Four Ways the United States Can Still Fight Climate Change

[ad_1]

వాషింగ్టన్ – ప్రెసిడెంట్ బిడెన్ ఇప్పుడు వాతావరణ మార్పులతో పోరాడటానికి ఉపయోగించాలని భావించిన అతిపెద్ద మరియు అత్యంత శక్తివంతమైన సాధనాలతో తీసివేసారుMr. బిడెన్ ఒకసారి వాగ్దానం చేసిన స్థాయిలో కాకపోయినా, దేశం తన గ్రహం-వేడెక్కడం కాలుష్యాన్ని తగ్గించడంలో ఇప్పటికీ సహాయపడే చిన్న, తక్కువ శక్తివంతమైన విధానాలను వైట్ హౌస్ సమీకరించింది.

స్పష్టంగా సెనేట్ ఆఫ్ డెమొక్రాట్ల వాతావరణ మార్పు చట్టంలో మరణంగ్రీన్‌హౌస్ వాయు ఉద్గారాలను తగ్గించాలనే మిస్టర్ బిడెన్ యొక్క ప్రణాళికలో ఇది ప్రధాన అంశంగా ఉండేది, ఇది కేవలం వారాల తర్వాత వస్తుంది. అత్యున్నత న్యాయస్తానం పవర్ ప్లాంట్ల నుండి కార్బన్ డయాక్సైడ్ ఉద్గారాలను నియంత్రించడానికి పర్యావరణ పరిరక్షణ సంస్థ యొక్క అధికారాన్ని తీవ్రంగా పరిమితం చేసే నిర్ణయాన్ని అందచేసింది, ఇది దేశంలోని రెండవ అతిపెద్ద గ్రీన్హౌస్ వాయువుల మూలం.

న్యాయ పండితులు, న్యాయ పండితులు, కార్లు మరియు ట్రక్కులతో సహా ఇతర ప్రధాన ఉష్ణ-ఉచ్చు ఉద్గారాలపై భవిష్యత్తులో వాతావరణ నిబంధనలను రూపొందించడానికి ఫెడరల్ ప్రభుత్వ అధికారాన్ని పరిమితం చేసే ఒక ఉదాహరణగా నిలుస్తుందని చెప్పారు.

నిపుణులు ఆ విధానాలను తుంగలో తొక్కడం వల్ల 2005 స్థాయిల నుండి 2030 నాటికి దేశం యొక్క ఉద్గారాలను 50 శాతం తగ్గించాలనే మిస్టర్ బిడెన్ యొక్క లక్ష్యాన్ని చేరుకోవడం అమెరికాకు అసాధ్యమని అంటున్నారు. అమెరికా సంయుక్త రాష్ట్రాలు దానిని తగ్గించుకోవాలని శాస్త్రవేత్తలు అంటున్నారు. వాతావరణ మార్పుల యొక్క అత్యంత విపత్కర సమీప-కాల ప్రభావాలను నివారించడానికి తన వంతు కృషి చేయడానికి ఉద్గారాలు.

మరియు ప్రపంచంలోని అతిపెద్ద ఆర్థిక వ్యవస్థ ఉద్గారాలను తగ్గించడంపై తన మాటను నిలబెట్టుకోవడంలో విఫలమైతే, ఇతర దేశాలను తమ దేశాన్ని తగ్గించమని బలవంతం చేయడానికి ఎటువంటి పరపతిని కోల్పోతుందని విశ్లేషకులు అంటున్నారు.

“మంచిన్ నిర్ణయం మరియు సుప్రీంకోర్టు నిర్ణయం ఈ ప్రతిష్టాత్మక వాతావరణ లక్ష్యాన్ని చేరుకోవడానికి బిడెన్ పరిపాలన నిర్మిస్తున్న భవనాన్ని ధ్వంసం చేసింది” అని స్టాన్‌ఫోర్డ్ విశ్వవిద్యాలయంలో వాతావరణ విధాన నిపుణుడు మైఖేల్ వారా అన్నారు.

“మరియు వారు కేవలం కొన్ని ముక్కలు మాత్రమే మిగిలి ఉన్నారు మరియు ఇప్పుడు వారు ఈ కొన్ని, చిన్న, తక్కువ పొందికైన ముక్కలతో ఒక నిర్మాణాన్ని రూపొందించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు,” మిస్టర్ వారా జోడించారు. “ఇది చాలా కష్టం. బిడెన్ కలిగి ఉన్న అన్ని సాధనాలతో కూడా 50 శాతం లక్ష్యం చాలా ప్రతిష్టాత్మకమైనది. కానీ వారు మిగిలి ఉన్న దానితో, వారు ఇప్పటికీ దానిలో గణనీయమైన భాగాన్ని సాధించగలరు.

ఫెడరల్ మరియు రాష్ట్ర నాయకులు ఇప్పటికీ గ్రీన్‌హౌస్ వాయు ఉద్గారాలను తగ్గించే కొన్ని మార్గాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:

గ్రహం-వేడెక్కడం కాలుష్యానికి వాహనాలు దేశం యొక్క అతిపెద్ద మూలం, మరియు వాతావరణ మార్పుల యొక్క చెత్త ప్రభావాలను నివారించడానికి గ్యాసోలిన్-శక్తితో నడిచే కార్ల వినియోగాన్ని వేగంగా ముగించడం చాలా కీలకమని నిపుణులు అంటున్నారు. టెయిల్‌పైప్ కాలుష్యాన్ని అరికట్టడానికి మరియు ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలకు దేశం యొక్క పరివర్తనను వేగవంతం చేయడానికి పరివర్తనాత్మక కొత్త నియంత్రణను వ్రాయమని మిస్టర్ బిడెన్ పర్యావరణ పరిరక్షణ సంస్థ మరియు రవాణా శాఖను ఆదేశించారు.

అత్యంత ప్రతిష్టాత్మకమైన రూపంలో, 2023 లేదా 2024 వరకు పూర్తికాని కొత్త నియంత్రణ, యునైటెడ్ స్టేట్స్‌లో విక్రయించే అన్ని వాహనాల్లో సగం మిస్టర్ బిడెన్ యొక్క లక్ష్యాన్ని చేరుకోవడానికి తగినంత ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను విక్రయించడానికి వాహన తయారీదారులను బలవంతం చేస్తుంది. 2030 నాటికి పూర్తిగా ఎలక్ట్రిక్‌గా ఉంటుంది. అయితే గ్రీన్‌హౌస్ ఉద్గారాలను నియంత్రించే EPA అధికారాన్ని పరిమితం చేస్తూ సుప్రీంకోర్టు నిర్ణయం తీసుకున్న తర్వాత, అటువంటి సాహసోపేతమైన కొత్త చర్యను కోర్టులు కూడా కొట్టివేయవచ్చనే భయంతో ఏజెన్సీ తన ఆశయాలను తగ్గించుకోవచ్చు.

బొగ్గు మరియు గ్యాస్ ఆధారిత విద్యుత్ ప్లాంట్లు గ్రీన్‌హౌస్ వాయు ఉద్గారాల యొక్క రెండవ అతిపెద్ద మూలం. బొగ్గు మరియు గ్యాస్‌తో ఇంధనంగా పనిచేసే విద్యుత్ ప్లాంట్‌లను మూసివేసే విస్తృతమైన, ప్రతిష్టాత్మకమైన నిబంధనను జారీ చేయకుండా పర్యావరణ పరిరక్షణ ఏజెన్సీని సుప్రీంకోర్టు నిరోధించినప్పటికీ, ఏజెన్సీ ఇప్పటికీ ఎలక్ట్రిక్ యుటిలిటీలను కొద్దిగా తగ్గించేలా మరింత నిరాడంబరమైన నియమాన్ని జారీ చేయాలని యోచిస్తోంది. గ్రీన్‌హౌస్ ఉద్గారాలు, మరియు కార్బన్ డయాక్సైడ్ కాలుష్యాన్ని సంగ్రహించడానికి మరియు సీక్వెస్టర్ చేయడానికి సాంకేతికతను వ్యవస్థాపించడానికి, ఆ ఖరీదైన సాంకేతికత ఇంకా విస్తృతంగా అందుబాటులో లేదు.

గ్రీన్‌హౌస్ వాయువులు కాని పాదరసం, పొగమంచు మరియు మసి వంటి పవర్ ప్లాంట్ల నుండి వచ్చే ఇతర రకాల కాలుష్యాలపై కూడా ఏజెన్సీ కఠినమైన పరిమితులను ప్లాన్ చేస్తోంది. ఆ కాలుష్య కారకాలపై పగులగొట్టడం వల్ల గ్యాస్-ఫైర్డ్ ప్లాంట్ల కంటే ఎక్కువ కార్బన్ డయాక్సైడ్ ఉత్పత్తి చేసే బొగ్గును కాల్చే పవర్ ప్లాంట్లు వంటి మురికి సౌకర్యాలను శుభ్రపరచడానికి లేదా మూసివేయడానికి విద్యుత్ వినియోగాలను బలవంతం చేయవచ్చు.

శిలాజ ఇంధనాలను కాల్చడం ద్వారా ఉత్పత్తి చేయబడిన కార్బన్ డయాక్సైడ్ గ్రహం యొక్క అత్యంత సమృద్ధిగా మరియు ప్రమాదకరమైన గ్రీన్హౌస్ వాయువు, అయితే చమురు మరియు గ్యాస్ డ్రిల్లింగ్ సైట్ల నుండి లీకేజీల ద్వారా వాతావరణంలోకి విడుదలయ్యే మీథేన్ రెండవ స్థానంలో ఉంది. ఇది కార్బన్ డయాక్సైడ్ కంటే తక్కువ సమయం పాటు వాతావరణంలో ఉంటుంది, కానీ అది ఉన్నంత వరకు పెద్ద పంచ్‌ను ప్యాక్ చేస్తుంది. కొన్ని అంచనాల ప్రకారం, మీథేన్ వాతావరణంలో దాని మొదటి 20 సంవత్సరాలలో కార్బన్ డయాక్సైడ్ యొక్క ఉష్ణ-ఉచ్చు శక్తిని 80 రెట్లు కలిగి ఉంది.

రాబోయే నెలల్లో, చమురు మరియు గ్యాస్ బావుల నుండి మీథేన్ లీక్‌లను అరికట్టడానికి కఠినమైన కొత్త నిబంధనలను జారీ చేయాలని EPA యోచిస్తోంది, ఈ చర్య దేశం యొక్క మొత్తం గ్రీన్‌హౌస్ వాయువు కాలుష్యం నుండి గణనీయమైన భాగాన్ని తీసుకోగలదు. పవర్ ప్లాంట్లు మరియు ఆటోలపై ఉన్న నిబంధనలకు భిన్నంగా, మీథేన్ నియమం న్యాయపరమైన సవాళ్లను తట్టుకునే అవకాశం ఉందని న్యాయ నిపుణులు అంటున్నారు.

వాతావరణ మార్పుపై సమాఖ్య చర్య లేకపోవడం, రాష్ట్ర స్థాయి వాతావరణ విధానాలు మరింత ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తుంది. సగం కంటే తక్కువ రాష్ట్రాలు ఇప్పటికే ముఖ్యమైన వాతావరణ విధానాలను రూపొందించాయి. లీడర్ కాలిఫోర్నియా, రాబోయే వారాల్లో దేశంలో విక్రయించే అన్ని కొత్త కార్లు 2035 నాటికి ఎలక్ట్రిక్ లేదా జీరో-ఎమిషన్‌గా ఉండాలనే నిబంధనను ఖరారు చేయవచ్చని భావిస్తున్నారు. మరో పదిహేడు రాష్ట్రాలు అనుసరించడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాయి. ఇది శాక్రమెంటోలో పాస్ అయినప్పుడు అదే నియమం.

కాలిఫోర్నియా కూడా 2045 నాటికి 100 శాతం విద్యుత్తును సున్నా-కార్బన్ మూలాల నుండి ఉత్పత్తి చేయవలసి ఉంటుంది. ఇరవై ఒక్క ఇతర రాష్ట్రాలు ఆ స్వచ్ఛమైన విద్యుత్ ప్రమాణంలో కొంత సంస్కరణను కలిగి ఉన్నాయి మరియు అనేక మరింత కఠినమైన సంస్కరణల కోసం చట్టాన్ని ముందుకు తీసుకువెళుతున్నాయి.

తగినంత రాష్ట్రాలు దూకుడు కార్బన్-కటింగ్ ప్రణాళికలతో ముందుకు సాగితే, ఫెడరల్ చర్య ద్వారా సాధించగలిగే స్థాయికి దగ్గరగా లేనప్పటికీ, యునైటెడ్ స్టేట్స్ దాని ఉద్గారాలను తగ్గించడంలో సహాయపడగలదని నిపుణులు అంటున్నారు.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply