[ad_1]
చైనా యొక్క సెర్చ్ ఇంజిన్ దిగ్గజం బైడు ఇంక్ తన కొత్త స్వయంప్రతిపత్త వాహనాన్ని (AV) వేరు చేయగలిగిన స్టీరింగ్ వీల్తో గురువారం ఆవిష్కరించింది, వచ్చే ఏడాది చైనాలో రోబోట్యాక్సీ సేవ కోసం దీనిని ఉపయోగించాలని యోచిస్తోంది.
కొత్త మోడల్ కోసం యూనిట్ ధర 250,000 యువాన్లకు ($37,031.55) తగ్గుతుంది, మునుపటి తరం కోసం 480,000 యువాన్లతో పోలిస్తే, బైడు ఒక ప్రకటనలో తెలిపారు.
“ఈ భారీ వ్యయ తగ్గింపు చైనా అంతటా పదివేల AVలను మోహరించడానికి మాకు సహాయం చేస్తుంది” అని Baidu వరల్డ్ కాన్ఫరెన్స్లో బైడు యొక్క చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ రాబిన్ లీ అన్నారు. “మేము భవిష్యత్తులో రోబోటాక్సీని తీసుకుంటే సగం ఖర్చుతో ముందుకు వెళ్తున్నాము. ఈ రోజు టాక్సీ.”
కొత్త వాహనం మానవ ప్రమేయం అవసరం లేని స్వయంప్రతిపత్త స్థాయి 4 సామర్థ్యాలను కలిగి ఉంటుంది, కారుతో పాటు 8 లైడార్లు మరియు 12 కెమెరాలు ఉంటాయి. లిడార్లు రేడియో తరంగాల కంటే పల్సెడ్ లేజర్ కాంతిని ఉపయోగించే రాడార్ల మాదిరిగానే గుర్తించే వ్యవస్థలు.
కొత్త మోడల్ తయారీదారుని కంపెనీ వెల్లడించలేదు.
టెస్లా యొక్క చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ ఎలోన్ మస్క్ ఏప్రిల్లో పెట్టుబడిదారులతో జరిగిన సమావేశంలో మాట్లాడుతూ, 2024లో స్టీరింగ్ వీల్ లేదా పెడల్స్ లేకుండా రోబోటాక్సీని భారీ స్థాయిలో ఉత్పత్తి చేయాలని కంపెనీ లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది మరియు రోబోట్యాక్సీ ప్రయాణానికి బస్ టిక్కెట్ కంటే తక్కువ ధర ఉంటుందని అంచనా వేశారు.
ఆల్ఫాబెట్ ఇంక్ యొక్క వేమో గత సంవత్సరం స్టీరింగ్ వీల్ లేని రోబోటాక్సీని కూడా ఆవిష్కరించింది, రాబోయే సంవత్సరాల్లో యుఎస్లో తన “పూర్తి స్వయంప్రతిపత్త వాహనాలను” విడుదల చేయాలని యోచిస్తున్నట్లు పేర్కొంది.
అయినప్పటికీ, ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న వాహన తయారీదారులు మరియు టెక్ కంపెనీలు వాస్తవ ప్రపంచంలో ఇటువంటి వాహనాలను మోహరించడానికి నియంత్రణల నుండి అనుమతి కోసం ఇప్పటికీ వేచి ఉన్నాయి.
చైనీస్ అధికారులు ఆమోదించిన తర్వాత వాహనం స్టీరింగ్ వీల్ లేకుండా రోడ్లపైకి వస్తుంది, బైడు యొక్క కొత్త AV యొక్క డ్రైవింగ్ సామర్ధ్యం 20 సంవత్సరాల అనుభవం ఉన్న నైపుణ్యం కలిగిన మానవ డ్రైవర్తో సరిపోలుతుందని సమావేశంలో బైడు సీనియర్ వైస్ ప్రెసిడెంట్ లి జెన్యు అన్నారు.
2017లో స్థాపించబడిన తన స్వయంప్రతిపత్త డ్రైవింగ్ యూనిట్ అపోలోను ప్రారంభించిన బైడు, స్వయంప్రతిపత్త వాహనాలను ప్రధాన స్రవంతి వినియోగాన్ని వాస్తవంగా చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్న చైనాలోని అనేక కంపెనీలలో ఒకటి.
నిస్సాన్ మోటార్ మరియు గ్వాంగ్జౌ ఆటోమొబైల్ గ్రూప్ నుండి పెట్టుబడిని స్వీకరించిన టొయోటా మోటార్ మరియు WeRide ద్వారా మద్దతు పొందిన Pony.ai ఈ ప్రాంతంలో దాని ప్రత్యర్థులు.
Apollo Go, Baidu యొక్క రోబోటాక్సీ సేవ, 2020లో ప్రారంభించబడినప్పటి నుండి 10 చైనీస్ నగరాల్లో 1 మిలియన్లకు పైగా పనిచేసింది మరియు బీజింగ్లోని ఓపెన్ రోడ్లలో డ్రైవింగ్ సీటులో మనుషులు లేకుండా రోబోటాక్సీలను మోహరించడానికి అనుమతులు పొందినట్లు బైడు ఏప్రిల్లో తెలిపింది.
($1 = 6.7510 చైనీస్ యువాన్ రెన్మిన్బి)
(ఇంగ్జి యాంగ్ మరియు బ్రెండా గోహ్ రిపోర్టింగ్; చిజు నోమియామా మరియు స్టీఫెన్ కోట్స్ ఎడిటింగ్)
[ad_2]
Source link