[ad_1]
భారతదేశంలో జాతీయ రహదారుల నిర్మాణం ప్రస్తుత ఆర్థిక సంవత్సరంలో రోజుకు 32-34 కి.మీలకు మాత్రమే చేరుకుంటుంది, ఎందుకంటే ఇన్పుట్ ధరలు పెరుగుతాయని అంచనా వేయబడింది, తద్వారా ఈ ఆర్థిక సంవత్సరం మొదటి త్రైమాసికంలో ప్రాజెక్ట్లు స్పీడ్ బంప్ను తాకాయి.
వర్షాకాలం తర్వాత హైవేల నిర్మాణం వేగవంతం అవుతుందని అంచనా వేస్తున్నట్లు రేటింగ్ ఏజెన్సీ క్రిసిల్ సోమవారం తెలిపింది.
క్రిసిల్ నివేదిక ప్రకారం, ఈ ఆర్థిక సంవత్సరం మొదటి త్రైమాసికంలో అనేక జాతీయ రహదారుల ప్రాజెక్టులు వేగం పుంజుకున్నాయి, నేషనల్ హైవేస్ అథారిటీ ఆఫ్ ఇండియా (NHAI) సహా రోడ్డు రవాణా మరియు రహదారుల మంత్రిత్వ శాఖ (MoRTH) అవార్డ్లను అందించింది. సంవత్సరానికి 42 శాతం (YoY) నుండి 969 కి.మీ.
ఇన్పుట్ ధరల పెరుగుదల డెవలపర్లు మెటీరియల్ల సేకరణను ఆలస్యం చేయడానికి దారితీసినందున, నిర్మాణం కూడా 14 శాతం తగ్గి 1,966 కి.మీకి తగ్గి, రోజుకు 22 కి.మీ. అలాగే, గత ఆర్థిక సంవత్సరం మంజూరు చేసిన కొన్ని ప్రాజెక్టులు ఇంకా ప్రారంభం కాలేదు.
క్రిసిల్ రీసెర్చ్ డైరెక్టర్ అనికేత్ డాని ప్రకారం, గత ఆర్థిక సంవత్సరంలో రోడ్డు నిర్మాణ కార్యకలాపాలు ఇప్పటికే బలహీనంగా ఉన్నందున, ఇది ఆర్థిక సంవత్సరంలో చూసిన రోజుకు గరిష్టంగా 36.5 కిమీ నుండి రోజుకు 21 శాతం నుండి 29 కిమీ వరకు క్షీణించింది. 2021, పొడిగించబడిన మరియు అసమాన రుతుపవనాల కారణంగా మరియు ముందుగా ప్రాజెక్ట్ల కేటాయింపులు తక్కువగా ఉన్నాయి.
ఈ నేపథ్యంలో, రోజుకు 50 కి.మీ నిర్మించాలనే మంత్రిత్వ శాఖ యొక్క ప్రతిష్టాత్మక లక్ష్యాన్ని సాధించడానికి రాబోయే తొమ్మిది నెలల్లో అవార్డులు గణనీయంగా పెరగాల్సి ఉంటుంది. అయితే, దృక్పథం సానుకూలంగానే ఉంది.
ప్రాజెక్టుల ప్రదానం గత ఏడాది గరిష్టంగా 12,731 కి.మీ.
అక్టోబరు 2022 వరకు పొడిగించబడిన ఆత్మనిర్భర్ భారత్ కింద డెవలపర్-స్నేహపూర్వక చర్యల ద్వారా ఈ ఆర్థిక సంవత్సరంలో 12,000-13,000 కి.మీ జాతీయ రహదారుల ప్రాజెక్టులను, ఎక్కువగా భారతమాల కింద, మంత్రిత్వ శాఖ ఈ ఆర్థిక సంవత్సరంలో ప్రదానం చేస్తుందని క్రిసిల్ అంచనా వేసింది.
.
[ad_2]
Source link