[ad_1]
లోన్ రికవరీ ఏజెంట్లు బేసి సమయాల్లో కాల్ చేయడం లేదా అసభ్య పదజాలం ఉపయోగించడం ఆమోదయోగ్యం కాదని భారతీయ రిజర్వ్ బ్యాంక్ (RBI) గవర్నర్ శక్తికాంత దాస్ శుక్రవారం అన్నారు.
RBI గవర్నర్ చెప్పిన దానికి మీ 5-పాయింట్ గైడ్ ఇక్కడ ఉంది:
-
“కస్టమర్ సర్వీస్ సందర్భంలో, RBI దృష్టిని ఆకర్షించే మరొక ప్రాంతం ఏమిటంటే, వారి రికవరీ ఏజెంట్లపై తగిన తనిఖీలు మరియు నియంత్రణలు లేకుండా, నిర్దిష్ట రుణదాతలు ఉపయోగించే కఠినమైన రికవరీ పద్ధతులు” అని మిస్టర్ దాస్ ఒక బ్యాంకింగ్ ఈవెంట్లో చెప్పారు.
-
“అర్ధరాత్రి దాటాక కూడా బేసి గంటలలో రికవరీ ఏజెంట్ల ద్వారా కస్టమర్లను సంప్రదించినట్లు మాకు ఫిర్యాదులు అందాయి. రికవరీ ఏజెంట్లు అసభ్య పదజాలం వాడుతున్నారనే ఫిర్యాదులు కూడా ఉన్నాయి. రికవరీ ఏజెంట్ల ఇటువంటి చర్యలు ఆమోదయోగ్యం కాదు మరియు ఆర్థిక సంస్థలకు ప్రతిష్టాత్మకమైన ప్రమాదాన్ని కలిగిస్తాయి. ,” అతను వాడు చెప్పాడు.
-
“మేము అటువంటి ఉదంతాలను తీవ్రంగా పరిగణించాము మరియు నియంత్రిత సంస్థలకు సంబంధించిన కేసులలో కఠినమైన చర్యలు తీసుకోవడానికి వెనుకాడము. క్రమబద్ధీకరించబడని సంస్థలపై ఇటువంటి ఫిర్యాదులను తగిన చట్ట అమలు సంస్థలతో సంప్రదించవలసి ఉంటుంది” అని Mr దాస్ చెప్పారు.
-
“నియంత్రిత సంస్థలకు సంబంధించి RBI ఈ సమస్యను తీవ్రంగా పరిష్కరిస్తుంది, అయితే నియంత్రణ లేని సంస్థలకు సంబంధించి మేము ఫిర్యాదులను స్వీకరిస్తే, మేము వాటిని చట్ట అమలు సంస్థలకు పంపుతాము. అయితే, అటువంటి ఫిర్యాదులపై కఠినమైన చర్యలు తీసుకోవడానికి మేము వెనుకాడము,” అని RBI గవర్నర్ చెప్పారు.
-
“అటువంటి చర్యల గురించి బ్యాంకులకు అవగాహన కల్పించబడింది మరియు వారు చర్య తీసుకున్నప్పటికీ, ప్రతిరోజూ ఒక కొత్త సవాలు, మరియు కస్టమర్ ఇంటర్ఫేస్ నిర్దిష్ట పారామితులలో ఉండాలి కాబట్టి ఈ ప్రాంతంపై ప్రత్యేక శ్రద్ధ వహించాలని మేము అన్ని రుణదాతలు మరియు బ్యాంకులను కోరుతున్నాము” అని ఆయన తెలిపారు.
[ad_2]
Source link