Luxury Ride Sells Over 1500 Pre-Owned Cars In FY2022 At 45% Growth; Focus Now On Network Expansion

[ad_1]

కోవిడ్ అనంతర కాలంలో భారతదేశంలో ప్రీ-ఓన్డ్ కార్ మార్కెట్ అద్భుతమైన వృద్ధిని చూస్తోంది. వ్యక్తిగత చలనశీలత కోసం పెరుగుతున్న డిమాండ్ ఉంది మరియు ఇది కేవలం మాస్-మార్కెట్ కార్లకే పరిమితం కాదు, లగ్జరీ వాహనాలు కూడా. వాస్తవానికి, హర్యానాకు చెందిన మల్టీ-బ్రాండెడ్ ప్రీ-ఓన్డ్ లగ్జరీ కార్ల విక్రయదారు లగ్జరీ రైడ్, 2021-22 ఆర్థిక సంవత్సరంలో ఒక సంవత్సరం క్రితంతో పోలిస్తే 45 శాతం వృద్ధిని సాధించింది. లగ్జరీ రైడ్ సహ-వ్యవస్థాపకుడు మరియు మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ సుమిత్ గార్గ్ మాట్లాడుతూ, “గత రెండు సంవత్సరాలుగా మార్కెట్ విఘాతం కలిగిస్తున్నప్పటికీ, మేము సంవత్సరానికి 45 శాతం వృద్ధిని సాధించగలిగాము, ఇక్కడ మేము సుమారు 1500+ కార్లను విక్రయించాము. మరియు సుమారు 14,000+ కార్లకు సేవలు అందించారు.”

ఇది కూడా చదవండి: కొనుగోలుదారులు అప్‌గ్రేడ్‌ల కోసం వెతుకుతున్నందున ఉపయోగించబడిన లగ్జరీ కార్ల విక్రయాలు వృద్ధిని చూస్తున్నాయి

2015లో లగ్జరీ రైడ్ ప్రారంభమైనప్పటి నుంచి కంపెనీకి ఇది రోలర్ కోస్టర్ రైడ్ అని గార్గ్ చెప్పారు. డీమోనిటైజేషన్, ఇన్వెంటరీ కొరత, కోవిడ్-19 వంటి వాటి వల్ల ఇది మళ్లీ మళ్లీ ప్రభావితమైంది మరియు ప్రతిసారీ, లగ్జరీ రైడ్ బలమైన వృద్ధితో మళ్లీ ముందుకు రాగలిగింది. “COVID తర్వాత, మేము చాలా మంచి వేగంతో అభివృద్ధి చెందాము ఎందుకంటే డిమాండ్ పెరిగింది. మేము 2015లో ప్రారంభించినప్పుడు మరియు 2022లో మేము ఎక్కడ కూర్చున్నామో, ముందుగా స్వంతమైన కార్ల పట్ల కస్టమర్ ప్రవర్తనలో అపారమైన మార్పును చూశాము,” అన్నారాయన.

సుమిత్ గార్గ్, MD & లగ్జరీ రైడ్ సహ వ్యవస్థాపకుడు

సుమిత్ గార్గ్, కో-ఫౌండర్ మరియు మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ ఆఫ్ లగ్జరీ రైడ్ ఇండియా యొక్క యూజ్డ్ కార్ల పరిశ్రమ వృద్ధికి ఇంకా చాలా స్థలం ఉంది.

వృద్ధి స్థాయి ఖచ్చితంగా ఆకట్టుకునేలా ఉన్నప్పటికీ, గార్గ్ అక్కడితో ఆగడం ఇష్టం లేదు. ప్రస్తుతం భారతదేశంలో ఉపయోగించిన కార్ల మార్కెట్ చాలా చిన్నదిగా ఉందని మరియు వృద్ధికి ఇంకా చాలా స్థలం ఉందని పేర్కొంటూ, “యుఎస్ మరియు చైనా మరియు అనేక పెద్ద దేశాలలో, కొత్త కారు మరియు ప్రీ-ఓన్డ్ కార్ల నిష్పత్తి 1:4 లేదా 1:3, భారతదేశంలో అయితే, ఇది సరిగ్గా 1:1.5 కూడా కాదు… కానీ అవును, అది కాలక్రమేణా పెరుగుతుంది. ఇప్పటికే సంస్కృతి ఉంది, డిమాండ్ ఉంది, సరఫరా సమస్య ఉంది మరియు అందుకే డిమాండ్ ఎక్కువ మరియు అవును , ప్రీ-ఓన్డ్ కార్ల పరిశ్రమ లాభపడుతోంది.”

కంపెనీ ప్రీ-ఓన్డ్ లగ్జరీ కార్ల యొక్క బలమైన ఇన్వెంటరీని నిర్మించడంలో పని చేస్తున్నప్పుడు, ప్రస్తుతం, ఇది తన రిటైల్ నెట్‌వర్క్‌ను విస్తరించడంపై కూడా దృష్టి సారిస్తోంది. తిరిగి 2020లో, లగ్జరీ రైడ్ తన నెట్‌వర్క్ పాన్ ఇండియాను 2023 నాటికి 50 కొత్త షోరూమ్‌లతో విస్తరించాలనే దాని ప్రణాళికను ప్రకటించింది. కంపెనీ విస్తరణ ప్రణాళికను COVID ఏ విధంగానైనా ప్రభావితం చేసిందా అని మేము గార్గ్‌ని అడిగాము, దానికి అతను ఇలా సమాధానమిచ్చాడు, “లేదు, ఇందులో ఎటువంటి మార్పులు లేవు. ప్రణాళికలు, మేము ఇప్పటికీ 2023 నాటికి 50 షోరూమ్‌లను లక్ష్యంగా చేసుకున్నాము.” వారు ఏ నగరాలను లక్ష్యంగా చేసుకుంటారో అతను పేర్కొనలేదు, అయితే, కంపెనీ 2020 ప్రకటన ప్రకారం, ప్రణాళికలో హైదరాబాద్, బెంగళూరు, ఇండోర్, అహ్మదాబాద్, లక్నో, కోల్‌కతా మరియు పూణే వంటి నగరాలు ఉన్నాయి.

లగ్జరీ రైడ్ నెట్‌వర్క్ విస్తరణతో పాటు ప్రీ-ఓన్డ్ లగ్జరీ కార్ల యొక్క బలమైన జాబితాను రూపొందించడానికి పని చేస్తోంది.

కంపెనీ ప్రస్తుత నెట్‌వర్క్ గురించి గార్గ్ మాట్లాడుతూ, “మేము ఐదు నగరాల్లో అందుబాటులో ఉన్నాము, ఢిల్లీ, గురుగ్రామ్, కర్నాల్, డెహ్రాడూన్ మరియు జైపూర్. కాబట్టి, డెహ్రాడూన్‌లో షోరూమ్ మరియు సర్వీస్ సెంటర్ ఉంది, కర్నాల్‌లో షోరూమ్ మరియు సర్వీస్ సెంటర్ ఉంది, ఢిల్లీలో మాత్రమే ఉంది. ఒక సర్వీస్ సెంటర్, గురుగ్రామ్‌లో షోరూమ్ మాత్రమే ఉంది మరియు జైపూర్‌లో షోరూమ్ మరియు సర్వీస్ సెంటర్ రెండూ ఉన్నాయి. కాబట్టి ప్రాథమికంగా, ఐదు నగరాల్లో నాలుగు షోరూమ్‌లు మరియు నాలుగు సర్వీస్ సెంటర్‌లు ఉన్నాయి.”

[ad_2]

Source link

Leave a Comment