[ad_1]
న్యూఢిల్లీ:
వివాదాలు మరియు ఆరోపణల మధ్య కూడా, ఇ-కామర్స్ మేజర్ అమెజాన్ భారతీయ మార్కెట్పై బుల్లిష్గా ఉంది మరియు దేశంలోని చట్టాలు మరియు నిబంధనలకు “ఖచ్చితంగా” కట్టుబడి ఉంది, ఇక్కడ ఉద్యోగ కల్పన, ఎగుమతులు మరియు MSME డిజిటలైజేషన్కు సంబంధించిన సంస్థ కట్టుబాట్లను వివరించింది. ఒక ఉన్నతాధికారి.
అమెజాన్ ఇండియాలోని కంట్రీ మేనేజర్ – ఇండియా కన్స్యూమర్ బిజినెస్ మనీష్ తివారీ మాట్లాడుతూ, కంపెనీ “అసహనానికి గురికావడం లేదు” ఎందుకంటే “మనం ఎలా పెద్దవామో లేదా ఎలా ఉన్నామో వచ్చే ఆరు నెలల్లో ఏమీ నిరూపించాల్సిన అవసరం లేదు” మరియు వాస్తవానికి, దేశంలో సానుకూల ప్రభావాన్ని సృష్టించేందుకు, భారతదేశం కొనుగోలు మరియు అమ్మకాల విధానాన్ని స్థిరమైన పద్ధతిలో మార్చాలనే దాని పేర్కొన్న లక్ష్యంపై స్థిరంగా పని చేస్తోంది.
ఈ వారం ప్రారంభంలో, అమెజాన్కు పెద్ద ఎదురుదెబ్బ తగిలింది, నేషనల్ కంపెనీ లా అప్పీలేట్ ట్రిబ్యునల్ (NCLAT) ఫ్యూచర్ గ్రూప్తో తన పెట్టుబడి ఒప్పందాన్ని యాంటీట్రస్ట్ సస్పెన్షన్కు వ్యతిరేకంగా US ఇ-కామర్స్ దిగ్గజం చేసిన అప్పీల్ను తిరస్కరించింది, రిటైలర్ కంపెనీ వద్ద పూర్తి బహిర్గతం చేయలేదని పేర్కొంది. ఆమోదం కోరే సమయం.
NCLAT కూడా అమెజాన్పై కాంపిటీషన్ కమిషన్ ఆఫ్ ఇండియా (CCI) విధించిన రూ. 200 కోట్ల పెనాల్టీని సమర్థించింది మరియు దానిని 45 రోజుల్లోగా డిపాజిట్ చేయాలని ఇ-కామర్స్ మేజర్ని కోరింది. ఫ్యూచర్ రిటైల్ అనుబంధ సంస్థ — ఫ్యూచర్ కూపన్స్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ (FCPL)తో డీల్కు సంబంధించి అమెజాన్ పూర్తి బహిర్గతం చేయలేదని CCI పరిశోధనలకు ఇది మద్దతు ఇచ్చింది.
కిషోర్ బియానీకి చెందిన ఫ్యూచర్ గ్రూప్తో అమెజాన్ కూడా తీవ్ర న్యాయ పోరాటం చేస్తోంది.
Mr తివారీ NCLAT ఆర్డర్పై వ్యాఖ్యానించడానికి లేదా Amazon కోసం తదుపరి చర్యను వెల్లడించడానికి నిరాకరించారు.
“…ఇది ఇప్పుడే బయటకు వచ్చిన విషయం. కాబట్టి సరైన వ్యక్తులు ఆర్డర్ను చూస్తున్నారు. నేను దానిపై సమయం వెచ్చించలేకపోయాను. కాబట్టి ఈ దశలో నాకు ఎలాంటి వ్యాఖ్య లేదు,” Mr తివారీ అన్నారు.
అమెజాన్ ఇండియా తొమ్మిదేళ్ల క్రితం తన ప్రయాణం ప్రారంభంలో దేశంలోని 100-బేసి విక్రేతలు మరియు ఒక గిడ్డంగి నుండి దాదాపు 11 లక్షల మంది విక్రేతలు, 23 కోట్లకు పైగా ఉత్పత్తులను విక్రయించడం మరియు 60 గిడ్డంగులు (పూర్తిగా) ఉన్న స్థాయికి ఎదిగింది. కేంద్రాలు).
“కాబట్టి ప్రతి సంకేతం భారతీయ మార్కెట్ మరియు అవకాశాలపై అమెజాన్ చాలా చాలా బుల్లిష్గా కొనసాగుతోందనే విశ్వాసాన్ని మీకు అందించాలి. మేము అసహనానికి గురికావడం లేదు. వచ్చే ఆరు నెలల్లో మనం పెద్దగా లేదా ఎలా ఉన్నామో నిరూపించుకోవాల్సిన అవసరం లేదు. మంచిది, ఎందుకంటే దేశంలో సానుకూల ప్రభావాన్ని సృష్టించడానికి భారతదేశం కొనుగోలు మరియు విక్రయించే విధానాన్ని స్థిరమైన పద్ధతిలో మార్చాలని మేము తొమ్మిదేళ్ల క్రితమే చెప్పుకున్నాము, ”అని అమెజాన్ సీనియర్ ఎగ్జిక్యూటివ్ చెప్పారు.
ప్రైమ్ వీడియో, AWS, షాపింగ్ లేదా చెల్లింపు వంటి పర్యావరణ వ్యవస్థ అంతటా Amazon చేసిన పెట్టుబడులు భారతీయ మార్కెట్పై కంపెనీ యొక్క ఆశావాదాన్ని ప్రతిబింబిస్తాయి.
“నేను మళ్లీ నొక్కిచెబుతున్నాను, మేము తొమ్మిదేళ్ల క్రితం మాదిరిగానే మేము బుల్లిష్గా ఉన్నాము…వాస్తవానికి మేము 20 సంవత్సరాలకు పైగా సాంకేతిక మద్దతును అందించే విషయంలో దేశంలో ఉన్నాము. కాబట్టి మేము చాలా బుల్లిష్గా కొనసాగుతున్నాము. మీరందరూ పర్యావరణ వ్యవస్థ అంతటా పెట్టుబడులను పరిశీలించడం మాత్రమే చేయాల్సి ఉంది” అని తివారీ నొక్కి చెప్పారు.
ఈ సంవత్సరం మేలో, అమెజాన్ ఇండియా 11.6 లక్షలకు పైగా ప్రత్యక్ష మరియు పరోక్ష ఉద్యోగాలను సృష్టించిందని, దాదాపు $5 బిలియన్ల సంచిత ఎగుమతులను ప్రారంభించిందని మరియు భారతదేశంలో 40 లక్షల MSMEలను డిజిటలైజ్ చేసినట్లు ప్రకటించింది.
జనవరి 2020లో, కంపెనీ 1 కోటి MSMEలను డిజిటలైజ్ చేస్తామని, $10 బిలియన్ల సంచిత ఎగుమతులను ప్రారంభించేందుకు మరియు 2025 నాటికి భారతదేశంలో 20 లక్షల ఉద్యోగాలను సృష్టిస్తామని ప్రతిజ్ఞ చేసింది.
ఈ వాగ్దానాలను నెరవేర్చడానికి తాను మంచి మార్గంలో ఉన్నానని, వాస్తవానికి భారతదేశం నుండి తన ఎగుమతి ప్రతిజ్ఞను రెట్టింపు చేస్తామని, ఇప్పుడు 2025 నాటికి దేశం నుండి $20 బిలియన్ల సంచిత ఎగుమతులను ఎనేబుల్ చేయడానికి అమెజాన్ తెలిపింది.
“డిజిటలైజేషన్, ఎగుమతులు మరియు ఉపాధికి సంబంధించిన మా ప్రతిజ్ఞలను మీరు గమనిస్తే, ప్రభుత్వ ఎజెండాలో చాలా ఎక్కువగా ఉన్న అనేక విషయాలు…. నేను కస్టమర్లకు సేవ చేయడం, విక్రేతలకు సేవ చేయడం మరియు మేము పురోగతి సాధించేలా చూసుకోవడంపై దృష్టి సారిస్తాను. డిజిటలైజేషన్, ఉద్యోగ ఉపాధి, ఎగుమతులపై మూడు హామీలపై… 2025 నాటికి వీటన్నింటిని సాధించాలి కాబట్టి మా దృష్టి ఎక్కడ ఉంది, ”అని ఆయన అన్నారు.
భారతదేశంలోని అన్ని చట్టాలు మరియు నిబంధనలకు కంపెనీ కట్టుబడి ఉందా అని అడిగిన ప్రశ్నకు, Mr తివారీ “ఖచ్చితంగా మరియు చాలా మించినది” అని నొక్కిచెప్పారు.
“అమెజాన్లో పని చేసే వ్యక్తులు అమెజాన్లో పని చేయడం చాలా గర్వంగా ఉంది, ఎటువంటి సందేహం లేదా సందేహం లేకుండా, మేము చట్టం యొక్క లేఖ లేదా చట్ట స్ఫూర్తిని కలిగి ఉన్నందున కాదు, మేము కస్టమర్ సేవ అయినా లేదా స్థిరత్వం, “అతను చెప్పాడు.
(శీర్షిక తప్ప, ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)
[ad_2]
Source link