[ad_1]
మొదటి పూర్తి ఎలక్ట్రిక్ రోల్స్ రాయిస్ 2023 చివరి త్రైమాసికంలో అమ్మకానికి వస్తుంది. రోల్స్ రాయిస్ స్పెక్టర్, పేరు పెట్టబడినట్లుగా, ఇప్పటికే అభివృద్ధిలో ఉంది మరియు ఇటీవల కంపెనీ ఎలక్ట్రిక్ కారు యొక్క రెండవ పరీక్ష దశలో పోటీ పడింది. ఫ్రెంచ్ రివేరా, దక్షిణ ఫ్రాన్స్లో 625,000 కి.మీ. బ్రిటిష్ కార్ల తయారీ సంస్థ ఇప్పటి వరకు 2.5 మిలియన్ కిమీల పరీక్షను పూర్తి చేసింది మరియు స్పెక్టర్ EV కోసం 40 శాతం అభివృద్ధిని సాధించింది. కార్మేకర్ రోల్స్ రాయిస్ స్పెక్టర్ EVని ఆటోడ్రోమ్ డి మిరామాస్ సౌకర్యం మరియు కోట్ డి’అజుర్ రోడ్లలో విస్తృతంగా పరీక్షించారు.
గత నెలల్లో, మార్క్ యొక్క పరీక్ష మరియు అభివృద్ధి ఇంజనీర్లు EV యొక్క రోజువారీ వినియోగాన్ని ప్రతిబింబించే ప్రదేశంలో తీవ్రమైన పరిస్థితుల నుండి మరింత అధికారిక పరిశీలనకు దృష్టిని మార్చారు.
ఇది కూడా చదవండి: రోల్స్ రాయిస్ స్పెక్టర్: లగ్జరీ మార్క్ 2023లో రాబోతున్న మొట్టమొదటి ఆల్-ఎలక్ట్రిక్ కారును ప్రకటించింది
రోల్స్ రాయిస్ మోటార్ కార్స్ చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ ఆఫీసర్ టోర్స్టెన్ ముల్లర్-ఓట్వోస్ మాట్లాడుతూ, “మా ఆర్కిటెక్చర్ ఆఫ్ లగ్జరీ ప్లాట్ఫారమ్లో పూర్తిగా ఎలక్ట్రిక్ పవర్ట్రైన్ను ఏకీకృతం చేసే అసాధారణ సామర్థ్యాన్ని స్పెక్టర్ అన్లాక్ చేస్తుంది. ఈ ఇంజినీరింగ్ ప్రారంభ స్థానం నుండి, మోటారు కారు డ్రైవింగ్ డైనమిక్స్ మరియు క్యారెక్టర్ని మెరుగుపరచడానికి మా టెస్టింగ్ మరియు రిఫైన్మెంట్ ప్రక్రియలు అనుభావిక డేటా మరియు మానవ అనుభవం, అంతర్ దృష్టి మరియు ఒక శతాబ్దానికి పైగా పొందిన అంతర్దృష్టులను మిళితం చేస్తాయి. తాజా సాఫ్ట్వేర్ మరియు హార్డ్వేర్ డెవలప్మెంట్ల ద్వారా సాధ్యమయ్యే డ్రైవర్ ఇన్పుట్లు మరియు రహదారి పరిస్థితులకు ఖచ్చితమైన నిర్వచించిన ప్రతిస్పందనలతో ఈ ఆర్కెస్ట్రా సిస్టమ్లను సమన్వయం చేయడంలో, స్పెక్టర్ రోల్స్ రాయిస్ అనుభవాన్ని అనూహ్యంగా హై డెఫినిషన్లో అందిస్తుంది.
వన్-పీస్ సైడ్ ప్యానెల్, దాదాపు నాలుగు మీటర్ల పొడవుతో, A-స్తంభం ముందు నుండి వెనుక టెయిల్లైట్ల వరకు విస్తరించి, రోల్స్ రాయిస్ ఉత్పత్తి చేసిన అతిపెద్ద భాగం.
ఇది కూడా చదవండి: రోల్స్ రాయిస్ స్పెక్టర్ EV ఆర్కిటిక్ సర్కిల్ సమీపంలో శీతాకాలపు పరీక్ష దశను పూర్తి చేసింది
ఈ సంవత్సరం ప్రారంభంలో, ఆర్కిటిక్ సర్కిల్కు కేవలం 55 కిలోమీటర్ల దూరంలో స్వీడన్లోని ఆర్జెప్లాగ్లోని బెస్పోక్ టెస్టింగ్ ఫెసిలిటీ వద్ద, స్పెక్టర్ EV రోల్స్ రాయిస్ లాగా ప్రవర్తించేలా మరియు ప్రతిస్పందించేలా ట్యూన్ చేయబడింది. గత నెలల్లో, మార్క్ యొక్క పరీక్ష మరియు అభివృద్ధి ఇంజనీర్లు EV యొక్క రోజువారీ వినియోగాన్ని ప్రతిబింబించే ప్రదేశంలో తీవ్రమైన పరిస్థితుల నుండి మరింత అధికారిక పరిశీలనకు దృష్టిని మార్చారు. ఈ దశ రెండు భాగాలుగా విభజించబడింది, ఇది ప్రోవెన్స్లోని బౌచెస్-డు-రోన్ యొక్క ఫ్రెంచ్ విభాగంలో ఉన్న ఆటోడ్రోమ్ డి మిరామాస్ ప్రూవింగ్ గ్రౌండ్లో ప్రారంభమవుతుంది. అత్యాధునిక పరీక్ష మరియు అభివృద్ధి సదుపాయం, దాని 1,198-ఎకరాల పాదముద్రలో అనేక అవకాశాలను అందించే 60 కి.మీ కంటే ఎక్కువ క్లోజ్డ్ రూట్లు మరియు 20 టెస్ట్ ట్రాక్ పరిసరాలను కలుపుతుంది. వీటిలో నీటిపారుదల యూనిట్లు నిలబడి నీటిని సృష్టించడం, గట్టి మూలలు మరియు ప్రతికూల క్యాంబర్లతో కూడిన హ్యాండ్లింగ్ సర్క్యూట్లను డిమాండ్ చేయడం, అలాగే 5 కి.మీల మూడు-లేన్ హై-స్పీడ్ బౌల్, స్పెక్టర్ను నిరంతర అధిక వేగంతో పరీక్షించడానికి వీలు కల్పిస్తుంది.
కార్మేకర్ రోల్స్ రాయిస్ స్పెక్టర్ EVని ఆటోడ్రోమ్ డి మిరామాస్ సౌకర్యం మరియు కోట్ డి’అజుర్ రోడ్లలో విస్తృతంగా పరీక్షించారు.
ఇది కూడా చదవండి: రోల్స్ రాయిస్ స్పిరిట్ ఆఫ్ ఎక్స్టసీ మస్కట్ ఎ మేక్ఓవర్ ఇస్తుంది; కొత్త స్పెక్టర్ EVలో అరంగేట్రం చేయడానికి
అంతే కాదు, స్పెక్టర్ ఏ రోల్స్ రాయిస్ లా కాకుండా ఉంటుంది. ఇది పూర్తిగా ఎలక్ట్రిక్ పవర్ట్రెయిన్ కారణంగా మాత్రమే కాదు, దాని కంప్యూటింగ్ శక్తి మరియు అధునాతన డేటా-ప్రాసెసింగ్ టెక్నాలజీల అప్లికేషన్, ఇది ఇప్పటివరకు అత్యంత కనెక్ట్ చేయబడిన Rolls-Royce అని పేర్కొంది. రోల్స్ రాయిస్ ‘మ్యాజిక్ కార్పెట్ రైడ్’ అనే కొత్త సస్పెన్షన్ టెక్నాలజీని కూడా అభివృద్ధి చేసింది, ఇది తప్పనిసరిగా ఎలక్ట్రానిక్ రోల్ స్టెబిలైజేషన్ సిస్టమ్, ఇది హార్డ్వేర్ భాగాల సూట్తో పాటు ప్రతి చక్రానికి రోడ్డు ఉపరితలాన్ని చదవడానికి కారులోని శాటిలైట్ నావిగేషన్ సిస్టమ్ను ఉపయోగిస్తుంది. స్వతంత్రంగా పని చేస్తుంది, సస్పెన్షన్ను బిగుతుగా చేస్తుంది, తద్వారా వాహనం యొక్క ఒక వైపు రోడ్డులో డోలాన్ను తాకినప్పుడు సంభవించే రాకింగ్ మోషన్ నుండి కారును నిరోధిస్తుంది.
రోల్స్ రాయిస్ ‘మ్యాజిక్ కార్పెట్ రైడ్’ అనే కొత్త సస్పెన్షన్ టెక్నాలజీని కూడా అభివృద్ధి చేసింది.
ఇది కూడా చదవండి: రోల్స్ రాయిస్ స్పెక్టర్ EV రోడ్డుపై లీక్ అయింది
కంపెనీ స్పేస్ఫ్రేమ్ ఆర్కిటెక్చర్ వివరాలను కూడా షేర్ చేసింది, ఇది అసాధారణమైన టోర్షనల్ దృఢత్వాన్ని అందిస్తుందని పేర్కొంది. గుడ్వుడ్లోని ఇంజనీర్లు బ్యాటరీ యొక్క దృఢమైన నిర్మాణాన్ని స్పెక్టర్ యొక్క అల్యూమినియం స్పేస్ఫ్రేమ్ ఆర్కిటెక్చర్లో ఏకీకృతం చేయడం ద్వారా దీనిని సాధించారు, అసెంబ్లీ యొక్క మొత్తం సమగ్రతను 30 శాతం మెరుగుపరిచారు.
పిల్లర్లెస్ కోచ్ డోర్లు దాదాపు 1.5 మీటర్ల పొడవు మరియు రోల్స్ రాయిస్ చరిత్రలో అతి పొడవైనవి.
అంతేకాకుండా, వన్-పీస్ సైడ్ ప్యానెల్, దాదాపు నాలుగు మీటర్ల పొడవుతో, A-స్తంభం ముందు నుండి వెనుక టెయిల్లైట్ల వరకు విస్తరించి ఉంది, ఇది రోల్స్ రాయిస్ ఉత్పత్తి చేసిన అతిపెద్ద భాగం. అదేవిధంగా, పిల్లర్లెస్ కోచ్ డోర్లు, దాదాపు 1.5 మీటర్ల పొడవు, రోల్స్ రాయిస్ చరిత్రలో అత్యంత పొడవైనవి.
రోల్స్ రాయిస్ స్పెక్టర్ మరింత డైనమిక్ వైఖరితో రీడిజైన్ చేయబడిన స్పిరిట్ ఆఫ్ ఎక్స్టసీని కలిగి ఉంటుంది.
ఇది కూడా చదవండి: రోల్స్ రాయిస్ స్పెక్టర్ EV మొదటిసారిగా గుర్తించబడింది
రాబోయే రోల్స్ రాయిస్ స్పెక్టర్ ఫాంటమ్ రీప్లేస్మెంట్ కాదు, బదులుగా ఆధ్యాత్మిక వారసుడు. ఇది రెండు-డోర్లు, నాలుగు-సీట్లు, గ్రాండ్ టూరింగ్ కూపేగా ఉంటుంది, ఇది ఆమెను మరింత ఏరోడైనమిక్గా మార్చే మరింత డైనమిక్ వైఖరితో రీడిజైన్ చేయబడిన స్పిరిట్ ఆఫ్ ఎక్స్టసీని కలిగి ఉంటుంది. స్పిరిట్ ఆఫ్ ఎక్స్టసీ యొక్క ఈ పునరావృతం స్పెక్టర్ తర్వాత వచ్చే అన్ని భవిష్యత్ మోడల్లలో కనిపిస్తుంది.
[ad_2]
Source link