[ad_1]
Toyota Motor Corp యొక్క చీఫ్ జపాన్ ప్రభుత్వం హైబ్రిడ్ వాహనాలకు బ్యాటరీ ఎలెక్ట్రిక్స్కు మద్దతిస్తుందని లేదా ఆటో పరిశ్రమ మద్దతును కోల్పోతుందని స్పష్టం చేయడానికి లాబీయింగ్ చేసాడు, ఒక సీనియర్ చట్టసభ సభ్యుడు అధికార పార్టీ సమావేశంలో చెప్పారు.
టయోటా ప్రెసిడెంట్ మరియు జపాన్ ఆటోమొబైల్ మ్యానుఫ్యాక్చరర్స్ అసోసియేషన్ (JAMA) ఇండస్ట్రీ గ్రూప్ చైర్మన్ అయిన అకియో టయోడా లాబీయింగ్, ఆటోమేకర్ గ్రీన్ ఇన్వెస్టర్ల నుండి పెరిగిన పరిశీలనను ఎదుర్కొన్నందున, బ్యాటరీ-ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను స్వీకరించడానికి నెమ్మదిగా ఉందని మరియు ప్రభుత్వాలను ఒత్తిడి చేయడం జరిగింది. వాటికి మార్పును నెమ్మదిస్తుంది.
మాజీ పరిశ్రమ మంత్రి మరియు లిబరల్ డెమోక్రటిక్ పార్టీ (LDP) యొక్క అనుభవజ్ఞుడైన అకీరా అమరి, జూన్ 3న జరిగిన సమావేశంలో ప్రభుత్వ వార్షిక ఆర్థిక విధాన ప్రణాళికలో మార్పులను అభ్యర్థించారు, గమనికలు మరియు ఆడియో ప్రకారం, టయోడాతో తాను ఒక రోజు ముందే మాట్లాడానని చెప్పారు. రాయిటర్స్ సమీక్షించిన సమావేశంలో.
పత్రం యొక్క చివరి సంస్కరణలో “విద్యుత్-శక్తితో నడిచే వాహనాలు” అని పిలవబడే సూచన ఉంది మరియు పర్యావరణవేత్తలు చాలా తేడా ఉందని చెబుతున్నప్పటికీ, జీరో-ఎమిషన్ బ్యాటరీ వాహనాలతో సమానంగా శిలాజ-ఇంధనాన్ని కాల్చే హైబ్రిడ్లను ఉంచినట్లు కనిపించింది.
“నేను నిన్న ఛైర్మన్ టయోడాతో మాట్లాడాను మరియు హైబ్రిడ్లను తిరస్కరించే ప్రభుత్వాన్ని JAMA ఆమోదించదని అతను చెప్పాడు” అని నోట్స్ మరియు ఆడియో ప్రకారం, LDP చట్టసభ సభ్యుల పాలసీ సమావేశంలో అమరీ చెప్పారు.
హైడ్రోజన్ వంటి సింథటిక్ ఇంధనాన్ని ఉపయోగించడం వల్ల హైబ్రిడ్లు “100% క్లీన్ ఎనర్జీ” కార్లుగా తయారవుతాయి మరియు పాలసీ డాక్యుమెంట్లో అది స్పష్టంగా ఉండాలి, అమరి చెప్పారు.
“మేము దానిని స్పష్టం చేయకపోతే, JAMA తన శక్తితో వెనక్కి నెట్టివేస్తుంది,” అని అమరి చెప్పారు, నోట్స్ మరియు ఆడియో ప్రకారం.
“హైబ్రిడ్లను ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల కేటగిరీలో చేర్చారని మేము చెప్పకపోతే, అది మంచిది కాదు,” అని ఆయన అన్నారు, ఎలక్ట్రిక్-శక్తితో నడిచే వాహనాల ప్రస్తావనను “ఎలక్ట్రిక్-పవర్డ్ వాహనాలు అని పిలవబడేదిగా మార్చాలి” అని ఆయన అన్నారు. “.
ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలు బ్యాటరీ-ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలకు మాత్రమే పరిమితం కాలేదని మరియు హైబ్రిడ్లను కలిగి ఉన్నాయని స్పష్టం చేయడానికి “అని పిలవబడే” వాటిని చేర్చమని అమారి రాయిటర్స్తో ధృవీకరించారు. ఇతర మార్పులు చేయొద్దని కోరినట్లు తెలిపారు.
అతను టయోడాతో మాట్లాడినట్లు ధృవీకరించాడు.
“మిస్టర్ టయోడా ఏమి చెప్పాలనుకుంటున్నారు, సింథటిక్ ఇంధనాలతో నడిచే హైబ్రిడ్లు పర్యావరణానికి మంచివి, ఎందుకంటే అవి చాలా ఇంధన సామర్థ్యం కలిగి ఉంటాయి. హైబ్రిడ్లను తిరస్కరిస్తే తాను చాలా అసంతృప్తి చెందుతానని అతను చెప్పాడు. అదే అతను నాకు చెప్పాడు. అతను అడిగాడు. LDP హైబ్రిడ్లను తిరస్కరిస్తోంది మరియు మేము అలాంటిదేమీ చేయడం లేదని నేను చెప్పాను.”
సింథటిక్ ఇంధనాలను అభివృద్ధి చేయడం ద్వారా వాహన తయారీదారులు జీరో-ఎమిషన్ అంతర్గత దహన ఇంజిన్లను ఉత్పత్తి చేయగలరని అమరీ రాయిటర్స్తో చెప్పారు. ఇటువంటి ఇంధనాలను విమానంలో కూడా ఉపయోగించవచ్చని, ఇవి బ్యాటరీ శక్తితో పనిచేయవని ఆయన చెప్పారు.
రాయిటర్స్కి ఒక ప్రకటనలో, JAMA ఆటో పరిశ్రమ 2050 నాటికి కార్బన్ న్యూట్రల్గా మారాలనే దాని లక్ష్యం కోసం అన్ని ప్రయత్నాలు చేస్తోందని పేర్కొంది. లక్ష్యం కార్బన్ న్యూట్రాలిటీ కాబట్టి, ఎంపికలను విస్తృతం చేయడం ముఖ్యం మరియు నిర్దిష్ట సాంకేతికతలకు పరిమితం కాకూడదు, అది పేర్కొంది.
ప్రతి దేశం మరియు ప్రాంతంలోని వివిధ పరిస్థితులు మరియు కస్టమర్ అవసరాలకు ప్రతిస్పందించడం కూడా అవసరమని పేర్కొంది.
టయోటా ప్రతినిధి రాయిటర్స్ను JAMAకి సూచించారు.
ఇకపై ఫుట్నోట్
ఆన్లైన్లో అందుబాటులో ఉన్న పత్రం యొక్క చివరి వెర్షన్, జపాన్ యొక్క 2035 నాటి అన్ని కొత్త దేశీయ కార్ల విక్రయాల లక్ష్యాన్ని “ఎలక్ట్రిక్-పవర్డ్ వెహికల్స్ అని పిలవబడేవి” అని సూచిస్తుంది మరియు అటువంటి వాహనాలలో హైబ్రిడ్లు ఉన్నాయని ప్రత్యేకంగా పేర్కొన్నది.
మే 31 నుండి మునుపటి డ్రాఫ్ట్, ఆన్లైన్లో కూడా అందుబాటులో ఉంది, హైబ్రిడ్ల ప్రస్తావనను ఫుట్నోట్లో మాత్రమే చూపుతుంది. ప్రధాన వచనం 2035 లక్ష్యాన్ని అన్ని కొత్త కార్ల విక్రయాలను “విద్యుత్-శక్తితో నడిచే వాహనాలు”గా సూచిస్తుంది.
వార్షిక పాలసీ డాక్యుమెంట్ ప్రభుత్వానికి చాలా ముఖ్యమైనది మరియు దాని భవిష్యత్తు విధానానికి ఫ్రేమ్వర్క్గా పనిచేస్తుంది.
అమ్మకాల ద్వారా ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద ఆటోమేకర్ అయిన టొయోటా, అంతర్గత దహన యంత్రాలు కాకుండా శిలాజ ఇంధనాలే సమస్య అని చెప్పింది. రెండు దశాబ్దాల క్రితం ప్రియస్తో ప్రసిద్ధి చెందిన హైబ్రిడ్లతో పాటు, ఇది హైడ్రోజన్ టెక్నాలజీని కూడా గెలుచుకుంది, అయినప్పటికీ బ్యాటరీ-ఎలక్ట్రిక్ కార్ల మార్గంలో ఇది ఇప్పటివరకు పట్టుకోలేదు.
జపాన్ ఆటోమొబైల్ డీలర్స్ అసోసియేషన్ డేటా ప్రకారం, గత సంవత్సరం జపాన్లో విక్రయించిన కొత్త ప్యాసింజర్ కార్లలో ప్లగ్-ఇన్ హైబ్రిడ్లతో సహా హైబ్రిడ్లు దాదాపు 44% వాటాను కలిగి ఉన్నాయి, అయితే బ్యాటరీ ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలు 1% కంటే తక్కువగా ఉన్నాయి.
అందులో మినీ కార్లు, ట్రక్కులు లేదా బస్సులు ఉండవు.
ఎనర్జీ మరియు క్లైమేట్ థింక్-ట్యాంక్ ఇన్ఫ్లుయెన్స్ మ్యాప్ టయోటాను క్లైమేట్ పాలసీపై లాబీయింగ్ రికార్డ్ చేసినందుకు ప్రధాన ఆటోమేకర్లలో చెత్తగా రేట్ చేసింది, ఇందులో పబ్లిక్ స్టేట్మెంట్లు మరియు ప్రభుత్వాలతో పరస్పర చర్య ఉంటుంది.
దాని లాబీయింగ్పై పెన్షన్ ఫండ్లతో సహా దాని స్వంత పెట్టుబడిదారులచే విమర్శించబడింది. డెన్మార్క్ యొక్క అకాడెమీకర్ పెన్షన్ గత సంవత్సరంలో టయోటాలో తన వాటాలో ఎక్కువ భాగాన్ని విక్రయించింది.
టయోటా గత సంవత్సరం 2030 నాటికి తన కార్లను విద్యుదీకరించడానికి 8 ట్రిలియన్ యెన్లను ($60 బిలియన్లు) కట్టబెట్టింది, అందులో సగం బ్యాటరీ ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను అభివృద్ధి చేయడానికి నిర్ణయించింది. అయినప్పటికీ, అటువంటి కార్ల వార్షిక అమ్మకాలు దశాబ్దం చివరినాటికి 3.5 మిలియన్ వాహనాలకు లేదా ప్రస్తుత అమ్మకాలలో మూడింట ఒక వంతుకు చేరుకుంటాయని అంచనా వేస్తోంది.
గురువారం, టొయోటా తన మొదటి భారీ-ఉత్పత్తి ఎలక్ట్రిక్ వాహనం bZ4X SUV యొక్క 2,000 కంటే ఎక్కువ రీకాల్ చేసింది, వాహనం బయటకు వచ్చిన రెండు నెలల లోపు, చక్రం వదులుగా వచ్చే ప్రమాదం ఉంది.
బ్యాటరీ వాహనాలకు వేగవంతమైన తరలింపుకు మద్దతు ఇవ్వడానికి మౌలిక సదుపాయాలు సిద్ధంగా లేని మార్కెట్లలో హైబ్రిడ్లు అర్ధవంతంగా ఉన్నాయని మరియు క్లీనర్ టెక్నాలజీ కోసం కస్టమర్లు మరిన్ని ఎంపికలను కలిగి ఉండాలని పేర్కొంది.
0 వ్యాఖ్యలు
(ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా రూపొందించబడింది.)
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link