[ad_1]
ది హ్యుందాయ్ వేదిక ఉప-4 మీటర్ల స్థలంలో మరియు మంచి కారణాల వల్ల అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన కాంపాక్ట్ SUVలలో ఒకటి. 2019లో అరంగేట్రం చేసినప్పటి నుండి, కొరియన్ మార్క్ యొక్క అత్యంత సరసమైన SUV యువ దుకాణదారులకు లేదా బడ్జెట్లో ఉన్నవారికి ఇష్టమైనది, ఇది ఖరీదైన ప్రతిపాదనలకు ఆకర్షణీయమైన ప్రత్యామ్నాయాన్ని అనుమతిస్తుంది. దీని చమత్కారమైన డిజైన్, శక్తివంతమైన పవర్ట్రెయిన్ ఎంపికలు, తగిన మొత్తంలో క్యాబిన్ స్థలం మరియు బాగా ప్యాక్ చేయబడిన లక్షణాల జాబితా 3 లక్షల కంటే ఎక్కువ మంది కస్టమర్లను కనుగొన్నాయి. కానీ పెరుగుతున్న పోటీ మరియు మరిన్ని ఫీచర్లతో కూడిన మరియు కనెక్ట్ చేయబడిన కార్ల ప్రవేశంతో టాటా నెక్సాన్, కియా సోనెట్మరియు యొక్క తిరుగులేని ఆదేశం మారుతీ సుజుకి విటారా బ్రెజ్జా మార్కెట్లో, హ్యుందాయ్ విషయాలను తమ చేతుల్లోకి తీసుకోవలసి వచ్చింది మరియు వస్తువులను ఒక మెట్టుపైకి తీసుకెళ్లాలి. బాగా, చాలా ఎక్కువ! లేడీస్ అండ్ జెంటిల్మెన్, 2022 హ్యుందాయ్ వెన్యూ ఫేస్లిఫ్ట్ని కలవండి.
బాహ్య డిజైన్
2022 హ్యుందాయ్ వెన్యూ యొక్క వెలుపలి భాగం దాని స్టైలింగ్లో భారీ సమగ్రతను చూస్తుంది, ఎందుకంటే కంపెనీ దాని గ్లోబల్ డిజైన్ లాంగ్వేజ్- సెన్సుయస్ స్పోర్టినెస్ డిజైన్ ఫిలాసఫీని అనుసరిస్తుంది. ముందు భాగంలో నలుపు సరౌండ్లతో కూడిన క్రోమ్-స్టడెడ్ గ్రిల్ లేదా హ్యుందాయ్ పిలుస్తున్న పారామెట్రిక్ గ్రిల్, గతంలో కొత్త హ్యుందాయ్ టక్సన్తో పాటు పెద్ద హ్యుందాయ్ పాలిసేడ్ SUVలో కనిపించింది. టర్న్ ఇండికేటర్లు కొత్తవి మరియు త్రీ-పీస్ క్షితిజసమాంతర గ్రాఫిక్లో అమర్చబడి, రీ-ప్రొఫైల్డ్ బంపర్లపై ప్రొజెక్టర్ హెడ్ల్యాంప్లను అమర్చారు, ఇక్కడ ఫాగ్ ల్యాంప్లు విస్తృత గాలి ఇన్లెట్లు మరియు సిల్వర్ ఫాక్స్ ప్లేట్లతో భర్తీ చేయబడ్డాయి.
చాలా స్టైలిష్ మరియు ట్రెండీగా కనిపించే మిశ్రమాల కోసం కొత్త డిజైన్ అయినప్పటికీ ప్రొఫైల్ పెద్దగా మారలేదు. గుర్తించదగిన ఫ్లాట్ రూఫ్లైన్, సిల్వర్ రూఫ్ రెయిల్లు మరియు డోర్లపై బాడీ క్లాడింగ్ కూడా అవుట్గోయింగ్ మోడల్ నుండి అలాగే ఉంచబడ్డాయి, అయితే విండో లైన్లోని క్రోమ్ రంగు కాంపాక్ట్ SUVకి తాజా ఆకర్షణను జోడిస్తుంది. 16-అంగుళాల చక్రాలు మిశ్రమాల కోసం కొత్త డిజైన్ను పొందుతాయి. ముందు భాగం బోల్డ్గా ఉందని మీరు భావించినట్లయితే, హ్యుందాయ్లోని డిజైనర్లు వెనుక భాగాన్ని పూర్తి చేయడం ద్వారా దానిని నిజంగా విశిష్టంగా మార్చగలిగారని మరియు కేవలం సగం కాల్చిన పనిని కాదని తెలుసుకుంటే మీరు సంతోషిస్తారు. ఇరువైపులా ఉన్న స్ప్లిట్ టెయిల్ ల్యాంప్ క్లస్టర్లు SUV వెడల్పుతో నడిచే బాగా-వెలిగించిన స్ట్రిప్తో లింక్ చేయబడిన కొత్త గ్రాఫిక్లను అందుకుంటాయి. రీడిజైన్ చేయబడిన వెనుక బంపర్లు ఇప్పుడు హౌస్ రిఫ్లెక్టర్లు మరియు బల్బులను నిటారుగా ఉంచబడ్డాయి.
ఇప్పుడు, డిజైన్ సోషల్ మీడియాలో అభిప్రాయాలను బాగా ధ్రువపరుస్తుంది, అయితే వాస్తవం ఏమిటంటే 2022 వేదిక అన్ని ఆకారాలు మరియు పరిమాణాల SUVల సమూహంలో ప్రత్యేకంగా నిలుస్తుంది. ఫాంటమ్ బ్లాక్ రూఫ్తో కొత్త టూ-టోన్ ఫియరీ రెడ్ పరిచయం దాని నిష్పత్తులకు లోతును జోడిస్తుంది, అయితే మీరు ఎంచుకోవడానికి ఆరు సింగిల్-టోన్ పెయింట్ స్కీమ్లను కూడా పొందుతారు.
టెక్ & క్యాబిన్
2022 హ్యుందాయ్ వెన్యూ ఫేస్లిఫ్ట్ క్యాబిన్ కూడా భారీ మార్పులను చూసింది, ఇది కారును మునుపటి కంటే మరింత ఉత్సాహంగా మార్చింది. ఇన్స్ట్రుమెంట్ క్లస్టర్ ఇప్పుడు పూర్తిగా డిజిటల్గా ఉంది, మునుపటి నుండి సెమీ-డిజిటల్ యూనిట్ నుండి కొనసాగుతోంది. థీమ్ అనుకూలీకరించదగినది. 1.0L టర్బో DCT వెర్షన్లో, డ్రైవ్ మోడ్ల నుండి మార్చగలిగే థీమ్తో పాటు, దానిని వ్యక్తిగతంగా మార్చడానికి సదుపాయం ఉంది. 8-అంగుళాల ఇన్ఫోటైన్మెంట్ యూనిట్ మునుపటి మోడల్ నుండి తీసుకోబడింది, అయితే ఇంటర్ఫేస్ను సున్నితంగా చేసే సాఫ్ట్వేర్ అప్డేట్ను పొందుతుంది.
ఇది ఇప్పుడు అలెక్సా మరియు గూగుల్ అసిస్టెంట్తో పాటు పది ప్రాంతీయ మరియు రెండు అంతర్జాతీయ భాషలకు మద్దతు ఇస్తుంది. హ్యుందాయ్ యొక్క బ్లూలింక్ కనెక్ట్ చేయబడిన కార్ టెక్ కూడా కొత్త ఫీచర్లను చూస్తుంది మరియు కస్టమర్లు ఇప్పుడు 60కి పైగా ఫీచర్లను యాక్సెస్ చేయవచ్చు. మీరు బ్లూలింక్ ఉన్న వెర్షన్లలో వైర్డు ఆండ్రాయిడ్ ఆటో మరియు ఆపిల్ కార్ప్లే మరియు బ్లూలింక్ లేని వెర్షన్లలో వైర్లెస్ కనెక్టివిటీని పొందుతారు. ఇది గోప్యతతో ముడిపడి ఉందని మరియు ఎంపిక చేసిన వేరియంట్లలో వైర్లెస్ అనుకూలతను అందించడం సమస్యగా మారుతుందని హ్యుందాయ్ చెబుతోంది.
టాప్-స్పెక్ వెర్షన్లు వైర్లెస్ ఛార్జింగ్ను కూడా పొందుతాయి. ఎలక్ట్రిక్ సన్రూఫ్ మునుపటి నుండి అలాగే ఉంచబడినప్పుడు డ్రైవర్ కోసం సీట్లను 4-వేలుగా సర్దుబాటు చేయవచ్చు. నలుపు మరియు గ్రేజ్ అప్హోల్స్టరీ కూడా కొత్తది, ఇది తప్పనిసరిగా గ్రే మరియు లేత గోధుమరంగు కలయికతో ఉంటుంది, కానీ ఇది మనకు ఆఫ్-వైట్ లాగా కనిపిస్తుంది. హ్యుందాయ్ యువ ప్రేక్షకుల కోసం కారును లక్ష్యంగా చేసుకుంది మరియు మిలీనియల్స్ అభిరుచికి అనుగుణంగా క్యాబిన్ను అనుకూలీకరించింది. వేదికపై వెనుక వరుస సీటింగ్పై ఎల్లప్పుడూ ఫిర్యాదులు ఉన్నందున వెనుక సీట్లలో ప్రయాణించడం ఇప్పుడు మరింత సౌకర్యవంతంగా ఉంటుంది.
కంపెనీ ఇప్పుడు దీనిని గమనించింది మరియు అదనపు మోకాలి గదిని విడుదల చేయడానికి స్కూప్ చేయబడిన సీట్ల కోసం కొత్త లేఅవుట్ను జోడించింది. 2-దశల సర్దుబాటు సీట్లు స్వాగతించదగినవి, ఎందుకంటే ఇది బ్యాక్రెస్ట్లకు ఇరువైపులా ఉంచిన చిన్న లివర్లను యాక్సెస్ చేయడం ద్వారా సుదీర్ఘ ప్రయాణాల కోసం మరింత సౌకర్యవంతమైన స్థానానికి వంగి ఉండటానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది. వెనుక ప్రయాణీకులకు వేగంగా ఛార్జ్ చేయగల సామర్థ్యంతో మీరు టైప్-సి ఛార్జింగ్ పోర్ట్లను పొందుతారు.
డ్రైవ్
హ్యుందాయ్ వెన్యూ మునుపటి మోడల్లో అందించబడిన ఇంజన్ ఎంపికలతో కొనసాగుతుంది మరియు మీరు రెండు పెట్రోల్లను పొందుతారు- 5-స్పీడ్ మాన్యువల్ యూనిట్కు జత చేసిన 1.2L సహజంగా ఆశించిన మోటారు, 1.0L టర్బో యూనిట్తో పాటు 6-స్పీడ్ iMT లేదా 7 -స్పీడ్ DCT, మరియు 6-స్పీడ్ మాన్యువల్ యూనిట్తో ట్యూన్ చేయబడిన 1.5-లీటర్ డీజిల్. డ్రైవింగ్ డైనమిక్స్, రైడ్ & హ్యాండ్లింగ్ మరియు పనితీరు మునుపటిలానే ఉన్నాయి మరియు పెద్దగా మారలేదు.
అయినప్పటికీ, 7-స్పీడ్ DCT యూనిట్ ఒక తరం అప్గ్రేడ్ను పొందుతుంది మరియు మునుపటి కంటే వేగంగా మార్క్ను పొందేందుకు వీలుగా సవరించిన థొరెటల్ ప్రతిస్పందనతో పాటు మాకు పెద్దగా తేడా కనిపించలేదు. ఎకో, నార్మల్ మరియు స్పోర్ట్ వంటి డ్రైవ్ మోడ్లను పొందే ఏకైక యూనిట్ ఇది. దాని సరైన సారాన్ని పొందడానికి మేము త్వరలో ఈ సంస్కరణను ఒక్కొక్కటిగా పరీక్షిస్తాము. iMT గేర్బాక్స్తో కూడిన 2022 హ్యుందాయ్ వెన్యూ రెండు ప్రపంచాలలో అత్యుత్తమమైన వాటిని అందిస్తుంది- మాన్యువల్ గేర్బాక్స్ నియంత్రణ మరియు ఆటోమేటిక్ సౌలభ్యం.
స్థానభ్రంశం | 1,197 సిసి | 998 సిసి | 1,493 సిసి |
---|---|---|---|
ఇంధన రకం | పెట్రోలు | పెట్రోలు | డీజిల్ |
శక్తి | 81 bhp @6,000 rpm | 118 bhp @6,000rpm | 98 bhp @4,000 rpm |
టార్క్ | 113 Nm @4,000 rpm | 172 Nm @1,500-4,000 rpm | 240 Nm @1,500-2,750 rpm |
ప్రసార | 5-స్పీడ్ MT | 6-స్పీడ్ iMT/ 7-స్పీడ్ DCT | 6-స్పీడ్ MT |
టర్బోచార్జ్డ్ యూనిట్ ఈ గేర్బాక్స్తో సజావుగా జత చేసి, ఆందోళన చెందాల్సిన అవసరం లేకుండా సౌకర్యవంతమైన డ్రైవ్ను అందిస్తుంది మరియు పదం నుండి టార్క్ లభ్యత ఆ అనుభూతిని మాత్రమే ప్రతిధ్వనిస్తుంది. అయినప్పటికీ, రెండు గేర్బాక్స్లు దాని డీజిల్ మోడల్తో మరింత ఆనందదాయకంగా ఉండవచ్చని మేము భావిస్తున్నాము, అన్నింటికంటే, ఇది నిశ్శబ్దంగా, శుద్ధి చేయబడిన మరియు అత్యంత పొదుపుగా ఉండే మిల్లు.
ఇంధన సామర్ధ్యం
హ్యుందాయ్ వెన్యూ దాని ఆరోగ్యకరమైన ఎఫిషియెన్సీ రిటర్న్తో ఆకట్టుకుంటోంది. చిన్నదైన ఇంకా శక్తివంతమైన పెట్రోల్ యూనిట్ దాని రెండు గేర్బాక్స్ ఆఫర్లపై 18 kmpl కంటే ఎక్కువ తిరిగి ఇస్తుంది, అయితే సహజంగా ఆశించిన వెర్షన్ దాని మాన్యువల్ గేర్బాక్స్పై మంచి 17 kmplని అందిస్తుంది. పెద్ద డీజిల్ వెర్షన్ మరింత ఇంధన-సమర్థవంతంగా ఉంటుంది, ఇది 22 kmpl ఫిగర్తో దాని సెగ్మెంట్లోని అత్యంత ఇంధన-సమర్థవంతమైన వాహనాలలో ఒకటిగా నిలిచింది.
మోడల్ | వేదిక 1.2L NA | వేదిక 1.0L టర్బో | వేదిక 1.5L డీజిల్ |
---|---|---|---|
ఇంధన సామర్థ్యం (క్లెయిమ్ చేయబడింది) | 5MT- 17 kmpl | iMT- 18 kmpl | 6MT- 22.7 kmpl |
DCT- 18.3 kmpl |
భద్రతా లక్షణాలు
హ్యుందాయ్ ఇప్పుడు 2022 వెన్యూలో భద్రతా స్థాయిలను కూడా మెరుగుపరిచింది. గ్లోబల్ NCAP నుండి 4-స్టార్ క్రాష్ టెస్ట్ రేటింగ్తో పాటు, హ్యుందాయ్ ప్రయాణీకులను సురక్షితంగా ఉంచడానికి కారును బాగా ధరించింది. మీరు పిల్లల కోసం 6 ఎయిర్బ్యాగ్లు, టైర్ ప్రెజర్ మానిటరింగ్ సిస్టమ్, బ్రేక్ అసిస్ట్ సిస్టమ్, హిల్ హోల్డ్ అసిస్ట్ మరియు ISOFIX ఎంకరేజ్లను పొందుతారు. మరియు దాని గ్లోబల్ NCAP రేటింగ్లో ఏదైనా పెద్ద మార్పు ఉంటుందని మేము అనుమానిస్తున్నప్పటికీ, కంపెనీ కారును ఎలాగైనా పరీక్షించాలని మేము భావిస్తున్నాము.
ధరలు & వైవిధ్యాలు
హ్యుందాయ్ వెన్యూ కంపెనీకి చాలా ముఖ్యమైన ఉత్పత్తి. ఇది మొత్తం SUV అమ్మకాలలో 44 శాతానికి పైగా గడియారాలు మరియు కంపెనీ మొత్తం దేశీయ విక్రయాలలో 22 శాతానికి దోహదం చేస్తుంది, దాని పోర్ట్ఫోలియోలోని ఇతర SUVల కంటే ఎక్కువ, మరియు ఇప్పుడు 2022 మోడల్తో, కంపెనీ దీనిని పెంచాలని భావిస్తోంది.
మోడల్ | పెట్రోల్ ధరలు | డీజిల్ ధరలు | |
---|---|---|---|
2022 హ్యుందాయ్ వేదిక | ₹ 7.53 లక్షలు- ₹ 12.72 లక్షలు | ₹ 9.99 లక్షలు- ₹ 12.47 లక్షలు | |
కియా సోనెట్ | ₹ 7.15 లక్షలు- ₹ 13.19 లక్షలు | ₹ 8.89 లక్షలు- ₹ 13.79 లక్షలు | |
మారుతీ సుజుకి విటారా బ్రెజ్జా | ₹ 7.84 లక్షలు- ₹ 11.49 లక్షలు | NA | |
టాటా నెక్సాన్ | ₹ 7.54 లక్షలు- ₹ 12.59 లక్షలు | ₹ 9.84 లక్షలు- ₹ 13.89 లక్షలు | |
టయోటా అర్బన్ క్రూయిజర్ | ₹ 9.02 లక్షలు- ₹ 11.73 లక్షలు | NA | |
మహీంద్రా XUV300 | ₹ 8.41 లక్షలు- ₹ 13.20 లక్షలు | ₹ 9.60 లక్షలు- ₹ 14.06 లక్షలు | |
హోండా WR-V | ₹ 8.99 లక్షలు- ₹ 9.89 లక్షలు | ₹ 11.15 లక్షలు- ₹ 12.20 లక్షలు |
హ్యుందాయ్ వెన్యూ టాటా నెక్సాన్ను ₹ 1,000 మరియు మారుతి సుజుకి విటారా బ్రెజ్జా ₹ 31,000 తగ్గించింది, అయితే కొత్త తరం మారుతి సుజుకి బ్రెజ్జాతో ఇది త్వరలో మారుతుంది, ఇది సెగ్మెంట్ లీడర్కు లోతుగా చేరుతుందని భావిస్తున్నారు. మరియు మేము దాని కొరియన్ తోబుట్టువులను మరచిపోలేము, Kia Sonet దాని స్వంత నవీకరణల సెట్ను వచ్చే ఏడాది ప్రారంభంలో పొందే అవకాశం ఉంది.
తీర్పు
0 వ్యాఖ్యలు
మొత్తంమీద, హ్యుందాయ్ వెన్యూ బాగా డిజైన్ చేయబడిన, స్మార్ట్ అర్బన్ SUV, ఇది అనేక పెట్టెలను టిక్ చేసి గొప్ప విలువను అందిస్తుంది. ధరలు చాలా ఆకర్షణీయంగా ఉన్నాయి మరియు ఇది కారు కోసం బుకింగ్లను ప్రారంభించినప్పటి నుండి హ్యుందాయ్ అందుకున్న 21,000 బుకింగ్లను వివరించడంలో సహాయపడుతుంది. ప్రస్తుతం దాని అతిపెద్ద ప్రత్యర్థి టాటా నెక్సాన్ మరియు హ్యుందాయ్ ఇప్పుడు కనెక్ట్ చేయబడిన ఫీచర్లను అందజేస్తున్నందున ఇది చాలా ట్రిమ్లతో వస్తుంది కాబట్టి దాని తగినంత ఎంపికలు లేకపోవడం దాని ఏకైక అకిలెస్ హీల్ కావచ్చు. అవును, ఇది డార్క్ ఎడిషన్లు, కజిరంగా ఎడిషన్లు మరియు వాట్నాట్తో సహా చాలా ఉన్నాయి. అయితే ఇది దాని ధరలు కాదు, దాని టెక్ బెంచ్మార్క్లు, ఆధునిక స్టైలింగ్ మరియు నిర్మాణ నాణ్యత, మంచి రైడ్ మరియు హ్యాండ్లింగ్, సౌకర్యం మరియు డ్రైవ్ట్రెయిన్ ఎంపికలు, 2022 హ్యుందాయ్ వెన్యూ విజేతగా నిలిచేలా చేస్తాయి.
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link