Will The Yamaha RX100 Make A Comeback?

[ad_1]

ఈ నెల ప్రారంభంలో, మీడియా నివేదిక ఈషిన్ చిహానా, ఛైర్మన్, యమహా మోటార్ ఇండియా ఐకానిక్ యమహా RX100ని తిరిగి తీసుకురావచ్చు, కానీ పూర్తిగా కొత్త రూపంలో మాత్రమే తీసుకురావచ్చు. ఇతర గౌరవప్రదమైన ప్రచురణలు యమహా RX100 యొక్క పునరాగమనం మరియు లాంచ్ ధృవీకరించబడిందని నివేదించాయి, ఇది ‘శక్తివంతమైన ఇంజిన్’తో ‘గ్రాండ్ రిటర్న్’ చేయడానికి. చూస్తుంటే ఈ నిర్ణయం సబబుగానే కనిపిస్తోంది. అన్నింటికంటే, Yamaha RX100 ఖచ్చితంగా భారతదేశంలో యమహా ప్రారంభించిన అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన మోటార్‌సైకిళ్లలో ఒకటి, మరియు RX100 ఇప్పటికీ ఐకానిక్ హోదాను కొనసాగిస్తోంది.

ఇది కూడా చదవండి: యమహా డీలర్‌షిప్‌లు 2025 నాటికి బ్లూ స్క్వేర్ ఫార్మాట్‌కి మార్చబడతాయి

icps559

Yamaha RX100 1980ల మధ్యలో మొదటి 100 cc మోటార్‌సైకిళ్లు భారతీయ మార్కెట్లోకి ప్రవేశించిన సమయంలో, దాని పనితీరు మరియు డైనమిక్స్‌తో ఒక తరం యువ భారతీయుల ఊహలను ఆకర్షించింది.

అయితే యమహా నిజంగా RX100ని మళ్లీ లాంచ్ చేస్తుందా? ఈ ఆలోచన ఆమోదయోగ్యమైనది, సాధ్యమే అయినప్పటికీ, అసలు నివేదికను పరిశీలిస్తే నిర్ణయం ఇప్పటికీ ఓపెన్-ఎండ్‌గా ఉండవచ్చని చూపిస్తుంది. చిహానా RX100 నిజంగానే పునరాగమనం చేస్తుందని లేదా ఒక నిర్దిష్ట ఉత్పత్తి ప్రణాళిక ఇప్పటికే అమలులో ఉందని ఏ సమయంలోనూ కట్టుబడి ఉండదు. అతని కోట్, బహుశా RX100 గురించి ఒక సూటిగా ప్రశ్నకు ప్రతిస్పందనగా, మోడల్‌ను మళ్లీ ప్రారంభించడంలో సవాళ్లను ప్రస్తావించింది, మొదటిది, అసలు RX100 రెండు-స్ట్రోక్ మోడల్, మరియు రెండవది, దాని “ఆధునిక స్టైలింగ్ మరియు ఫ్లేవర్‌తో పునర్జన్మ పెద్ద సవాలు.”

ఇది కూడా చదవండి: 2022 యమహా MT-15 రివ్యూ

Yamaha RX100 1990లలో నిలిపివేయబడి ఉండవచ్చు, కానీ భారతదేశంలో ఇప్పటివరకు ప్రారంభించబడిన అత్యంత ప్రసిద్ధ మోటార్‌సైకిళ్లలో ఒకటిగా కొనసాగుతోంది.

లాంచ్‌కు సంబంధించి సాధ్యమయ్యే టైమ్‌లైన్‌తో ప్రోద్బలంగా ఉన్నట్లుగా, చిహానా 2026 తర్వాత మాత్రమే సాధ్యమవుతుందని, కంపెనీ 2025 వరకు ఇతర మోడళ్లను కలిగి ఉన్నందున, అసలు నివేదిక చిహానాను ఉటంకిస్తూ “మేము చేయకూడదు RX100 పేరును చాలా సులభంగా ఉపయోగించండి, అది ఇమేజ్‌ను నాశనం చేస్తుంది. RX100 అనేది త్వరిత ప్రణాళిక లేదా నిర్ణయం కాదు, ఇది శక్తివంతమైన ఇంజిన్ మరియు డిజైన్‌తో ప్రభావవంతమైన ప్యాకేజీగా ఉండాలి.”

ఇది కూడా చదవండి: యమహా ఏరోక్స్ 155 రివ్యూ

1980ల చివరలో మరియు 90వ దశకం ప్రారంభంలో, Yamaha RX100 యొక్క రెండు-స్ట్రోక్ ఇంజిన్ నుండి 11.5 bhp అవుట్‌పుట్, మరియు 7.5 సెకన్లలో 0 నుండి 60 kmph వేగాన్ని పొందడం ద్వారా 100 cc సెగ్మెంట్‌లో ఇది ఒక ప్రముఖ ఎంపికగా మారింది.

Yamaha RX100 పేరును ఆధునిక ఆకృతిలో మరోసారి ఉపయోగించడంలో అనేక సవాళ్లు ఉన్నాయి. ఒరిజినల్ మోడల్‌లోని 100 ఇంజిన్ సామర్థ్యాన్ని సూచిస్తుంది, 1980ల మధ్యకాలంలో టూ-స్ట్రోక్ 100 cc బైక్‌లు వాటి తేలికైన మరియు జిప్పీ పనితీరుతో భారతదేశంలో చాలా రేజ్‌గా మారాయి. సమకాలీన స్కీమ్‌లో, 100 cc ఫోర్-స్ట్రోక్ ఇంజన్ అనేది ఇంధన-సమర్థవంతమైన కమ్యూటర్ మోడల్, యమహా చాలా కాలం నుండి నిష్క్రమించిన విభాగం. యమహా ఇండియా స్కూటర్ శ్రేణి కూడా ఇప్పుడు 125 cc మరియు అంతకంటే ఎక్కువ మాత్రమే. ఒక చిన్న 100 cc మిల్లు నుండి ఎక్కువ పవర్ మరియు టార్క్‌ని వెలికి తీయడం కంటే, ముఖ్యంగా ప్రస్తుత కఠినమైన ఉద్గార నిబంధనలతో, పనితీరు-ఆధారిత 100 cc చేయడానికి చాలా ఎక్కువ ఇంజినీరింగ్, R&D మరియు సాంకేతికత అవసరం.

ఇది కూడా చదవండి: యమహా R15 వెర్షన్ 4.0 రివ్యూ

మీరు మరచిపోకుండా, యమహా గతంలో తన 110 cc కమ్యూటర్ మోటార్‌సైకిల్, యమహా సలుటో RXలో RX పేరుతో బొమ్మ చేసింది. కానీ ఆ మోడల్ “RX” ప్రత్యయం ఉన్నప్పటికీ భారతదేశంలో క్లిక్ చేయడంలో విఫలమైంది మరియు Saluto RX మూడు సంవత్సరాల తర్వాత నిలిపివేయబడింది, చివరికి యమహా ఎంట్రీ-లెవల్ కమ్యూటర్ మోటార్‌సైకిల్ సెగ్మెంట్ నుండి పూర్తిగా నిష్క్రమించింది. యమహా యొక్క ప్రస్తుత మోటార్‌సైకిల్ లైనప్ 150 cc మోటార్‌సైకిళ్లు మరియు అంతకంటే ఎక్కువ. కాబట్టి, (మరియు అది పెద్ద “IF” అయినప్పటికీ), RX100 పేరు వాస్తవానికి భవిష్యత్ మోడల్‌కు పరిగణించబడినప్పటికీ, దానిని ఎలక్ట్రిక్ రూపంలో ప్యాక్ చేయడం మాత్రమే తార్కిక మార్గం, అది కూడా పనితీరు-ఆధారిత ఎలక్ట్రిక్ మోటార్‌సైకిల్. RX100 పేరు దానితో ఉన్న అంచనాలు మరియు వారసత్వాన్ని అందుకుంటుంది.

ప్రస్తుతానికి, తదుపరి తక్షణ కొత్త ఉత్పత్తి లైనప్‌లో ఎలక్ట్రిక్ స్కూటర్లు ఉంటాయి, కాబట్టి ఎలక్ట్రిక్ మోటార్‌సైకిల్ గురించి ఆలోచించినప్పటికీ, అది కనీసం కొన్ని సంవత్సరాల దూరంలో ఉంటుంది, బహుశా 2026 తర్వాత కూడా ఉంటుంది. కాబట్టి, యమహా RX100 గణనీయమైన బరువును కలిగి ఉంది బ్రాండ్ ఈక్విటీ, ఇది కేవలం అదే పేరుతో ఒక ఆధునిక మోటార్‌సైకిల్‌ను పునఃస్థాపన చేయడానికి ప్రస్తుత స్కీమ్‌లో జోడించినట్లు అనిపించదు, అయితే అసలు RX100 పనితీరు అంచనాలను అందుకోవాల్సి ఉంటుంది.

yamaha RD350

ప్రస్తుత ట్రెండ్‌ల ప్రకారం, Yamaha RD350, ఆధునిక క్లాసిక్, రెట్రో-స్టైల్ డిజైన్‌తో, కానీ కొత్త ఫీచర్లు మరియు సాంకేతికతతో నాలుగు-స్ట్రోక్, పనితీరు-ఆధారిత ఇంజిన్‌తో మంచి అర్ధమే. కానీ ఇది పొజిషనింగ్, అలాగే పనితీరు మరియు డైనమిక్స్ రెండింటిలోనూ బాగా ఆలోచించిన ఉత్పత్తిగా ఉండాలి. మరియు ఇది భారతదేశం కోసం మాత్రమే కాకుండా, గ్లోబల్ మిడ్-సైజ్ విభాగంలో కూడా యమహాను స్థాపించడానికి తయారు చేయబడిన ఉత్పత్తి అయి ఉండాలి.

1970ల రెట్రో-ప్రేరేపిత ఆధునిక క్లాసిక్ యొక్క అవకాశం మరియు ఆధునిక క్లాసిక్ వేవ్‌ను తొక్కడం కోసం మంచి పనితీరు మరియు క్లాసిక్ లుక్స్‌తో మరింత అర్ధవంతం కావచ్చు. కొత్త Yamaha RD350, ఒరిజినల్ యొక్క రెట్రో-ప్రేరేపిత స్టైలింగ్‌తో, కానీ ఆధునిక సాంకేతికత, కొత్త ఇంజిన్ మరియు పనితీరుతో, ఇప్పుడు అది ఏదో అవుతుంది! RX100 విషయానికొస్తే, మేము ఇంకా దాని కోసం వ్యాపార మరియు ఉత్పత్తి వ్యూహం కేసును చూడలేదు.

(వార్తా నివేదిక మూలం)

[ad_2]

Source link

Leave a Comment