[ad_1]
BMW Motorrad ఇటీవలే దాని మూడవ G 310 మోడల్స్, G 310 RR ధరలను ప్రకటించింది. TVS యొక్క Apache RR 310 ఆధారంగా, BMW అదే ప్లాట్ఫారమ్ మరియు ఇంజిన్పై నిర్మించబడింది మరియు కొన్ని కీలక వ్యత్యాసాలు ఉన్నప్పటికీ హోసూర్లోని TVS ప్లాంట్లో కూడా నిర్మించబడింది. BMW అపాచీ యొక్క స్పోర్ట్ బైక్ స్టైలింగ్ను అదే విధమైన పూర్తి ఫెయిరింగ్, స్ప్లిట్ హెడ్ల్యాంప్లు అప్ ఫ్రంట్ మరియు బుల్-హార్న్ స్టైల్ టెయిల్-ల్యాంప్ సిగ్నేచర్లతో కలిగి ఉంది, అయితే BMW దాని స్వంత ప్రత్యేకమైన రంగు ఎంపిక మరియు గ్రాఫిక్లను పొందింది.
రెండు బైక్లు ఒకే 312.2 cc, సింగిల్ సిలిండర్ ఇంజిన్తో స్పోర్ట్ మరియు ట్రాక్ మోడల్లలో 9,700 rpm వద్ద 33.5 bhp మరియు రెయిన్/అర్బన్ మోడ్లో 7,700 rpm వద్ద 25.5 bhpని అభివృద్ధి చేస్తాయి. టార్క్ అవుట్పుట్ కూడా స్పోర్ట్/ట్రాక్ మరియు రెయిన్/అర్బన్ మోడ్లలో వరుసగా 7,700 rpm వద్ద 27.3 Nm మరియు 6,700 rpm వద్ద 25 Nm వద్ద మారదు.
అయితే పెయింట్లు మరియు గ్రాఫిక్లకు మించి రెండు మోటార్సైకిళ్ల మధ్య కొన్ని కీలక వ్యత్యాసాలు ఉన్నాయి.
బ్రేక్లు మరియు టైర్లు
డిజైన్ దాదాపు ఒకేలా ఉన్నప్పటికీ, రెండు బైక్లు వేర్వేరు టైర్లపై నడుస్తాయి మరియు వేర్వేరు డిస్క్ బ్రేక్లను ఉపయోగిస్తాయి. అపాచీ RR 310 ముందు మరియు వెనుక భాగంలో పెటల్ స్టైల్ సింగిల్ డిస్క్ బ్రేక్ సెటప్ను పొందుతుంది, అయితే BMW మరింత సాంప్రదాయ రౌండ్ డిస్క్లను ఉపయోగిస్తుంది. రెండూ డ్యూయల్ ఛానల్ ABSని అమలు చేస్తాయి. G 310 RRలో మిచెలిన్ పైలట్ స్ట్రీట్కు వ్యతిరేకంగా మిచెలిన్ రోడ్ 5Sతో మెరుగైన సెట్ను పొందే అపాచీ అయితే రెండు బైక్లు కూడా మిచెలిన్ టైర్లను నడుపుతాయి.
Apache RR 310తో పోలిస్తే, G 310 RR విభిన్న రబ్బరుపై కూర్చుంది, సంప్రదాయ డిస్క్లను పొందుతుంది మరియు కొన్ని పరికరాలను కోల్పోతుంది
సర్దుబాటు సస్పెన్షన్
Apache కూడా BMW అగ్ర వేరియంట్ కోసం సస్పెన్షన్ ఫ్రంట్లో ఉంది. RR 310 BTO (బిల్ట్ టు ఆర్డర్) ఒక అడుగు ముందుకు వేసినప్పటికీ రెండు మోడల్లు ఒకే 41mm USD ఫ్రంట్ ఫోర్క్ మరియు ప్రీ-లోడ్ అడ్జస్టబుల్ మోనోషాక్ని ప్రామాణికంగా అమలు చేస్తాయి. డైనమిక్స్ ప్యాకేజీని సన్నద్ధం చేయడం పూర్తిగా సర్దుబాటు చేయగల సస్పెన్షన్ సెటప్లో జతచేస్తుంది, ఇది రెండు చివర్లలో ప్రీ-లోడ్, కంప్రెషన్ మరియు రీబౌండ్ సర్దుబాటు కోసం అనుమతిస్తుంది. కొనుగోలుదారులు రేస్ కిట్ను కూడా ఎంచుకోవచ్చు, దానితో పాటు మరింత దూకుడుగా ఉండే డైనమిక్స్ కోసం తక్కువ హ్యాండిల్బార్ పొజిషన్ మరియు పెరిగిన ఫుట్ పెగ్లు ఉంటాయి.
5.0-అంగుళాల TFT డిస్ప్లే
రెండు బైక్ల మధ్య మరో వ్యత్యాసం 5.0-అంగుళాల TFT ఇన్స్ట్రుమెంట్ క్లస్టర్కు వస్తుంది. BMW యొక్క యూనిట్ కొన్ని తయారీదారుల నిర్దిష్ట ట్వీక్లను పొందుతుంది మరియు TVS యూనిట్లో ఉన్న అన్ని వివరాలను చూపుతున్నప్పుడు బ్లూటూత్ కనెక్టివిటీ లేదు. Apache RR 310లు TVS యొక్క SmartXonnect సిస్టమ్ను పొందుతాయి, ఇది మీకు టర్న్-బై-టర్న్ నావిగేషన్ డిస్ప్లే, టెలిమెట్రీ డేటా మరియు ఫోన్ కాల్ మరియు మెసేజ్ నోటిఫికేషన్లను అందిస్తుంది.
Apache RR 310 దాని బిల్ట్-టు-ఆర్డర్ ప్రోగ్రామ్ కింద పూర్తిగా సర్దుబాటు చేయగల సస్పెన్షన్తో పాటు తగ్గించబడిన హ్యాండిల్ బార్ మరియు అధిక-సెట్ ఫుట్ పెగ్లను జోడించే ఎంపికను మీకు అందిస్తుంది.
ధర నిర్ణయించడం
ధర పరంగా, Apache RR 310 బేస్ ధర రూ. 2.65 లక్షలు (ఎక్స్-షోరూమ్) అయితే G 310 RR ప్రీమియం ధర రూ. పోల్చితే 20,000. BMW G 310 RR ప్రారంభ ధరలు రూ. 2.85 లక్షలు (ఎక్స్-షోరూమ్). Apache RR 310 BTOకి తరలిస్తే, డైనమిక్స్ ప్యాకేజీ మీకు అదనంగా రూ. 12,000 అయితే రేస్ ప్యాకేజీ నామమాత్రంగా రూ. బేస్ ధర కంటే 5,000 ఎక్కువ. ఇది Apache RR 310 ధర రూ. 2.82 లక్షలకు చేరుకుంది – బేస్ G 310 RR కంటే దాదాపు రూ. 3,000 తక్కువ.
[ad_2]
Source link