Fuel Export Curbs, Tax Hike To Intensify Global Diesel, Petrol Shortage

[ad_1]

ఇంధన ఎగుమతి అడ్డంకులు, గ్లోబల్ డీజిల్, పెట్రోలు కొరత తీవ్రతరం చేసేందుకు పన్నుల పెంపు

భారతదేశం యొక్క ఎగుమతి నియంత్రణలు, ప్రపంచ డీజిల్, పెట్రోల్ కొరతను మరింత తీవ్రతరం చేయడానికి పన్ను పెంపు

న్యూఢిల్లీ:

దేశీయ చమురు సరఫరాలను పెంచే లక్ష్యంతో భారతదేశం యొక్క తాజా చర్యలు సంవత్సరం ద్వితీయార్థంలో దాని డీజిల్ మరియు గ్యాసోలిన్ (పెట్రోల్) ఎగుమతులను తగ్గించగలవు, ప్రపంచ సరఫరాలను గట్టిగా ఉంచడం మరియు ధరలను ఆధారం చేయగలదని వ్యాపారులు మరియు విశ్లేషకులు తెలిపారు.

పాశ్చాత్య ఆంక్షలు రష్యా నుండి ఎగుమతులను తగ్గించాయి, అయితే పాండమిక్ అనంతర రికవరీలో డిమాండ్ పెరిగింది కాబట్టి ప్రపంచం గట్టి గ్యాసోలిన్ మరియు డీజిల్ సరఫరాలతో పోరాడుతోంది.

ప్రపంచంలోని నం. 2 రిఫైనర్ నుండి చమురు ఉత్పత్తి ఎగుమతులను తగ్గించిన చైనా తీసుకున్న అదే విధమైన చర్యలను భారతదేశం యొక్క నియంత్రణలు అనుసరిస్తాయి.

రికార్డు మార్జిన్లను రాబట్టుకునేందుకు, ప్రపంచంలోనే 3వ స్థానంలో ఉన్న చమురు దిగుమతిదారుగా ఉన్న భారతదేశం చౌకైన రష్యా చమురు దిగుమతులను పెంచి, చమురు ఉత్పత్తుల ఎగుమతులను పెంచింది.

అయితే, దేశం జూలై 1న స్థానిక చమురు ఉత్పత్తిదారులు మరియు రిఫైనర్‌లపై విండ్‌ఫాల్ పన్నును ప్రకటించింది మరియు పెరుగుతున్న డిమాండ్‌ను తీర్చడానికి మరియు సమాఖ్య ఆదాయాలను పెంచడానికి స్థానిక సరఫరాలను పెంచే ప్రయత్నంలో ఎగుమతి వాల్యూమ్‌లపై కొత్త పరిమితులను విధించింది.

“ఎగుమతి పన్ను పెంపుదల మూడవ త్రైమాసికంలో డీజిల్ ఎగుమతులు రోజుకు 100,000 బ్యారెల్స్‌లో (bpd) పాలసీ మార్పులకు ముందు మా అసలు అంచనా కంటే సగటున 640,000 bpdకి తగ్గుతాయి” అని కన్సల్టెన్సీ ఎనర్జీ యాస్పెక్ట్స్ ఒక నోట్‌లో పేర్కొంది.

“భారత ఎగుమతులు సున్నాకి పడిపోవు, ఎందుకంటే కొత్త నియమాలు ఎగుమతి చేయడానికి సాపేక్షంగా తక్కువ ఆర్థికంగా చేస్తాయి, అదే సమయంలో ప్రైవేట్ రిఫైనర్ల ఎగుమతి వాల్యూమ్‌లపై గరిష్ట స్థాయిని ఉంచుతాయి.”

కన్సల్టెన్సీ FGE దేశం యొక్క గ్యాసోలిన్ ఎగుమతుల అంచనాలను 50,000 bpd మరియు డీజిల్ ఎగుమతులు 90,000 bpd వరకు 2022లో సవరించింది.

ఈ సంవత్సరం మొదటి ఐదు నెలల్లో, భారతదేశం యొక్క గ్యాసోలిన్ మరియు డీజిల్ ఎగుమతులు సంవత్సరానికి 16% కంటే ఎక్కువ పెరిగి 150.75 మిలియన్ బ్యారెల్స్‌కు చేరుకున్నాయని ప్రభుత్వ గణాంకాలు చెబుతున్నాయి. Kpler ప్రకారం, కార్గోలు ప్రధానంగా ఆసియా పసిఫిక్, ఆఫ్రికా మరియు యూరప్‌లకు వెళ్లాయి.

గ్రాఫిక్: భారతదేశం ముడి చమురు దిగుమతులు vs ఇంధన ఎగుమతులు

భారతీయ రిఫైనర్‌లు దేశీయ కొనుగోలుదారులకు వారి డీజిల్ ఎగుమతి పరిమాణంలో కనీసం 30%కి సమానమైన మొత్తాన్ని విక్రయించాల్సి ఉంటుంది. గ్యాసోలిన్ కోసం, ఇది 50 శాతం.

“రిలయన్స్ మరియు నయారా ఎనర్జీ రెండూ డీజిల్ సమ్మతి పరిధిలో బాగానే ఉన్నాయి, కానీ గ్యాసోలిన్ గరిష్ట పరిమితికి సమీపంలో ఉన్నాయి” అని FGE ఇటీవలి నెలల్లో ఉత్పత్తి మరియు ఎగుమతుల అంచనాల ఆధారంగా పేర్కొంది.

జామ్‌నగర్‌లోని రిలయన్స్ యొక్క 704,000 బిపిడి ఎగుమతి రిఫైనరీపై విండ్‌ఫాల్ పన్నులు వర్తిస్తాయి, అయితే రిఫైనరీ ఎగుమతి నియంత్రణల నుండి మినహాయించబడింది. కాంప్లెక్స్‌లో 1.4 మిలియన్ బిపిడిని ప్రాసెస్ చేయగల మిశ్రమ సామర్థ్యంతో రెండు రిఫైనరీలు ఉన్నాయి.

FGE రాబోయే నెలల్లో రిలయన్స్ యొక్క మొత్తం గ్యాసోలిన్ మరియు డీజిల్ ఎగుమతుల్లో 40,000-50,000 bpd తగ్గుదలని అంచనా వేసింది.

గ్లోబల్ స్పేర్ రిఫైనింగ్ కెపాసిటీ ఇప్పటికే పరిమితమై, చైనా ఉత్పత్తుల ఎగుమతులు తక్కువగా ఉంటాయని భావిస్తున్న తరుణంలో ఎగుమతులను పరిమితం చేయాలనే భారత్ బిడ్ ఈ వారం అమ్మకాల తర్వాత సింగపూర్‌లో డీజిల్ మరియు క్లీన్ ఉత్పత్తుల పగుళ్లను పెంచుతుందని ఎనర్జీ యాస్పెక్ట్స్ తెలిపింది.

ఇది ఇతర చోట్ల స్టాక్‌బిల్డింగ్‌కు ఆటంకం కలిగిస్తుంది మరియు గ్లోబల్ డీజిల్ మార్కెట్‌లను చాలా కఠినమైన శీతాకాలం కోసం ఏర్పాటు చేస్తుంది, కన్సల్టెన్సీ తెలిపింది.

రష్యా-ఉక్రెయిన్ సంక్షోభం ప్రపంచ కొరత మరియు వాణిజ్య ప్రవాహాలలో మార్పుల మధ్య ప్రారంభమైనప్పటి నుండి డీజిల్ యొక్క ఆసియా రిఫైనింగ్ మార్జిన్లు 192 శాతానికి పైగా పెరిగాయి, అయితే గ్యాసోలిన్ పగుళ్లు గట్టి సరఫరా మరియు రికవరీ డిమాండ్‌తో రెట్టింపు అయ్యాయి, Refinitiv Eikon డేటా చూపించింది.

అయితే, ఈ రిఫైనర్‌లు డిస్టిలేట్‌లు మరియు గ్యాసోలిన్‌ల కోసం అధిక రిఫైనింగ్ లాభ మార్జిన్‌లను కొనుగోలు చేస్తున్నాయని మరియు రికార్డ్ చేస్తున్న రష్యన్ ఆయిల్‌ను బట్టి చూస్తే, మార్చి 2023 నాటికి వాల్యూమ్‌లు సాధారణ శ్రేణికి తిరిగి వస్తాయని వ్యాపారులు చెప్పారు.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply