Why the A380 superjumbo is staging a comeback

[ad_1]

(CNN) – వాణిజ్య విమానయానం యొక్క పోస్ట్-పాండమిక్ పునరుద్ధరణలో ప్రారంభ, అసంభవమైన కథానాయకుడు ఉండవచ్చు: A380 సూపర్‌జంబో.

ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద ప్రయాణీకుల విమానం స్క్రాఫీప్‌లో ఉన్నట్లు అనిపించింది కేవలం రెండు సంవత్సరాల క్రితం, కరోనావైరస్ వ్యాప్తితో విమానయాన సంస్థలు పట్టుబడుతున్నాయి. మొత్తం ఫ్లీట్ గ్రౌన్దేడ్ చేయబడింది, చాలా విమానాలు దీర్ఘకాలిక నిల్వలోకి వెళ్లాయి మరియు కొన్ని విమానయాన సంస్థలు ఎయిర్ ఫ్రాన్స్‌తో కలిసి తమ A380లను పూర్తిగా వదిలించుకునే అవకాశాన్ని కూడా తీసుకున్నాయి. దాని విమానాల విరమణ మే 2020లో.
కానీ ఇప్పుడు, ప్రయాణీకుల సంఖ్య పెరగడం మరియు ఎయిర్ ట్రాఫిక్ ప్రీ-పాండమిక్ స్థాయికి తిరిగి రావడంతో, విమానం పునరుజ్జీవనం పొందుతోంది. నుండి డేటా ప్రకారం, సగానికి పైగా గ్లోబల్ ఫ్లీట్ ఇప్పటికే తిరిగి సేవలో ఉంది ఫ్లైట్‌రాడార్24.
ఎమిరేట్స్ ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద A380 విమానాలను కలిగి ఉంది.

ఎమిరేట్స్ ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద A380 విమానాలను కలిగి ఉంది.

గెట్టి ఇమేజెస్ ద్వారా పాస్కల్ పావని/AFP

లుఫ్తాన్స ప్రకటించిన తాజా క్యారియర్ విమానం తిరిగి రావడం — 2023కి ముందు కాకపోయినా — మరియు మరిన్ని A380లు క్రమంగా తిరిగి ఆకాశంలోకి ఎగురుతాయని నమ్మడానికి కారణాలు ఉన్నాయి.

“ఇది ఖచ్చితంగా పునరాగమనాన్ని కలిగి ఉంది,” అని IBAలో ఏవియేషన్ అనలిస్ట్ మరియు మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ ఆఫ్ అడ్వైజరీ అయిన జియోఫ్ వాన్ క్లావెరెన్ చెప్పారు. “ఇది చాలా ఖరీదైన విమానం కాబట్టి ఆపరేటర్లు దానిని తిరిగి తీసుకురావడానికి చాలా ఇష్టపడలేదు, కానీ ప్రజలు ఊహించిన దానికంటే వేగంగా డిమాండ్ కోలుకోవడం మేము చూశాము.”

మరిన్ని తిరిగి వస్తున్నాయి

ఎయిర్‌బస్ 251 A380లను ఉత్పత్తి చేసి డెలివరీ చేసింది మరియు 238 ఇప్పటికీ సేవలకు అందుబాటులో ఉన్నాయి, మిగిలినవి రిటైర్డ్ లేదా స్క్రాప్ చేయబడ్డాయి. ఇకపై ఉత్పత్తిలో లేని ఈ విమానం ప్రయాణీకులు మరియు సిబ్బందికి ప్రసిద్ధి చెందింది కానీ విమానయాన సంస్థలలో కాదు — కేవలం 14 మంది మాత్రమే పనిచేశారు అది ఇప్పటి వరకు.

వాటిలో, తొమ్మిది ప్రస్తుతం దీనిని నడుపుతున్నాయి: బ్రిటిష్ ఎయిర్‌వేస్, ఆల్ నిప్పన్ ఎయిర్‌వేస్, ఎమిరేట్స్, సింగపూర్ ఎయిర్‌లైన్స్, క్వాంటాస్, ఖతార్, ఏషియానా, కొరియన్ ఎయిర్‌లైన్స్ మరియు చైనా సదరన్ ఎయిర్‌లైన్స్. వీటిలో కొన్ని ఇప్పటికే తమ A380లను మళ్లీ సేవలోకి తీసుకురావడానికి ప్లాన్‌లను కలిగి ఉన్నాయి.

ఉదాహరణకు, సింగపూర్ ఎయిర్‌లైన్స్ ప్రస్తుతం దాని 12 విమానాల నుండి 10 A380 విమానాలను నడుపుతోంది, అయితే మిగిలిన రెండు ప్రస్తుతం రీట్రోఫిట్ చేయబడుతున్నాయని మరియు త్వరలో విమానాల్లోకి తిరిగి ప్రవేశిస్తాయని CNN ట్రావెల్‌కు ధృవీకరించింది. కొరియన్ ఎయిర్‌లైన్స్ తన 10 విమానాల నుండి మూడవ A380ని తిరిగి తీసుకువస్తానని, ఇప్పటికే సేవలో ఉన్న రెండింటిలో చేరాలని తెలిపింది.

సిడ్నీ-సింగపూర్-లండన్ రూట్‌లో తన 12 A380లలో మూడింటిని నడుపుతున్న క్వాంటాస్, ఈ సంవత్సరం ముగిసేలోపు మొత్తం ఆరుగురిని తిరిగి సేవలోకి తీసుకురావాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నట్లు CNN ట్రావెల్‌కు ధృవీకరించింది, మరో నలుగురిని పునరుద్ధరించే ప్రణాళికతో 2024 నాటికి (మిగిలిన రెండు రద్దు చేయబడతాయి).

123 విమానాలతో అతిపెద్ద A380 ఆపరేటర్ అయిన ఎమిరేట్స్ కూడా దూసుకుపోతోంది. “ఈ రోజు మేము పని చేస్తున్నాము […] మా A380లలో సగానికి పైగా” అని ఎమిరేట్స్‌లో UK డివిజనల్ వైస్ ప్రెసిడెంట్ రిచర్డ్ జ్యూస్‌బరీ చెప్పారు. “సంవత్సరం చివరి నాటికి, మేము మా మొత్తం నెట్‌వర్క్‌లో దాదాపు 90 A380లను ఆపరేట్ చేయాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాము.” అంటే డజనుకు పైగా ప్రస్తుతం ఎగురుతున్న వాటిలో A380లు చేరతాయి.

ది చివరి A380 ఎప్పుడో ఉత్పత్తి చేయబడినది, 2021 చివరలో, ఎమిరేట్స్‌కి వెళ్లింది. ప్రీమియం ఎకానమీ విభాగాన్ని చేర్చడానికి ఇది కొన్ని ఎమిరేట్స్ A380లలో ఒకటి — ప్రాథమిక ఆర్థిక వ్యవస్థ మరియు వ్యాపార తరగతి మధ్య మధ్యస్థం.

18 నెలల వ్యవధిలో మరియు ఈ సంవత్సరం చివరిలో ప్రారంభించి దానితో మరో 67 A380లను తిరిగి అమర్చాలని ఎయిర్‌లైన్ యోచిస్తోందని ఇది తగినంత ప్రజాదరణ పొందింది. ఆ కాన్ఫిగరేషన్‌లో, మొదటి, వ్యాపారం, ప్రీమియం ఎకానమీ మరియు ఎకానమీతో సహా నాలుగు తరగతులతో, విమానంలో 484 మంది ప్రయాణికులు కూర్చోవచ్చు. వ్యాపారం మరియు ఆర్థిక వ్యవస్థతో మాత్రమే దట్టమైన, రెండు-తరగతి కాన్ఫిగరేషన్‌లో, ఎమిరేట్స్ A380s 615 మంది ప్రయాణీకులను కలిగి ఉంది.

కఠినమైన అమ్మకం

లుఫ్తాన్స తన A380లను 2023లో తిరిగి తీసుకువస్తున్నట్లు ప్రకటించింది.

లుఫ్తాన్స తన A380లను 2023లో తిరిగి తీసుకువస్తున్నట్లు ప్రకటించింది.

థామస్ లోహ్నెస్/జెట్టి ఇమేజెస్

విమానయాన సంస్థలు సూపర్‌జంబోకు తిరిగి రావడానికి అనేక కారణాలు ఉన్నాయి. “బ్రిటీష్ ఎయిర్‌వేస్ వంటి కొంతమంది ఆపరేటర్లు బోయింగ్ 747 వంటి పాత విమానాలను విరమించుకున్నందున వైడ్-బాడీ కెపాసిటీ లోపించింది. కొత్త A350 మొదలైన వాటితో కొన్ని ఉత్పత్తి సమస్యలు కూడా ఉన్నాయి. కాబట్టి కొన్ని ఎయిర్‌లైన్‌లకు సామర్థ్యం అవసరం” అని వాన్ చెప్పారు. క్లావెరెన్.

అంతే కాదు. కొన్ని ఎయిర్‌లైన్స్ కోసం, విమానాన్ని తిరిగి సేవలో ఉంచడం అర్ధమే ఎందుకంటే విమానం విలువ చాలా పడిపోయింది, వాటిని విక్రయించడం సాధ్యం కాదు.

“కొంతమంది ఆపరేటర్‌లు అనేక కారణాల వల్ల విక్రయించడం చాలా కష్టతరమైన విమానం అని గ్రహించారు. మీ వద్ద ఏ380లు లేకుంటే మీరు దానిని ఖచ్చితంగా మీ ఫ్లీట్‌లోకి తీసుకురావడం లేదు, ఎందుకంటే అది చాలా ప్రమాదకరం మరియు ఖరీదైనది” అని వాన్ చెప్పారు. క్లావెరెన్.

“ప్రీ-పాండమిక్‌తో పోలిస్తే 10 ఏళ్ల A380 విలువ 60% పడిపోయింది, దాదాపు $76 మిలియన్లతో పోలిస్తే $30 మిలియన్లకు పడిపోయింది, ఇది చాలా అసాధారణమైనది. కాబట్టి చాలా ఎక్కువ [airlines] వారు కూడా వాటిని ఆపరేట్ చేయగలరని అనుకుంటున్నారు, ఎందుకంటే వాటిని గాలికి యోగ్యంగా ఉంచడానికి వారికి డబ్బు ఖర్చవుతుంది.”

రెండు విమానయాన సంస్థలు, థాయ్ మరియు మలేషియా, వాస్తవానికి తమ A380లన్నింటినీ అమ్మకానికి ఉంచాయి, కానీ ఇంకా కొనుగోలుదారులను కనుగొనలేదు. ఇప్పటివరకు ఉన్న ఏకైక ఇతర హోల్డౌట్ ఎతిహాద్; అబుదాబికి చెందిన విమానయాన సంస్థ తన విమానాల సమూహంలో 10 మందిని కలిగి ఉంది, కానీ ఏదీ ఆపరేట్ చేయడం లేదు మరియు ప్రస్తుతం అలా చేయడానికి ఎటువంటి సంస్థ ప్రణాళికలు లేవు.

తక్కువ జీవితం

ఎమిరేట్స్ ఇటీవలే ప్రీమియం ఎకానమీ క్లాస్‌తో సహా కొత్త A380 క్యాబిన్‌ను ప్రారంభించింది.

ఎమిరేట్స్ ఇటీవలే ప్రీమియం ఎకానమీ క్లాస్‌తో సహా కొత్త A380 క్యాబిన్‌ను ప్రారంభించింది.

ఎమిరేట్స్ గ్రూప్

రెండు సంవత్సరాల క్రితం నాటి దిగులుగా ఉన్న అంచనాలతో పోలిస్తే, ఇప్పుడు సూపర్‌జంబో కోసం రోజర్ భవిష్యత్తును ఊహించే సమయం కావచ్చు.

“చాలా విమానయాన సంస్థలు తమ జీవితాంతం వరకు విమానాలను నడుపుతాయని నేను భావిస్తున్నాను” అని వాన్ క్లావెరెన్ చెప్పారు. “ఆ జీవితం 25 సంవత్సరాల కంటే 18 సంవత్సరాల లాంటిదేనా అనేది ప్రశ్నార్థకం, ఇది చాలా విమానాల జీవితకాలం. మీరు దానిని కొత్త తరం విమానంతో పోల్చినట్లయితే, ఇది నిజంగా ఇంధన సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉండదు, కనుక దాని సగటు వయస్సు తగ్గుతుంది.”

ఎమిరేట్స్ వద్ద చాలా A380లు ఉన్నందున, విమానం యొక్క విధి చాలావరకు దాని చేతుల్లోనే ఉంటుంది. “వాళ్ళందరినీ మళ్లీ ఎగురవేస్తారని నేను భావిస్తున్నాను, ఎందుకంటే వారు వారి వ్యాపార నమూనాకు చాలా క్లిష్టమైనవి” అని వాన్ క్లావెరెన్ చెప్పారు.

దుబాయ్‌కి చెందిన విమానయాన సంస్థ ఈ విమానానికి ఉత్సాహభరితమైన మద్దతునిస్తూనే ఉంది.

అని ఎమిరేట్స్ ప్రెసిడెంట్ టిమ్ క్లార్క్ తెలిపారు ఎయిర్‌లైన్ రేటింగ్‌లు A380 పోయిన తర్వాత, అది ప్రస్తుతం ఉత్పత్తిలో ఉన్న ఏ ఇతర విమానాల ద్వారా పూరించలేని శూన్యతను వదిలివేస్తుంది: “ఇప్పుడు మన వద్ద ఉన్న జీరో-ఎమిషన్స్ ఇంజిన్‌ల కారణంగా నేను మరో A380ని రెండింతలు పరిమాణంలో నిర్మిస్తాను, బహుశా నాలుగింటితో మూడు ఇంజన్లు,” అన్నారాయన.

ప్రస్తుతానికి, A380 ప్రపంచవ్యాప్తంగా కస్టమర్ల నుండి మంచి ఆదరణ పొందుతూనే ఉంది మరియు రాబోయే చాలా సంవత్సరాల వరకు ఎయిర్‌లైన్ యొక్క ప్రధాన విమానంగా కొనసాగుతుందని ఎమిరేట్స్ రిచర్డ్ జ్యూస్‌బరీ చెప్పారు.

“మాకు, ఐకానిక్ డబుల్ డెక్కర్ ప్రయాణ అనుభవాన్ని పునర్నిర్వచిస్తుంది మరియు ఇది మా నెట్‌వర్క్ ప్లాన్‌లకు కీలకమైన స్తంభంగా కొనసాగుతుంది.”

.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply