[ad_1]
బెంగళూరుకు చెందిన అతినీలలోహిత ఆటోమోటివ్ 2019లో తన తొలి ఆఫర్ను ప్రకటించింది – F77 పనితీరు ఎలక్ట్రిక్ బైక్. KTM 390 డ్యూక్ ప్రత్యర్థి అరంగేట్రం చేసినప్పటి నుండి ఒక సంవత్సరంలో వస్తుంది, అయితే ఇతర కారకాలతో పాటు మహమ్మారి రాకను ఇప్పుడు రెండేళ్లకు పైగా నెట్టివేసింది. అయితే నిరీక్షణకు తగిన ఫలితం ఉంటుందని అల్ట్రావయోలెట్ సహ వ్యవస్థాపకుడు నారాయణ్ సుబ్రమణ్యం చెప్పారు. carandbikeతో ఇటీవలి పరస్పర చర్యలో, అతను F77లో మెరుగైన బ్యాటరీ ప్యాక్, మరింత రేంజ్ మరియు మెరుగైన భద్రతను వాగ్దానం చేశాడు. అంతేకాకుండా, అత్యంత ఎదురుచూసిన ఆఫర్ ఎట్టకేలకు ఈ సంవత్సరం అందుబాటులోకి వస్తుందని కారండ్బైక్ నిర్ధారించగలదు, ఇప్పుడు కేవలం వారాల్లోనే ప్రారంభించబడుతుంది.
కారండ్బైక్తో మాట్లాడుతూ, నారాయణ్ ఇలా అన్నాడు, “కోవిడ్ లాక్డౌన్లో ప్రధాన భాగం దానిలోనే ఉంది. [battery development R&D]. మేము క్రియాత్మకంగా ఉన్నాము మరియు ప్యాక్లు మరియు సెల్ తయారీదారు అజ్ఞాతవాసిని పొందడానికి ఒక సంవత్సరం గడిచింది. మరో విషయం 18,650 నుండి 21,700 ఫార్మాట్కు మారడం. మా మొదటి నాలుగు సంవత్సరాల బ్యాటరీ సాంకేతికత పూర్తిగా 18,650 కోసం రూపొందించబడింది కానీ పరిశ్రమ అభివృద్ధి చెందుతోంది. మేము మొదట అనుకున్నది ఏమిటంటే, F77 యొక్క రెండవ తరం 21,700 లోకి వెళ్తుంది, అయితే మాకు లభించిన ఈ కోవిడ్ విండో, మేము ఆ అభివృద్ధిని వేగంగా ట్రాక్ చేసాము.”
ఆటోమోటివ్ పరిశ్రమ అంతటా 2020 మరియు 2021 మధ్యలో పరిస్థితులు అనిశ్చితంగా ఉన్నాయని నారాయణ్ వివరించారు. “ప్రతిదీ అస్థిరంగా ఉండే ఆ వాతావరణంలో మేము ఉత్పత్తిని వేగవంతం చేయకూడదనుకున్నాము. విషయాలు స్థిరీకరించబడాలని మేము కోరుకున్నాము. కాబట్టి మేము 18,650 నుండి 21,700 వరకు వలసలను పూర్తి చేయడానికి 10-నెలల విండోను ఇచ్చాము. మేము సమయాన్ని మరింత సమర్థవంతంగా ఉపయోగించుకున్నాము. ఉత్పత్తిని ప్రారంభించిన తర్వాత వాటిని త్వరగా మార్చకూడదు.”
థర్మల్ రన్అవే సంఘటన జరిగినప్పుడు మరింత ప్రభావవంతమైన భద్రతను నిర్ధారించడానికి బ్యాటరీ అభివృద్ధిపై వారు ఎలా పనిచేశారో కూడా నారాయణ్ వివరించారు. F77లోని బ్యాటరీ సిస్టమ్ పేలుడు తర్వాత లోపభూయిష్ట సెల్ను వేరుచేయడానికి నిర్వహిస్తుంది, వేడి మరియు మంటలు మాడ్యూల్లోని ఇతర కణాలకు వ్యాపించకుండా చూసుకుంటుంది. ఎన్క్లోజర్ నుండి వేడిని తొలగించే పనిలో కూడా బృందం పని చేసింది. కాబట్టి గుప్త వేడి ప్రచారం లేదు, ”అన్నారాయన.
ఈ మార్పులన్నీ సురక్షితమైన బ్యాటరీ ప్యాక్ను మాత్రమే కాకుండా మెరుగైన శ్రేణిని కూడా వాగ్దానం చేస్తాయి. అతినీలలోహిత F77కు శక్తినిచ్చే మూడు బ్యాటరీ మాడ్యూల్స్తో కూడిన NMC సెల్లను కంపెనీ ఎంచుకుంది. 2019లో ఆవిష్కరించబడిన వెర్షన్లో, స్టార్టప్ ఒక్కసారి ఛార్జింగ్పై 130-150 కిమీల పరిధిని వాగ్దానం చేసింది. అయితే, ఇది 200 కి.మీ మార్కు వైపు మొగ్గు చూపుతున్నట్లు నారాయణ్ చెప్పారు. అప్డేట్ చేయబడిన శ్రేణి యొక్క అధికారిక స్పెసిఫికేషన్లు ఇంకా కొన్ని వారాల దూరంలో ఉండగా, నారాయణ్ F77లో మొత్తం శ్రేణిలో ఖచ్చితమైన 20 శాతం పెరుగుదలను వాగ్దానం చేశారు.
అతినీలలోహిత F77 కొన్ని ఆశాజనకమైన స్పెసిఫికేషన్లను కలిగి ఉంది, BLDC మోటార్ 2,250 rpm వద్ద 33 bhp మరియు 90 Nm గరిష్ట టార్క్ను అభివృద్ధి చేస్తుంది. 0-60 kmph వేగం 2.8 సెకన్లలో వస్తుందని తయారీదారు పేర్కొన్నాడు, అయితే 0-100 kmph వేగం 7.5 సెకన్లు పడుతుంది. గరిష్ట వేగం గంటకు 147 కి.మీ. ఈ సంవత్సరం చివర్లో వచ్చే ప్రొడక్షన్-స్పెక్ వెర్షన్లో ఈ గణాంకాలు చాలా వరకు అలాగే ఉంటాయి. అంతేకాకుండా, ఇతర హార్డ్వేర్ భాగాలలో అడ్జస్టబుల్ USD ఫ్రంట్ ఫోర్క్లు, వెనుకవైపు సర్దుబాటు చేయగల మోనోషాక్, అలాగే డ్యూయల్-ఛానల్ ABSతో 320 mm ముందు మరియు 230 mm వెనుక డిస్క్ బ్రేక్లు ఉన్నాయి. వీల్బేస్ సుమారు 1360 మిమీ కాగా బరువు పంపిణీ 50:50గా చెప్పబడింది.
నారాయణ్ అతినీలలోహిత F77తో గ్లోబల్ ఉత్పత్తిని వాగ్దానం చేశాడు. “మా లక్ష్యం ఎల్లప్పుడూ గ్లోబల్ బ్రాండ్గా ఉండటమే” అని ఆయన వివరించారు. “కాబట్టి మేము తీసుకున్న నిర్ణయాధికారం, హార్డ్వేర్ మరియు సాఫ్ట్వేర్పై మేము తీసుకున్న కాల్లు. యూరప్ మరియు యుఎస్లో ఛార్జింగ్కు మా సిస్టమ్లు అనుకూలంగా ఉండగలవా? ఇవన్నీ బేస్ ప్లాట్ఫారమ్లో కారకం చేయబడ్డాయి. మేము నిర్మిస్తున్నాము.”
మార్కెట్గా భారత్పై మొదట దృష్టి సారిస్తుంది. తయారీదారు ఇప్పుడు నుండి కొన్ని వారాల్లో మోడల్ను పరిచయం చేయనున్నాడని మరియు ఉత్పత్తి సౌకర్యం కూడా అందుబాటులో ఉందని నమ్మకంగా ఉంది. నారాయణ్ మాట్లాడుతూ, “మేము కొన్ని నెలల్లో ప్రారంభిస్తున్నాము. ఉత్పత్తి సదుపాయం ప్రారంభించబడింది మరియు అమలులో ఉంది. ప్రొడక్షన్ ట్రయల్స్ కొనసాగుతున్నాయి. కాబట్టి పనులు ప్రారంభమయ్యే వరకు కొన్ని వారాల సమయం మాత్రమే ఉంది.”
అతినీలలోహిత సదుపాయం 100,000 యూనిట్ల స్థాపిత సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉంటుంది, అయితే మొదటి సంవత్సరం ఉత్పత్తి 12,000-15,000 వాహనాలకు పరిమితం చేయబడుతుంది. కంపెనీ అస్థిరమైన పద్ధతిలో ఉత్పత్తిని పెంచాలని మరియు చింక్స్ ముందుకు సాగుతున్నప్పుడు వాటిని ఇనుమడింపజేయాలని యోచిస్తోంది. మొదటి 12-15 నెలలు భారతదేశంపై దృష్టి కేంద్రీకరించబడతాయి మరియు బెంగళూరు పైలట్ సిటీ అవుతుంది. అతినీలలోహిత బెంగుళూరు నుండి త్వరగా స్కేల్ చేయడానికి మరియు భారతదేశంలోని టాప్ 10 నగరాల్లోకి వెళ్లాలని యోచిస్తోంది. అమ్మకాల అనుభవాన్ని అదుపులో ఉంచే ప్రయత్నంలో మొదటి డీలర్షిప్లు అల్ట్రావయోలెట్ యాజమాన్యంలో ఉంటాయి. కంపెనీ గ్లోబల్ మార్కెట్లపై కూడా దృష్టి సారిస్తోంది, అయితే దాని భారతదేశ కార్యకలాపాలు అమలులోకి వచ్చిన తర్వాత మాత్రమే.
F77 మూడు వేరియంట్లలో వస్తుంది – షాడో, లేజర్ మరియు ఎయిర్స్ట్రైక్. డిజైన్ లాంగ్వేజ్ ఏవియేషన్ మరియు జెట్ ఫైటర్ల నుండి ప్రేరణ పొందింది మరియు చాలా డిజైన్ థీమ్లు బైక్ యొక్క ఔటర్ బాడీ షెల్పై కనిపిస్తాయి. ఈ సంస్కరణల్లో ప్రతి ఒక్కటి కాస్మెటిక్ మరియు సాఫ్ట్వేర్ రెండింటిలోనూ నిర్దిష్ట అనుకూలీకరణతో వస్తుందని నారాయణ్ చెప్పారు.
[ad_2]
Source link