో శత్రు జెట్‌ను కూల్చివేశాడు. ఆ తర్వాత రాష్ట్రపతి రామ్‌నాథ్‌ కోవింద్‌ చేతుల మీదుగా వీరచక్ర అవార్డును అందుకున్నారు.

అభినందన్ వర్థమాన్ ఇప్పుడు గ్రూప్ కెప్టెన్.

ప్రస్తుతం, IAF వద్ద దాదాపు 70 MiG-21 విమానాలు మరియు 50 MiG-29 వేరియంట్‌లు ఉన్నాయి.

“మేము మిగ్ -29 విమానాలను కూడా రిటైర్ చేయడానికి ప్లాన్ చేస్తున్నాము మరియు వచ్చే ఐదేళ్లలో ప్రక్రియ ప్రారంభమవుతుంది” అని ఒక అధికారి తెలిపారు.

MiG-21 లు చాలా కాలం పాటు IAF యొక్క ప్రధాన ఆధారం. అయితే, విమానం ఆలస్యంగా చాలా పేలవమైన భద్రతా రికార్డును కలిగి ఉంది.

MiG వేరియంట్ యొక్క మొదటి ఫ్లీట్ 1963లో IAFలోకి ప్రవేశించింది మరియు భారతదేశం తరువాతి దశాబ్దాలలో 700 MiG-వేరియంట్‌లను కొనుగోలు చేసింది.

IAF తన వృద్ధాప్య యుద్ధ విమానాలను భర్తీ చేయడంలో సహాయపడటానికి, 83 తేజస్ యుద్ధ విమానాల కొనుగోలు కోసం హిందుస్థాన్ ఏరోనాటిక్స్ లిమిటెడ్ (HAL)తో గత ఏడాది ఫిబ్రవరిలో రక్షణ మంత్రిత్వ శాఖ రూ.48,000 కోట్ల ఒప్పందాన్ని కుదుర్చుకుంది. IAF కూడా 114 మల్టీ-రోల్ ఫైటర్ ఎయిర్‌క్రాఫ్ట్ (MRFA) కొనుగోలు ప్రక్రియలో ఉంది.

గణనీయమైన సంఖ్యలో విమానాలు దశలవారీగా తొలగించబడుతున్నందున, అన్ని ప్రణాళికాబద్ధమైన కొనుగోళ్లు ఉన్నప్పటికీ, రాబోయే 10-15 సంవత్సరాలలో IAF 42 స్క్వాడ్రన్‌ల మంజూరైన బలాన్ని చేరుకోలేదని సీనియర్ అధికారి ఒకరు తెలిపారు.

భారతదేశం తన వాయు శక్తి సామర్థ్యాన్ని గణనీయంగా పెంపొందించడానికి ఐదవ తరం మీడియం-వెయిట్ డీప్ పెనెట్రేషన్ ఫైటర్ జెట్‌ను అభివృద్ధి చేయడానికి ప్రతిష్టాత్మక USD 5 బిలియన్ల ప్రాజెక్ట్‌పై పని చేస్తోంది.

గత ఐదేళ్లలో మూడు సర్వీసులకు చెందిన విమానాలు, హెలికాప్టర్లు ప్రమాదాల్లో 42 మంది రక్షణ సిబ్బంది మరణించారని మార్చిలో రక్షణ శాఖ సహాయ మంత్రి అజయ్ భట్ రాజ్యసభలో తెలిపారు. గత ఐదేళ్లలో మొత్తం విమాన ప్రమాదాల సంఖ్య 45, అందులో 29 IAF ప్లాట్‌ఫారమ్‌లకు సంబంధించినవి.

(శీర్షిక తప్ప, ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)

[ad_2]

Source link

Leave a Reply