[ad_1]
ఔరంగాబాద్:
COVID-19-ప్రేరిత లాక్డౌన్ మధ్య 2020 మధ్యలో ఆకాష్ మాస్కే మరియు ఆదిత్య కీర్తనే జీవితాల్లో విషాదం చోటుచేసుకుంది.
ఇంజనీర్లుగా మారిన చిన్ననాటి స్నేహితులు లాక్డౌన్ యొక్క మొదటి నెల సినిమాలు చూస్తూ గడిపారు, అయితే ఆంక్షల కొనసాగింపు వారి సంబంధిత యజమానులు వారిని తొలగించేలా చేసింది.
సమీపంలోని కొన్ని పారిశ్రామిక కార్యకలాపాలతో ఆశీర్వదించబడిన ఈ మహారాష్ట్ర నగరంలో ఉద్యోగాల కోసం దరఖాస్తు చేసుకునే బదులు, వారు సొంతంగా ప్రారంభించాలని నిర్ణయించుకున్నారు.
విజయవంతమైన వ్యాపారాలపై పుస్తకాలు చదవడం ఈ నిర్ణయాన్ని బలపరిచింది. కానీ వారు ఖచ్చితంగా ఏమి చేయాలో అర్థం కాలేదు.
స్థానిక వర్సిటీ నిర్వహించిన మాంసం మరియు పౌల్ట్రీ ప్రాసెసింగ్పై వృత్తిపరమైన శిక్షణా కోర్సు సెరెండిపిటీ మూమెంట్.
డిమాండ్పై రిటైల్ వినియోగదారులకు విశ్వసనీయమైన ఆఫర్తో అత్యంత అసంఘటిత మాంసం మార్కెట్లోకి ప్రవేశించడం వ్యాపార ఆలోచన.
ఆలోచన విచిత్రంగా అనిపించింది మరియు వర్ధమాన వ్యాపారవేత్తలకు వారి కుటుంబాల నుండి మొదట్లో పూర్తి మద్దతు లభించలేదు.
“మేము చేస్తున్న పని స్వభావం కారణంగా మమ్మల్ని ఎవరూ వివాహం చేసుకోరని మా కుటుంబాలు మొదట భావించాయి. తరువాత వారు మాతో నిలిచారు” అని ఆదిత్య కీర్తనే పిటిఐకి చెప్పారు.
స్నేహితులు వారి పొదుపు నుండి నిర్వహించే రూ. 25,000 విత్తన పెట్టుబడితో వారి పరిసరాల్లో 100 చదరపు అడుగుల స్థలం నుండి ప్రారంభించి, వారి వెంచర్ ‘అపెటిటీ’ బాగా అభివృద్ధి చెందింది మరియు ఇప్పుడు నెలకు రూ. 4 లక్షలకు పైగా టర్నోవర్ చేస్తుంది. వ్యాపారం ట్రాక్షన్ను పొందడం కొనసాగించినప్పటికీ, ఇది మరొక నగర సంస్థ అయిన ఫాబి కార్పొరేషన్ ద్వారా కూడా గుర్తించబడింది.
ఫాబి ఇటీవలే అపెటిటీలో మెజారిటీ వాటాను రూ. 10 కోట్లకు కొనుగోలు చేసింది మరియు కంపెనీ సహ వ్యవస్థాపకులు కీర్తనే మరియు మ్హాస్కే మైనారిటీ వాటాలతో బ్రాండ్తో కొనసాగుతారు.
“వారు పని చేసే లాభ మార్జిన్ 40 శాతం. ఔరంగాబాద్లో మాంసం అమ్మడం పూర్తిగా అసంఘటిత విభాగం” అని ఫాబి డైరెక్టర్ ఫహద్ సయ్యద్ చెప్పారు.
ఒప్పందం తర్వాత సయ్యద్ మాట్లాడుతూ, “అపెటిటీ” బ్రాండ్ పేరు కొనసాగుతుందని మరియు వారు ప్రీ-మెరినేట్ ఉత్పత్తుల వంటి కొత్త ఉత్పత్తులను ప్రవేశపెడతారు. పెట్టుబడులు పెట్టేందుకు కూడా ప్రణాళికలు సిద్ధం చేశామని ఆయన తెలిపారు.
వినియోగదారులకు ఆర్డర్లు ఇవ్వడానికి ఒక అప్లికేషన్ను అభివృద్ధి చేయడం, బ్రాండ్కు భౌతిక ఉనికిని నిర్ధారించడానికి రాబోయే మూడేళ్లలో 100 షాపులను పునరుద్ధరించడం మరియు ఆర్డర్లను ఇంటి వద్దకు రవాణా చేయడానికి ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల సముదాయాన్ని రూపొందించడం వంటివి ఇందులో ఉంటాయి, సయ్యద్ చెప్పారు.
కొత్త మేనేజ్మెంట్ ఆన్లైన్ మాధ్యమాల ద్వారా వెంచర్ను మార్కెటింగ్ చేస్తోంది మరియు నోటి మాటపై కూడా ఆధారపడుతోంది, విస్తరణ జరిగినప్పుడు బ్రాండ్ ఔరంగాబాద్లో ప్రత్యక్షంగా మరియు పరోక్షంగా 2,500 ఉద్యోగాలను సృష్టిస్తుందని విశ్వాసం వ్యక్తం చేస్తూ సయ్యద్ చెప్పారు.
ఈ వెంచర్ను ఔరంగాబాద్ దాటి మహారాష్ట్రలోని ఇతర టైర్-II మరియు టైర్-III నగరాల్లోకి తీసుకెళ్లేందుకు కూడా ప్రణాళికలు సిద్ధం చేస్తున్నామని ఆయన చెప్పారు.
(శీర్షిక తప్ప, ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)
[ad_2]
Source link