Ola S1 Pro Electric Scooter Review

[ad_1]

Join whatsapp group Join Now
Join Telegram group Join Now

గత సంవత్సరం Ola Electric Ola S1 మరియు S1 ప్రోలను బహిర్గతం చేసింది మరియు ఆ తర్వాతి నెలల్లో, వివిధ కారణాల వల్ల భారతదేశంలో ఎలక్ట్రిక్ స్కూటర్ గురించి ఎక్కువగా మాట్లాడింది మరియు నేటికీ అలాగే కొనసాగుతోంది. ఓలా ఎలక్ట్రిక్ స్కూటర్ భారతదేశంలో తన ఇన్నింగ్స్‌కు అత్యుత్తమ ప్రారంభం కాలేదు. స్కూటర్ చుట్టూ రకరకాల వివాదాలు, అగ్నిప్రమాదం, బ్రేక్‌డౌన్‌లు, అవాంతరాలు, స్కూటర్ హై స్పీడ్‌తో రివర్స్‌కి వెళ్లే సందర్భాలు ఉన్నాయి. కానీ అదే సమయంలో, ఇది చాలా వాగ్దానాలను కలిగి ఉంది! మరి అలా ఎందుకు అంటాము? నువ్వు చూడగలవు.

ఇది కూడా చదవండి: ఓలా ఎలక్ట్రిక్ కారును టీజ్ చేసింది

Ola S1 ప్రో డిజైన్ మరియు నాణ్యత

lk8du8r8

(స్కూటర్ క్లాసిక్ డిజైన్ యొక్క సూచనతో శుభ్రమైన, ప్రవహించే లైన్‌లను కలిగి ఉంది. మేము అల్లాయ్ వీల్ డిజైన్‌ను ఇష్టపడతాము, ఇది పూర్తిగా చూడవచ్చు!)

డిజైన్‌తో ప్రారంభించి, Ola S1 ప్రో చక్కని మరియు మృదువైన ప్రవహించే లైన్‌లతో అందంగా కనిపించే స్కూటర్, వెస్పా-ప్రేరేపిత ఫ్రంట్ ఆప్రాన్ మరియు ముందువైపు సింగిల్-సైడ్ సస్పెన్షన్, అల్లాయ్ వీల్ యొక్క చక్కని పీక్‌ని ఇస్తుంది. సెగ్మెంట్‌లో అత్యుత్తమంగా లేని ప్లాస్టిక్ బిట్‌లతో ఫిట్ మరియు ఫినిషింగ్ లోపించినట్లు కనిపిస్తోంది. ఆ దృఢత్వం యొక్క అనుభూతి లేదు మరియు Ola బహుశా భవిష్యత్ నవీకరణలలో అదే సరిదిద్దవచ్చు.

u6k92st

(ఎల్‌ఈడీ డేటైమ్ రన్నింగ్ లైట్‌తో పాటు ప్రొజెక్టర్ LED ల్యాంప్‌లు నవ్వుతున్న ముఖ చిత్రాన్ని రూపొందించాయి, డిజైన్‌కు యవ్వనాన్ని జోడిస్తుంది!)

రెండు ప్రొజెక్టర్ ల్యాంప్‌లు మరియు స్మైలీ-ఫేస్డ్ LED డేటైమ్ రన్నింగ్ లైట్ క్లాసిక్ స్కూటర్ డిజైన్‌కి ఆధునికత మరియు యవ్వనత యొక్క సూచనను జోడిస్తుంది. వెనుక భాగం సొగసైనది మరియు మొత్తం డిజైన్ అనులోమానుపాతంలో ఉంది, ఇది మంచి రహదారి ఉనికిని కలిగి ఉంటుంది, ముఖ్యంగా మా టెస్ట్ స్కూటర్ వచ్చిన రంగులో.

m5sfabio

(మేము స్విచ్‌గేర్‌లోని రబ్బరు బటన్‌లకు పెద్దగా అభిమానులం కాదు. ఆ స్పర్శ అనుభూతి లేదు మరియు మీరు సమయం తీసుకుంటారు, అలవాటు చేసుకోండి!)

స్విచ్‌గేర్‌లోని రబ్బరు బటన్‌లంటే మనకు అంతగా ఇష్టం ఉండదు. మీరు ప్లాస్టిక్ బటన్‌ల యొక్క స్పర్శ అనుభూతిని కోల్పోతారు మరియు పనితీరు బాగానే ఉన్నప్పటికీ, మీరు వాటిని అలవాటు చేసుకోవడానికి తగిన సమయం తీసుకుంటారు.

ఇది కూడా చదవండి: Ola S1 ప్రో వినియోగదారుల కోసం మూవ్ OS 2.0ని ప్రారంభించింది

Ola S1 ప్రో టెక్ మరియు ఫీచర్లు

cf5b0qtg

(7-అంగుళాల TFT టచ్‌స్క్రీన్ అవసరమైన అన్ని రకాల సమాచారాన్ని అందిస్తుంది, బ్లూటూత్ ద్వారా ఫోన్ నుండి సంగీతాన్ని ప్లే చేయడానికి కూడా ఉపయోగించవచ్చు. అయితే అత్యంత ప్రతిస్పందించే యూనిట్ కాదు)

సాంకేతికత అనేది ఏదైనా ఎలక్ట్రిక్ ద్విచక్ర వాహనానికి కీలకమైన USP మరియు Ola S1 ప్రో దాని లోడ్లను పొందుతుంది మరియు మరికొన్నింటిని పొందుతుంది. స్కూటర్ యొక్క అన్ని విధులను 7-అంగుళాల TFT టచ్‌స్క్రీన్ ద్వారా యాక్సెస్ చేయవచ్చు, ఇది అత్యంత ప్రతిస్పందించేది కాదు, కానీ ఇది పనిచేస్తుంది. Ola MapMyIndia అందించే ఇన్-బిల్ట్ నావిగేషన్‌ను అందిస్తుంది, ఆపై బ్లూటూత్ కనెక్టివిటీ ఉంది, ఇది మీ ఫోన్ నుండి ముందు ఆప్రాన్‌లోని స్పీకర్‌లకు సంగీతాన్ని ప్లే చేయడానికి ఉపయోగించవచ్చు. సౌండ్ అవుట్‌పుట్ చాలా చెడ్డది కాదు, కానీ ఆడియోఫైల్ కోరుకునేది కాదు.

knh5ocfg

(Ola S1 ప్రో ఇన్-బిల్ట్ స్పీకర్‌లను పొందుతుంది, ఇవి వాటర్‌ప్రూఫ్ మరియు మంచి అవుట్‌పుట్‌ను కలిగి ఉంటాయి, కానీ ఆడియోఫైల్స్ ఇష్టపడేవి కావు)

ఇతర ఫీచర్లలో క్రూయిజ్ కంట్రోల్, తక్కువ-స్పీడ్ రివర్సింగ్ మోడ్ మరియు స్కూటర్ కోసం డిజిటల్ లాకింగ్ మరియు అన్‌లాకింగ్ అలాగే సీట్ కింద స్టోరేజ్ స్పేస్ ఉన్నాయి. కాబట్టి, క్లుప్తంగా చెప్పాలంటే, ఎటువంటి కీ అవసరం లేదు, కానీ అది భద్రతా సమస్యలను పెంచవచ్చు మరియు మీ స్కూటర్ పూర్తిగా ఛార్జ్ అయిపోతే, మీరు ఇప్పటికీ మీ స్మార్ట్‌ఫోన్ యాప్ నుండి బూట్‌ను తెరవవచ్చు! మూడు శాతం ఛార్జ్‌తో, స్కూటర్ ఆటోమేటిక్‌గా ‘పార్క్’ మోడ్‌లోకి వెళుతుంది, ఇది ఆందోళనకు కూడా కారణం కావచ్చు. అయితే, మేము ఇంకా స్కూటర్‌తో అంత దగ్గరగా కట్ చేయలేదు. మాకు ఇబ్బంది కలిగించిన ఒక సమస్య ఏమిటంటే, షూటింగ్ సమయంలో మొదటి ప్రయాణంలో సీట్ కింద నిల్వ స్థలం తెరవడానికి నిరాకరించింది, అయితే త్వరిత రీబూట్ మరియు పనితీరు సాధారణ స్థితికి వచ్చింది. కాబట్టి, మూవ్ OS 2.0 అప్‌డేట్ ఇంకా అన్ని బగ్‌లను తొలగించలేదు!

ఇది కూడా చదవండి: ఓలా ఎలక్ట్రిక్ భారతదేశంలో EV బ్యాటరీ ప్లాంట్‌ను సెటప్ చేయడానికి భాగస్వాముల కోసం వెతుకుతోంది

ivo423lo

(Ola S1 ప్రో ఒక కావెర్నస్ అండర్ సీట్ స్టోరేజ్ స్పేస్‌ను పొందుతుంది. కానీ అది ECE స్పెక్డ్ ఫుల్ ఫేస్ హెల్మెట్‌కి సరిపోదు. అలాగే, బూట్ ఎలక్ట్రిక్ ఆపరేషన్‌ను పొందుతుంది, ఇది మాకు సమస్యలను ఇచ్చింది)

భద్రత మరియు భద్రతా లక్షణాలలో యాంటీ-థెఫ్ట్ అలర్ట్ సిస్టమ్, జియో-ఫెన్సింగ్, అలాగే హిల్ హోల్డ్ సిస్టమ్, వాయిస్ అసిస్ట్ మరియు S1 ప్రోలో క్రూయిజ్ కంట్రోల్ ఉన్నాయి. మరియు Ola స్కూటర్ కోసం ఓవర్-ది-ఎయిర్ అప్‌డేట్‌లను అందిస్తుంది మరియు ఇంటర్నెట్ స్పీడ్‌ని బట్టి సాధారణ ఓవర్-ది-ఎయిర్ అప్‌డేట్ 60-90 నిమిషాల మధ్య ఎక్కడైనా పట్టవచ్చని కంపెనీ తెలిపింది.

vif974no

(సీటు ఎత్తు 792 మిమీ, ఇది చాలా మంది వినియోగదారులకు సౌకర్యవంతంగా ఉంటుంది. పెర్చ్ సౌకర్యవంతంగా ఉంటుంది, కానీ ఎత్తైన ఫ్లోర్‌బోర్డ్‌కు ధన్యవాదాలు, మీరు మోకాళ్లపై కూర్చుంటారు)

స్కూటర్ 792 మిమీ సీటు ఎత్తుతో రైడర్‌కు సౌకర్యవంతమైన పెర్చ్‌ను అందిస్తుంది. పొడవైన రైడర్లకు కూడా తగినంత స్థలం ఉంది, కానీ ఒకరు మోకాళ్లపై కూర్చుంటారు. సెంటర్ టన్నెల్ చాలా సౌకర్యవంతంగా లేదు, ఫ్లాట్ ఫుట్‌బోర్డ్‌ను పరిగణనలోకి తీసుకోవడం మరింత అర్ధమే. ప్రాక్టికాలిటీ పరంగా, USB ఛార్జర్ ఉంది మరియు అండర్‌సీట్ స్టోరేజ్ స్పేస్ కావెర్నస్ 36 లీటర్లు. ఇది రెండు హాఫ్-ఫేస్ హెల్మెట్‌లకు బాగా సరిపోతుంది, అయితే కొన్ని ఇతర విషయాల కోసం ఖాళీ స్థలం ఉంటుంది, కానీ పూర్తి-ముఖ హెల్మెట్‌లో సరిపోయేంత లోతుగా ఉండదు, అలాగే ECE స్పెక్డ్ యూనిట్ కాదు.

ఇది కూడా చదవండి: Ola S1 Pro ధరలు ₹ 10,0000 పెరిగాయి

Ola S1 ప్రో టెక్నికల్ స్పెసిఫికేషన్‌లు మరియు రేంజ్

j3rsb7k

(S1 ప్రో పూర్తిగా ఛార్జ్ చేయడానికి దాదాపు 6.5 గంటలు పడుతుంది)

S1 ప్రో 8.5 kW మరియు 58 Nm గరిష్ట టార్క్ మరియు 3.97 kWh బ్యాటరీ ప్యాక్ అవుట్‌పుట్‌తో ఎలక్ట్రిక్ మోటారును పొందుతుంది. ఇప్పుడు, స్కూటర్‌పై గరిష్టంగా క్లెయిమ్ చేయబడిన పరిధి 181 కి.మీ అయితే, ఒకే ఛార్జ్‌పై నిజమైన రేంజ్ 135 కి.మీ అని కంపెనీ చెబుతోంది.

59pbklm8

(స్కూటర్ నగరం చుట్టూ తిరగడం సరదాగా ఉంటుంది, అతి చురుకైనది మరియు ట్రాఫిక్‌లో ప్రయాణించవచ్చు)

మేము మా రోజును 100 శాతం ఛార్జ్‌తో ప్రారంభించాము మరియు హైపర్ మరియు స్పోర్ట్స్ మోడ్‌లో కొన్ని హై-స్పీడ్ పరుగులు మరియు మా సాధారణ షూట్ లొకేషన్‌కి రెగ్యులర్ రైడింగ్‌తో సహా దాదాపు 110 కి.మీ. మేము కేవలం 20 కి.మీలు మాత్రమే మిగిలి ఉన్నందున ఇంటికి తిరిగి వచ్చాము, ఇది ఓలా ప్రకటించే నిజమైన రేంజ్‌తో కూర్చుంది, కాబట్టి అక్కడ పూర్తి మార్కులు ఉన్నాయి. స్కూటర్ పూర్తిగా ఛార్జ్ చేయడానికి పట్టే సమయం దాదాపు 6.5 గంటలు, ఇది మా ఛార్జ్ సమయాలకు అనుగుణంగా ఉంటుంది.

Ola S1 ప్రో పనితీరు మరియు డైనమిక్స్

k1pqc4h

(Ola S1 ప్రో బ్లాక్స్ నుండి చాలా త్వరగా ఉంటుంది, ముఖ్యంగా స్పోర్ట్స్ మరియు హైపర్ మోడ్‌లో. హైపర్ మోడ్‌లో, మేము డిస్‌ప్లేలో 112 కిమీ గరిష్ట వేగాన్ని చూశాము)

Move OS 2.0 రావడంతో, Ola కొత్త రైడింగ్ మోడ్‌ను అందుకుంటుంది, అది ఎకో మరియు ఇది సాధారణ, స్పోర్ట్స్ మరియు హైపర్ అనే ఇతర మూడు రైడింగ్ మోడ్‌లకు అదనంగా ఉంటుంది. బ్యాటరీ సామర్థ్యాన్ని పెంచడానికి బ్యాటరీ 15 శాతం కంటే తక్కువకు పడిపోయినప్పుడు ఎకో మోడ్ డిఫాల్ట్‌గా వస్తుంది. అత్యధిక వేగం వివిధ మోడ్‌లలో విభిన్నంగా నిర్వహించబడుతుంది మరియు ఎంచుకున్న మోడ్ ప్రకారం నిజ-సమయ పరిధి తగ్గుతుంది లేదా పెరుగుతుంది. ఇప్పుడు, Ola హైపర్ మోడ్‌లో 5 సెకన్ల 0-60 kmph యాక్సిలరేషన్ సమయాన్ని క్లెయిమ్ చేస్తుంది మరియు ఇది మనం నిజంగా అనుభవించిన దానికి చాలా దూరంలో లేదు. బహుశా తక్కువ బరువు ఉన్న వ్యక్తి బహుశా మెరుగైన త్వరణాన్ని పొంది ఉండవచ్చు.

1e6jm69o

(Ola S1 ప్రో యొక్క ‘క్లెయిమ్ చేయబడిన’ వాస్తవ ప్రపంచ పరిధి సుమారు 130 కి.మీ. ఇది మా పరీక్షకు అనుగుణంగా ఉంటుంది)

Ola S1 ప్రో బ్లాక్ ఆఫ్ నిజంగా త్వరగా ఉంది, ముఖ్యంగా స్పోర్ట్స్ మరియు హైపర్ మోడ్‌లో. మరియు మీరు త్వరగా అధిగమించే విన్యాసాలు చేయాలనుకున్నప్పుడు అదే ఆవశ్యకత ఉపయోగపడుతుంది. రోజువారీ సిటీ రన్‌అబౌట్‌గా, ఇది చాలా అర్ధవంతంగా ఉంటుంది. రైడ్ చేయడం సరదాగా ఉంటుంది, అతి చురుకైనది, చురుకైనది కాబట్టి మీరు ట్రాఫిక్‌ను ఫిల్టర్ చేయడం సులభం చేస్తుంది. 121 కిలోల కాలిబాట బరువు మీరు రద్దీగా ఉండే రోడ్లు లేదా ఇరుకైన దారుల గుండా స్కూటర్‌ను నడపడానికి తగినంత తేలికగా ఉంటుంది.

kettk86

(Ola S1 ప్రోలో రేంజ్ ఎంచుకున్న రైడింగ్ మోడ్ ద్వారా నిర్వహించబడుతుంది)

మేము Ola S1 ప్రోతో గడిపిన సమయాన్ని బట్టి, సస్పెన్షన్ మేము ఇష్టపడే దానికంటే గట్టిగా ఉందని వెల్లడించింది. సాపేక్షంగా అధిక వేగంతో, రైడ్ ఖరీదైనది మరియు చాలా బాగా పని చేస్తుంది, కానీ తక్కువ వేగంతో పదునైన అంచుల గడ్డలపైకి వెళ్లండి మరియు మీ కింద సస్పెన్షన్ కష్టపడి పనిచేస్తున్నట్లు మీరు భావిస్తారు. బ్రేకింగ్ ఎక్కువ లేదా తక్కువ పాయింట్‌లో ఉంటుంది, బలమైన కాటు మరియు మంచి ఫీడ్‌బ్యాక్‌తో అవి ఇప్పటికీ పానిక్ బ్రేకింగ్‌లో లాక్ చేయబడతాయి.

Ola S1 ప్రో తీర్పు

8bcb4dvg

(₹ 1.4 లక్షల వద్ద (ఎక్స్-షోరూమ్, Ola S1 ప్రో నిగ్గులు మరియు అవాంతరాలు ఉన్నప్పటికీ, దానికదే మంచి సందర్భాన్ని అందిస్తుంది)

0 వ్యాఖ్యలు

మా Ola S1 ప్రో అనుభవం మాకు మంచి రుచిని అందించింది. కస్టమర్‌లు నివేదించిన ప్రారంభ బగ్‌లు మరియు గ్లిచ్‌లు క్రమబద్ధీకరించబడినట్లు కనిపిస్తున్నాయి మరియు మా ప్రయాణం ఎటువంటి ఇబ్బంది లేకుండా సాఫీగా సాగింది. వాస్తవానికి, మంచి మరియు చెడు బిట్‌లు ఉన్నాయి, కానీ మొత్తంమీద, Ola S1 ప్రో మంచి ప్యాకేజీ, మంచి పనితీరును అందిస్తుంది, ఆచరణాత్మకమైనది మరియు చాలా సాంకేతికతను కలిగి ఉంది. మరియు ₹ 1.4 లక్షలు (ఎక్స్-షోరూమ్), మేము వ్యాపారంలో అత్యుత్తమ EVలలో రెండు Ather 450X మరియు TVS iQube లకు వ్యతిరేకంగా పోటీ చేయడానికి నిజంగా ఆసక్తిగా ఉన్నాము. ఇప్పుడు, అది ఒక విద్యుద్దీకరణ పోలిక! మీకు కూడా ఆ కథ కావాలంటే, మాకు తెలియజేయండి మరియు మేము దానిని తయారు చేస్తాము!

తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్‌స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.



[ad_2]

Source link

Leave a Comment